แสดงเวอร์ชันเต็ม : แหนบหลัง
mafia-triton
20-08-2012, 15:18
น้าๆมีใครเปลี่ยนแหนบหลังยกตับเป็นของแต่งบ้างคับ ตอนนี้เห็นมี oldman กับ king ที่ผมกำลังสนใจอยู่
เปลี่ยนแล้วมันจะเห็นความแตกต่างจากแหนบเดิมชัดเจนมากขนาดไหนบ้าง ถ้ารถไม่ได้บรรทุกหนัก
ขอแชร์หน่อยน่ะคับ ขอบคุณคับ :74 2:
chairat_k
20-08-2012, 16:06
มีเวสโคส อีกชุด ครับ
ก็ราคาแรงกว่า เดิม 3 เท่าตัว ครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นแหนบ มีสแตนดาร์ด จนถึงยก 2 นิ้ว หรือบางยี่ห้อรถ มียก 5 นิ้ว เลยก็มี
mafia-triton
20-08-2012, 16:15
มีเวสโคส อีกชุด ครับ
ก็ราคาแรงกว่า เดิม 3 เท่าตัว ครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นแหนบ มีสแตนดาร์ด จนถึงยก 2 นิ้ว หรือบางยี่ห้อรถ มียก 5 นิ้ว เลยก็มี
ทีว่า 3 เท่าตัวหมายถึงเทียบกับราคาแหนบเดิมถูกไหมคับน้า
ของ oldman กับ king เท่าที่เช็คราคามาอยู่หมื่นต้นๆ เวสโค้สผมยังไม่ได้เช็คราคาคับ
สเปคสแตนด์ดาด 2 ยี่ห้อที่ผมเช็คมาร้านบอกมาว่าใส่แล้วจะสูงขึ้นกว่าเดิมประมาณ 1"
2 ยี่ห้อนี้มันมาจากโรงงานเดียวกันใช่ไหมคับ king ผลิต ให้ oldman
ผมอยากรู้ว่ามันจะต่างกันไหม
chairat_k
20-08-2012, 16:26
ใช่ครับ ที่ king กับนกแก่ ome ที่เดียวกัน แยกแบนด์ ราคา หมื่นต้นๆ น่าจะ 4 แผ่น เปล่าครับ หาก 5 แผ่น คือมีแหนบบรรทุกมาด้วย 4+1 ตัวนี้ประมาณ 15000 บาท ส่วนเวสโคส แพงกว่าหน่อยครับ ราวๆ 16,500 โล แล้วแต่ตัวแทน สูงกว่าเดิมครับแต่ไม่มาก ต้องการฟิลิ่งแบบไหน ครับ
แนะนำ เปลี่ยนโช็คก่อน หากได้โช็คแล้ว ค่อยไล่สปริงกับแหนบ ทีนี้แหล่ะ นุ่มหนึบ รูดมันส์ ครับ
mafia-triton
20-08-2012, 16:34
ใช่ครับ ที่ king กับนกแก่ ome ที่เดียวกัน แยกแบนด์ ราคา หมื่นต้นๆ น่าจะ 4 แผ่น เปล่าครับ หาก 5 แผ่น คือมีแหนบบรรทุกมาด้วย 4+1 ตัวนี้ประมาณ 15000 บาท ส่วนเวสโคส แพงกว่าหน่อยครับ ราวๆ 16,500 โล แล้วแต่ตัวแทน สูงกว่าเดิมครับแต่ไม่มาก ต้องการฟิลิ่งแบบไหน ครับ
แนะนำ เปลี่ยนโช็คก่อน หากได้โช็คแล้ว ค่อยไล่สปริงกับแหนบ ทีนี้แหล่ะ นุ่มหนึบ รูดมันส์ ครับ
โช้คหลังผมคบกับ mx-6 แล้วคับ แต่ตอนนี้ผมว่าขับแล้วของเดิมๆตอนรูดมันดิ้นไปหน่อย..
คิดว่าน่าจะต้องเปลี่ยนแน่คับแต่ยังลังเลอยู่ว่าเปลี่ยนแล้วผลลัพธ์มันจะตอบโจทย์เราได้ตรงหรือป่าว..
ด้านหน้าตอนนี้ผมเปลี่ยนใส่สปิง+โชคไนโตรสปอท์ oldman ถือว่าพอใจแล้วแล้วคับ
ว่าแต่เวสโค้สราคาไปไกลจัง.....
chairat_k
20-08-2012, 16:58
ของเก่ามันล้าแล้วหรือครับ
จากชุดโช็คที่กล่าวมา จะเล่นแหนบ king หรือOEM ก็ได้ครับ หมื่นต้นๆ 4 แผ่น
หาก เป็นแบบ 3+2 ก็อย่างที่บอกครับ (เดิมมากับรถ4+1) ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน ความสูงของ 2 ยี่ห้อข้างต้น ประมาณ 3 ซม.
ส่วน WC ประมาณ 4.5 ซม. ครับ อาจต้องปรับหน้าขึ้น 1 นิ้ว สเปเซอร์ลูกหมากปีกนกบน 1 ซม. ลองปรึกษาที่ร้านดูครับ ไทรทัน หน้าหลังต่างกัน 5-6 ซม. สวยครับ
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาครับแหนบของโอแมนเบอร์cso53r แบบ5แผ่นครับ ตอนแรกเปลี่นแต่โช๊คOME 4ต้น
แต่เพราะมีฝาครอบกระบะน้ำหนักประมาณ70โล รวมของที่บรรทุกประจำก็300โลได้. ท้ายเลยห้อยครับ
เลยเปลี่ยนแหนบเพิ่มตอนนี้หน้าหลังต่างกันประมาณ5เซ็นครับ ทางร้านบอกต้่องวิ่งไปซักระยะจะนิ่มขึ้น
แต่ผมว่าตอนนี้ก็โอเคนะครับได้ความหนึบเพิ่มขึ้นมา ท้ายแน่นขึ้น ยิ่งถ้าขับเร็วมั่นใจมากครับ แต่ถ้าทางขรุขระ
แล้วขับช้าจะรู้หมดเลยครับว่ามีกี่หลุมกี่บ่อเหมือนสะเทือนไปหมดอะครับ
mafia-triton
20-08-2012, 21:50
ของเก่ามันล้าแล้วหรือครับ
จากชุดโช็คที่กล่าวมา จะเล่นแหนบ king หรือOEM ก็ได้ครับ หมื่นต้นๆ 4 แผ่น
หาก เป็นแบบ 3+2 ก็อย่างที่บอกครับ (เดิมมากับรถ4+1) ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน ความสูงของ 2 ยี่ห้อข้างต้น ประมาณ 3 ซม.
ส่วน WC ประมาณ 4.5 ซม. ครับ อาจต้องปรับหน้าขึ้น 1 นิ้ว สเปเซอร์ลูกหมากปีกนกบน 1 ซม. ลองปรึกษาที่ร้านดูครับ ไทรทัน หน้าหลังต่างกัน 5-6 ซม. สวยครับ
ยังไม่ล้าคับ..
อยากจะเซ็ตช่วงล่างให้มันตรงกับความต้องการของตัวเอง
น้าคับ... เจ้า wc ฟิลลิ่งมันแตกต่างจาก 2 ยี่ห้อที่พูดถึงไหม
mafia-triton
20-08-2012, 21:56
ผมเพิ่งเปลี่ยนมาครับแหนบของโอแมนเบอร์cso53r แบบ5แผ่นครับ ตอนแรกเปลี่นแต่โช๊คOME 4ต้น
แต่เพราะมีฝาครอบกระบะน้ำหนักประมาณ70โล รวมของที่บรรทุกประจำก็300โลได้. ท้ายเลยห้อยครับ
เลยเปลี่ยนแหนบเพิ่มตอนนี้หน้าหลังต่างกันประมาณ5เซ็นครับ ทางร้านบอกต้่องวิ่งไปซักระยะจะนิ่มขึ้น
แต่ผมว่าตอนนี้ก็โอเคนะครับได้ความหนึบเพิ่มขึ้นมา ท้ายแน่นขึ้น ยิ่งถ้าขับเร็วมั่นใจมากครับ แต่ถ้าทางขรุขระ
แล้วขับช้าจะรู้หมดเลยครับว่ามีกี่หลุมกี่บ่อเหมือนสะเทือนไปหมดอะครับ
น้าได้เปลี่ยนบูชหูแหนบทั้งชุดเป็นของ ome ด้วยป่าวคับ..
