แสดงเวอร์ชันเต็ม : ช่วยหน่อยคับ อยากยกสูง
sumowinna
08-07-2012, 11:04
รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคับ
อยากยกสูง สัก 2 นิ้ว เป็นชุดยก อะคับ
ตอนนี้ที่ดูๆไว้มี ร้านตู่สุพรรณ กับ ร้านเฮียตือ แบบไหนหน้าจะดีกว่ากัน แบบทีเดียวจบอ่ะคับ เลือกไม่ถูกจิงๆ
หรือมีที่อื่นแนะนำบ้างคับ
ขอบคุณคับ
badbhoom
08-07-2012, 11:06
รอฟังด้วยคนครับ แต่ผมยังไม่เคยเห็นใครทีเดียวจบซักคน อิอิ
sumowinna
08-07-2012, 11:08
ไม่ต้องทีเดียวจบ ก็ได้คับ เอาแบบปัญหาดูแล้วน้อยที่สุด ก็ได้คับ
อยากโตกับเค้าบ้าง
พลัสหรือ4x4 ครับจะได้แนะนำถูก
sumowinna
08-07-2012, 11:51
4 ประตู 4x4 คับ
siriwan3699
08-07-2012, 13:30
ถ้าไม่รีบ รอจัดชุดนี้ดีมั๊ยครับน้า
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=43433
น่าจะมีเพื่อนเยอะ
sumowinna
08-07-2012, 14:55
คับ ผม
ด้วยความเคารพครับ พอ 2 นิ้วแล้ว เห็น 4 เห็น 6 มันก็จะมีความรู้สึกว่า ทำไมไม่ 4 ไม่ 6 ยิ่งตอนนี้มีถึง 10-12 " แล้วด้วยหน่า
kai triton 2009.com
08-07-2012, 18:26
ด้วยความเคารพครับ พอ 2 นิ้วแล้ว เห็น 4 เห็น 6 มันก็จะมีความรู้สึกว่า ทำไมไม่ 4 ไม่ 6 ยิ่งตอนนี้มีถึง 10-12 " แล้วด้วยหน่า
เห็นด้วยอย่างแรงแล้วพอเปลี่ยนมันต้องเริ่มจาก 0 เลยนะครับต้องเปลี่ยนใหม่ทุกอย่าง
sumowinna
08-07-2012, 18:50
อ๋อคับ คือ ตอนนี้ก็ลังเลอยู่คับ ว่า จะ 2 หรือ 4 ดี คงไม่มากกว่านี้ แล้วคับ
พอทราบ ค่าเสียหายโดย คร่าวๆเปล่าคับ ว่า ต่างกันมากน้อยขนาดไหน
ขอบคุณคับ
อ๋อคับ คือ ตอนนี้ก็ลังเลอยู่คับ ว่า จะ 2 หรือ 4 ดี คงไม่มากกว่านี้ แล้วคับ
พอทราบ ค่าเสียหายโดย คร่าวๆเปล่าคับ ว่า ต่างกันมากน้อยขนาดไหน
ขอบคุณคับ
ขออนุญาติแชร์ประสบการณ์ของพ่อบ้านนะคะ
ยก2นิ้วงบประมาณไม่เยอะหรอกค่ะ แต่จะจำเพาะเจาะจงลำบากค่ะ เริ่มตั้งแต่5000ถึง20000ไม่รวมช๊อคอัพและสปริงหรือแหนบนะคะ เพราะ ความต้องการและรายละเอืยดต่างกันคะ แยกให้ดูง่ายเริ่มจากหน้าและต่อหลังเลยนะคะ
