แสดงเวอร์ชันเต็ม : Plus VG ตอน U -Turn พวงมาลัยมันไม่ค่อนคืนเหรอครับ
สมาชิกเก่าครับ แต่เปลี่ยนคันใหม่ เมื่อก่อนขับ m/t 4x2 เตี้ย เปลี่ยนเปลี่ยนVG m/t 4x2 สูง ทำไมมันขับยากจัง ตอนออกตัวเหมือนไม่ค่อยมีแรงเลย ช่วงคลานช้าๆ เหมือนต้องเลี้ยงรอบให้อยู่เกือบๆ 2000 รอบ เช่น ขับ 60 กม/ชม ต้องเกียร์ 3 ถ้าเกียร์ 4 เหมือนรถมันสั่นๆยังไงไม่รู้ แล้วตอน U-Turn เร็ว พวงมาลัยมันไม่คืนเหรอครับ ต้องสาวเองเลย บางทีหมุนไม่ทันมันเป็นวงกลมเลย เกือนขึ้นเกาะกลางเลย รถป้ายเดงเดิมๆ ไม่ถึง 1000 กม. เเล้วรถท่านอื่นเป็นแบบผมไหม หรือว่า Plus ปกติเป็นแบบนี้ครับ แนะนำด้วย
banan053
01-07-2012, 17:35
ปกติคับ ต้องปรับให้ชิน พวงมาลัยไทรทันของผมก็เป็นแบบนี้แหละคับ
ส่วนเรื่องการออกตัว เป็นปกติคับ แรงบิดจะมาช่วง 2000 รอบคับ
mp_triton
01-07-2012, 17:40
เหมือนว่าหากหมุนไม่เยอะมันไม่ค่อยคืนให้หรือปล่าว...ขับแรก ๆ ผมก็เหวอ ๆ เหมือนกันขับไปนาน ๆ คุ้นเคยเองคับ...
***จากเก๋งสู่ VG178 เหมือนกัน***
:smiley-transport020
พมยาง 265 ขอบ 18 แรกก็หนักเวลาเลี้ยวก็อยากหน่อยแต่พอเราใช่ไป กล้ามแขนเริ่มมีมันก็ขับง่ายเองครับ ฮิฮิ
ส่วนเลี้ยวตอน U-Turn ของพมมันก็คืนหนะครับมันอยู่ที่จังหวะ แต่จะคืนมาไม่หมดครับเราต้องส่งอีกนิดหน่อย
น้า ไม่ต้องวิตกนะครับ นี้แหละไทรทันแท้หละครับ
num_navanakorn
01-07-2012, 21:21
ปกติครับ...
nuttapol1
01-07-2012, 21:45
เป็นมาตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน ตรงนี้ผมว่าน่าจะปรับปรุงนะ ตอนแรกรับไม่ได้เหมือนกัน
banan053
01-07-2012, 23:17
เป็นมาตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน ตรงนี้ผมว่าน่าจะปรับปรุงนะ ตอนแรกรับไม่ได้เหมือนกัน
ผมทำใจ และรับมันได้แหละตอนนี้ ชินละคับ ^^
ขับบ่อยๆเดี๋ยวก็คุ้นมือครับ
เป็นเหมือนกันครับน้า ตอนนี้เริ่มชินละครับ
MiNi_XXL
02-07-2012, 00:04
ลองหาที่กว้าง ๆ โล่ง ๆ แล้วลอง หักซ้ายแล้วยูเทิร์นแทนซิครับ น้าอาจจะได้คำตอบที่แตกต่างจากหักขวายูเทิร์น นะครับ ลองดูครับ มีพี่เค้าบอกมา ลองแล้วมารายงานผลด้วยล่ะครับว่าซ้ายกับขวา อันไหนคืนพวงมาลัย โดยที่ไม่ต้องจับ
namezaxa
02-07-2012, 10:17
กำลังจะถามศูนย์พอดี ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ คันเก่าก็ว่าขับอยากแล้ว คันใหม่ยากยิ่งกว่า งั้นต้องปรับตัวเข้าหารถใหม่อีกครับ ยังไงก็ Mitsu อ่ะครับ
ผมชินหล่ะครับ อิอิ
ไปขับคันอื่นๆ ยีห้ออื่นๆ รถเหมือนจะเบาหวิวๆ เลยครับ ๕๕๕
MEAW_SAN
02-07-2012, 12:13
ลองหาที่กว้าง ๆ โล่ง ๆ แล้วลอง หักซ้ายแล้วยูเทิร์นแทนซิครับ น้าอาจจะได้คำตอบที่แตกต่างจากหักขวายูเทิร์น นะครับ ลองดูครับ มีพี่เค้าบอกมา ลองแล้วมารายงานผลด้วยล่ะครับว่าซ้ายกับขวา อันไหนคืนพวงมาลัย โดยที่ไม่ต้องจับ
เกี่ยวกับมุมแคสเตอไหมน้อ อิอิ
ขับบ่อยๆๆ ชินแล้วจะรู้สึกสนุกมาก นะจะบอกให้....