เห็นร้านที่ผมเช็คเขาบอกมาว่าแหนบของ ome เอาบูชเดิมใส่ไม่ได้
แต่ถ้าแหนบของ king เอาบูชเดิมใส่ได้
chairat_k
21-08-2012, 08:35
ถูกต้องนะครับ
ome และwc ต้องเปลี่ยนบูชหูใหม่ครับ เพราะปอกมันเล็กกว่าเดิม
ส่วนฟิลลิ่ง ดีกว่าเดิมคุณภาพ ตามราคา ครับ 3+2 (แหนบ3บรรทุก2) แต่มันจะสูงกว่าเดิม ซักประมาณ 1 นิ้วกว่า นะครับ ต้องเพิ่มหน้าตาม
ตอนนี้หน้าเดิมๆ ชุดหน้าok แล้ว ก็ยกหน้าประมาณ 1 นิ้ว (รองสเปเซอร์หัวโช็คก็ได้ไม่เสัยหาย) สเปเซอร์ลูกหมากปีกบน 10 มม.(พร้อมน็อตเหนียว #13มีตัวเมียมาให้ ยาว 1.5 นิ้ว)
ต้องยอมหั่นลูกยางลูกยางกันกระแมกปีกบนออก นะครับ วัดความสูง ขอบแม็กซ์เดิมล่างถึงโป่ง หน้าความสูง 77.5 ซม.โดยเฉลี่ย หลัง 83 ซม.โดยเฉลี่ย รับได้เปล่าครับ
หน้าทิ่มนิด ขับมุดดีกว่าเดิมหน่อย
แต่ถ้าพอใจสเต็ปเดิม ก็ไม่ต้องเสียเงิน ประมาณ เกือบ 20,000 บาท นะครับ (แหนบ 16,500 +สเปเซอร์หัวโช็ค 2,000 + สเปเเซอร์ปีก 2,000 บาท)
ราคาต่างตามร้านตัวแทน หรือ ราคาของเพิ่ม (น็อตเหนียว#13 ราคา ตัวละ 10 บาท)
หรือเซ็ทแหนบหลังบ่อยๆก็ได้นะครับ คุ้มกว่า ลองพิจารณาแล้วกัน (เปลี่ยนแหนบหลังเดิม ทุก 100000 โล สบายครับ (5800 บาท) ส่วนตัวเปลี่ยนแหนบหลัง มา 2 ชุดแล้วครับ
ที่ใส่อยู่เป็นชุดที่ 3
แต่แหนบแต่งโอกาส ล้าหรือมีปัญหา เกิน 200000 โล ไปแล้วแน่นอนครับ แหนบแต่งเคยใส่แต่เวสโคส ขายต่อได้ราคา ครับ
chairat_k
21-08-2012, 08:41
http://www.dobinsonsprings.com/docs/catalogues/4x4/pdf/MITS-59.pdf
ในกลุ่มรถคานแข็งแบบแหนบที่ใช้แหนบหน้าแหนบหลัง สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล
หน้าจบแหนบ โปรคอม
หลังจบแหนบ เวสโคส
คนทำฝุ่น
21-08-2012, 08:55
:kapook-17327-8367:อยากใส่แหนบข้างหน้า
chairat_k
21-08-2012, 09:03
:kapook-17327-8367:อยากใส่แหนบข้างหน้า
เอามา 250,000 บาท สำหรับน้าทิด เดี๋ยวพาไปใส่ ขายชุดยก+แพเพลาหน้า แร็คพวงมาลัย น่าจะได้คืนหลายหมื่นอยู่นะ
ถ้าอยากได้แหนบหลังด้วย ต้องเป็น 400,000 บาท นะครับ ทีนี้ vx80 หน้าหลังเลย คริคริ สเต็ปในฝันพ๊มเลยยยยยยยยยย 555555555+
เอามา 250,000 บาท สำหรับน้าทิด เดี๋ยวพาไปใส่ ขายชุดยก+แพเพลาหน้า แร็คพวงมาลัย น่าจะได้คืนหลายหมื่นอยู่นะ
ถ้าอยากได้แหนบหลังด้วย ต้องเป็น 400,000 บาท นะครับ ทีนี้ vx80 หน้าหลังเลย คริคริ สเต็ปในฝันพ๊มเลยยยยยยยยยย 555555555+
ขึ้นคาน ชิมิ คร้าบบน้าท็อป 5555
เป็นกระทู้ที่น่าติดตาม มีปัญหาเรื่องแหนบหลังมันนุ่มไปหน่อยเหมือนกัน กำลังคิดหาทางแก้ ในแบบสบายกระเป๋าหน่อย
mafia-triton
22-08-2012, 17:21
ถูกต้องนะครับ
ome และwc ต้องเปลี่ยนบูชหูใหม่ครับ เพราะปอกมันเล็กกว่าเดิม
ส่วนฟิลลิ่ง ดีกว่าเดิมคุณภาพ ตามราคา ครับ 3+2 (แหนบ3บรรทุก2) แต่มันจะสูงกว่าเดิม ซักประมาณ 1 นิ้วกว่า นะครับ ต้องเพิ่มหน้าตาม
ตอนนี้หน้าเดิมๆ ชุดหน้าok แล้ว ก็ยกหน้าประมาณ 1 นิ้ว (รองสเปเซอร์หัวโช็คก็ได้ไม่เสัยหาย) สเปเซอร์ลูกหมากปีกบน 10 มม.(พร้อมน็อตเหนียว #13มีตัวเมียมาให้ ยาว 1.5 นิ้ว)
ต้องยอมหั่นลูกยางลูกยางกันกระแมกปีกบนออก นะครับ วัดความสูง ขอบแม็กซ์เดิมล่างถึงโป่ง หน้าความสูง 77.5 ซม.โดยเฉลี่ย หลัง 83 ซม.โดยเฉลี่ย รับได้เปล่าครับ
หน้าทิ่มนิด ขับมุดดีกว่าเดิมหน่อย
แต่ถ้าพอใจสเต็ปเดิม ก็ไม่ต้องเสียเงิน ประมาณ เกือบ 20,000 บาท นะครับ (แหนบ 16,500 +สเปเซอร์หัวโช็ค 2,000 + สเปเเซอร์ปีก 2,000 บาท)
ราคาต่างตามร้านตัวแทน หรือ ราคาของเพิ่ม (น็อตเหนียว#13 ราคา ตัวละ 10 บาท)
หรือเซ็ทแหนบหลังบ่อยๆก็ได้นะครับ คุ้มกว่า ลองพิจารณาแล้วกัน (เปลี่ยนแหนบหลังเดิม ทุก 100000 โล สบายครับ (5800 บาท) ส่วนตัวเปลี่ยนแหนบหลัง มา 2 ชุดแล้วครับ
ที่ใส่อยู่เป็นชุดที่ 3
แต่แหนบแต่งโอกาส ล้าหรือมีปัญหา เกิน 200000 โล ไปแล้วแน่นอนครับ แหนบแต่งเคยใส่แต่เวสโคส ขายต่อได้ราคา ครับ
ขอบคุณมากคับน้าสำหรับข้อมูล
แหนบ ome ล่าสุดเช็คมามีทั้งหมด 3 เบอร์คับ
เบอร์นุ่มสุดเป็นเบอร์เดียวกับน้า Tooktik ใส่มาเลยคับ CSo53R มี 5แผ่น
แหนบ ome จะมีความบางกว่าแหนบ king มี 4 แผ่น
แต่ใส่แล้วความสูงไม่ต่างกันมากเท่าไหร่ ข้อมูลทั้งหมดทางร้านบอกผมมาอีกทีน่ะคับ
เลยตัดสินใจสั่ง ome ไปแล้วคับ
ของผมว่าจะลองเปลี่ยนบูชหูแหนบ บูชโตงเตงเป็นแบบยูรีเทนดูก่อน
chairat_k
23-08-2012, 09:27
ของผมว่าจะลองเปลี่ยนบูชหูแหนบ บูชโตงเตงเป็นแบบยูรีเทนดูก่อน
ออกกระด้างกว่าของเดิม แต่จะนิ่งกว่า เสียงที่เกิดเมื่อบิดตัว ลดลง
decskong
23-08-2012, 09:55
เข้ามาเก็บฟาร์มรู้ครับบบบบบบบบบบบบบบบบ
น้าท๊อป น้าrmd ดูให้หน่อย แหนบเกือบจะเหยียดตรงเลย แถมแหนบบรรทุกเกือบจะยันแหนบรับน้ำหนักด้วยครับ ใช้มา37,780 โลเอง
chairat_k
23-08-2012, 11:01
ข้างหลังเดิมๆไม่มีฝาครอบหรือกันชนท้าย ดูแล้วมีช่องว่างให้ตัวน้อยครับ
เข็มขัดรัดแหนบเสริมหรือเปลี่ยนใหม่ใช่เปล่า น้าตั้ม เพราะเปลี่ยนยางรองแหนมมาใหม่
ลองเพิ่มระยะของเข็มขัดรัดแหนบด้านหลังไม่ให้ชิดกับตัวแหนบดูก่อน
ส่วนด้านหน้าปกติครับ รัดใหแน่น
มันเกิดจากยางรองแหนบที่เราเปลี่ยนใหม่ครับ ด้านหลังไม่จำเป็นต้องชิดก็ได้ เว้นห่างประมาณ 1 นิ้ว (หมายถึงตรงน็อตเบอร์ 10 นะครับ)
ส่วนบูช ไม่ต้องถึง ชุปเปอร์โปร(สีน้ำเงิน) แค่ สีแดงก็พอ รถใช้ปีละ 3 หมื่นโล 3 ปี เปลี่ยนพอดี ครับ
เข็มขัดยังใช้ของเดิมอยู่ครับ แต่เปลี่ยนลูกยางปลายแหนบแล้วครับ
ฝาครอบไม่มี กันชนท้ายก็เป็นกันชนติดรถครับ
siriwan3699
23-08-2012, 12:12
ของน้าตั้มยังมีความโค้งอยู่ ดูของผมดิ
166120
ไม่เหลือความโค้ง แถมแอ่นกลางอีกต่างหาก ที่มาของอาการดีด ๆ เด้ง ๆ
โทร.ปรึกษาน้าป๊อด (rmd) แนะนำเอาแหนบสตาด้าเสริม น้าแกบอกจะโทรกลับ
ป่านนี้ยังไม่กลับเลยอ่ะครับ
สงสัยติดงานซ่อมเครื่องอยู่มั้งครับ ไปดูแหนบพลัสแคบมามันโค้งกว่านี้อะ ยิ่งไปดูแหนบวีโก้ ดีแมก ยิ่งโค้งกว่าเราอีก ผมจำได้ตอนเปลี่ยนนกแก่มันไม่เหยียดขนาดนี้นะ เอาไงดีหว่า งุงิ
siriwan3699
23-08-2012, 13:52
คงต้องเสริมอ่ะครับน้าตั้ม แต่ยังคุยรายละเอียดกับน้าป๊อดไม่กระจ่าง แกคงยุ่งอยู่ละมังครับ
แหนบสตาด้า น้าป๊อดบอกราคาพันปลาย ๆ ถามไปที่ mirth มีแหนบเสริมของ wc คู่ละ 4,500 อุอุ
สตาด้าก็โค้งครับ ถ้าเสริมฯ ของผมไม่น่ามีปัญหาเพราะยกมาแล้ว ลดกล่องเอาก็ได้
แต่ของน้าตั้มเดิม ๆ อยู่ น่าจะท้ายโด้ง โด่ง คงต้องชักออกซัก 1 แผ่นละมั๊ง ต้องลองครับ
คงต้องเสริมอ่ะครับน้าตั้ม แต่ยังคุยรายละเอียดกับน้าป๊อดไม่กระจ่าง แกคงยุ่งอยู่ละมังครับ
แหนบสตาด้า น้าป๊อดบอกราคาพันปลาย ๆ ถามไปที่ mirth มีแหนบเสริมของ wc คู่ละ 4,500 อุอุ
สตาด้าก็โค้งครับ ถ้าเสริมฯ ของผมไม่น่ามีปัญหาเพราะยกมาแล้ว ลดกล่องเอาก็ได้
แต่ของน้าตั้มเดิม ๆ อยู่ น่าจะท้ายโด้ง โด่ง คงต้องชักออกซัก 1 แผ่นละมั๊ง ต้องลองครับ
ว่าแล้วเห็นสามีบ่นๆอยู่ว่าโทรไปหามัน(รุ่นน้องชื่อตู่)มันว่าไม่ได้โทร แกก็ยันว่ามันโทรมาแต่มันจำไม่ได้ 55555555 ที่แท้พี่นี่เอง ต้องขออภัยอย่างแรงเลยนะคะ พี่ตู๋(พี่ป๊อดแกเมมชื่อเป็นตู่แน่ๆเลย) แกยุ่งอยู่ค่ะวันนั้นไหนจะเรื่องฝาไหนจะเรื่องอะไหล่ตัวอื่นอีก เดี่ยวแกกลับมาให้โทรหานะคะพี่ตู๋ ต้องขออภัยอีกทีนะคะ
mafia-triton
23-08-2012, 16:16
ของน้าตั้มยังมีความโค้งอยู่ ดูของผมดิ
166120
ไม่เหลือความโค้ง แถมแอ่นกลางอีกต่างหาก ที่มาของอาการดีด ๆ เด้ง ๆ
โทร.ปรึกษาน้าป๊อด (rmd) แนะนำเอาแหนบสตาด้าเสริม น้าแกบอกจะโทรกลับ
ป่านนี้ยังไม่กลับเลยอ่ะครับ
ของน้าที่มันแอ่นเป็นเพราะก้อนรองหรือเปล่าคับน้า อยากรู้....
