แสดงเวอร์ชันเต็ม : 4.1 เป็น 3.9
VG 4 At เดิมเฟืองท้าย 4.1 ถ้าจะเปลี่ยนเป็น 3.9 จะเป็นยังไง
ต้นเร็วขึ้น ปลายหมดเร็ว หรือต้นช้า ปลายไหล ช่วยตอบให้กระจ่างหน่อยครับพี่น้อง
รอผู้รู้ด้วยคนครับ เพราะพึ่งเปลี่ยนจาก 3.9 มา 4.8
:70 2:รอด้วยคนคับ:101::smiley-transport020:37 4::37 4::37 4::37 4::37 4:
CrazyKat
06-10-2012, 23:01
ต้นลดลงแต่ปลายน่าจะไหลกว่าเดิมครับผม
ปลายไหลดี....ต้นจะอืดลง......วีจี ......4 at กับเฟืองท้าย4.1 ผมว่ากำลังดี จะล้อเดิมหรือล้อใหญ่ กับเกียร์ลูกนี้ ดีแล้วครับ
ถ้าจะเปลี่ยน 3.9 มีกล่องใส่ ล้อแนวๆเดิมๆ ขนาด 16 นิ้ว ได้ครับ แตาถ้สอนาคต อยากจะเล่นแนว 4x4 -4.1มีไว้ดีครับ
ปลายไหลดี....ต้นจะอืดลง......วีจี ......4 at กับเฟืองท้าย4.1 ผมว่ากำลังดี จะล้อเดิมหรือล้อใหญ่ กับเกียร์ลูกนี้ ดีแล้วครับ
ถ้าจะเปลี่ยน 3.9 มีกล่องใส่ ล้อแนวๆเดิมๆ ขนาด 16 นิ้ว ได้ครับ แตาถ้สอนาคต อยากจะเล่นแนว 4x4 -4.1มีไว้ดีครับ
ชัดเจนแจ่มแจ๋ว ขอบคุณคร้าบน้า( จาได้ไม่ต้องเปลี่ยน)
sjball007
06-10-2012, 23:20
ผม VG A/T 5 speed เฟืองท้าย 3.9 ออกตัวอืดกว่า 140 เฟือง 4.1 อีก
chairat_k
08-10-2012, 10:02
ผม VG A/T 5 speed เฟืองท้าย 3.9 ออกตัวอืดกว่า 140 เฟือง 4.1 อีก
ถ้าเป็นยางติดรถมา 245/70r16 ตัวเดิม 140 ม้า สู้ VG ไม่ได้ทุกกรณี ครับ แต่ถ้ายาง 265/75r16 ออกตัวดีกว่า VG ครับ เฉพาะเกียร์ออโต้ นะครับ หากVG MT มันละเรื่องเลย
แต่คนเล่น 5AT เป็น เดิมๆเหมือนกัน เรียกว่า พอๆกัน VG ได้ต้นกลางปลาย
ohm4door
08-10-2012, 23:57
ถ้าเดินทางต่างจังหวัดบ่อยๆยาวๆจัด3.9เลยครับ ประหยัดกว่าเดิม ความเร็วเพิ่ม รอบเครื่องลดลง
ใช้ในเมืองเป็นส่วนใหญ่4.1กำลังดี แต่ก็ไม่อืดหรอก3.9ใช้ในเมืองเด๋วก็ชิน ครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.