แสดงเวอร์ชันเต็ม : ขอคำชี้แนะครับ 178 VG + Mon Max ECU
ขอถามน้าๆครับว่า ตอนนี้ รถผม 178 VG M/T จะตัดสินใจไปใส่กล่อง ECU Monster Max อะครับ ขอเรียนถามน้าๆที่มีประสบการณ์ดังนี้
1 ได้ยินมาว่า กล่องตัวนี้เหมาะกับไทรทันเราที่สุดแล้ว จริงหรือไม่ครับ
2 ถ้าผมติดกล่องไปแล้ว ตัว VG จะต้องใส่ตัวจูน SCV อีกไหมครับ แรงดันปลายของตัว VG จะตก เหมือนตัวเก่าไหมครับ
3 มีร้านแนะนำไหมครับที่ติดตั้งเนี๊ยบๆ จูนเนอร์เก่งๆ
ขอบคุณสำหรับคำตอบของน้าๆทุกท่านนะครับ ช่วยชี้แนะหน่อย
ก่อนหน้านี้ผมใส่ ยก+ดัน อัลฟ่าเทค มาแล้ว แต่มีปัญหาไฟเอ็นจิ้นโชว์ กับปลายไม่เดินเลยคิดจะเปลี่ยน ตอนนี้กล่องขายไปหมดแล้ว กำลังจะซื้อ ECU Mon Max คลัชทำแล้ว ท่อทำแล้ว มีสมาทเกจ จึงขอคำชี้แนะด้วยครับ
banan053
10-07-2012, 23:26
โอ้ มาซะเต็มเลย ขอตอบแบบนี้ การที่ตัวเก่ารอบปลายตกอาจะจะมาจาก scv วาวล์ก็ได้ ไม่น่าจะเกี่ยวกับกล่อง
กล่อง mon max เป็นกล่องที่โอเคแล้ว นอกนั้นอยู๋ที่คนจูน
MiNi_XXL
10-07-2012, 23:33
วีจีอย่าจูนหนักมากนะ คุม advance ให้ดี เวลาขับ อย่ากระแทกบ่อย เลี้ยงรอบต่อเนื่องอย่าบูสท์ฟาดเยอะล่ะครับ จูน SCV เอาไว้ทีหลังก็ได้ เอากล่องลงก่อน
monmax+scv okเลยนะ :93 2::93 2:
superman
11-07-2012, 06:50
เคยใส่ในตัว 140 ครบชุดก็แรงอยู่ครับ จูนเทพๆ ecu ก็ช่างเบริด กะพี่อ้า อะครับ แต่ในตัว วีจี ไม่ได้ใช้กล่องใบนี้ แรงดันก็ไม่ตก เพราะคนจูนเค้าคิวแน่นจริง
triton9440
11-07-2012, 15:06
ตอนนั้นใส่โบเดิมป่าวคับแล้วบูชเท่าไรคับ
superman
11-07-2012, 16:13
ตอนนั้นใส่โบเดิมป่าวคับแล้วบูชเท่าไรคับ
โบเดิมบูช 18 ครับ กล่องยี่ห้ออื่นก็จบนะครับในไทรตัน อยู่ที่ฝี่มือคนจูน ดูบริการหลังการขายด้วยเป็นดีอันหลังเนี่ยผมเลือกเป็นอันดับแรกครับ
โบเดิมบูช 18 ครับ กล่องยี่ห้ออื่นก็จบนะครับในไทรตัน อยู่ที่ฝี่มือคนจูน ดูบริการหลังการขายด้วยเป็นดีอันหลังเนี่ยผมเลือกเป็นอันดับแรกครับ
วันนี้จะไปติดแล้วครับ เดี๋ยวมาอัฟเดตให้ฟังครับผม