ถ้าใส่ก้อนรองแล้วเป็นแบบนี้...เห้นแล้วผมไม่กล้าใส่เลยคับ
คิดออกอีกวิธีแระ ดัดปลายแหนบบรรทุกให้มันงอลงล่างหน่อยจะเป็นไรมั้ยครับ รถไม่ค่อยได้บรรทุกหนักอยู่แล้ว เห็นของฟอร์ดมันดัดปลายแหนบบรรทุกลงล่างเลยอะ
siriwan3699
23-08-2012, 19:04
ว่าแล้วเห็นสามีบ่นๆอยู่ว่าโทรไปหามัน(รุ่นน้องชื่อตู่)มันว่าไม่ได้โทร แกก็ยันว่ามันโทรมาแต่มันจำไม่ได้ 55555555 ที่แท้พี่นี่เอง ต้องขออภัยอย่างแรงเลยนะคะ พี่ตู๋(พี่ป๊อดแกเมมชื่อเป็นตู่แน่ๆเลย) แกยุ่งอยู่ค่ะวันนั้นไหนจะเรื่องฝาไหนจะเรื่องอะไหล่ตัวอื่นอีก เดี่ยวแกกลับมาให้โทรหานะคะพี่ตู๋ ต้องขออภัยอีกทีนะคะ
ไม่เป็นไร มิได้ขอรับ ยุ่ง ๆ อยู่ก้อมิเป็นไร อิอิ
ของน้าที่มันแอ่นเป็นเพราะก้อนรองหรือเปล่าคับน้า อยากรู้....
ถ้าใส่ก้อนรองแล้วเป็นแบบนี้...เห้นแล้วผมไม่กล้าใส่เลยคับ
ของผมมีฝาครอบกระบะ แครี่บอย รุ่นมีโรลบาร์ ซึ่งน่าจะหนักเอาเรื่องครับ ของน้าตั้ม กระบะเปล่า ๆ
คิดออกอีกวิธีแระ ดัดปลายแหนบบรรทุกให้มันงอลงล่างหน่อยจะเป็นไรมั้ยครับ รถไม่ค่อยได้บรรทุกหนักอยู่แล้ว เห็นของฟอร์ดมันดัดปลายแหนบบรรทุกลงล่างเลยอะ
เป็นเพราะแหนบ plus 4 ประตู เขาออกแบบมานิ่มมั๊งครับ น้าตั้ม จริง ๆ ผมเคยเห็นแหนบ ไทรทัน พลัส 4 ประตู
ที่ถอดออกมาจากรถวางอยู่ข้างนอก ก็โค้งสวยเหมือนคันธนู แต่พอรับน้ำหนัก ก็เป็นเหมือนของน้าตั้ม รับมาก ๆ
ก็เป็นเหมือนของผม ยังไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่าเป็นแหนบพลัส ลืมถ่ายรูปมาให้ดู
หรือจะเล่นแหนบแต่งแบบน้าเจ้าของกระทู้ดี หมื่นกว่า เมียด่าหัวผุแน่ๆ ฮือๆ
siriwan3699
23-08-2012, 21:39
คุยกะน้าป๊อดแล้วครับ น้าตั้ม ประมาณว่า เอาแหนบแผ่นที่ 2 จากบนของสตาด้า (สั่งได้ตามร้านอะไหล่รถ)
มาตัดปลายด้านที่ห้นไปทางหัวรถ (ต้องถอดแหนบเดิมมาเทียบ) แล้วนำไปรองใต้แหนบไทรทัน แผ่นที่ 2 จากบน
คาดว่าต้องเปลี่ยนสาแหรกด้วย ความสูงจะเพิ่มประมาณ 2-2.5 ซ.ม. รับได้ปล่าวครับ ลงทุนไม่น่าเกิน 2,500.-
166164
ไม่รู้น้าตั้มได้อ่านหรือปล่าว
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=44240
mafia-triton
23-08-2012, 22:13
ผมเล่นวิธีซื้อมาใส่ก่อนแล้วค่อยบอกเมียคับน้า....ด่าไปเหอะซื้อมาแล้วคืนไม่ได้ .....
siriwan3699
23-08-2012, 22:20
ผมเล่นวิธีซื้อมาใส่ก่อนแล้วค่อยบอกเมียคับน้า....ด่าไปเหอะซื้อมาแล้วคืนไม่ได้ .....