- รองสเปเซอร์เพิ่มความยาวของสปริง(หัวช๊อค) ความยาวทีเกิกเขึ้นบนชุดสตรัทจะไปยันปีกนกทั้งคู่ให้ขยับลงด้านล่างผลที่ได้คือความสูงและความกระด้าง(ไม่ว่าช๊อคจะเทพหรือเดิมๆ) ค่าใช้จ่ายเฉพาะจุดนี้ไม่เกิน2000บาท สำหรับพลัสเค้นได้ถึง3นิ้วค่ะส่วนขับ4เอาแค่2นิ้วพอเด่วยุ่ง
- ช๊อคแบบปรับระดับสปริงได้(ยกสปริงขึ้น)ด้วยการขันเกลียวที่เบ้ารอง(สตรัทเกลียว)หรือขยับเปลี่ยนร่องรองเบ้ารับสปริง ซึ่งเท่ากับไปเพิ่มความยาวชุดสตรัทเหมือนกัน ผลที่ได้นอกจากความกระด้างยังทำให้สโตรคช๊อคเปลี่ยนเพราะตำแหน่งวาวล์ภายในเปลี่ยนไปจากเดิม แกนช๊อคที่ต้องยืดตามความยาวชุดสตรัททีเปลี่ยนไป ค่าใช้จ่ายในจุดนี้จึงขึ้นอยู่กับราคาช๊อคอัพที่เลือกค่ะ(สโตรคช๊อคสามารถขยับบวก-ลบได้แต่ไม่ควรเกิน10%ของระยะสโตรค)มีหลายราคา ตั้งแต่8000ต่อชุดจนถึง13000ต่อต้น ซึ่งรายละเอืยดแยกย่อยลงไปอีกเยอะ ยังไม่รวมพวกต่อแกนให้ได้ความสูงเพิ่มหรือพวกปรับความยาวแกน(เกลียวตูดกระบอก)
- สปริงทีมีความยาวมากกว่าปกติ(สปริงยก) ซึ่งเท่ากับไปเพิ่มความสูงชุดสตรัทอีกเช่นกันแต่ไม่มาก คำนวณตามรุ่นไม่เกิน2-2.5ซม.เมื่อติดตั้ง ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้จึงขึ้นอยู่กับสปริงที่เลือก งานในมีตั้งแต่5500จนถึง8500สำหรับงานนอก
- ด้านหลัง รองกล่องเทิร์นเพลาความสูงตามที่ต้องการยิ่งสูงมากระยะเพลาและมุมกากบาทยิ่งเพี๊ยนต้องจำเพาะความทะยานอยากเช่นขอูง2นิ้วหน้าหลัง หรือขอสูงสองนิ้วหน้าหลัง1นิ้วเป็นต้น ค่าใช้จ่ายจึงจะนิ่ง เช่นยกหลัง1.5-2นิ้ว อาจนะใช้แค่กล่องรองหนาตามความต้องการพร้อมเปลี่ยนสาแหรกใหม่ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ไม่น่านะเกิน2000 แต่ถ้าอยากมากกว่านั้นเช่นสูงสัก3นิ้วกล่องที่ใช้เทิร์นเพลานอกจากต้องปรับองศาให้มุมกากบาททำงานใกล้เคียงก่อนยกแล้ว ก็จะต้องเพิ่มสเปเซอร์รองเพลาให้ได้ความยาวเพิ่มตามระยะเพลาท้ายที่เปลี่ยนไปซึ่งจะทำให้ลดปัญหาความเสียหายของเกียร์ซึ่งค่าใช้จ่ายก็จะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ1000(สเปเซอร์หนามากหนาน้อยขึ้นอยู่กับความสูงที่ดันขึ้น ระบบเกียร์และระบบขับเคลื่อน4ล้อหรือ2ล้อ)