แล้ว vg บูชสักเท่าไหร่ดีครับผม
อยากทราบครับว่าตัว VG เราหัวฉีดถ้าเทียบกับ Navara มันต่างกันเยอะมั้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
vg 178 ยังต้องจูนอีกเหรอครับ ผมว่า จาก0ไป190 มันก็น้องๆดีเซลจูนกล่องแล้วน้า ผมแค่อุด ท่อแทนแคท เสียงนี้หวานเชียว มีปู้ลลลลลล ด้วยอิอิ
แรงกันขนาดนี้ผมจะตามทันไหมเนี่ย:16 3:
กรุงเก่า
11-07-2012, 17:53
อยากทราบครับว่าตัว vg เราหัวฉีดถ้าเทียบกับ navara มันต่างกันเยอะมั้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
:Banane20:ได้ข้อมูลจาก หัวหน้าช่างที่ศูนย์มิตซุเลยนะครับ เพราะถามมาเมื่อวานนี้เอง เท่าที่ถามดูมา ถ้าตัว vg เราอ่ะ หัวนึงมี 7 รูครับ ถ้าไตตั้นตัวเก่าอย่างพวกผม ตัว 140 ม้า หัวนึงมี 6 รูครับ ถ้าของนาวาร่า หัวนึงมี 8 รูครับ
ด้วยความเคารพครับ..:16 3:
ohm4door
11-07-2012, 19:49
อยากทราบครับว่าตัว VG เราหัวฉีดถ้าเทียบกับ Navara มันต่างกันเยอะมั้ย จำเป็นต้องเปลี่ยนมั้ยครับ
หัวฉีดเดิมก็พอแล้วครับ ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนเป็น8รู บอส ไปเลยครับ(แท้) เปลี่ยนเป็น นาวาร่า องศา การฉีดจะไม่ลงหลุม ครับ
banan053
11-07-2012, 19:52
:kapook-17198-9597::kapook-17198-9597:
:Banane20:ได้ข้อมูลจาก หัวหน้าช่างที่ศูนย์มิตซุเลยนะครับ เพราะถามมาเมื่อวานนี้เอง เท่าที่ถามดูมา ถ้าตัว vg เราอ่ะ หัวนึงมี 7 รูครับ ถ้าไตตั้นตัวเก่าอย่างพวกผม ตัว 140 ม้า หัวนึงมี 6 รูครับ ถ้าของนาวาร่า หัวนึงมี 8 รูครับ
ด้วยความเคารพครับ..:16 3:
สรุปรูยิ่งเยอะยิ่งดีใช้ไหมคับ คริ คริ
MiNi_XXL
11-07-2012, 23:05
เรื่องหัวฉีดยังคงไม่ต้องเปลี่ยนหรอกครับ วิ่งดีจริง แต่เฟ้อเกิน บูสท์ไหล ควันเพียบ ต้องจูนคุมดี ๆ นะครับ
หัวฉีดเดิมก็พอแล้วครับ ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนเป็น8รู บอส ไปเลยครับ(แท้) เปลี่ยนเป็น นาวาร่า องศา การฉีดจะไม่ลงหลุม ครับ
ตามน้าเลยคับ นาวาร่า,จีทีx องศามันไม่ได้ เหมะกับค่ายอื่นคับ...
