แสดงเวอร์ชันเต็ม : จะเลือกดันรางยี่ห้อไหน
boonthom
06-10-2012, 20:49
จะเลือกดันรางยี่ห้อไหนดี คือผมจะไปใส่กล่องดันราง แต่ตัดสินใจยังไม่ได้ว่ายี่ห้อไหนมันเหมาะกับ triton plus 4d เกียร์ธรรมดา ตัว 140 ม้าปี 08 ใส่แล้วคุ้มค่าที่สุด งบไม่เกิน 10000 บาท
ความต้องการ
- ออกตัวดีๆๆหน่อย
- เร่งแซงไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ ไม่ต้องลุ้นมาก
ตอนนี้ที่มองไว้มี
- ECU SHOP CUBE
- LITTLE GIANT 7 IN 1
ฝากน้าๆๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
Plawansai
06-10-2012, 20:59
1.ECU CUBE
2.Alpha tech RPM-Type II (ผมใช้อยู่ครับ)
boonthom
06-10-2012, 21:15
ECU CUBE ไม่ WORK ใช่ไหมครับ พอดีบ้านผมอยู่ไกล้ๆๆ ECU SHOP 1 เคหะบางพลี กะว่าจะไปใส่ เห็นอยู่ไกล้บ้านเพื่อมีปัญหา
- Alpha tech RPM-Type II บูสสูงสุดได้กี่ปอนครับ
Plawansai
06-10-2012, 21:43
CUBE ก็ดีครับ น้าคนไหนที่ใส่ช่วยอธิบายหน่อยนะครับ
Alpha tech RPM-Type II ทนบูซได้ 30-45 สบายครับ
boonthom
06-10-2012, 22:07
Alpha tech RPM-Type II ราคาแรงไหมครับ shim ท้ายรางให้หรือเปล่า
ตอนนี้รถผม บูสประะมาณ 17 ปอน อยากได้สัก 25 ปอน ไม้รู้ turbo รับไหวหรือเปล่า
ไม่แนะนำ lg 7/1 ครับ ราคาถูกจริง แต่ ไม่มีสวิทส์ปิดเปิด เพราะตอนนี้ใช้อยู่ครับ
Plawansai
06-10-2012, 22:29
alpha ทำท้ายรางต่างหากครับ โบเดิมเอาอยู่ครับ 25 ปอนด์
ต๊อกเทอร์โบ
06-10-2012, 22:32
ขอแนะนำโปรสปีดครับกล่องดันรางใบเดียววิ่งถึง200ครับส่วนบูชไม่จำเป็นต้องเกิน20 ปอนเทอร์โบไม่ชำด้วย
MiNi_XXL
06-10-2012, 22:46
เลือกกล่องจูนคอมเป็นหลัก มีหลายยี่ห้อ สำคัญอยู่ที่คนจูน เพราะไทรทันมันหลับหูหลับตาจูนไม่ได้ ไม่เหมือนเชฟ ดีแม๊กซ์ จูนไงก็วิ่ง จากคนใช้กล่องโปรสปีด
boonthom
06-10-2012, 22:49
ขอแนะนำโปรสปีดครับกล่องดันรางใบเดียววิ่งถึง200ครับ
มาเร็วหรือเปล่ากว่าจะถึง 200 ราคาแรงหรือเปล่า โปรสปิด รุ่นไหน
MiNi_XXL
07-10-2012, 01:10
ขอแนะนำโปรสปีดครับกล่องดันรางใบเดียววิ่งถึง200ครับ
มาเร็วหรือเปล่ากว่าจะถึง 200 ราคาแรงหรือเปล่า โปรสปิด รุ่นไหน
ห้องซื้อขาย หมวดเครื่องยนต์ เข้าไปเลือกดูครับ
กล่อง mcu ดีหมดทุกค่าย อยู่ที่ราคาและฝีมือการจูนและบริการหลังการขาย
กล่องหมุนๆไม่แนะนำเลยครับ
webmaster
07-10-2012, 10:32
ผมใช้ Power Speed อยู่ครับ
ตอนนี้มีมือสองอยู่ 1 ใบ
หากสนใจรายละเอียดตาม PM ที่ส่งไปนะครับ
parn-design
07-10-2012, 10:44
ขอแนะนำโปรสปีดครับกล่องดันรางใบเดียววิ่งถึง200ครับ
มาเร็วหรือเปล่ากว่าจะถึง 200 ราคาแรงหรือเปล่า โปรสปิด รุ่นไหน
ระวังหน่อยน่ะครับ. 200. ความเร็วระดับนี้กล่องสามารถทำได้แต่. ยาง ช่วงล่าง สภาพถนน. อีกอย่างความสดของเครื่องยนต์ของเราด้วย. เล่นจูนคอมน่ะครับ.