- ด้านหลัง(อีกวิธี)ใช้แหนบเสริมเพิ่มความสูง มีให้เลือกทั้งแหนบแอดซึ่งจะได้ความสูง4-5ซม.(3000บาท)และแหนบเสริมยาวซึ่งจะได้ความสูงประมาณ2-3ซม.จึงต้องใช้ร่วมกับกล่องเทิร์นเพลาถึงจะได้ความสูงตามต้องการ(2000บาท) ข้อดีข้อด้อยระหว่างแหนบทั้งสองต่างกัน คือ แหนบแอ๊ดจะสั้นแต่โค้งมากกว่าและเข้าไปอุ้มตับแหนบทั้งหมด(ไม่รวมแหนบบรรทุก)ความแข็งของตัวมันเองจึงทำให้ตับแหนบโค้งตามแต่เป็นการทำงานแบบสองจังหวะกล่าวคือเมื่อนน.จรลงบนแหนบยืด-ยุบถ้าไม่ถึงตำแหน่งรับแรง(มากพอ)แหนบแอดจะยังไม่ทำงาน(คล้ายกับการทำงานของแหนบบรรทุก)ความกระด้างจึงมีมากเมื่อแหนบยืดยุบแรงๆในทางกลับกันวิ่งปกติก็จะโยนตัวเพราะจุดศูนย์ถ่วงที่เปลี่ยนไปเกินจากทีแหนบหลักถูกออกแบบมา....ส่วนแหนบเสริมแบบเต็มแผ่น(รองเป็นแผ่นที่สามจากบน)การรับน้ำหนัก(เพิ่มค่าความเป็นสปริงของตับแหนบ)จะเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำงานไปพร้อมกันกับแหนบทั้งหมด(ยกเว้นแหนบบรรทุก) ความนุ่มนวลรวมถึงความกระชับจึงมีมากกว่าแหนบเดิม ซึ่งต้องคำนวณตามจุดประสงค์เฉพาะแต่ละคัน
ส่วนอื่นที่จำเป็นอย่างมากเช่นกันก็คือ สเปเซอร์ลูกหมากปีกนกบน จุดประสงค์ให้สามารถปรับตั้งศูนย์ล้อได้และเพิ่มระยะห่างระหว่างปีกนกบนกับบั๊มสต๊อป ผลทีได้จึงลดความกระด้างและควบคุมรถง่ายขึ้น ค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ประมาณ1500บาท
-ค่าตั้งศูนย์ล้อ
-สเปเซอร์รองล้อ(ปรับระยะอ๊อฟเซท) ยื่นเพื่อความสวยงามและลดการเสียดสีกับซุ้มล้อหรือยางกันโคลน ค่าใช้จ่ายประมาณ1000-2000ต่อข้าง ตามความหนาและวัสดุ
เบื้องต้นก่อนนะคะ.............ประสบการณ์พ่อบ้านล้วนๆเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
อ้าวลืม4นิ้วซะงั๊น ชุดยก4นิ้วเดิมมียองยูนิคอนแต่ตอนนี้น่าจะไม่ทำออกมาแล้วมีใฟก้ใช้ก็แต่ช่างดุ่ย ขึ้นชื่อว่าชุดยก(จริง)การตอบสนองของช่วงล่างโดยเฉพาะด้านหน้าจะใกล้เคียงกับเดิมๆก่อนปรับแต่งทั้งยืด-ยุบ ด้วยเพราะอุปกรณ์เสริมปรับระยะต่างๆที่เพิ่มเข้าไปค่าใช้จ่ายเฉพาะชุดยกรวมค่าแรงติกเตั้งแล้วอยึ่ที่30000-33000บาท ซึ่งยังต้องมียอยแปดทิศหน้า-หลัง เพลาสไลด์ ช๊อคอัพทียาวเหมาะสม,สปริงและแหนบ อีก
chairat_k
11-07-2012, 13:42
ข้อมูลแน่นปึกมาก มาเก็บข้อมูลดีๆครับ