ที่พีเอกบอกก็okนะ หัวฉีดเดิมก็พอนะสำหรับโบเดิม เพราะผมใช้อยู่เหมือนกัน มันอยู่ที่การปรับ...mon+scv...ปลายไหลๆ
ไปจัดมาแล้วครับ วิ่งดีทีเดียวเลย แต่ เสียงโบว์ เริ่มไม่ค่อยดี บูชอยู่ 30 แล้วลงมาเหลือ 28 อันนี้ในโหมดสีเขียวนะครับ ถ้าโหมดฟ้า 555 บูชอยู่37 แล้วลงมาเหลือ 30 ครั บ เสียวๆโบว์ไปเป็นแน่แท้ ก้ขับไปขำๆ แต่ถ้าโบว์ฟังจิงๆ น้าๆแนะนำหน่อยอะครับว่าเล่นรุ่นไหนดี เอาเหนียวๆ บูชสัก 30 สบายๆอะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับผม เพราะเท่าที่สังเกตเสียงโบว์ มันเริ่มดัง วู้ๆ แล้วครับผม รู้นะครับว่าบูชสูงไป แต่มันแรงจิงๆนะ ขอบอก
ส่วนเรื่องแรงดัน ตัว วีจีเราไม่ตกครับผม
ช่วงรอยต่อเวลาเปลี่ยนเกียร์ กล่องทำได้ดีมากครับเมื่อเทียบกับกล่องเดิมปลายเดินดีแต่จะสุดที่ 190 เพราะเฟืองท้ายหมด เพราะตัวสูงเฟืองท้ายมัน 4.1 ครับ มีอะไรเปลี่ยนแปลงจะมาแจ้งรายละเอียดอีกทครับผม
otto_triton
12-07-2012, 09:43
ผมตัว 140 คับน้า ใส่มอนแม็กบูสต์ 25 ปอนด์ หัวฉีดเดิมๆก้อควันท่วมทุ่งล่ะคับ ปลายเดินลึกๆเสียวเหลือเกินรถพลัสเราสูง
อย่าบูสต์เยอะมากไปนะคับน้า ด้วยความเคารพ
banan053
12-07-2012, 10:11
ผมตัว 140 คับน้า ใส่มอนแม็กบูสต์ 25 ปอนด์ หัวฉีดเดิมๆก้อควันท่วมทุ่งล่ะคับ ปลายเดินลึกๆเสียวเหลือเกินรถพลัสเราสูง
อย่าบูสต์เยอะมากไปนะคับน้า ด้วยความเคารพ
แช่ได้ไหมคับ สัก 190+ สัก 5 โล 10 โล
banan053
12-07-2012, 10:13
ไปจัดมาแล้วครับ วิ่งดีทีเดียวเลย แต่ เสียงโบว์ เริ่มไม่ค่อยดี บูชอยู่ 30 แล้วลงมาเหลือ 28 อันนี้ในโหมดสีเขียวนะครับ ถ้าโหมดฟ้า 555 บูชอยู่37 แล้วลงมาเหลือ 30 ครั บ เสียวๆโบว์ไปเป็นแน่แท้ ก้ขับไปขำๆ แต่ถ้าโบว์ฟังจิงๆ น้าๆแนะนำหน่อยอะครับว่าเล่นรุ่นไหนดี เอาเหนียวๆ บูชสัก 30 สบายๆอะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับผม เพราะเท่าที่สังเกตเสียงโบว์ มันเริ่มดัง วู้ๆ แล้วครับผม รู้นะครับว่าบูชสูงไป แต่มันแรงจิงๆนะ ขอบอก
บูชเยอะเสียวเทอร์โบขาดเศษใบผัดเข้าห้องเครื่อง จัง
envenom666
12-07-2012, 10:43
จัด โบ ดีแม็ก 3000 ไปเลยครับน้า
ohm4door
12-07-2012, 10:53
จัด โบ ดีแม็ก 3000 ไปเลยครับน้า
เล่นตัวอื่นดีกว่าครับ เพราะโบดีแม็ก3000 ที่ใช้ๆกันอยู่ข้างในไม่ใช้โบ3000 ครับน้า เป็นแค่กระแสครับ
otto_triton
12-07-2012, 13:26
แช่ได้ไหมคับ สัก 190+ สัก 5 โล 10 โล
เครื่องผมว่าไปได้คับน้า แต่ใจไม่ได้คับ
ผมเต็มที่ก้อ4-5โล มือเปียกเหงื่อล่ะคับ รถพลัสมันสูง
เสียวค๊าบบบบบบ :2 3:
akkarat8100
12-07-2012, 19:54
น้าๆได้เปลี่ยนปะเก็นกับน๊อตฝาสูบกันป่าวคับ กลัวน้ำดันคับน้า
เล่นตัวอื่นดีกว่าครับ เพราะโบดีแม็ก3000 ที่ใช้ๆกันอยู่ข้างในไม่ใช้โบ3000 ครับน้า เป็นแค่กระแสครับ
อ้าวหรอครับเกือบจัดไปแล้ว ถ้าไม่ใช่ของ 3000 แล้วมันเป็นของอารายหรอคับเห็นขายกันอยู่ 9500 บาท ของใหม่ด้วยอะคับ
ohm4door
12-07-2012, 23:44
อ้าวหรอครับเกือบจัดไปแล้ว ถ้าไม่ใช่ของ 3000 แล้วมันเป็นของอารายหรอคับเห็นขายกันอยู่ 9500 บาท ของใหม่ด้วยอะคับ
โบอีซุ3000 แหละครับ ราคานี้ แต่มันเป็นแค่กระแส ที่โบตัวนี้อยู่ในเครื่อง3000 แต่ๆละคันที่วิ่งๆ กันในสนามที่เวลาดีๆ หาโบเดิมแทบไม่ได้ ครับ
otto_triton
13-07-2012, 09:25
โบอีซุ3000 แหละครับ ราคานี้ แต่มันเป็นแค่กระแส ที่โบตัวนี้อยู่ในเครื่อง3000 แต่ๆละคันที่วิ่งๆ กันในสนามที่เวลาดีๆ หาโบเดิมแทบไม่ได้ ครับ
จิงที่สุดคับ หมก โม กันสุดๆ 55555
triton9440
13-07-2012, 12:46
ติดที่ไหนมาคับแนะนำหน่อย
ลองหาดีเลอดูครับ มีเยอะนะคับ ตัวแทนอีซียูอะ ผมติดที่พัทยาครับ ชัยวัฒน์ดีเซล
จัด td 05hr มาแล้ว รอใส่อยู่คับ
จัด td 05hr มาแล้ว รอใส่อยู่คับ
จัดใส่ 4d56 เรียบร้อยแล้วครับ กลาง ปลายมาดีมากครับกับโบตัวนี้ ต้นรอรอบหน่อยประมาณ 2200 บู้ชถึงติด บูชที่ 30 ปอด์น ครับผม เวลาบู้ชมาที มาแบบพายุเลย มานาน ดึงเนียนใครสนใจสอบถามได้นะคับ ยินดีให้คำปรึกษา แล้วจะถ่ายรูปมาให้วิจารณ์คับ
banan053
17-07-2012, 23:56
จัดใส่ 4d56 เรียบร้อยแล้วครับ กลาง ปลายมาดีมากครับกับโบตัวนี้ ต้นรอรอบหน่อยประมาณ 2200 บู้ชถึงติด บูชที่ 30 ปอด์น ครับผม เวลาบู้ชมาที มาแบบพายุเลย มานาน ดึงเนียนใครสนใจสอบถามได้นะคับ ยินดีให้คำปรึกษา แล้วจะถ่ายรูปมาให้วิจารณ์คับ
เกียร์เดิม ฝาเดิมป่าวคับน้า
รถเราก็รุ่นเก่า อะไรก็เก่า...ตังค์ก็ไม่มีซื้อใหม่....ไม่งั้นนะ ได้เอาวีจี ไปกวดน้าๆเล่นแน่ ครับ
จัดใส่ 4d56 เรียบร้อยแล้วครับ กลาง ปลายมาดีมากครับกับโบตัวนี้ ต้นรอรอบหน่อยประมาณ 2200 บู้ชถึงติด บูชที่ 30 ปอด์น ครับผม เวลาบู้ชมาที มาแบบพายุเลย มานาน ดึงเนียนใครสนใจสอบถามได้นะคับ ยินดีให้คำปรึกษา แล้วจะถ่ายรูปมาให้วิจารณ์คับ
สรุปโบเดิมลาโลกไปแล้วหรอครับ
สรุปโบเดิมลาโลกไปแล้วหรอครับ
ยังครับ ถอดออกมายังปกติดี ถามช่างแล้วเค้าบอกว่าที่เสียงดังเพราะมันสกปรกไปหน่อย ต้องถอดออกมาล้างเนื่องจาก จูนไว้เยอะอะครับควันดำปี๋เลย 555
รถเราก็รุ่นเก่า อะไรก็เก่า...ตังค์ก็ไม่มีซื้อใหม่....ไม่งั้นนะ ได้เอาวีจี ไปกวดน้าๆเล่นแน่ ครับ
ยินดีเลยครับน้าวุฒิ ว่าแต่จำผมได้มั้ย วีจีป้ายแดง นานและที่จะไปติดกล่องกะน้า ตอนนั้นน้าแนะนำผมดีมาก ประทับใจ แต่เราอยู่กันไกล ผมไม่ค่อยมีเวลาด้วย ไม่งั้นคงได้เจอกัน แต่ยังไงก็ขอขอบคุณน้าที่ให้คำแนะนำดีๆครับผม
เกียร์เดิม ฝาเดิมป่าวคับน้า
เดิมทุกอย่างครับ ยกเว้น ครัช ไม่เปลี่ยนเอาไม่อยู่ครับ เมื่อวานไปจูนมาใหม่ กดไป 195 จะขึ้น 200 และ ท่ออินเตอร์ดันหลุดซะก่อน ไม่ได้หลุดตรงที่พึ่งติดตั้งใหม่นะครับ หลุดตรงทางออกของอินเตอร์เดิมจากโรงงาน เซงเลย ไม่งั้นจะได้รู้ว่ามันสุดที่เท่าไหร่ ผมว่าใช้ได้เลยกะ วีจียกสูงนะ เฟืองท้าย 4.1 จะให้ขึ้น 200 เนี๊ยะลำบากมาก แต่ตัวนี้กลับทำได้สบายๆ ถือว่าพอใจครับ ขับกลับอู่อย่างเรียบร้อย 555 ยังไงเพื่อนๆที่แต่งกันแรงๆ ก้อย่างลืมเช็คตรงจุดที่โรงงานทำมานะครับ เพราะโรงงานไม่ได้ออกแบบมาให้แรงแบบนี้
ohm4door
18-07-2012, 12:13
เรื่องความร้อนอย่าลืมมองนะ คร๊าบบบ เด๋วงานเข้า
คนทำฝุ่น
18-07-2012, 12:33
:fruitsex::fruitsex::fruitsex::fruitsex:
เรื่องความร้อนอย่าลืมมองนะ คร๊าบบบ เด๋วงานเข้า
ครับผม พอดีต้องให้เครดิตกะน้าวุฒิของเรา ผมได้เปลี่ยนวาล์วน้ำตามที่น้าวุฒิเคยตั้งกระทู้ไว้ช่วยได้เยอะเลยครับ
http://image.free.in.th/z/tc/20120719_142541.jpg (http://pic.free.in.th/id/e190034968e021b4b2adcff123c8f696)
http://image.free.in.th/z/tq/20120719_142550.jpg (http://pic.free.in.th/id/d06f18b50e2e4877dd122403a910de82)
http://image.free.in.th/z/tw/20120719_142603.jpg (http://pic.free.in.th/id/07a21148740da233cf409b08fc9c51d7)
http://image.free.in.th/z/tz/20120719_142708.jpg (http://pic.free.in.th/id/8a92723e1f1f79a2cb3881583ac1355f)
เชิญติชม แนะนำกันได้นะครับ
superman
19-07-2012, 23:25
สวยงามครับ แรงแน่นอนแบบนี้
