แสดงเวอร์ชันเต็ม : พึ่งรู้นะเนี่ย เรื่องเกียร์ถอยหลัง ไทนทันเรา
banan053
21-06-2012, 16:26
พอดีเมื่อวานใส่เกียร์ถอยหลัง แล้วเหยียบคันเร่งจนมิด รอบมันตีขึ้นไป 2000 รอบ แล้วก็ล็อคไว้แค่นั้น กระทืบคันเร่งไปใหม่ ก็เหมือนเดิม 5555
ไม่เชื่อไลองดู
MEAW_SAN
21-06-2012, 16:32
ในเกียธรรมดาที่ท้ายเกียมันมีเซนเซอตัวนึงล็อคไว้ครับ ป้องกันเกียร์กระจาย(พังจริงๆถ้าถอยหลังรอบสูงๆเวลานานๆ)เกีย 1 จริงๆก็ล็อค แต่กี่พันรอบผมไม่แน่ใจ รถผมออโต้ วางแมนนวนก็จริงแต่สายเส้นนั้นไม่วายเพราะไม่อยากให้มันล็อค ยังไงก็อย่าลองบ่อยครับ อิอิ สงสารมัน
เข้าเกียร์ 1 เหยียบคลัช เหยียบคันเร่ง รอบไปสุด 3000 รอบ
MiNi_XXL
22-06-2012, 02:24
ถอยหลังเข็นสตาร์ท ติดง่ายกว่าใส่เกียร์ 1 หรือ 2 อีก ที่สำคัญ บิดกุญแจสตาร์ทช่วยด้วยนะ
MEAW_SAN
22-06-2012, 08:13
ถอยหลังเข็นสตาร์ท ติดง่ายกว่าใส่เกียร์ 1 หรือ 2 อีก ที่สำคัญ บิดกุญแจสตาร์ทช่วยด้วยนะ
ต้องดึงเบรคมือมะ
ถอยหลังเข็นสตาร์ท ติดง่ายกว่าใส่เกียร์ 1 หรือ 2 อีก ที่สำคัญ บิดกุญแจสตาร์ทช่วยด้วยนะ
จะบ้าตายเข็นทั้งวันก็กระชากไม่ได้ มันไม่ติดตาเอก5555555
เข้าใจเล่นกันเน๊อะ.....
พังแล้วก็ตั้งทู้ถาม รถผมเป็นไรว๊า....55555
เข้าใจเล่นกันเน๊อะ.....
พังแล้วก็ตั้งทู้ถาม รถผมเป็นไรว๊า....55555
คนเข้าใจก็ต้องบอกว่าเป็นความรู้ใหม่ว่าทำแบบนี้ได้ด้วย
คนไม่เข้าใจเค้าก็สงสัยจึงเกิดเป็นคำถามอะ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้แล้วมันมีผลอะไรไหม
เอาไงดี ระหว่างคำถาม กับ คำบอกเล่า มันอยู่ที่ ความเข้าใจหรือไม่เข้าใจ งงมะ 555
เฮ้อ
mrtonyocz
22-06-2012, 15:04
ปกติผมก็ ถอยหลัง สต๊าด เอา เวลา แบตหมด ติดง่ายกว่า เดินหน้าจิงๆครับ แต่ใน ไทรทั่น ยังไม่ได้ลอง ทั้ง อิซุ ฟรอนเทียร์ ตอนนั้นแบตหมดประจำ ช่วงเสือมพอดี เขนบ่อยเลย
ถ้าอยากลอง ( เผื่อบางท่านอยาก และไม่เคย ไม่ทราบ ) ใส่เกียร์ ถอยไว้ เหยียบคลัช เปิดกุนแจที่ On จากนั้น สั่งคน ดันเลยครับ พอได้ความเร็ว ได้ที่แล้ว ก็ปล่อยคลัช ทันที และเหยียบคันเร่งช่วย ก็ติดแล้ว
แต่บางครั้ง ก็ต้องใช้สต๊าดช่วย คือตอนช่วงปล่อยคลัช ก็ให้สต๊าดพร้อมกันด้วยเลย
banan053
22-06-2012, 17:16
พอดีเมื่อวานใส่เกียร์ถอยหลัง แล้วเหยียบคันเร่งจนมิด รอบมันตีขึ้นไป 2000 รอบ แล้วก็ล็อคไว้แค่นั้น กระทืบคันเร่งไปใหม่ ก็เหมือนเดิม 5555
ไม่เชื่อไลองดู
ตายแร๊ว ตายแร๊ว ผมอาจะพิมแล้วน้าๆอาจะไม่เข้าใจ