Poppy-1453
11-07-2012, 13:51
อ้าวลืม4นิ้วซะงั๊น ชุดยก4นิ้วเดิมมียองยูนิคอนแต่ตอนนี้น่าจะไม่ทำออกมาแล้วมีใฟก้ใช้ก็แต่ช่างดุ่ย ขึ้นชื่อว่าชุดยก(จริง)การตอบสนองของช่วงล่างโดยเฉพาะด้านหน้าจะใกล้เคียงกับเดิมๆก่อนปรับแต่งทั้งยืด-ยุบ ด้วยเพราะอุปกรณ์เสริมปรับระยะต่างๆที่เพิ่มเข้าไปค่าใช้จ่ายเฉพาะชุดยกรวมค่าแรงติกเตั้งแล้วอยึ่ที่30000-33000บาท ซึ่งยังต้องมียอยแปดทิศหน้า-หลัง เพลาสไลด์ ช๊อคอัพทียาวเหมาะสม,สปริงและแหนบ อีก
สาวคนนี้ข้อมูลแน่นเปรี๊ยะเลย
ข้อมูลแน่นปึกมาก มาเก็บข้อมูลดีๆครับ
สามีฝากบอกว่า....ต้นแบบดีค่ะลุงคนที่แต่งรถไว้จ่ายกับข้าวอะค่ะ....ชื่อไรน๊า อิอิ
MEAW_SAN
11-07-2012, 13:53
อืมมมม
สาวคนนี้ข้อมูลแน่นเปรี๊ยะเลย
หนูอะแค่พิมพ์...ข้อมูลก็มาจากคนขับรถอะค่ะ เก็บเกี่ยวเอาแถวๆเนี๊ยแหละ อิอิ
อืมมมม
อืมม์ไรคะลุง.........สามีฝากถามว่สเปเซอร์มิเนียมหนาสัก53มม.มีที่แนะนำปะ
คนทำฝุ่น
11-07-2012, 15:24
อืมม์ไรคะลุง.........สามีฝากถามว่สเปเซอร์มิเนียมหนาสัก53มม.มีที่แนะนำปะ
มีแต่หนาไม่ถึงอ่ะ หนาแค่หนึ่งนิ้ว รูปตามลิงค์นี้ครับhttp://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=43024
มีแต่หนาไม่ถึงอ่ะ หนาแค่หนึ่งนิ้ว รูปตามลิงค์นี้ครับhttp://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=43024
ขอบคุณค่ะ"ทิด" แค่นิ้วเดียวไม่พ้นค่ะ คนขับรถปวดกระบาลอยู่เนี่ยค่ะ"เสียดายแมกซ์ที่ใส่อยู่"อะค่ะ
sumowinna
11-07-2012, 15:55
สุดยอดคับ ความรู้เต็มๆ
ขอบคุณมากคับ
สุดยอดคับ ความรู้เต็มๆ
ขอบคุณมากคับ
ส่วนเรื่องเฮียตือกะป๋าตู่ ลำบากใจค่ะอิอิ ดีด้อยแตกต่างกัน
- รายนึงใช้ปีกนกแต่งเพื่อให้เค้นได้สูงขึ้นโดยเพิ่มระยะยืดไม่ให้กระแทกบั๊ทสต๊อปเร็วเกินกับปรับองศาไปในตัว(จะคล้ายๆกับสเปเซอร์ลูกหมากปีกนกต่างกันตรงที่ปีกนกแต่งจะรักษาองศาที่ถูกต้องไว้ตลอดเวลาไม่ว่าจะยืดหรือยุบมากน้อยแตกต่างกันไปแต่สเปเซอร์จะด้อยว่าหน่อย) แต่ก็นั่นแหละราคาก็สูงตามคุณสมบัติถ้าจำไม่ผิด9000มั๊งคะ ถ้าจะให้จบต้องใส่เต็มระบบค่ะของเฮียตือแกจะยก3นิ้วคอม้าเดิมปีกนกแต่งและชุดอุ้มเพลาหน้า(สำหรับ4x4)ราคาก็พอควร หมื่นแก่ๆ ถ้าพลัสก็อย่างที่ประมาณไว้ตอนแรกค่ะ ด้านหลังมีอ๊อปชั่นเสริมเป็นเหล็กกันโคลง(จริงๆตามคุณสมบัติบิดตัวและสร้างแรงกดด้วยคุณสมบัติวัสดุที่เป็ฯนสปริง)ก็ต้องเพิ่มเงินอีกราวเกือบ4000