George Triton
07-10-2012, 11:22
ผมใส่ cube อยู่ครับ
มันจะมีสองโหมดมั่งครับ
1 แรง
2 แรงๆ
เท่านี้มั่งครับ
ที่ผมไปจูน ผมบอกกับพี่ที่จูนเลยครับ เอาเบาๆ ก็พอครับ
เท่าที่ขับขี่ดูก็โอนะครับ
แต่ถ้าให้ผมเลือก ถ้าผมอยู่ใกล้น้าวุฒิผมย้ายค่ายไปติดกับน้าวุฒิครับผม
vg อยากดันรางมั่งเหมือนกัน หาข้อมูลอยู่
boonthom
07-10-2012, 17:46
ขอบคุณกูรูทุกๆท่าน รถวิ่งมาแล้ว 120000 กิโลครับ เปลียนสายพานทามมิ่งทั้งชุดหมดแล้ว รวมปั๊มนำ ช่วงนี้หาข้อมูลอยู่
ต๊อกเทอร์โบ
07-10-2012, 19:42
ขอแนะนำโปรสปีดครับกล่องดันรางใบเดียววิ่งถึง200ครับ
มาเร็วหรือเปล่ากว่าจะถึง 200 ราคาแรงหรือเปล่า โปรสปิด รุ่นไหน
มาเร็วแน่นอนส่วนเรื่องราคาคุยกับจูนเนอร์มือโปรครับ ผมแนะนำน้าวุฒิครับ บริการดีดูแลทุกปัญหารับรองทุกท่านที่ใช้บริการไม่ผิดหวัง
MiNi_XXL
07-10-2012, 20:32
ดันรางโปรจูนใช้งาน งานเทพนคร วิ่ง 16.0 เดิมทุกอย่าง ป้ายแดง รถ 2 เดือน
tumauyai4x4tritonclup.com
07-10-2012, 21:47
เข้ามาแอบดู อยากแร๊งส์ครับ อิอิ
ecu shop cube บวกท่อเลยคับ เห็นหน้าเห็นหลังแน่นอน
กล่องคันเร่งไฟฟ้าจำเป็นต้องใส่พ่วงไปด้วยไม๊ครับ หรือดันรางอย่างเดียวก็น่าจะพอ :20 5:
parn-design
09-10-2012, 06:16
กล่องคันเร่งไฟฟ้าจำเป็นต้องใส่พ่วงไปด้วยไม๊ครับ หรือดันรางอย่างเดียวก็น่าจะพอ :20 5:
ดันรางอย่างเดียวก็พอครับ. แค่ขับสนุก.