ขับมาได้เกือบสองปีครึ่ง เจ้าตั้นผม ตอนนี้ขับสนุกมาก ถ้าเรารู้อาการของรถแล้ว จะทำให้มันซิ่งขนาดใหนก็ได้ครับแต่ความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ
ใช้ดีครับ....ต้องลองต้องซนให้ชินนนครับ
เป็นปกติครับ ขับรถมาเป็นสิบปีเกือบทุกค่ายแต่ไม่ใช่มิตซู มาออกvg178 mt เหมือนหัดขับรถใหม่เลย แต่พอชินมันครับ ขับเรื่อยๆทางโล่งๆ ไปถึง170 ตอนไหนไม่รู้ นิ่งมาก
ของผมก็เป็นครับ พวงไม่ค่อยคืน ลองเอาไปตั้งศูนย์ดูปรากฎว่า มุมcasterล้อขวา ค่าบวกมากไป เลยปรับตั้งแล้วก็ล้อคืนดีกว่าเดิมมากเลยครับลองดู
ค่าใช้จ่าย200บาท ร้านข้างทาง
MiNi_XXL
03-07-2012, 01:40
เกี่ยวกับมุมแคสเตอไหมน้อ อิอิ
แม่นแท้เหลา
ของผมถ้่าขับช้าๆไม่ค่อยคืนต้องเหยียบส่งนิดนึงครับ
ส่วนเรื่องออกตัวต้องกดคันเร่งเยอะกว่าพวกโตโยต้าหน่อยครับ
แต่ถ้าออกตัวไปแล้วขับสนุกกว่าครับ
MEAW_SAN
03-07-2012, 11:37
แม่นแท้เหลา
เกี่ยวกับมุมแคสเตอไหมน้อ อิอิ
ของผมก็เป็นครับ พวงไม่ค่อยคืน ลองเอาไปตั้งศูนย์ดูปรากฎว่า มุมcasterล้อขวา ค่าบวกมากไป เลยปรับตั้งแล้วก็ล้อคืนดีกว่าเดิมมากเลยครับลองดู
อิอิ เราสามคนมาถูกทางแล้ว ผมแก้ไขตั้งแต่ป้ายแดงๆครับปัญหานี้ อย่าไปข้ามทุ่งข้ามทะเลกันเยอะครับ จบ ลองดู
tumauyai4x4tritonclup.com
03-07-2012, 11:48
ของผม 140 hp เลี้ยวแล้วมีเสียง กึกๆ กึก ครับ ตรงช่วงล่าง ลงลานจอดรถอีก
ของผมเหมือนกัน ออกมาใหม่ๆ เลี้ยว U-Turn ไม่คืน ตอนนี้พันกว่าโลหมุนคืนเองปล่อยหลวมๆสบายครับน้า ขาวมุกพลัส แค๊ป VG175
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.