น้าลงรูปให้ดูมั่งจิ
mafia-triton
23-08-2012, 22:41
น้าลงรูปให้ดูมั่งจิ
ได้คับ...ตอนนี้ผมรอของอยู่ถ้าใส่เสร็จจะถ่ายรูปมาลงให้ดูคับ...
EagleWings
23-08-2012, 23:36
ของผมใส่ครอบกระบะแล้วท้ายห้อย
เลยไปใส่แหนบแอดข้างละตัวนิ่งขึ้นเยอะเลยครับ ประหยัดตังค์ด้วย
จากเดิมท้ายดิ้นนิดหน่อย ตอนนี้คอสะพานมอเตอร์เวย์โดดได้เลยครับ
chairat_k
24-08-2012, 08:47
ใช่ครับ น้าตู๋ รถน้าตู๋ มีฝาครอบ การที่รองก้อนแหนบจะมีลักษณะแอ่น เสริมแหนบ(ไม่เบื่อฝาครอบนะครับ)ได้แต่ต้องเปลี่ยน ก้อนลดลงซัก 1 นิ้ว แบบปรับองศาช่วยได้ครับ
น้าตั้มแกชอบขับเดิมๆ คงไม่อยากยกสูงมั้ง แต่เห็นเข้าไปเม้นกนะทู้ 2 นิ้ว บ่อยๆ คิดอะไร เปล่า เอ่ย 55555555+
บั้นท้ายเธอใหญ่มากกกกกกกกกก t6 เดิมๆ เตี้ยกว่าประมาณ 1 นิ้ว กว่าๆ
166190
ผมเหมือนน้าตู๋ แหล่ะหลังบรรทุกประมาณ 200 กิโล ทุกวัน
ภาพเก่าๆมาฉายซ้ำๆ
166191
ใช่ครับ น้าตู๋ รถน้าตู๋ มีฝาครอบ การที่รองก้อนแหนบจะมีลักษณะแอ่น เสริมแหนบ(ไม่เบื่อฝาครอบนะครับ)ได้แต่ต้องเปลี่ยน ก้อนลดลงซัก 1 นิ้ว แบบปรับองศาช่วยได้ครับ
น้าตั้มแกชอบขับเดิมๆ คงไม่อยากยกสูงมั้ง แต่เห็นเข้าไปเม้นกนะทู้ 2 นิ้ว บ่อยๆ คิดอะไร เปล่า เอ่ย 55555555+
บั้นท้ายเธอใหญ่มากกกกกกกกกก t6 เดิมๆ เตี้ยกว่าประมาณ 1 นิ้ว กว่าๆ
166190
ผมเหมือนน้าตู๋ แหล่ะหลังบรรทุกประมาณ 200 กิโล ทุกวัน
ภาพเก่าๆมาฉายซ้ำๆ
166191
แหม่รู้ทันอีกลุงท๊อปเนี่ย ใจมันก็อยากจะยกมาตั้งแต่ออกรถแล้ว แต่ติดที่ว่าพ่ออายุเยอะแล้วก้าวขาขึ้นรถลำบาก ถ้ายกสูงไปกว่านี้กลัวแกขึ้นรถลำบาก เลยนิ่งๆไว้เรื่องยกสูงเนี่ย เลยได้ขับแบบแตนด์ๆ แต่ช่วงล่างPerformance ดีกว่าครับ ผมชอบให้คนที่มานั่งรถผมแล้วหลับสบายไม่เหนื่อยครับ แต่ผมหลับไม่ได้ 555+
อัพเดทนิดนึง เมื่อวานลองไปเปลี่ยนบูชหูแหนบเป็นแบบยูรีเทนสีแดง ปรากฏว่าอาการที่นั่ง 4 คน พอเข้าโค้งแล้วท้ายแกว่งๆ ได้หายไปครับ เข้าโค้งได้นิ่งขึ้น จั้มคอสะพานไม่แกว่งแล้ว จากเมื่อก่อนแกว่งนิดหน่อย แต่ทางขรุขระจะแน่นกว่าเดิม เฟิร์มกว่าเดิม โครงการแหนบสตราด้าคงหยุดไว้ก่อน
อัพเดทนิดนึง เมื่อวานลองไปเปลี่ยนบูชหูแหนบเป็นแบบยูรีเทนสีแดง ปรากฏว่าอาการที่นั่ง 4 คน พอเข้าโค้งแล้วท้ายแกว่งๆ ได้หายไปครับ เข้าโค้งได้นิ่งขึ้น จั้มคอสะพานไม่แกว่งแล้ว จากเมื่อก่อนแกว่งนิดหน่อย แต่ทางขรุขระจะแน่นกว่าเดิม เฟิร์มกว่าเดิม โครงการแหนบสตราด้าคงหยุดไว้ก่อน
