ไก่มวกเหล็ก
18-05-2012, 20:17
ดีใจจังแก้ปัญหาเหยียบครัชแล้วรอบเครื่องเร่งขึ้นมามาก รถผมตอนนี้ 56000 โลแล้ว อาการเริ่มแรก เครื่องอื้อๆ ต่อมา ช่วงเข้าเกียร์ต่ำๆเมื่อเหยียบครัชเพื่อเปลี่ยนเกียร์รอบเครื่องลงช้ามาก ยังหาสาเหตุไม่เจอ ผ่านมาสองเดือนคราวนี้หนักเลย รอบไปถึง2500-2700 รอบ เอาไงดี ถามเพื่อนๆก็ยังไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน เริ่มมีอาการหลายคัน วานนี้หาข้อมูลทางเน็ตหลายๆชมรม หลายสำนัก ไม่มีใครฟันธง แต่มีแนวโน้มทางแว็คคั่ม ท่อรั่วมากที่สุด
เอาล่ะลุย เปิดกระโปรงดูท่อ ปกติดี เอาไง ดูแอร์โฟร์สะอาดเอี่ยม เอาไงล่ะ
ฉับพลันนึกถึงกระทู้เก่าๆของไททันให้ดูท่อแอร์โฟร์จะตัน รูมันเล็กปราบเซียนมามาก ถอดฝาครอบเครื่องกันร้อน พลาสติกออก จะเจอสายยาง อากาศเล็กๆตรงด้านขวา ถอดออก แล้วเอาคลิปหนีบกระดาษแหย่ดู ตันว่ะ 5555 มีแววเว๊ย แคะๆคว้านๆ จนโล่ง ประกอบท่อคืน
รองวิ่ง หายสนิทครับ คันเร่งเบาขึ้น อัตราเร่งเหมือนใหม่ กลุ้มมาตั้งสองเดือน555 :Banane03:
เอาล่ะลุย เปิดกระโปรงดูท่อ ปกติดี เอาไง ดูแอร์โฟร์สะอาดเอี่ยม เอาไงล่ะ
ฉับพลันนึกถึงกระทู้เก่าๆของไททันให้ดูท่อแอร์โฟร์จะตัน รูมันเล็กปราบเซียนมามาก ถอดฝาครอบเครื่องกันร้อน พลาสติกออก จะเจอสายยาง อากาศเล็กๆตรงด้านขวา ถอดออก แล้วเอาคลิปหนีบกระดาษแหย่ดู ตันว่ะ 5555 มีแววเว๊ย แคะๆคว้านๆ จนโล่ง ประกอบท่อคืน
รองวิ่ง หายสนิทครับ คันเร่งเบาขึ้น อัตราเร่งเหมือนใหม่ กลุ้มมาตั้งสองเดือน555 :Banane03: