PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : สุดเซ็ง!! เอาน้องพลัสเข้าเช็ค 10,000 กม. แต่ดันได้แผลกลับมา



aunimx
22-07-2012, 00:34
162309
วันนี้ผมเอารถเข้าเช็ค 10,000 กม. พร้อมทั้งให้ทางศูนย์เช็คตัวพวงมาลัยที่มีเสียงดังเวลาเลี้ยวด้วย หลังจากรอมาเกือบทั้งวัน ปรากฏว่าช่างที่ศูนย์บอกว่าไม่สามารถแก้ปัญหาพวงมาลัยมีเสียงได้ แต่ทางศูนย์จะทำเรื่องไปทาง mmth ว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรต่อไป แล้วจะแจ้งผลให้ทราบในสัปดาห์หน้า

แต่ระหว่างรอรถอยู่นั้น ผมได้มองเห็นว่าช่างได้ยกรถผมขึ้นคานยก แต่ตัวคานไปค้ำอยู่ที่บันไดข้างซ้าย (ตามรูป อาจจะไม่ชัดเท่าไร เพราะถ่ายไกลจากห้องรับรอง) จึงได้บอกกับทางพนักงานศูนย์ว่าให้ช่วยดู เขากลับบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้เพราะรถยกสูงอยู่แล้ว แต่พอส่งมอบรถกลับคืนก็เจอว่าบันไดข้างซ้ายได้บุบไปแล้วจริงๆ (และทางพนักงานศูนย์ก็ยังเอามาส่งมอบคืนลูกค้าทั้งอย่างนั้น)

หลังจากโวยวายไป สิ่งที่ทางศูนย์แก้ไขให้ได้คือให้ช่างพยายามเอาคีมมาดัด เอาค้อนมาทุบให้บันไดกลับมาสภาพ(เหมือนจะ)เดิม และบอกว่าทางศูนย์ทำให้ได้เท่านี้ครับ ผมจึงขอคุยกับผจก.ช่าง ก็ได้คำตอบเดียวกันคือไม่มีนโยบายเปลี่ยนใหม่ให้ แก้ไขให้ได้เท่านี้ ถ้ายังไม่พอใจก็ให้ผมต้องเอารถมาอีกรอบ เขาจะเอาไปให้ร้านเคาะ และทำสีให้ใหม่

ผมควรจะทำอย่างไรดีครับเนี่ย พอดีมีธุระช่วงเย็นเลยไม่ได้เอาเรื่องต่อ แต่เซ็งมากๆ เลยครับ เครียดๆๆ น้าๆ พอจะแนะนำผมหน่อยได้ไหมครับ

kong22
22-07-2012, 04:45
162309
วันนี้ผมเอารถเข้าเช็ค 10,000 กม. พร้อมทั้งให้ทางศูนย์เช็คตัวพวงมาลัยที่มีเสียงดังเวลาเลี้ยวด้วย หลังจากรอมาเกือบทั้งวัน ปรากฏว่าช่างที่ศูนย์บอกว่าไม่สามารถแก้ปัญหาพวงมาลัยมีเสียงได้ แต่ทางศูนย์จะทำเรื่องไปทาง mmth ว่าจะแก้ไขปัญหาอย่างไรต่อไป แล้วจะแจ้งผลให้ทราบในสัปดาห์หน้า

แต่ระหว่างรอรถอยู่นั้น ผมได้มองเห็นว่าช่างได้ยกรถผมขึ้นคานยก แต่ตัวคานไปค้ำอยู่ที่บันไดข้างซ้าย (ตามรูป อาจจะไม่ชัดเท่าไร เพราะถ่ายไกลจากห้องรับรอง) จึงได้บอกกับทางพนักงานศูนย์ว่าให้ช่วยดู เขากลับบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้เพราะรถยกสูงอยู่แล้ว แต่พอส่งมอบรถกลับคืนก็เจอว่าบันไดข้างซ้ายได้บุบไปแล้วจริงๆ (และทางพนักงานศูนย์ก็ยังเอามาส่งมอบคืนลูกค้าทั้งอย่างนั้น)

หลังจากโวยวายไป สิ่งที่ทางศูนย์แก้ไขให้ได้คือให้ช่างพยายามเอาคีมมาดัด เอาค้อนมาทุบให้บันไดกลับมาสภาพ(เหมือนจะ)เดิม และบอกว่าทางศูนย์ทำให้ได้เท่านี้ครับ ผมจึงขอคุยกับผจก.ช่าง ก็ได้คำตอบเดียวกันคือไม่มีนโยบายเปลี่ยนใหม่ให้ แก้ไขให้ได้เท่านี้ ถ้ายังไม่พอใจก็ให้ผมต้องเอารถมาอีกรอบ เขาจะเอาไปให้ร้านเคาะ และทำสีให้ใหม่

ผมควรจะทำอย่างไรดีครับเนี่ย พอดีมีธุระช่วงเย็นเลยไม่ได้เอาเรื่องต่อ แต่เซ็งมากๆ เลยครับ เครียดๆๆ น้าๆ พอจะแนะนำผมหน่อยได้ไหมครับ

ทำไมความรอบครอบของช่างไม่มีเลย ติดต่อ ผจก ศูนย์เลยน้าเอามันให้ถึงที่สุด ทำของเราเสียหายแล้วมาพูดแบบนี้ได้ไง

moopuriku
22-07-2012, 05:33
ถ้าเป็นรถมันๆจะทำอย่างไง ใครรับมันมาเป็นช่างเนี่ยจิตสำนึกของคำว่า"ช่าง" ไม่มีเลยอย่าเรียกตัวเองว่าช่างดีกว่า

I_Chol
22-07-2012, 05:41
ศูนย์ ไหนน้า ถ้าเข้าไปเพื่อนสมาชิก จะได้ระวัง หรือหลีกเลี่ยง

aunimx
22-07-2012, 06:46
ศูนย์นวมินทร์ น่ะครับ เฮ้ออออ จริงๆ ที่ไปศูนย์นี้ก็เพราะดูข้อมูลจากเว็บคลับของพี่ปาเค้า ซึ่งก็ไกลจากบ้านผมอยู่ แต่ก็เอาน่ะ เห็นเค้าแนะนำกัน แล้วมีรีวิวว่าบริการดี ห้องรับรองโอเค แต่เจองี้เข้าไปก็เซ็งไปตามระเบียบ (ตอนแรกจะเข้าศูนย์ออโต้ซิตี้ ศรีนครินทร์ แต่เห็นว่าคิวยาวเลยลองหาที่อื่นด้วย เผื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนสมาชิก)

ปล. น้าๆคนไหนรู้จัก ผจก.ศูนย์บ้างอ่ะครับ ช่วยผมหน่อยยยย

I_Chol
22-07-2012, 07:08
อ้าวเหรอ .. ผมก็เห็นป๋าๆห้องปา ว่า 0 นี้ดี แต่บางทีโดยรวมอาจโอเคมั้ง ของน้าสงสัยดันมีประสบการณ์กับ 0 นี้ที่ไม่ได้ ...

aunimx
22-07-2012, 07:18
จริงๆ ถามว่าโดยรวมดีไหม ผมว่าดีนะครับ เขาก็ตามงานให้ แก้เรื่องพวงมาลัยไม่หายก็จะทำเรื่องไปศูนย์ mmth ให้ด้วย แล้วบอกให้ตรวจสอบเพิ่มรายการอื่นก็ทำให้ ไม่เกี่ยงงอนว่ารถออกกับศูนย์เขาไหม

แต่มาตายตอนจบแบบนี้ ก็เลยเสียความรู้สึกดีๆ กับศูนย์นี้ไปเลย

อีกอย่างผมอยากให้ทางศูนย์เขาปิดเสียงไฟเลี้ยวให้ (แบบว่าแอบรำคาญ เอาเป็นเสียงรีเลย์ทั่วไปก็พอ) ทางพนักงานรับรถก็บอกว่ารถมิตซูปิดเสียงไฟเลี้ยวไม่ได้ ทำได้แค่ตั้งให้ไฟเลี้ยวติดสามที ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนเคยอ่านในบอร์ดมาว่าปิดได้น่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไร ปิดไม่ได้ก็ช่างมันอ่ะครับ (แล้วมันปิดได้ไหมครับเนี่ย??)

ซูกัส
22-07-2012, 07:19
เฮ้อ...ถ้าเป็นผมก็คงเซ็งเหมือนกัน ( แต่ยังไงก็ไม่ยอมนะ )เพราะน่าจะมีการระมัดระวังให้มากกว่านี้

I_Chol
22-07-2012, 07:28
aunimx (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=32493) น้าสงสัยอะไรอีก บอกมาเลย วันนี้ผมไป 0 ผมจะได้ลองถามให้

aunimx
22-07-2012, 07:37
น้า I_Chol สงสัยแค่เรื่องเสียงไฟเลี้ยวน่ะครับ น้าไปศูนย์ไหนอ่ะครับนี่ วันอาทิตย์เปิดด้วยเหรอครับ

I_Chol
22-07-2012, 07:39
ผมนัดกะเซลไว้ครับ ผมจะไปจอง ตัวเดียวกับน้าแระ ออโต้ สีขาว

I_Chol
22-07-2012, 07:42
มัันน่าจะปิดได้นะ

aunimx
22-07-2012, 07:45
ผมก็ว่ามันปิดได้ เคยเห็นตารางนี้แหละครับ น้าเข้าไปศูนย์นวมินทร์เหรอครับผม ศูนย์บริการเขาเปิดหรือเปล่าไม่รู้

I_Chol
22-07-2012, 07:48
ไม่งั้น ว่างๆ น้าไป 0 อื่น มันต้องปิดได้ซิ รถราคาเกือบ ล้าน แค่ปิดเสียงไฟเลี้ยว 0 มั่วป่าวไม่รู้

นักรบ
22-07-2012, 08:08
จริงๆ แบบนี้ศูนย์ต้องเปลี่ยนให้ไม่ใช่เหรอครับ หรือหักเงินจากช่างเพราะทำรถลูกค้าเสียหาย ไม่ใช่บอกปัดไม่มีนโยบาย ในเมื่อมันเป็นความผิดจากศูนย์ที่ไม่เข้มงวด อย่างนี้ศูนย์ไหนก็พูดได้ ความรับผิดชอบมันต้องมาตกอยู่กับเราด้วยเหรอ

aunimx
22-07-2012, 08:12
เมื่อวานอารมณ์โมโห ลืมโทรเรียกประกันมาเลยจะได้จบๆ ให้ศูนย์มันเป็นคู่กรณี เฮ้อออ

kob294
22-07-2012, 08:36
โทรตามประกันเลยครับ ผมถามแฟนที่ขายประกันแล้วเรามีรูปเป็นหลักฐานยังไงศูนต้องรับผิดชอบ เราเปลี่ยนของใหม่ แล้วให้ประกันไล่บิ้กับศูนเอาครับ อย่าไปยอมครับ

comsci
22-07-2012, 11:59
บอกได้คำเดียว ว่าอย่าไปยอมมันเด็จคาด แจ้งศูนย์ใหญ๋เลยครับน้า ผมก็ไม่เข้าใจนะ ว่าทำไมศูนย์มิสซู มันไม่ยอมเปลี่ยนหลังบริการ การขายสักที แถมช่างไม่รอบคอบ มีน้อยอีกตั้งหาก
ผมโทรจองคิวตั้ง เก้าโมงเช้า ได้รับรถ บ่ายสามโมง แค่เช็ค พัน โล กับเช็คแนบ อึดอัดมาก แต่ก็ต้องทำใจ เพราะเรารักไทรทัน

kamyu
22-07-2012, 12:05
ทุเรศจริงๆ ทำของเขาเสียหายเสือกไม่รับผิดชอบ

Sinplug
22-07-2012, 17:14
น่าเกลียดมากครับมีหลักฐานขนาดนี้แล้วไม่รับผิดชอบเป็นผมโทรเรียกประกัน ให้มาเคลียกันเอง เบิกของใหม่เลยครับ

ohm4door
22-07-2012, 19:47
ความผิดเราก็โยนขี้ ความผิดศูนย์ก็โยนขี้ สรุปเราผิดที่เอารถเข้าศุนย์ กำ

AKNet
22-07-2012, 19:52
เคลมประกันตามที่น้ารักษ์บอกเอาไว้เลยครับ ต้องให้ทางประกันไล่บี้เอาจากทางศูนย์ครับ

beejle
22-07-2012, 20:02
.....ไอ้แค่เรื่องการยกรถ มันยังไม่เป็นเลยหรอครับ

แล้วเรื่องแก้ปัญหามันจะเก่งได้ไง ผมว่ามันคงจะเก่งแต่เรื่องแก้ตัวละมั้งครับ ..ที่นี่ 5 5 5

tae666
22-07-2012, 20:19
เป็นผมก็คงเซ่งเหมือนน้าแน่ครับ ทำมั้ยเห็นแต่ข่าวเรื่อง0บริการ+ช่างแย่ๆเยอะมากๆ แล้วอย่างนี้จะเหลือ0ดีดีที่ไหนบ้างครับเนี่ย แค่ยกรถ ช่างชุ่ยมากๆครับน้า จัดการประกันไปเลยครับน้า... เอาใจช่วยและรอฟังข่าวดีครับ

anothai
22-07-2012, 20:33
ขอบอกคำเดียวคับ อย่ายอมเป็นอันขาด เราต้อสร้างมาตราฐานให้กลับองค์กรของเรา

olanrik
22-07-2012, 20:36
ทุเรศจริงจริงกับความรับผิดชอบอย่ายอมครับเดียวเคยตัว

aunimx
22-07-2012, 21:37
มาอัพเดตข่าวคราวครับ วันนี้ลองติดต่อศูนย์นวมินทร์แต่เช้าว่าทางศูนย์จะรับผิดชอบยังไง พนักงานที่ศูนย์ก็แจ้งว่าวันนี้ทางผจก.หยุดและพนักงานรับรถ รวมถึงช่างที่ทำรถเมื่อวานก็หยุดวันอาิทิตย์เหมือนกัน ผมเลยคุยกับทางประกัน (โตเกียวมารีนฯ) ว่าจะช่วยผมยังไงได้บ้าง ทางประกันก็บอกได้แค่ว่าผมต้องติดต่อกับทางผจก.ให้ได้ก่อนแล้วนัดให้ทางประกันเข้าไปที่ศูนย์เพื่อทำเรื่องออกใบเคลม ซึ่งจนจะเที่ยงแล้วก็ยังติดต่อผจก.ศูนย์ไม่ได้ (ปิดเครื่อง)

ประกันเลยให้ลองไปเจอกันที่ศูนย์เลยว่าจะมีทางทำอะไรได้ไหม ไปถึงก็เจอพนักงานรับรถแจ้งว่าติดต่อผจก.ไม่ได้ แต่เห็นทางผจก.ทำเรื่องส่งไปทางสาขาพัฒนาการที่เป็นศูนย์ซ่อมสีและตัวถังแ้ล้ว ถ้าผมสะดวกวันไหน ให้เอารถเข้ามาแล้วเขาจะนำรถไปจัดการให้ ซึ่งใช้เวลาไม่เกิน 3-4 ชม. ทางประกันก็เลยหันมาถามผมว่าโอเคหรือเปล่าที่จะให้ทางศูนย์เขารับผิดชอบ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าถ้าให้ทางศูนย์ทำแล้วมันจะโอเคหรือเปล่า ประกันเลยบอกไม่งั้นก็ออกใบเครม แต่ก็ต้องรอให้ทางผจก.มาเซ็นยินยอมรับผิดอีก เลยต้องมานัดเจรจาใหม่ และให้ทางผจก.โทรติดต่อกลับผมในวันพรุ่งนี้ครับ

แล้วประกันก็แนะนำผมว่าหรือจะลองให้ทางศูนย์เขารับผิดชอบดูก่อน ถ้าผลงานออกมาผมยังไม่ยอมรับได้ ก็แจ้งประกันใหม่ได้เลย สุดท้ายผมก็เลยให้ทางศูนย์ถอดบันไดข้างไปจัดการซะ แล้วผมจะขอดูผลงานอีกทีว่าจะต้องให้ออกใบเครมอีกไหม แล้วพรุ่งนี้ผมก็จะรอคุยกับผจก.อีกครั้งครับ อยากรู้จริงว่าจะโทรมาไหม

ยังไงก็ขอบคุณทุกความเห็น ทุกกำลังใจครับจากน้าๆ นะครับ อยากให้จบเรื่องเร็วๆ จริง เครียดจนนอนไม่หลับละครับ

ปล.ตอนถอดบันไดข้าง ผมก็บังเอิญไปเห็นว่าช่างที่เมื่อวานทำรถให้ผมน่ะ เป็นคนถอดเอง!!! (ไหนว่าช่างหยุดวันอาทิตย์ไงตอนแรก) แต่ก็ช่างเหอะ เหนื่อยที่จะโวยวายละ รอดูว่าเขาจะรับผิดชอบหรือจะไหลยังไงต่อไป (เสียความรู้สึกกับคำโกหกรอบสอง!!!) ขอถอนหายใจยาวๆ เฮ้ออออออออออ

Gzcomputer
22-07-2012, 21:55
มันปรับรองไม่ถึง หูแหนบ หรอ แทนที่ยกคัทซี ไปยกที่บรรไดข้าง

wit1673
22-07-2012, 22:08
ผมคิดว่าทุก0มีทั้งข้อดีและข้อเสียแต่ที่ไม่ควรมีคือ"ข้ออ้าง"ครับ
สำหรับผมไป0รุ่งเจริญกม.26ก็โอเคครับมีช่างเก่งเก่งอยู่แต่ไปรอบหลังช่างทีมนี้ลาออกเกือบหมดไม่รู้เป็นไรครับ

khanlert
22-07-2012, 22:51
เป็นผมก็ไม่ยอมหรอกครับน้า นี้รถน้ายังป้ายแดงอยู่เลย รูปถ่ายก็มี ยังไงก็ต้องให้ศูนย์รับผิดชอบถึงที่สุด ก็ลองดูก่อนละกันครับ แต่ส่วนตัวผมคิดว่า บันใดข้างให้เสียรูปทรงไปแล้ว ไปตีคืนยังไงก็ไม่เหมือนเดิมครับ จะพาลใส่เหมือนเดิมจะเซงจิตเอา ให้เค้าเคลมใหม่เถอะ สู้ ๆ ครับ:2 3:

Triton Army
23-07-2012, 08:01
ใช่แล้วค่ะน้าอย่าไปยอมค่ะ รถใคร ใครก็รักค่ะ จัดเต็มเลยนะค่ะ เอาใจช่วยค่ะ

aunimx
23-07-2012, 15:23
ผจก.ศูนย์เขาโทรมาละครับ เขาจะลองแก้ไขบันไดข้างที่ผมให้ถอดทิ้งไว้เมื่อวานนี้ดูก่อน ถ้าผลงานออกมาไม่โอเค ก็เรียกประกันมาออกใบเคลมอีกที ยังไงก็อยากให้เรื่องจบไวๆสักที จะได้ขับน้องพลัสอย่างสบายใจ

แต่ยังไงผมก็คงเข็ดละกับศูนย์นวมินทร์ เอารถเช็คระยะ 10000 โล แต่ไส้กรองอากาศไม่ได้เป่า เมื่อวานลองถอดมาเช็ค ซากแมลง ใบไม้ ฝุ่นยังอยู่เต็มเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ขีบไกลมากจากศูนย์มาบ้าน แล้ววันนี้ผมขับกลับมาระยอง ก็เลยลองเช็คลมยางดู ปรากฏว่าล้อด้านขวาทั้งหน้า-หลังเขาเติมให้ 35 แต่ล้อด้านซ้ายทั้งหน้า-หลังเติม 36 อืมดีจริงๆ พอผมเติมให้เท่ากันเป็น 33 ทั้งสี่ล้อ รู้สึกพวงมาลัยต้องดึงขวามากกว่าปกติถึงจะวิ่งตรง ไม่รู้มันจะเกี่ยวกันไหม

decskong
23-07-2012, 15:51
หายไวไวครับ เอาใจช่วยครับ

badbhoom
23-07-2012, 16:07
จบด้วยดีก็ดีละครับ เดี๋ยวก็หล่อเหมือนเดิมแล้ว ใจเย็น

plugpui
23-07-2012, 16:39
ซวยสุดๆ

kob1
23-07-2012, 17:03
แนะนำว่า ให้ส่งภาพ ไป mmt สนง.ใหญ่แล้วแจ้งฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เพราะถ้าประกันออกใบเครม จะมีประวัติการเครม ซึ่งเราไม่ผิด คนผิดคือช่าง กับ คนส่งมอบ และผจก.0.ต้องรับผิดชอบ บอกไปเลยว่าเราไม่ยอมเพราะเราไม่ได้ทำให้เกิด มันเกิดจากความสัพเพร่าของช่าง และมักง่าย ต้องทำเป็นตัวอย่าง ช่างจะได้ไม่ทำแบบนี้กับเพือนสมาชิกเราอีก อะไรเอะอะจะให้แจ้งประกัน (ก็กูไม่ได้ทำ) และที่สำคัญคำว่า "ขอโทษ"จากผจก.อย่าลืม

aunimx
23-07-2012, 22:23
ขอบคุณครับน้า ยังไงผมก็ไม่ยอมง่ายๆหรอกครับถ้างานออกมาไม่เหมือนเดิม แล้วประกันก็ทราบละว่าคนผิดคือศูนย์ ผมไม่ผิดไม่เสียประวัติ แต่ยังไม่ได้แจ้งเรื่องไป mmth เดี๋ยวลองติดต่อดูครับ

ยังไงก็ต้องขอบคุณน้าๆที่เป็นกำลังใจให้นะครับ

suvit_2521
24-07-2012, 11:13
.....ไอ้แค่เรื่องการยกรถ มันยังไม่เป็นเลยหรอครับ

แล้วเรื่องแก้ปัญหามันจะเก่งได้ไง ผมว่ามันคงจะเก่งแต่เรื่องแก้ตัวละมั้งครับ ..ที่นี่ 5 5 5เห็นด้วยอย่างยิ่งแล้วมันจะซ่อมเก่งใหมเพื่อนผมก็เจอปัญหาเป็นรถแต่งเสกิตรอบคันมันก็มาบ่นไอ้ตรงนี้แหละก็บอกเพื่อนไปมึงก็หาแผ่นไม้สองแผ่นเตรียมไปจากบ้านไปรองตรงแชสซีมันก็ไม่โดนแล้วซิทำให้มันดูเป็นตัวอย่างซิสอนมันเลยผมทำบ่อยครับเผื่อบางทีเช็ครถเอง