คืองี้ืคับ ผมใส่เกียร์ถอยหลัง แล้วถ้าเราเหยียบคันเร่งจนมิด ปกติรอบมันจะตีขึ้นไปสุดใช่ไหมคับที่ 4500 รอบ
แต่ผมกำลังจะบอกว่า ไทรทันเราเนี่ยดีจิงๆ เหยียบยังไงรอบก็ล็อคไว้แค่ 2000 รอบ ไม่ขึ้นกว่านี้ เพราะกันเกียร์พัง ไม่ใช้ผมกระทืบยัดเกียร์ถอยจน redline คร๊บบบบบ _ _"
banan053
22-06-2012, 20:38
คนละเรื่องเดียวกัน 555+
5555 มีเข็นถอยหลังด้วยอะ
ผมว่ารอบมันก็ไปได้แค่นั้นแหละ เพราะเป็นเกียร์ถอยจะให้รอบมันขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นไปไม่ได้หรอกครับ:99 2:
Airbone plus
22-06-2012, 21:11
ตายแร๊ว ตายแร๊ว ผมอาจะพิมแล้วน้าๆอาจะไม่เข้าใจ
คืองี้ืคับ ผมใส่เกียร์ถอยหลัง แล้วถ้าเราเหยียบคันเร่งจนมิด ปกติรอบมันจะตีขึ้นไปสุดใช่ไหมคับที่ 4500 รอบ
แต่ผมกำลังจะบอกว่า ไทรทันเราเนี่ยดีจิงๆ เหยียบยังไงรอบก็ล็อคไว้แค่ 2000 รอบ ไม่ขึ้นกว่านี้ เพราะกันเกียร์พัง ไม่ใช้ผมกระทืบยัดเกียร์ถอยจน redline คร๊บบบบบ _ _"
ผมอ่านเข้าใจครับ ว่าสื่ออะไร แต่ก็อธิบายละเอียดๆ ไว้ก็ดีนะ ของบางอย่างมันตีความไปได้หลากหลายคร๊าบบบบ และก็ขอบคุณครับที่มาแบ่งปัน ไม่รู้เหมือนกันนะเนี่ย เพราะไม่เคยลอง 555 :99 2:
Airbone plus
22-06-2012, 21:14
5555 มีเข็นถอยหลังด้วยอะ
คงตีความไปคนละความหมาย อิอิ คริ คริ
คงตีความไปคนละความหมาย อิอิ คริ คริ
ไม่ได้ตีความไปคนละความหมายหรอกครับ คิดว่าคนอื่นก็เข้าใจตรงกันแหละ
แต่พากันออกทะเลไปงั้นแหละ เพราะไม่รู้จะโพสอะไรกลัวบอร์ดเหงา 555
banan053
22-06-2012, 22:25
ผมว่ารอบมันก็ไปได้แค่นั้นแหละ เพราะเป็นเกียร์ถอยจะให้รอบมันขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นไปไม่ได้หรอกครับ:99 2:
ผมเคยขับ เกียร์ถอยหลัง เหยียบคันเร่งถอย รอบมันก็ขึ้นปกติ ที่รอบ 4000 โน้น
champion
22-06-2012, 23:04
555
มาเก็บข้อมูล
Airbone plus
23-06-2012, 09:51
ไม่ได้ตีความไปคนละความหมายหรอกครับ คิดว่าคนอื่นก็เข้าใจตรงกันแหละ
แต่พากันออกทะเลไปงั้นแหละ เพราะไม่รู้จะโพสอะไรกลัวบอร์ดเหงา 555
รับทราบครับ 555 แต่ออกทะเลไปไกล ระวังคลื่นลมแรงนะครับ (เดี๋ยวนอกประเด็น กระเด็นไปไกล)
ไม่ได้ตีความไปคนละความหมายหรอกครับ คิดว่าคนอื่นก็เข้าใจตรงกันแหละ
แต่พากันออกทะเลไปงั้นแหละ เพราะไม่รู้จะโพสอะไรกลัวบอร์ดเหงา 555
ดีครับหาอะำไรคุยกันบ้าง สนุกดี:51:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.