- อีกรายนึง ก็จะใช้วิธีปกติที่เราทำๆกันแต่จะเด่นตรงด้านลังซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว นั่นคือทวินอาร์มใส่แล้วบินได้ค่ะ5555 โดยคุณสมบัติน่าจะเป็นแทรคชั่นบาร์มากกว่านะ(ความคิดส่วนตัวนะคะ)เพราะหน้าที่และคุณสมบิติที่เห็นเนื่องด้วยไม่มีความเป็นสปริงในตัวเองจึงไม่สร้างแรงกดซึ่งกันและกันระหว่างสองข้าง แต่ช่วยอย่างมากในการซับแรงเมื่อบั๊มลงมาแรงๆซึ่งเพลาจะขยับตัวในแนวเดียวกันตลอดเวลา ค่าตัวสำหรับทวินอาร์มน่าจะมีเกือบ5000 อ้อป๋าแกเซ็ทแหนบหลังใหม่ด้วยนะคะ
ฝากไว้เป็นข้อมูลค่ะ จบไม่จบอ่านเยอะๆค่ะดูกิเลศตัวเองคู่กับดูความพอดีของตนเอง(อีกเหมือนกัน)แล้วจะเจอทางที่ถูกใจและถูกเงินค่ะ ส่วนขยับสเต็ปประถมไม่ต้องรีบร้อนค่ะ 100Kเตรียมไว้เลยค่ะ
sumowinna
11-07-2012, 18:17
ส่วนเรื่องเฮียตือกะป๋าตู่ ลำบากใจค่ะอิอิ ดีด้อยแตกต่างกัน
- รายนึงใช้ปีกนกแต่งเพื่อให้เค้นได้สูงขึ้นโดยเพิ่มระยะยืดไม่ให้กระแทกบั๊ทสต๊อปเร็วเกินกับปรับองศาไปในตัว(จะคล้ายๆกับสเปเซอร์ลูกหมากปีกนกต่างกันตรงที่ปีกนกแต่งจะรักษาองศาที่ถูกต้องไว้ตลอดเวลาไม่ว่าจะยืดหรือยุบมากน้อยแตกต่างกันไปแต่สเปเซอร์จะด้อยว่าหน่อย) แต่ก็นั่นแหละราคาก็สูงตามคุณสมบัติถ้าจำไม่ผิด9000มั๊งคะ ถ้าจะให้จบต้องใส่เต็มระบบค่ะของเฮียตือแกจะยก3นิ้วคอม้าเดิมปีกนกแต่งและชุดอุ้มเพลาหน้า(สำหรับ4x4)ราคาก็พอควร หมื่นแก่ๆ ถ้าพลัสก็อย่างที่ประมาณไว้ตอนแรกค่ะ ด้านหลังมีอ๊อปชั่นเสริมเป็นเหล็กกันโคลง(จริงๆตามคุณสมบัติบิดตัวและสร้างแรงกดด้วยคุณสมบัติวัสดุที่เป็ฯนสปริง)ก็ต้องเพิ่มเงินอีกราวเกือบ4000
