แสดงเวอร์ชันเต็ม : ขอคำแนะนำจากสมาชิกหน่อยครับเรื่องคลัชซิ่ง
คือว่าตอนนี้ใส่คลัชหวี2ชั้น ผ้าทองแดง12ก้อนของbk ใส่พลัส
ปัญหาก็คือมันแข็งไปหน่อย ล้วงปั๊มล่างแล้วก็ดีขึ้นมาหน่อย
แต่ชุดคลัชผมใส่แบบไม่ได้ปรับหน้าฟลายวีลครับ
ถ้าเกิดว่าผมจะลองปรับหน้าฟลายวีลดูมันจะนิ่มขึ้นมั้ยครับ
แล้วอาการที่แป้นเหยียบคลัชเด้งสุดบ้างไม่สุดบ้าง
มันเป็นที่เราล้วงปั๊มล่างหรือป่าวช่วงฟรีเยอะเหลือเกิน
คืออยากให้มันคอนโทรลง่ายๆหน่อยครับ
ถ้าจะปรับฟรายวีลให้ปรับเยอะหรือป่าวครับ ขอข้อมูลหน่อย
ถ้าไม่ดีสงสัยคงต้องย้ายค่ายซะแระ คลัชจับอยู่ดีจริงๆ
ตอนเย็นจะเข้ามาดูอีกที ถ้าปรับแล้วดีขึ้นก็ค่อยยังชั่ว
จะได้ไม่ต้องเสียตังค์เพิ่ม อิอิอิ
คนทำฝุ่น
04-09-2012, 10:16
ปูเสื่อนอนรอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ:20 5::20 5::20 5:
ปูเสื่อรอข้อมูลด้วยโคนนน....
กรุงเก่า
04-09-2012, 14:44
คือว่าตอนนี้ใส่คลัชหวี2ชั้น ผ้าทองแดง12ก้อนของbk ใส่พลัส
ปัญหาก็คือมันแข็งไปหน่อย ล้วงปั๊มล่างแล้วก็ดีขึ้นมาหน่อย
แต่ชุดคลัชผมใส่แบบไม่ได้ปรับหน้าฟลายวีลครับ
ถ้าเกิดว่าผมจะลองปรับหน้าฟลายวีลดูมันจะนิ่มขึ้นมั้ยครับ
แล้วอาการที่แป้นเหยียบคลัชเด้งสุดบ้างไม่สุดบ้าง
มันเป็นที่เราล้วงปั๊มล่างหรือป่าวช่วงฟรีเยอะเหลือเกิน
คืออยากให้มันคอนโทรลง่ายๆหน่อยครับ
ถ้าจะปรับฟรายวีลให้ปรับเยอะหรือป่าวครับ ขอข้อมูลหน่อย
ถ้าไม่ดีสงสัยคงต้องย้ายค่ายซะแระ คลัชจับอยู่ดีจริงๆ
ตอนเย็นจะเข้ามาดูอีกที ถ้าปรับแล้วดีขึ้นก็ค่อยยังชั่ว
จะได้ไม่ต้องเสียตังค์เพิ่ม อิอิอิ
:27 2:น้าน่าจะปรับหน้าฟลายวิลด้วยนะครับ ไม่งั้นคลัทชืมันจับอยู่ก็จริง แต่มันจะไม่จากอ่ะครับ หรือที่เค้าเรียกกันในภาษาช่างว่า คลัทช์มันอมอ่ะครับ เวลาปั๊มออก มันจะมีอาการหอน งื๊ดๆๆ อยู่นิ๊ดนึงอ่ะครับ มันจะไม่สับแล้ว โดดดึ๋งๆ เวลาสับเกียรือ่ะครับ มันจะมีช่วงคลัทช์มันอมอยู่นิดนึงอ่ะครับ ไปปรับหน้าฟลายวิวนิ๊ดเดียวก็หายแล้วครับ แล้วหวีสองชั้นด้วย ถ้าปรับหน้าฟลายวิวดีๆ สับเกียร์กันมันส์ จับดีแน่นอนครับ:18 4:
ด้วยความเคารพครับ..