sek_0080
09-10-2012, 08:18
ของผมก็สาวก pro speed ครับ จูนเนอร์ดีครับ บอกทุกอย่างไม่มีกั๊ก อิอิ
ECU SHOP CUBE rพร้อมทำท้ายราง 7500 บาท คับ
boonthom
10-10-2012, 20:56
ECU SHOP CUBE rพร้อมทำท้ายราง 7500 บาท คับ น้า vayu 07 ไปติดร้านไหนครับ ขอถามอีกนิด กล่องตัวนี้ มันจะได้ม้าเพิ่มมากี่ตัวครับ แล้วดึงดีหรือเปล่า
superman
11-10-2012, 07:31
:88 2:
boonthom
11-10-2012, 20:50
กูรูหายไปไหนหมด ถ้าใส่ ecu shop cube อยากรู้ว่า ม้าเพิมมากี่ตัวครับ พอจะไล่พี่โก้สามพันเดิมๆๆทันหรือเปล่า
boonthom
14-10-2012, 18:27
กูรูหายไปไหนหมด ถ้าใส่ ecu shop cube อยากรู้ว่า ม้าเพิมมากี่ตัวครับ พอจะไล่พี่โก้สามพันเดิมๆๆทันหรือเปล่า
จะเอาแค่ไล่จี้ตูด หรือแซงกันแน่ครับ55555
ถ้า 3000 เดิมๆกินสบายครับอิอิอิ:smiley-transport020
แล้วแต่ละค่าย บริการหลังการขายเป็ยอย่างไรกันบ้างคับ
kechachi
14-10-2012, 21:56
ที่ว่ามาเอายี่ห้อไหนก็ได้ครับน้า แต่เอาไกลบ้านดีที่สุดครับ
เวลามีปัญหาอะไรจะได้ไม่ต้องวิ่งรถไกลครับไกล้ๆบ้านไปปรึกษาง่ายดีครับ
ส่วนผมพึ่งไปใส่ของ sonic boom ดันรางจูนคอม มาครับ 7500 พร้อมทำท้ายราง
ดีกว่าเดิมเยอะครับ
ราคาไม่เกินหมื่น ไม่หนีกันมากครับ เน้นไกล้บ้านและบริการหลังการขายครับน้า
boonthom
19-10-2012, 04:51
..เริ่มกระจ่างขอบคุณครับทุกๆๆท่าน
hararuya
23-09-2013, 18:05
ถ้าจะเล่น 2 ใบ ดัน-ยก ผมว่า ECU ก็โอเครนะ
Triton กับ ecu มันไปด้วยกันได้
รถวิ่งดีไม่ดีอยู่ที่คนจูนครับ และก้ของในรถครับผม
แอบมาดูหาดันรางสักใบเหมือนกัน อิอิ
ของผมใส่ ecu มาครับเวลาขับนานเกิน1.5 ชั่วโมงแล้วรู้สึกได้เลยว่าแรงมันเริ่มหายไปน้าท่านไหนเป็นเหมือนผมบ้าง
hararuya
24-09-2013, 14:50
ผมไม่เป็นนะครับ...กดเป็นมาครับ
hararuya
24-09-2013, 14:51
ผมขับกลับบ้านประมาน 200 โลกดเล่นบ้างระหว่างทางก็ปกติดีนะครับ
ผมใส่แบบจูนคอม จูนสเต๊บใช้งานไว้พอวิ่งเร่งแซงปลอดภัยครับน้า
ของผมใส่ ecu มาครับเวลาขับนานเกิน1.5 ชั่วโมงแล้วรู้สึกได้เลยว่าแรงมันเริ่มหายไปน้าท่านไหนเป็นเหมือนผมบ้าง รถมีอินเตอร์รึเปล่าครับ
ตัว 2.5 vg ปี 2012 ครับน้า
ตัว 2.5 vg ปี 2012 ครับน้า
จริงๆตัวกล่องเองเค้าโปรแกรมมาแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้นตลอด สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเราขับนานๆคือความร้อนของเครื่องยนต์ ความร้อนของอากาศซึ่งจะทำให้กำลังตกได้ครับอินเตอร์ที่ติดมาอาจเล็กไปเมื่อขับไปนานๆอุณหภูมิของเทอร์โบสูงถ่ายเทมาให้กับอากาศซึ่งมีผลในเรื่องความหน้าแน่น คือถ้าอากาศเย็นจะมีปริมาณอากาศมากกว่าอากาศร้อน