- อีกรายนึง ก็จะใช้วิธีปกติที่เราทำๆกันแต่จะเด่นตรงด้านลังซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ไปแล้ว นั่นคือทวินอาร์มใส่แล้วบินได้ค่ะ5555 โดยคุณสมบัติน่าจะเป็นแทรคชั่นบาร์มากกว่านะ(ความคิดส่วนตัวนะคะ)เพราะหน้าที่และคุณสมบิติที่เห็นเนื่องด้วยไม่มีความเป็นสปริงในตัวเองจึงไม่สร้างแรงกดซึ่งกันและกันระหว่างสองข้าง แต่ช่วยอย่างมากในการซับแรงเมื่อบั๊มลงมาแรงๆซึ่งเพลาจะขยับตัวในแนวเดียวกันตลอดเวลา ค่าตัวสำหรับทวินอาร์มน่าจะมีเกือบ5000 อ้อป๋าแกเซ็ทแหนบหลังใหม่ด้วยนะคะ
ฝากไว้เป็นข้อมูลค่ะ จบไม่จบอ่านเยอะๆค่ะดูกิเลศตัวเองคู่กับดูความพอดีของตนเอง(อีกเหมือนกัน)แล้วจะเจอทางที่ถูกใจและถูกเงินค่ะ ส่วนขยับสเต็ปประถมไม่ต้องรีบร้อนค่ะ 100kเตรียมไว้เลยค่ะ
ยิ่งอ่านเยอะยิ่งมีตัวเลือกเยอะ อะคับ tt
แล้วถ้าพูดถึงระยะยาวอะคับ ของค่ายไหนดีกว่ากัน
ผมอยากได้แบบทีเดียวปัญหาน้อยที่สุดอ่ะคับ หรือว่ามีค่ายไหนดีกว่านี้
เห็นส่วนใหญ่เค้าซื้อของมาทำเองกัน (แต่ผมไม่มีความรู้เลย)
ขอบคุณคับ
รอนิดค่ะ เห็นว่าสมช.กำลังเตรียมอุปกรณ์ประกอบกันอยู่มั๊งคะ จัดมาเป็นชุดตามกิเลศของเจ้าของรถ คัดสรรมาจสกประสบการณ์ของทุกๆคน ถ้าไม่รีบจัดชุดที่ว่าไปปัญหาน้อยกว่าแน่ละค่ะ ประสบการณ์ของสมช.ที่แต่งรถแนวนี้ล้วนๆ.......อย่าลืมนะคะ อ่านเยอะๆค่ะ อิอิ
sumowinna
11-07-2012, 19:55
รอนิดค่ะ เห็นว่าสมช.กำลังเตรียมอุปกรณ์ประกอบกันอยู่มั๊งคะ จัดมาเป็นชุดตามกิเลศของเจ้าของรถ คัดสรรมาจสกประสบการณ์ของทุกๆคน ถ้าไม่รีบจัดชุดที่ว่าไปปัญหาน้อยกว่าแน่ละค่ะ ประสบการณ์ของสมช.ที่แต่งรถแนวนี้ล้วนๆ.......อย่าลืมนะคะ อ่านเยอะๆค่ะ อิอิ
คับผม
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าใช้รถทางดำเป้นหลัก ลุกรังบ้างขับเร็วรูดคลื่นบ้างผมว่าเฮียตู่ครับ ได้โช๊ค4ต้น+ทวินอาร์ม+เซ็ทแหนบ เริ่มต้น19500
ของเฮียตือปีกนก+ดร็อปเพลา=16000 ถ้าเปลี่ยนโช๊คต้องเพิ่มตังครับราคาแล้วแต่แบรนด์ ส่วนผมโช๊คเวสโคส+สปิงใช้มาเกือบ3ปีละครับ
รอนิดค่ะ เห็นว่าสมช.กำลังเตรียมอุปกรณ์ประกอบกันอยู่มั๊งคะ จัดมาเป็นชุดตามกิเลศของเจ้าของรถ คัดสรรมาจสกประสบการณ์ของทุกๆคน ถ้าไม่รีบจัดชุดที่ว่าไปปัญหาน้อยกว่าแน่ละค่ะ ประสบการณ์ของสมช.ที่แต่งรถแนวนี้ล้วนๆ.......อย่าลืมนะคะ อ่านเยอะๆค่ะ อิอิ
อืมมมม
ข้อมูลแน่นปึกมาก มาเก็บข้อมูลดีๆครับ
เอิ๊กๆๆๆมาขมายขำดีก่า
sumowinna
11-07-2012, 20:59