ยินดีเลยครับน้าวุฒิ ว่าแต่จำผมได้มั้ย วีจีป้ายแดง นานและที่จะไปติดกล่องกะน้า ตอนนั้นน้าแนะนำผมดีมาก ประทับใจ แต่เราอยู่กันไกล ผมไม่ค่อยมีเวลาด้วย ไม่งั้นคงได้เจอกัน แต่ยังไงก็ขอขอบคุณน้าที่ให้คำแนะนำดีๆครับผม
ถ้าจะให้ดีงานปีไทรทัน มานั่งดื่มกันสักหน่อยนะน้า 5555
ohm4door
20-07-2012, 02:10
แบบนี้แรงหน้าตั้ง:1182441806:
otto_triton
23-07-2012, 10:43
สวย แรง อยากทำตามเลยคับน้า
triton9440
24-07-2012, 11:36
เทอร์โบเดิมขายไหมคับจะเก็บไว้เป็นอะไหล่
เทอร์โบเดิมขายไหมคับจะเก็บไว้เป็นอะไหล่
ขายครับ แต่ไม่รุเค้าขายกันเท่าไหร่อะ ลองโทรมาสอบถามได้ครับผม
http://image.free.in.th/z/tc/20120719_142541.jpg (http://pic.free.in.th/id/e190034968e021b4b2adcff123c8f696)
http://image.free.in.th/z/tq/20120719_142550.jpg (http://pic.free.in.th/id/d06f18b50e2e4877dd122403a910de82)
http://image.free.in.th/z/tw/20120719_142603.jpg (http://pic.free.in.th/id/07a21148740da233cf409b08fc9c51d7)
http://image.free.in.th/z/tz/20120719_142708.jpg (http://pic.free.in.th/id/8a92723e1f1f79a2cb3881583ac1355f)
เชิญติชม แนะนำกันได้นะครับ
ห้องเครื่องสวยเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยพลังงงงงงงงครับ
มาอัฟเดตครับผม ตอนนี้ 05 hr ลาโลกไปแล้วครับ 555 อยากจะบอกว่า ทุกอย่างอยู่ที่จูนเนอร์ทั้งสิ้น กว่าจะรู้ตัวก็ต้องเสียโบไปลูกนึง ผมไม่ขอเอ่ยถึงจูนเนอร์คนที่แล้วที่ทำให้ผมเสียโบไป แต่ผมจะขอพูดถึงจูนเนอร์คนใหม่ (ขั้นเทพ เทพจืง) ของค่าย ecu ถ้าใครใช้กล่อง ecu โทรหาผมได้เลยครับ ยินดีแนะนำให้ ตอนนี้ใส่โบดีแม็ก 3000 อยู่ วิ่งดีมากครับ ดีกว่า 05 ลูกเก่าอีก( อยู่ที่จูนเนอร์)
triton9440
07-08-2012, 09:44
ไมล์วิ่งได้เท่าไรคับ ของผม โบvg กล่องเดียวกันได้ 190เอง
superman
07-08-2012, 11:50
ไมล์วิ่งได้เท่าไรคับ ของผม โบvg กล่องเดียวกันได้ 190เอง
เฟืองท้ายหมดครับ
superman
07-08-2012, 11:55
มาอัฟเดตครับผม ตอนนี้ 05 hr ลาโลกไปแล้วครับ 555 อยากจะบอกว่า ทุกอย่างอยู่ที่จูนเนอร์ทั้งสิ้น กว่าจะรู้ตัวก็ต้องเสียโบไปลูกนึง ผมไม่ขอเอ่ยถึงจูนเนอร์คนที่แล้วที่ทำให้ผมเสียโบไป แต่ผมจะขอพูดถึงจูนเนอร์คนใหม่ (ขั้นเทพ เทพจืง) ของค่าย ecu ถ้าใครใช้กล่อง ecu โทรหาผมได้เลยครับ ยินดีแนะนำให้ ตอนนี้ใส่โบดีแม็ก 3000 อยู่ วิ่งดีมากครับ ดีกว่า 05 ลูกเก่าอีก( อยู่ที่จูนเนอร์)
