PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ผมหาจังหวะเปลี่ยนเกียร์ จาก1ไป2ไม่ได้อะครับ



Pholnoy
01-07-2012, 01:58
คือทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์จาก1ไป2 ไม่ว่าจะตอนลาก1ซะสามพันรอบพอเหยียบครัชเสียงพวก แหนบ เพลากลาง เกียร์ อะไรซักอย่างมันดังมากอะครับ แต่เกียร์อืนไม่เป็น แและถ้าไม่ลากเกียร์1 ให้รอบสูงก็ไม่เป็นนะครับ แบบเปลื่ยนเกียร์จาก1ไป2 ที่รอบ 1500 พอ ไม่ทราบของน้าๆเป็นมั้ยครับ เพราะบางทีถ้าหาจังหวะเหยียบครัช และปล่อยจังหวะดีๆก็ไม่มีเสียงนะครับ

kamyu
01-07-2012, 02:41
เกียร์1และ2ของเครื่อง2.4มันไม่ค่อยสัมพันธ์กันเท่าไร ขับบ่อยๆเดี๋ยวก็ชินเองครับ

iamday
03-07-2012, 13:39
เกียร์1และ2ของเครื่อง2.4มันไม่ค่อยสัมพันธ์กันเท่าไร ขับบ่อยๆเดี๋ยวก็ชินเองครับ

ตามนั้นครับ
ค่อยๆ ปรับตัว
พอเริ่มมีเสียงแต๊กๆ ก็เชิญเข้าสมาคมเลยครับ ๕๕๕

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=41451

Pholnoy
03-07-2012, 19:57
ตามนั้นครับ
ค่อยๆ ปรับตัว
พอเริ่มมีเสียงแต๊กๆ ก็เชิญเข้าสมาคมเลยครับ ๕๕๕

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=41451
ของผมดังแล้วครับที่ไม่ถึงพันโลเลยครับ เครมแผ่นครัชมาเรียบร้อนแล้วครับ และถ้าดังอีกผมก็จะเครมให้ศูนย์ หนาวเลยครับ

kluay
03-07-2012, 22:48
ถ้าติดแก็สแล้วประกันเรื่องคลัชยังเคลมได้อีกไหมครับน้า

vileness
03-07-2012, 23:45
ลองบบรทุกซิครับ อาการกระตุกจะหายไปในทันใด สงสัยเค้าคำนวนรอบมาสำหรับบรทุกมากกว่านำมาขับคนเดียวแน่ๆครับ

iamday
04-07-2012, 09:38
ของผมดังแล้วครับที่ไม่ถึงพันโลเลยครับ เครมแผ่นครัชมาเรียบร้อนแล้วครับ และถ้าดังอีกผมก็จะเครมให้ศูนย์ หนาวเลยครับ

ผมหล่ะไม่อยากให้เขารื้อเลย
อยากเครมก็อยากเครม กลัวไม่หายขาด
แล้วทำให้ขับไม่เหมือนเดิมอีกครับ *-*

paponvitza
16-07-2012, 03:59
ใช่ๆโรงงานกับโรงเก็บประกอบไม่เนียนเหมือนกัน

arkusa
19-07-2012, 22:36
ลองบบรทุกซิครับ อาการกระตุกจะหายไปในทันใด สงสัยเค้าคำนวนรอบมาสำหรับบรทุกมากกว่านำมาขับคนเดียวแน่ๆครับ

อันนี้เห็นด้วยครับ หายจริงๆ ลองมาแล้ว

paponvitza
21-07-2012, 02:20
ขับแข่งเกียร์ดังหมดแล้วรถยังป้ายแดงอยู่เลย

Pholnoy
21-07-2012, 07:41
ถ้าติดแก็สแล้วประกันเรื่องคลัชยังเคลมได้อีกไหมครับน้า
ระบบครัชมันไม่เกี่ยวไปติดแก๊สมาครับ สามารถเครมได้ปกติ