aunimx
25-07-2012, 19:13
อัพเดตอีกรอบครับ วันนี้ผจก.ฝ่ายบริการศูนย์นวมินทร์โทรมาบอกว่าบันไดข้างที่มีปัญหาของมาแล้ว ผมก็โอเคเสร็จงานที่ระยองแล้วจะรีบเข้าไป ไปถึงศูนย์สักสี่โมงครึ่งละทางผจก.ออกมารับเอง แล้วพาไปดูของ ผมก็นึกว่าเขาเอาไปซ่อมที่ศูนย์พัฒนาการ พยายามดูรอยแผลว่าเป็นยังไง เอ๊ะ ทำไมมันเนียนจัง เขาก็เลยบอกว่าเขาเอาอันเก่าของผมไปแลกกับคันอื่นที่เขาเคลมประกัน เพราะปกติเวลาเคลมจะเปลี่ยนเป็นคู่ เหลือด้านซ้ายที่ผมมีปัญหาพอดี เขาเลยเอามาเปลี่ยนให้เลย ก็เลยนึกอืมดีละ ตอนแรกกะจะเรียกประกันเข้าไปพร้อมกันเลย ถ้างานไม่เนียนจะได้ออกใบเคลมไม่ต้องนั่งรอประกันให้เสียเวลา

ระหว่างเปลี่ยนก็เลยยืนคุยกับผจก. เรื่องปัญหาที่เจอกับรถหลังจากเข้าศูนย์ และเรื่องการบริการต่างๆ เพื่อที่เขาจะได้เอาไปปรับปรุง อย่างเช่น เวลาเข้าเช็คระยะ ทางศูนย์ควรที่จะมีใบเช็คลิสต์ว่ามีการทำอะไรบ้างกับรถให้ลูกค้าดูด้วยก็จะดี ลูกค้าจะได้มั่นใจและดูเป็นมาตรฐาน ดีกว่าเงียบๆ แล้วลูกค้าก็ไม่รู้ว่าที่เอารถตรูไปทั้งวันมันทำอะไรไปมั่ง ถ้าทำได้ศูนย์มิตซูก็จะได้สู้กับค่ายเจ้าตลาดเขาได้บ้าง เขาก็โอเคยอมรับและจะเอาไปคุยกับทาง MMTH เวลาประชุมอีกที

และตกลงเรื่องที่ผมเจอว่าลมยางสองด้านเขาเติมไม่เท่ากัน สรุปคือเกิดจากเกจวัดลมยางของทางศูนย์ค่อนข้างเก่า กำลังทำเรื่องสั่งซื้อตัวใหม่อยู่ จึงทำให้เกิดความผิดพลาดในการเช็คลมยาง :emo021vj6::36 5: แล้วตัวฮ๊อยยกรถที่มีปัญหา เขาก็ติดป้ายห้ามใช้รอซ่อมแล้วครับ จบลงด้วยดีสักที น้องพลัสกลับมาหล่อเหมือนเดิมละคร้าบบ

pol999
25-07-2012, 19:29
ยินดีด้วยครับ

evoda3
25-07-2012, 20:09
มาเห็นตอนจบอีกแล้ว
ถ้าเกิดรอยที่บันไดแก้ยังไงก็มีรอย ปกติ ประกันจะเครมอันใหม่ให้
แต่เครสน้า ศูนย์เป็นคู่กรณี ต้องรับผิดชอบ มีรูปชัดเจน และน้าไม่ใช่ฝ่ายผิดไม่เสียประวัติ
เรื่องขั้นตอนและวิธีเช็คปัญหาดูเหมือนจะ pm เป็นอย่างเดียวซ่อมไม่เป็นเลยนะช่างเนี่ย

เรื่องจบก็ดีใจด้วยครับ

surawat007
25-07-2012, 20:53
น่าเกลียดมากครับมีหลักฐานขนาดนี้แล้วไม่รับผิดชอบเป็นผมโทรเรียกประกัน ให้มาเคลียกันเอง เบิกของใหม่เลยครับ

น้าคิดเหมือนผมเลยครับ โทรเลย มีคู่กรณี แถมเราไม่ผิดด้วย อย่างนี้ไม่กระทบเบี้ยประกันครับผม

AKNet
25-07-2012, 23:18
ดีใจด้วยครับที่จบลงด้วยดี