เห็นด้วยครับ คนจูนขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความเข้าใจเกียวกับเครื่องยนต์ รถแต่ละคันแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันไป การฉีดน้ำมัน องศาการฉีดการจ่าย ต้องเข้าใจ ไม่งั้นใครก็จูนได้ครับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเรียกตัวเองว่าจูนเนอร์ คนที่รับกรรมก็คือเจ้าของรถ คิดจะแรงต้องทำใจครับน้า โบ 3000 อย่าลืมต่อน้ำเลี้ยงนะครับ เดียวจะอยู่ไม่นานครับ
เห็นด้วยครับ คนจูนขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความเข้าใจเกียวกับเครื่องยนต์ รถแต่ละคันแต่ละยี่ห้อแตกต่างกันไป การฉีดน้ำมัน องศาการฉีดการจ่าย ต้องเข้าใจ ไม่งั้นใครก็จูนได้ครับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเรียกตัวเองว่าจูนเนอร์ คนที่รับกรรมก็คือเจ้าของรถ คิดจะแรงต้องทำใจครับน้า โบ 3000 อย่าลืมต่อน้ำเลี้ยงนะครับ เดียวจะอยู่ไม่นานครับ
ขอบคุณครับ ท่อน้ำเลี้ยงก้ต่อครับผม ไม่ลืมเด็ดขาด เดี๋ยวจะอยู่ไม่ทน อิอิ
กรุงเก่า
10-08-2012, 09:49
:emo022nj0:ของผมมีอาการแปลกๆ อ่ะครับ ถ้าเปิดกล่องยกวิ่ง เวลาวิ่งอยู่เกียร์5 แล้วถ้ากดคันเร่งแบบกระทันหัน รถจะมีอาการสำลัก แล้วก็มีอาการวูบ 4-5 ที สะดุดปั๊กๆๆๆ แล้วก้ค่อยๆ พุ่งขึ้นพรวดๆ แต่กลับกันแต่ถ้าเชนลงเกียร์3 หรือเกียร์4 แล้วกดคันเร่งส่งไป อาการที่ว่ากลับไม่มี รถก็ไหลส่งดี ความเร็วไหลขึ้นดีปกติอ่ะ:) อาการแบบนี้มันเกิดจากอะไรอ่ะครับ หรือว่าผมต้องไปใส่ปั๊มติ๊กช่วยครับ เพราะช่างที่อู่บอกว่า น้ำมันมาถูกดึงมาจ่ายไม่ทัน ต้องใส่ปั๊มติ๊กชว่ย ช่างบอกลูกนึงอย่างดีๆ เลยก้ สามพันปลาย ถ้าของไต้หวันก็สองพันต้นๆ อ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..:15 4:
yutthasin
10-08-2012, 11:50
ผมก็เคยเป็นครับ ช่วงลากเกียร์ 3 และ 4 จะมี่อยู่ ช่วงหนึ่ง สะอึก แต่ก็ว่าจะลองไปจูนใหม่ พอดีผมสั่งชุดอินเตอร์สำเหร็จมา ติดตั้งเอง เสร็จเรียบร้อย ว่าจะไปจูนเสียทีเดียวเลย จากหนองคายวิ่งไปหาช่างที่ขอนแก่น พอไปถึงช่างก็เสียบคอมขึ้นรถไปลองก่อน แต่ปรากฎว่า อาการสะอึกมันหายไปเลยครับ แต่รอบจะมาช้าอีกนิดหนึ่ง แต่พอบูทมาก็หงายเหมือนเดิมครับ แชร์ประสบการณ์สำหรับคนที่เจ็บมาเยอะพอควร ขอบคุณครับ
