แสดงเวอร์ชันเต็ม : มีปัญหาเหมื่อนคันเร่งค้างครับ
rittichaiair
16-08-2012, 16:10
ผมใช้ไททั่นเมก้าแคป128แรงม้าเวลาออกตัวเกียร์1ช่วงจังวะเปลี่ยนเข้าเกียร์2มีเสีสงเหมือนคันเร่งมันค้างนะครับอย่างนี้ปลกติหรือไม่ครับ
rittichaiair
16-08-2012, 16:12
ฝากด้วยนะครับรถพึงออกมาได้4เดือนเองครับพี่ๆๆสงสัยมากเลยครับ
LuftWaffe
16-08-2012, 16:21
ดันครับหายไวไวนะครับ รอน้าๆมาตอบ
กรุงเก่า
16-08-2012, 16:28
:62 2:ค้างยังไงครับ ถ้าค้างแปล็บเดียว หรือรอบลงช้าหรือรอบมีแถมนิดหน่อย ช่วงต่อเกียร์ ถ้าเป็นแบบนี้ ถือว่าปกติครับสำหรับไตตั้นครับ ผมก็เป็นครับ ใหม่ๆก้ไม่ชินเหมือนกัน พอนานๆไป จะปรับตัวและเปลี่ยนการขับ การเปลี่ยนเกียร์ให้เข้ากับรถครับ:88: แต่ถ้าอาการค้างที่น้าว่าหมายถึง ออกตัวเกียร์หนึ่งปุ๊บ แล้วพอจะสับเกียร์สอง รอบมันไม่ลงเลย หมายถึงค้างไว้ตลอด เข็มวัดรอบขึ้นค้างตลอด การเข้าเกียร์จะยาก ถ้าอย่างนี้ลองเข้าศูนย์เช๊คดูครับ
ด้วยความเคารพครับ..:34 3:
เครื่องอะไรหรอครับ
ของผม 2.4 lpg บางจังหวะที่เปลี่ยนเกียร์
คันเร่งจะค้างเหมือนกับเราปล่อยคันเร่งไม่สุดเหมือนกันครับ
น่าจะปกตินะครับ สำหรับเครื่องคอมมอนเรล
ตามน้ากรุงเก่าว่าครับ ไทรทันรถแรงยัดเกียร์ 2 พร้อมที่จะพุ่งไปข้างหน้าทันทีครับ
:smiley-bounce016:
รอบลงช้าจะเป็นเฉพาะตอนเครื่องเย็นและที่เกียร์ต่ำ 1-2-3 พอเครื่องร้อนก็หาย
ถ้าเป็นอาการที่กล่าวมาน่าจะปกตินะครับ
mai_khuha
16-08-2012, 18:42
ลองดูครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=20335
MiNi_XXL
16-08-2012, 22:45
ตามที่บังเชษฐ์บอกเลย
rittichaiair
17-08-2012, 10:21
-ของผมเป็น2500-128แรงม้าครับดีเซลครับ
rittichaiair
17-08-2012, 10:25
:62 2:ค้างยังไงครับ ถ้าค้างแปล็บเดียว หรือรอบลงช้าหรือรอบมีแถมนิดหน่อย ช่วงต่อเกียร์ ถ้าเป็นแบบนี้ ถือว่าปกติครับสำหรับไตตั้นครับ ผมก็เป็นครับ ใหม่ๆก้ไม่ชินเหมือนกัน พอนานๆไป จะปรับตัวและเปลี่ยนการขับ การเปลี่ยนเกียร์ให้เข้ากับรถครับ:88: แต่ถ้าอาการค้างที่น้าว่าหมายถึง ออกตัวเกียร์หนึ่งปุ๊บ แล้วพอจะสับเกียร์สอง รอบมันไม่ลงเลย หมายถึงค้างไว้ตลอด เข็มวัดรอบขึ้นค้างตลอด การเข้าเกียร์จะยาก ถ้าอย่างนี้ลองเข้าศูนย์เช๊คดูครับ
ด้วยความเคารพครับ..:34 3:
เหมือนรอบลงช้านะครับถ้าอย่างนี้ปกติใช้ไหมครับ[โล่งอกไปที]ขอบคุณครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.