PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : เจ้าตั้น140Hpของเรา ถ้าเปลียนเทอร์โบเป็นVG จะได้178Hpหรือเปล่า!!



chanwiputn
23-07-2012, 23:19
เห็นVG Turbo178 Hps อ้ายเรา140อยากได้มั้ง
ถ้าเปลี่ยน เปลี่ยนได้หรือเปล่าไม่รู้ แล้วถ้าเปลี่ยนได้ จะได้พละกำลัง178เลยป่าว หรือมีปัจจัยอื่นเข้ามาข้องเกี่ยวพี่น้อง

LuftWaffe
23-07-2012, 23:30
ผมว่าโบอย่างเดียวไม่น่าได้นะครับ เกียร์140 มัน สี่สปีด ส่วน178 มันห้าสปีด รอน้ามาตอบอีกทีครับ

ohm4door
24-07-2012, 12:40
หาโบรุ่นอื่นใส่ดีกว่าครับ ไม่แพง

tumauyai4x4tritonclup.com
26-07-2012, 23:29
เอาโบ ดีแม็ก ใส่เลยครับน้า แร็งส์ ดี ดึง ดี อิอิ

olite
27-07-2012, 00:19
รบกวนถามทำไม่ triton plus ของผมปี่2011 a/t สี่สปีด แต่ 178 แรงม้าตัวแรกครับ

W-ut
27-07-2012, 00:34
มิตซูทำไม่ทัน ปาวีจี 4 at ยังมีเลย
รุ้นน้าไม่ต้องไปเปลี่ยนโบหลอกครับ ทำอย่างอื่นก็ได้ เกือบ 200 หรือ 2++ สบายๆครับ

LuftWaffe
27-07-2012, 00:43
หาโบรุ่นอื่นใส่ดีกว่าครับ ไม่แพง

น้าโอมครับ โบดีแมกซ์สามพัน ราคาเท่าไรครับ แล้วมันดีกว่าของไทรทันเรายังไงครับ

ohm4door
27-07-2012, 13:02
น้าโอมครับ โบดีแมกซ์สามพัน ราคาเท่าไรครับ แล้วมันดีกว่าของไทรทันเรายังไงครับ

หลังไมค์ดีกว่าครับ

MiNi_XXL
27-07-2012, 16:41
ดันรางใบเดียวผมว่ามันก็ 170 กว่าม้าแล้วล่ะ ประหยัดตังค์กว่าเยอะ เลือกยี่ห้อกล่องหน่อยก็แล้วกัน

banan053
28-07-2012, 10:27
ดันรางใบเดียวก็แซง วีจีเดิมๆได้แล้ว แรงม้าน่าจะอยู่แถวๆ 180+ โน้นแหละ อยู่ที่คนจูนอีกที่คับ

superman
28-07-2012, 13:14
ทำรถอย่าตามกระแสแล้วจะไม่เจ็บ ของเดิมที่มีอยู่ใช้ให้เต็มประสิทธิภาพก่อนดีมัยครับ เอาเงินไปแก้น้ำดันก่อนดีมัยหรือทำอย่างอื่นดีกว่า

น้าแป
17-08-2012, 22:57
อืม 200+ hhh

กรุงเก่า
17-08-2012, 23:04
น้าโอมครับ โบดีแมกซ์สามพัน ราคาเท่าไรครับ แล้วมันดีกว่าของไทรทันเรายังไงครับ

:Banane54:ผมลงราคาที่ร้านพวกๆ ผมขายอยู่เลยนะครับ ถูกแพงผมไม่รู้ ราคาแบบโพสท์ได้หน้าเวปเลยครับ 9500-9600 บาท/ลูก ไม่เกินนี้ครับ อันนี้คือราคาเบิกใหม่ แกะกล่องเลยนะครับ ส่วนร้านพวกๆ กันอยู่ที่อยุธยา อยู่ที่ 9500-9600 บาทครับ แกะกล่อง โบว์ใหม่ครับ ร้้านอยู่แถวหลังโลตัสอยุธยาอ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..:Banane10:

jubjeep_k
18-08-2012, 12:32
ผมว่าใส่กล่องซ้กใบ vg ก็ตามไม่ทันแล้วครับ

กรุงเก่า
18-08-2012, 12:43
:doraemon_15:แต่พอซํก 1 กิโลกว่า เราจะเริ่มเห็น VG เค้าเริ่มจะไหล ไล่ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ ถ้าขับยาวๆ 3-4 กม. ผมว่ามีโดน VG สวนขึ้นหน้าได้เลยหล่ะครับ เพราะจากการที่ได้ลองขับไปเที่ยวกับเพื่อนสมาชิกท่านนึงที่สนิทกัน เป็นตัว VG ต้นๆ ไตตั้น 140 ม้ามีกล่องของผมอาจฉีกหนีได้ ยืดได้ยาวๆ นิดหน่อย แต่พอกดยาวๆ แบบไหลๆ โล่งๆ จะเริ่มมองเห้น ตัว 178 ม้าVg ที่กระจกหลัง เริ่มไหลมาเรื่อยๆ จี้ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ :emo018lh7:ผมว่าถ้าอัดกันแบบยาวๆ ผมว่า คงโดน VG แน่ๆ และหลังจากพอได้ขับตัว VG เดิม ของเพื่อนสมาชิกดู บอกได้เลยครับ ว่า มันไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเจ้าตั้น 178 ม้า VG ของเราตัวนี้ ต้น กลาง ปลาย มาแบบต่อเนื่อง ไหลดีจริงๆ ครับ
ด้วยความเคารพครับ..:46 3:

nengkoong
18-08-2012, 12:51
ทำรถอย่าตามกระแสแล้วจะไม่เจ็บ ของเดิมที่มีอยู่ใช้ให้เต็มประสิทธิภาพก่อนดีมัยครับ เอาเงินไปแก้น้ำดันก่อนดีมัยหรือทำอย่างอื่นดีกว่า

ค้วยความเคารพ น้ำดัน คืออะไรหรอครับ ไม่รู้จริงๆ ต้องแก้ไขยังไง

superman
18-08-2012, 13:51
ค้วยความเคารพ น้ำดัน คืออะไรหรอครับ ไม่รู้จริงๆ ต้องแก้ไขยังไง

อาการของความร้อนครับทำให้น้ำดันออกมาจากหมอพักน้ำ จะทำให้ฝาสูบโก่งครับ เปลี่ยนน้อตฝาสูป วาวล์น้ำ หม้อน้ำ ยิ่งถ้ารถมีการปรับแต่งเครื่องยนต์สมควรทำครับก่อนที่มันจะเสียหายนัก ถ้ารถเดิมๆ ที่ยงใหม่ยังไม่ต้องทำก็ได้ รถที่หลายปีก็ควรดูแลเรื่องนำหล่อเย็น วาวล์น้ำ ให้ดีหาสมาร์เกตมาดูเรื่องความร้อน ตั้งไว้สัก 95 องศา เพื่อไว้เป็นการดีครับ เกจความร้อนในรถใช้ไม่ได้ครับ ถ้าสงสัยยังไงโทคุยปรึกษาได้ครับ ไม่คิดตังครับเพื่อนสมาชิก อิอิ

trr2547
18-08-2012, 16:48
ผมก็ได้ยินมานาน "น้ำดัน" รู้วันนี้แหละว่ามันคืออะไร อิอิ

banan053
18-08-2012, 18:41
:doraemon_15:แต่พอซํก 1 กิโลกว่า เราจะเริ่มเห็น VG เค้าเริ่มจะไหล ไล่ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ ถ้าขับยาวๆ 3-4 กม. ผมว่ามีโดน VG สวนขึ้นหน้าได้เลยหล่ะครับ เพราะจากการที่ได้ลองขับไปเที่ยวกับเพื่อนสมาชิกท่านนึงที่สนิทกัน เป็นตัว VG ต้นๆ ไตตั้น 140 ม้ามีกล่องของผมอาจฉีกหนีได้ ยืดได้ยาวๆ นิดหน่อย แต่พอกดยาวๆ แบบไหลๆ โล่งๆ จะเริ่มมองเห้น ตัว 178 ม้าVg ที่กระจกหลัง เริ่มไหลมาเรื่อยๆ จี้ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ :emo018lh7:ผมว่าถ้าอัดกันแบบยาวๆ ผมว่า คงโดน VG แน่ๆ และหลังจากพอได้ขับตัว VG เดิม ของเพื่อนสมาชิกดู บอกได้เลยครับ ว่า มันไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเจ้าตั้น 178 ม้า VG ของเราตัวนี้ ต้น กลาง ปลาย มาแบบต่อเนื่อง ไหลดีจริงๆ ครับ
ด้วยความเคารพครับ..:46 3:
ใช่คับ ผมเล่นแค่กิโลเดียว แซงได้แล้วยกคันเร่งแล้วคับ ไม่งั้นเดวโดนสวนปลาย 5555
ต้องลงเฟืองท้ายอย่างเดียว งานนี้ 4.1 ลงเป็น 3.9 น่าจะเวริคกว่า