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าใช้รถทางดำเป้นหลัก ลุกรังบ้างขับเร็วรูดคลื่นบ้างผมว่าเฮียตู่ครับ ได้โช๊ค4ต้น+ทวินอาร์ม+เซ็ทแหนบ เริ่มต้น19500
ของเฮียตือปีกนก+ดร็อปเพลา=16000 ถ้าเปลี่ยนโช๊คต้องเพิ่มตังครับราคาแล้วแต่แบรนด์ ส่วนผมโช๊คเวสโคส+สปิงใช้มาเกือบ3ปีละครับ
อาคับ
ตอนนี้ก็น่าจะไปทำกับเฮียตือ แหละคับ
แต่ยังทำไม่ได้ติด ตรงที่ว่า รถยังไม่ได้เลย 5555
Gooru Shock Absorbers
11-07-2012, 22:02
แค่กล้าๆเล่นโช้คระบบ mono gas เบอร์ยก ค่าเซ็ทติ้งดีๆ จะเล่นหนักเบามีให้เลือก จัดการแหนบหลังสักนิด แค่นี้พอ เนียน นุ่ม หนึบ มาครบ
onibaku24
11-07-2012, 22:36
เก็บข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ ร้านตู่สุ1000 รู้จักแล้วแต่ร้าน เฮียตือ นี้เจ้าไหนอ่ะครับแนะนำหน่อยมีลิ้งค์หรือหน้าเวปอะไรบ้างไหมอยากเข้าไปส่องบ้าง
sumowinna
11-07-2012, 22:39
เก็บข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ ร้านตู่สุ1000 รู้จักแล้วแต่ร้าน เฮียตือ นี้เจ้าไหนอ่ะครับแนะนำหน่อยมีลิ้งค์หรือหน้าเวปอะไรบ้างไหมอยากเข้าไปส่องบ้าง
auto4wd อะคับ ลองเข้าไปดูคับ
เก็บข้อมูลอยู่เหมือนกันครับ ร้านตู่สุ1000 รู้จักแล้วแต่ร้าน เฮียตือ นี้เจ้าไหนอ่ะครับแนะนำหน่อยมีลิ้งค์หรือหน้าเวปอะไรบ้างไหมอยากเข้าไปส่องบ้าง
ไปคุยเลยค่ะเฮียแกใจดีจะตาย วิภาวดีหลังตึกการบินไทยค่ะ
แค่กล้าๆเล่นโช้คระบบ mono gas เบอร์ยก ค่าเซ็ทติ้งดีๆ จะเล่นหนักเบามีให้เลือก จัดการแหนบหลังสักนิด แค่นี้พอ เนียน นุ่ม หนึบ มาครบ
ชอบจังค่ะ"จัดการแหนบหลัง" น้อยคนที่จะเห็นความสำคัญของค่า"เค"ที่ต้องปรับเพิ่ม-ลดเมื่อเซ็ทติ้งช๊อคดีๆสักชุด
siriwan3699
12-07-2012, 05:34
แค่กล้าๆเล่นโช้คระบบ mono gas เบอร์ยก ค่าเซ็ทติ้งดีๆ จะเล่นหนักเบามีให้เลือก จัดการแหนบหลังสักนิด แค่นี้พอ เนียน นุ่ม หนึบ มาครบ
ชอบจังค่ะ"จัดการแหนบหลัง" น้อยคนที่จะเห็นความสำคัญของค่า"เค"ที่ต้องปรับเพิ่ม-ลดเมื่อเซ็ทติ้งช๊อคดีๆสักชุด
"จัดการแหนบหลัง"
อยากรู้ด้วยจัง "จัดการ" กันยังงัย ขอบคุณครับ
"จัดการแหนบหลัง"
อยากรู้ด้วยจัง "จัดการ" กันยังงัย ขอบคุณครับ