น้าขอชมหน่อยครับ
น้าซื่อแหล่งไหนครับแล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับน้าสำหรับบูชยูรีเทน
น้าขอชมหน่อยครับ
น้าซื่อแหล่งไหนครับแล้วค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับน้าสำหรับบูชยูรีเทน
เดี๋ยวพรุ่งนี้ลงรูปให้ดูครับ วันนี้ฝนตกออกไปถ่ายรูปมาให้ดูไม่ได้ สั่งจากร้านที่ผมไปทำช่วงล่างประจำครับ 8 ตัว 1150บาท ร้านไม่คิดค่าแรง(เพราะครั้งก่อนสั่งของมาผิด) ใน กทม.มีหลายร้านครับ เมิร์ธ vvp เฮียตือ อินเทอร์นอลฯลฯ
ขออนุญาติ จขกท. น้าAKNet. เปลี่ยนสปริงหน้าเป็นโดนบินสัน198
แล้วฟิลลิ่งเป็นงัยครับ หาข้อมูลตัวนี้อยู่ครับ
ขออนุญาติ จขกท. น้าAKNet. เปลี่ยนสปริงหน้าเป็นโดนบินสัน198
แล้วฟิลลิ่งเป็นงัยครับ หาข้อมูลตัวนี้อยู่ครับ
ขับช้าๆจะกระด้าง ขับเร็ว80กม+ จะได้นิ่ง หนึบ แน่น เฟิร์มขึ้นเยอะเลยครับ
ขับช้าๆจะกระด้าง ขับเร็ว80กม+ จะได้นิ่ง หนึบ แน่น เฟิร์มขึ้นเยอะเลยครับ
ขอบคุณครับ. ของผมตอนนี้โช๊ค,แหนบ ของOME เลยชั่งใจระหว่าง
Omeกับโดนบินสัน
รูปบูชยูรีเทนมาแล้วครับ168462
ขอบคุณครับ. ของผมตอนนี้โช๊ค,แหนบ ของOME เลยชั่งใจระหว่าง
Omeกับโดนบินสัน
ดีพอๆกันแตกต่างที่ราคาครับ อิมูใส่พลัสจะเป็นขดสีเหลืองที่ไปจ้างโรงงานคิงสปริงผลิต มองผ่านๆนึกว่าสปริงคิง ต้องดูที่ขดจะมีสกรีนบอกเบอร์และยี่ห้อไว้
รูปบูชยูรีเทนมาแล้วครับ168462
เก็บไว้เป็นข้อมูลครับ ขอบคุณครับน้า
ขุดสักนิด ปวดหัวกับมันมากมาย
ขุดสักนิด ปวดหัวกับมันมากมาย
เกิดอะไรขึ้นครับน้า
เกิดอะไรขึ้นครับน้า
นั่ง 1-2 คน นุ่มสบายดีครับ แต่พอมีโหลดเพิ่มนิดหน่อย แหนบหลักยันแหนบบรรทุก ทำให้กระด้างครับ
suwankorn
09-01-2013, 13:13
บูชยูรีเทรนหาได้ที่ไหนครับน้า
ร้านทำช่วงล่างอะครับน้า ผมสั่งมาจาก Toppower
ขุดมาถามน้าตั้ม... แก้ยังไงครับ
pigphong
19-09-2014, 12:28
มีคนเคยแนะนำว่าถ้าอยากนิ่มขึ้นให้ถอดแหนบออก 1 เส้น ควรทำหรือไม่ครับ
ขุดมาถามน้าตั้ม... แก้ยังไงครับ
เปลี่ยนเป็นแหนบอีมูครับ นิ่งกว่าเดิมเยอะ แต่แน่นๆ ตึงๆขึ้น
มีคนเคยแนะนำว่าถ้าอยากนิ่มขึ้นให้ถอดแหนบออก 1 เส้น ควรทำหรือไม่ครับ
ไม่ควรครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.