laoon
10-11-2012, 12:24
วันนี้เอารถเข้าศูนย์ตามคู่มือที่ระย 2,000 กิโล (เลขไมค์ 21,000 กม.)
รายการซ่อม เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง (คลาสตรอลสังเคราะแท้)
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ธรรมดา + เปลี่ยนหัวเทียน
สลับยาง - ถ่วงล้อ
เช็คเบรก 4 ล้อ
เช็คระบบไฟและน้ำกลั่นแบตเตอรี่
เช็คสภาพและทำความสะอาดชุดเบรก
เช็คสภาพและตรวจขันช่วงล่าง
อาการแจ้งเพิ่มเติม คลัทซ์แข็ง, วิ่งความเร็วเกิน 100 ขึ้นไป รถส่าย
และส่งล้าง
ค่าใช้จ่าย 5,430 บาท อยากทราบว่าเป็นราคาปกติไหมครับ
เค้านัดรับรถตอนเย็น จะเอาใบเสร็จมาให้ดูอีกที
ขอคำแนะนำจากสมาชิกด้วยครับ ว่ามันแพงหรือปกติ
หรือมีวิธีที่ถูกกว่านี้ไหม
รายการซ่อม เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง (คลาสตรอลสังเคราะแท้)
เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ธรรมดา + เปลี่ยนหัวเทียน
สลับยาง - ถ่วงล้อ
เช็คเบรก 4 ล้อ
เช็คระบบไฟและน้ำกลั่นแบตเตอรี่
เช็คสภาพและทำความสะอาดชุดเบรก
เช็คสภาพและตรวจขันช่วงล่าง
อาการแจ้งเพิ่มเติม คลัทซ์แข็ง, วิ่งความเร็วเกิน 100 ขึ้นไป รถส่าย
และส่งล้าง
ค่าใช้จ่าย 5,430 บาท อยากทราบว่าเป็นราคาปกติไหมครับ
เค้านัดรับรถตอนเย็น จะเอาใบเสร็จมาให้ดูอีกที
ขอคำแนะนำจากสมาชิกด้วยครับ ว่ามันแพงหรือปกติ
หรือมีวิธีที่ถูกกว่านี้ไหม