งานนี้ต้องท่าน gooru เลย รอจดด้วยคนค่ะ
sumowinna
12-07-2012, 09:14
ตื่นกันแต่เช้าจิง ฮิฮิ
chairat_k
12-07-2012, 09:39
ใช่จัดการแหนบหลังคือทำให้เป็นสปริง ใช่ป่ะ คริคริ อยากรู้จักกูรู จัง รอลอกข้อมูล
ตื่นกันแต่เช้าจิง ฮิฮิ
ได้ไงละน้าก็ พวกนี้ยังไม่ได้นอนกันเร้ยยยย:kapook-17198-9597:
siriwan3699
12-07-2012, 18:57
ตื่นกันแต่เช้าจิง ฮิฮิ
ความจริงตื่นนานแล้ว ไล่อ่าน ๆ ๆ ๆ แล้วจึงโพสอ่ะครับ
ถ้าโพสตอนตีสี่ครึ่งเดี๋ยวโดนน้าท๊อปแซวอีก ฮิฮิ
ใช่จัดการแหนบหลังคือทำให้เป็นสปริง ใช่ป่ะ คริคริ อยากรู้จักกูรู จัง รอลอกข้อมูล
กระทู้แรกที่ผมโพสถามเมื่อตอนเข้าบ้านได้ก็เรื่องเปลี่ยนแหนบเป็นคอยล์สปริงแหละครับน้าท๊อป
พอดีน้ำท่วมซะก่อนเลยชวด แต่พออ่านไปอ่านมาเรื่อย ๆ คอยล์สปริงดู ๆ แล้วก็ไม่ได้เทพไปกว่าแหนบ
ซักเท่าไหร่ แถมยุ่งยาก ดัดแปลงเยอะ และน่าจะมีเรื่องวิศวกรเข้ามารับรองแล้วแจ้งขนส่งด้วย (อันนี้ไม่แน่ใจ)
ทีแรกเลยก่อนออกรถจะเอา ปาเจฯ แต่ผมไม่ชอบหุ่น ยังพูดทีเล่นทีจริงกับเซลล์ เลยว่าขอช่วงล่างปาฯ
แล้วเอาตัวถังไทรทั่นครอบได้ไหม (ถ้าได้ผมเอาจริง ๆ) ขนาดนั้น!!!
ได้ไงละน้าก็ พวกนี้ยังไม่ได้นอนกันเร้ยยยย:kapook-17198-9597:
เอ...ป๋าติ๊กรู้ได้งัยเนี่ย
ความจริงตื่นนานแล้ว ไล่อ่าน ๆ ๆ ๆ แล้วจึงโพสอ่ะครับ
ถ้าโพสตอนตีสี่ครึ่งเดี๋ยวโดนน้าท๊อปแซวอีก ฮิฮิ
กระทู้แรกที่ผมโพสถามเมื่อตอนเข้าบ้านได้ก็เรื่องเปลี่ยนแหนบเป็นคอยล์สปริงแหละครับน้าท๊อป
พอดีน้ำท่วมซะก่อนเลยชวด แต่พออ่านไปอ่านมาเรื่อย ๆ คอยล์สปริงดู ๆ แล้วก็ไม่ได้เทพไปกว่าแหนบ
ซักเท่าไหร่ แถมยุ่งยาก ดัดแปลงเยอะ และน่าจะมีเรื่องวิศวกรเข้ามารับรองแล้วแจ้งขนส่งด้วย (อันนี้ไม่แน่ใจ)
ทีแรกเลยก่อนออกรถจะเอา ปาเจฯ แต่ผมไม่ชอบหุ่น ยังพูดทีเล่นทีจริงกับเซลล์ เลยว่าขอช่วงล่างปาฯ
แล้วเอาตัวถังไทรทั่นครอบได้ไหม (ถ้าได้ผมเอาจริง ๆ) ขนาดนั้น!!!
เอ...ป๋าติ๊กรู้ได้งัยเนี่ย
ป๋าแกก็ยังไม่ได้นอนค่ะ
sumowinna
12-07-2012, 21:08
55555
คนทำฝุ่น
17-07-2012, 12:43
:141::141::141::141:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.