AKNet
18-08-2012, 21:19
:doraemon_15:แต่พอซํก 1 กิโลกว่า เราจะเริ่มเห็น vg เค้าเริ่มจะไหล ไล่ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ ถ้าขับยาวๆ 3-4 กม. ผมว่ามีโดน vg สวนขึ้นหน้าได้เลยหล่ะครับ เพราะจากการที่ได้ลองขับไปเที่ยวกับเพื่อนสมาชิกท่านนึงที่สนิทกัน เป็นตัว vg ต้นๆ ไตตั้น 140 ม้ามีกล่องของผมอาจฉีกหนีได้ ยืดได้ยาวๆ นิดหน่อย แต่พอกดยาวๆ แบบไหลๆ โล่งๆ จะเริ่มมองเห้น ตัว 178 ม้าvg ที่กระจกหลัง เริ่มไหลมาเรื่อยๆ จี้ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ :emo018lh7:ผมว่าถ้าอัดกันแบบยาวๆ ผมว่า คงโดน vg แน่ๆ และหลังจากพอได้ขับตัว vg เดิม ของเพื่อนสมาชิกดู บอกได้เลยครับ ว่า มันไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเจ้าตั้น 178 ม้า vg ของเราตัวนี้ ต้น กลาง ปลาย มาแบบต่อเนื่อง ไหลดีจริงๆ ครับ
ด้วยความเคารพครับ..:46 3:
น้าตั้วพูดซะอยากเปลี่ยนไปใช้ vg เลย

Sinplug
19-08-2012, 08:37
น้าโอมครับ โบดีแมกซ์สามพัน ราคาเท่าไรครับ แล้วมันดีกว่าของไทรทันเรายังไงครับ

สงสัยจะบินให้ได้เลย

tleviewmai
16-01-2013, 01:51
อาการของความร้อนครับทำให้น้ำดันออกมาจากหมอพักน้ำ จะทำให้ฝาสูบโก่งครับ เปลี่ยนน้อตฝาสูป วาวล์น้ำ หม้อน้ำ ยิ่งถ้ารถมีการปรับแต่งเครื่องยนต์สมควรทำครับก่อนที่มันจะเสียหายนัก ถ้ารถเดิมๆ ที่ยงใหม่ยังไม่ต้องทำก็ได้ รถที่หลายปีก็ควรดูแลเรื่องนำหล่อเย็น วาวล์น้ำ ให้ดีหาสมาร์เกตมาดูเรื่องความร้อน ตั้งไว้สัก 95 องศา เพื่อไว้เป็นการดีครับ เกจความร้อนในรถใช้ไม่ได้ครับ ถ้าสงสัยยังไงโทคุยปรึกษาได้ครับ ไม่คิดตังครับเพื่อนสมาชิก อิอิ
เป็นทุกคันหรือเปล่า ของผมครบสี่ปีแล้วต้องทำงัยบ้างครับ

surasee7
16-01-2013, 02:27
อยากได้ vg เหมือนกันคับ แต่ตังมันน้อยเลยสอย lpg มาขี่ไปก่อน

PeeWad
16-01-2013, 04:32
:doraemon_15:แต่พอซํก 1 กิโลกว่า เราจะเริ่มเห็น VG เค้าเริ่มจะไหล ไล่ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ ถ้าขับยาวๆ 3-4 กม. ผมว่ามีโดน VG สวนขึ้นหน้าได้เลยหล่ะครับ เพราะจากการที่ได้ลองขับไปเที่ยวกับเพื่อนสมาชิกท่านนึงที่สนิทกัน เป็นตัว VG ต้นๆ ไตตั้น 140 ม้ามีกล่องของผมอาจฉีกหนีได้ ยืดได้ยาวๆ นิดหน่อย แต่พอกดยาวๆ แบบไหลๆ โล่งๆ จะเริ่มมองเห้น ตัว 178 ม้าVg ที่กระจกหลัง เริ่มไหลมาเรื่อยๆ จี้ตรูดมาเรื่อยๆ เลยหล่ะครับ :emo018lh7:ผมว่าถ้าอัดกันแบบยาวๆ ผมว่า คงโดน VG แน่ๆ และหลังจากพอได้ขับตัว VG เดิม ของเพื่อนสมาชิกดู บอกได้เลยครับ ว่า มันไม่ธรรมดาจริงๆ ครับ กับเจ้าตั้น 178 ม้า VG ของเราตัวนี้ ต้น กลาง ปลาย มาแบบต่อเนื่อง ไหลดีจริงๆ ครับ
ด้วยความเคารพครับ..:46 3:

ภูมิใจเล็กๆ ไม่ต้องเสียเงินแต่งก็แรงแล้ว อิอิ
แต่ของแรงมักมาพร้อมกับการกินน้ำมันฝช่ไหมครับ