rockchu2000
06-11-2012, 07:15
แนะนำสำหรับผู้ซื้อรถเบนซิน cng ใหม่ทุกคน.....
ถ้าท่านขับแล้วเจออาการไฟสถานะก๊าซกระพริบเหมือนสายหลวม หรือไม่มีเสียงเตือนตอนก๊าซหมดตัดเป็นน้ำมัน ซึ่งช่าง scg บอกเจอแทบทุกคันป้ายแดง นั่นเพราะว่า.....
คาดว่าไม่น้อยคนที่เลือกของแถมตอนออกรถมาเป็นอุปกรณ์ล๊อคเบรคครัชเช่นพวกล๊อคเทค แต่หารู้ได้ว่าพวกนี้มีระบบตัดสตาร์ทอยู่ ฉะนั้นเวลาที่ติดตั้งจะมีการตัดต่อสายไฟด้วย สายไฟเดิมๆนั้น scg ได้เดินตามสเป็คที่ตกลงกับมิตซูบิชิ คือพูดง่ายๆเก็บสายเรียบร้อยจนตึกไม่เกะกะ แต่พอเรามาติดตั้งอุปกรณ์ล๊อคที่ว่า มันจะรั้งสายไฟกับการก้านล๊อค ทำให้สายทีเค้าเดินไว้ตึงแล้วมันถูกดึง จนบางไปรั้งพินแสดงสถานะหรือบลั๊สเซอร์เสียง แล้วแต่ใครจะโดนไร ถ้าท่านเจออาการแบบนี้หรือใช้ไปสักพักแล้วเจอแบบนี้ ให้ 0 มิตซูนัดช่าง scg ได้เลย เค้าจะร้องอ๋อทันที.....จบ
ปล. ปัญหานี้น่าจะเดจาวู แก้ไม่ได้ง่ายๆ เพราะ scg ก็ทำตามสเป็ค มิตซูก็คุมตามสเป็ค ไม่รู้จะพูดไง 555+
ถ้าท่านขับแล้วเจออาการไฟสถานะก๊าซกระพริบเหมือนสายหลวม หรือไม่มีเสียงเตือนตอนก๊าซหมดตัดเป็นน้ำมัน ซึ่งช่าง scg บอกเจอแทบทุกคันป้ายแดง นั่นเพราะว่า.....
คาดว่าไม่น้อยคนที่เลือกของแถมตอนออกรถมาเป็นอุปกรณ์ล๊อคเบรคครัชเช่นพวกล๊อคเทค แต่หารู้ได้ว่าพวกนี้มีระบบตัดสตาร์ทอยู่ ฉะนั้นเวลาที่ติดตั้งจะมีการตัดต่อสายไฟด้วย สายไฟเดิมๆนั้น scg ได้เดินตามสเป็คที่ตกลงกับมิตซูบิชิ คือพูดง่ายๆเก็บสายเรียบร้อยจนตึกไม่เกะกะ แต่พอเรามาติดตั้งอุปกรณ์ล๊อคที่ว่า มันจะรั้งสายไฟกับการก้านล๊อค ทำให้สายทีเค้าเดินไว้ตึงแล้วมันถูกดึง จนบางไปรั้งพินแสดงสถานะหรือบลั๊สเซอร์เสียง แล้วแต่ใครจะโดนไร ถ้าท่านเจออาการแบบนี้หรือใช้ไปสักพักแล้วเจอแบบนี้ ให้ 0 มิตซูนัดช่าง scg ได้เลย เค้าจะร้องอ๋อทันที.....จบ
ปล. ปัญหานี้น่าจะเดจาวู แก้ไม่ได้ง่ายๆ เพราะ scg ก็ทำตามสเป็ค มิตซูก็คุมตามสเป็ค ไม่รู้จะพูดไง 555+