ohm4door
04-09-2012, 15:35
ถ้าน้าคิดจะเปลี่ยนค่าย ชุดคลัชทั้งชุดทองแดง16ก้อน หวีสองชั้น แลกฟายวินกันไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปปรับ ยกขึ้นใส่ได้เลย คลัชนิ่มไม่นิ่มไม่คิดตัง
หมดปัญหาปั้มล่างแตกปั้มล่างเดิม(เอาอยู่ไม่ต้องโม) 10000 บาท รวมค่าแรงไม่รำคาญจิตใจแน่นอน คลัชของ ป.มนตรีเลซซิ่งคลัช สนใจติดต่อได้ ครับ:kapook-17199-4683:
:27 2:น้าน่าจะปรับหน้าฟลายวิลด้วยนะครับ ไม่งั้นคลัทชืมันจับอยู่ก็จริง แต่มันจะไม่จากอ่ะครับ หรือที่เค้าเรียกกันในภาษาช่างว่า คลัทช์มันอมอ่ะครับ เวลาปั๊มออก มันจะมีอาการหอน งื๊ดๆๆ อยู่นิ๊ดนึงอ่ะครับ มันจะไม่สับแล้ว โดดดึ๋งๆ เวลาสับเกียรือ่ะครับ มันจะมีช่วงคลัทช์มันอมอยู่นิดนึงอ่ะครับ ไปปรับหน้าฟลายวิวนิ๊ดเดียวก็หายแล้วครับ แล้วหวีสองชั้นด้วย ถ้าปรับหน้าฟลายวิวดีๆ สับเกียร์กันมันส์ จับดีแน่นอนครับ:18 4:
ด้วยความเคารพครับ..
ขอบคุณน้าตั๊วคร้าบผม ผมค่อยๆคิดเรื่อยๆอยู่ครับ ว่าจะเอายังไงดี
ผมก็บ้าใช้มาซะตั้งนาน ไม่รู้ว่าสาวกbkรถเขาแบบไหนถึง
จะเรียกว่าปกติของคลัชซิ่ง ชุดคลัชวิ่งไปเอาเองถึงที่เลยนะน้า
ถ้าปรับแล้วจะใส่คลัชเดิมได้ป่ะเนี่ย
ถ้าน้าคิดจะเปลี่ยนค่าย ชุดคลัชทั้งชุดทองแดง16ก้อน หวีสองชั้น แลกฟายวินกันไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปปรับ ยกขึ้นใส่ได้เลย คลัชนิ่มไม่นิ่มไม่คิดตัง
หมดปัญหาปั้มล่างแตกปั้มล่างเดิม(เอาอยู่ไม่ต้องโม) 10000 บาท รวมค่าแรงไม่รำคาญจิตใจแน่นอน คลัชของ ป.มนตรีเลซซิ่งคลัช สนใจติดต่อได้ ครับ:kapook-17199-4683:
ขอบคุณนน้าโอมมากครับผมสำหรับข้อมูล
superman
05-09-2012, 15:50
ถ้าน้าคิดจะเปลี่ยนค่าย ชุดคลัชทั้งชุดทองแดง16ก้อน หวีสองชั้น แลกฟายวินกันไปเลย ไม่ต้องเสียเวลาไปปรับ ยกขึ้นใส่ได้เลย คลัชนิ่มไม่นิ่มไม่คิดตัง
หมดปัญหาปั้มล่างแตกปั้มล่างเดิม(เอาอยู่ไม่ต้องโม) 10000 บาท รวมค่าแรงไม่รำคาญจิตใจแน่นอน คลัชของ ป.มนตรีเลซซิ่งคลัช สนใจติดต่อได้ ครับ:kapook-17199-4683:
แจ่มครับ ใช้อยู่ปั้มเดิมอยู่แน่นอน
แจ่มครับ ใช้อยู่ปั้มเดิมอยู่แน่นอน
ขอบคุณครับผม
MiNi_XXL
09-09-2012, 22:41
ไอ้ชุดที่ใส่นี้มันก็วิ่ง 16.0 อยู่นี่หว่า ๆ ทีนี่เปลี่ยนใหม่เวลาจะลงมั้ยเอ่ย
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.