:emo022nj0:ของผมมีอาการแปลกๆ อ่ะครับ ถ้าเปิดกล่องยกวิ่ง เวลาวิ่งอยู่เกียร์5 แล้วถ้ากดคันเร่งแบบกระทันหัน รถจะมีอาการสำลัก แล้วก็มีอาการวูบ 4-5 ที สะดุดปั๊กๆๆๆ แล้วก้ค่อยๆ พุ่งขึ้นพรวดๆ แต่กลับกันแต่ถ้าเชนลงเกียร์3 หรือเกียร์4 แล้วกดคันเร่งส่งไป อาการที่ว่ากลับไม่มี รถก็ไหลส่งดี ความเร็วไหลขึ้นดีปกติอ่ะ:) อาการแบบนี้มันเกิดจากอะไรอ่ะครับ หรือว่าผมต้องไปใส่ปั๊มติ๊กช่วยครับ เพราะช่างที่อู่บอกว่า น้ำมันมาถูกดึงมาจ่ายไม่ทัน ต้องใส่ปั๊มติ๊กชว่ย ช่างบอกลูกนึงอย่างดีๆ เลยก้ สามพันปลาย ถ้าของไต้หวันก็สองพันต้นๆ อ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..:15 4:
ใช้กล่องของอารายหรอคับ ผมว่านะ ลองจูนใหม่ไล่ดีๆ รถเป็นตัวไหน ใช้โบของอาราย รถทำอะไรไปแล้วบ้าง ถ้าเป็นตัววีจี ขอบอกเลยว่าเรื่องหัวฉีดและน้ำมันหายห่วงครับถ้าจูนไม่เค้นมาก แต่คนจูนจะรู้ดี เค้าสามารถจูนหลบได้ ต้องคุยกับคนจูนดูดีๆอะครับ ระวังนะครับ คนจูนเป็นมีเยอะ แต่คนจูนเก่งๆและเข้าใจระบบมีน้อยครับ ผมเจอมากับตัวเองและ เชื่อเลยว่ามันอยู่ที่จูนจริงๆ
ผมก็เคยเป็นครับ ช่วงลากเกียร์ 3 และ 4 จะมี่อยู่ ช่วงหนึ่ง สะอึก แต่ก็ว่าจะลองไปจูนใหม่ พอดีผมสั่งชุดอินเตอร์สำเหร็จมา ติดตั้งเอง เสร็จเรียบร้อย ว่าจะไปจูนเสียทีเดียวเลย จากหนองคายวิ่งไปหาช่างที่ขอนแก่น พอไปถึงช่างก็เสียบคอมขึ้นรถไปลองก่อน แต่ปรากฎว่า อาการสะอึกมันหายไปเลยครับ แต่รอบจะมาช้าอีกนิดหนึ่ง แต่พอบูทมาก็หงายเหมือนเดิมครับ แชร์ประสบการณ์สำหรับคนที่เจ็บมาเยอะพอควร ขอบคุณครับ
ชุดอินเตอร์สำเร็จงานของที่ไหนครับ แล้วอินเตอร์ขนาดเท่าไรครับ แล้วรอรอบนานกว่าอินเตอร์เดิมมากหรือเปล่าครับ ขอโทษด้วยนะครับถามหลายข้อหน่อยครับ ผมมีโครงการเหมือนกันครับ
yutthasin
10-08-2012, 13:14
ของ flex ครับ164581164582 ใส่เองได้ ไม่ยากครับ สวยๆ
ball-TriTon
21-02-2013, 16:36
monmax + scv โบ อีซุ 3000 วิ่งแน่นอนครับ จบแบบสวยๆครับ แต่ต้องทำน้ำมันเครื่องขึ้นเลี้ยงโบเยอะหน่อยนะครับ มันเป็นตัวสปริงสักอย่าง อธิบายไม่ถูก รถผมก็จะใส่อยู่ครับ รองบ ตอนนี้ใส่ mark 3 + ดันราง power up v 2 แรงดันปลายตกครับ ไทรทันต้องจูน scv ด้วยครับวิ่งแน่นอน แรงดันไม่ตก
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.