เมื่อเข้าไปเผาใหม่ความรุ่นแรงในการเผาใหม่น้อยลง อีกอย่าง sensor บางตัวที่วัดอุณหภมิในรถเราจะถูกน้ำมาประมาณผลการสั่งจ่ายน้ำมันยิ่งเย็นยิ่งจ่ายเยอะยกตัวอย่างพวก ECT,intake air temp 1,2 เวลามันร้อนมันจะจ่ายน้ำมันน้อยลงครับ อินเตอร์มีส่วนช่วยให้ค่า intake air temp ลดลงถ้าแลกเปลี่ยนได้ดีตลอดระยะทางก็จะทำให้กำลังมีตลอดครับ
hararuya
24-09-2013, 19:42
เห็นด้วยกับน้าjee4x4 ของผมอินเตอร์เดินใหม่ทั้งเส้น 17*12*3 ครับ
จริงๆตัวกล่องเองเค้าโปรแกรมมาแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้นตลอด สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเราขับนานๆคือความร้อนของเครื่องยนต์ ความร้อนของอากาศซึ่งจะทำให้กำลังตกได้ครับอินเตอร์ที่ติดมาอาจเล็กไปเมื่อขับไปนานๆอุณหภูมิของเทอร์โบสูงถ่ายเทมาให้กับอากาศซึ่งมีผลในเรื่องความหน้าแน่น คือถ้าอากาศเย็นจะมีปริมาณอากาศมากกว่าอากาศร้อน เมื่อเข้าไปเผาใหม่ความรุ่นแรงในการเผาใหม่น้อยลง อีกอย่าง sensor บางตัวที่วัดอุณหภมิในรถเราจะถูกน้ำมาประมาณผลการสั่งจ่ายน้ำมันยิ่งเย็นยิ่งจ่ายเยอะยกตัวอย่างพวก ECT,intake air temp 1,2 เวลามันร้อนมันจะจ่ายน้ำมันน้อยลงครับ อินเตอร์มีส่วนช่วยให้ค่า intake air temp ลดลงถ้าแลกเปลี่ยนได้ดีตลอดระยะทางก็จะทำให้กำลังมีตลอดครับ
สรุปว่าต้องเสียเงินอาการนี้ถึงจะหายใช่ไหมครับน้า
สรุปว่าต้องเสียเงินอาการนี้ถึงจะหายใช่ไหมครับน้ารถน้ามี smart gauge รึเปล่าครับถ้ามีก็ดูตอนที่น้ารู้สึกว่ากำลังรถเริ่มตกลองไปอ่านค่า intake air temp2 ดูว่าค่ามันอยู่เท่าไรถ้ามันสูง60-70'C ถือว่าค่อนข้างร้อน
ผมใช้ power lab fpc-x ปรับได้2สเต็บ วิ่งดีคับ ลองเข้าไปดูข้อมูลใน เฟสบุ๊ค ของเค้าดูคับ
จะเลือกดันรางยี่ห้อไหนดี คือผมจะไปใส่กล่องดันราง แต่ตัดสินใจยังไม่ได้ว่ายี่ห้อไหนมันเหมาะกับ triton plus 4d เกียร์ธรรมดา ตัว 140 ม้าปี 08 ใส่แล้วคุ้มค่าที่สุด งบไม่เกิน 10000 บาท
ความต้องการ
- ออกตัวดีๆๆหน่อย
- เร่งแซงไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ ไม่ต้องลุ้นมาก
ตอนนี้ที่มองไว้มี
- ECU SHOP CUBE
- LITTLE GIANT 7 IN 1
ฝากน้าๆๆช่วยแนะนำหน่อยครับ
ปีนึงแระ เจ้าของกระทู้ได้กล่องแล้วมั้ง อิอิ
โลมาถลาลม
07-10-2013, 15:36
ตัวเดียวกันคับ ใช้โปรสปีด อยู่ มี 2 โหมด ประหยัดกับสปอตร์ ดีคับไม่มีปัญหา (รับช่วงมาจาก All new dmax)
chanwiputn
08-10-2013, 00:44
อยากแรงแต่กลัวเครื่องพังไว
อยากแรงแต่กลัวเครื่องพังไว
นั่นสิครับน้า
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.