แสดงเวอร์ชันเต็ม : ยก 2 นิ้ว
noobombam
06-01-2013, 23:57
ใครมีภาพ ยก 2 นิ้วยาง 265/70/16 มั่งอ่ะครับพอดีอยากเห็นว่ามันจะสูงขึ้นห่างจากซุ้มล้อเท่าไหร่อ่ะครับ
EagleWings
07-01-2013, 00:19
187327
ตามสเปคที่ขอครับ ยก 2 นิ้ว ยาง 265/70/16 สูงจากเดิมเท่าไหร่จำไม่ได้แล้วครับ
EagleWings
07-01-2013, 00:21
187328
ยกด้วยชุดนี้ครับ และเปลี่ยนโตงเตงหลัง
187328
ยกด้วยชุดนี้ครับ และเปลี่ยนโตงเตงหลัง
ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะครับ
ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อ่ะครับ
สวยดีครับ รอค่าใช้จ่ายและสถาณที่ด้วยคนครับ
god-army
07-01-2013, 11:49
187327
ตามสเปคที่ขอครับ ยก 2 นิ้ว ยาง 265/70/16 สูงจากเดิมเท่าไหร่จำไม่ได้แล้วครับ
หวัดดีครับน้าโอ้ด ไม่ได้เจอกันนาน แอบไปสูงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่ทันสังเกตุครับ
mOO hiNkonG
07-01-2013, 11:51
187327
ตามสเปคที่ขอครับ ยก 2 นิ้ว ยาง 265/70/16 สูงจากเดิมเท่าไหร่จำไม่ได้แล้วครับ
หล่อจังเลย...............อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆ:Banane09:
สวยดีครับ รอค่าใช้จ่ายและสถาณที่ด้วยคนครับ
+ 1 อยากหล่อบ้างคับน้า :18 3:
EagleWings
08-01-2013, 20:00
หวัดดีครับน้าโอ้ด ไม่ได้เจอกันนาน แอบไปสูงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่ทันสังเกตุครับ
หวัดดีครับน้าก๊อต ยกสักพักแล้วครับ น้าสบายดีนะครับ
EagleWings
08-01-2013, 20:11
สำหรับค่าใช้จ่าย
1. โช็ค ยก 2 นิ้ว ซื้อมาจาก motor show : 6,000.- (เห็นในเวปเราก็มีขายอยู่นะครับ ลองหาดู ราคาไม่แรง)
2. ค่าถอดใส่+โตงเตง+สเปเซอร์รองปีกนก : 2,000.- ร้านลาดปลาเค้าโช็คอัพ แถว ซ.ลาดปลาเค้า รามอินทรา บริการดีมากครับถอดใส่ให้จนเป็นที่พอใจครับ โทรมาสอบถามเส้นทางได้ครับ
3. ตั้งศูนย์ล้อ : 400.-
รวม 8,400.-
ตอนนี้ ใส่ครอบกระบะของพี่ประสาน ท้ายห้อย เลยต้องใส่ แหนบแอด อีก : 2,200
187880
EagleWings
08-01-2013, 20:15
สำหรับน้าๆ ท่านใด อยากยก 2 นิ้ว แบบรองสเปเซอร์ ตอนนี้ผมมีของอยู่ครับ ให้ฟรี ครับ ติดต่อมาได้เลย
187882
ไม่ต้องเปลี่ยนโช็คครับ ใช้ตัวเดิมได้เลย
และ
มีโช็คเดิมติดรถ หน้า-หลัง สภาพผ่านการใช้งาน ประมาณ 5,000 โล แจกฟรีเหมือนกันครับ หรือแลกกับกาแฟอร่อยๆ สักแก้วก็พอครับ
น้าใจดีจัง สนใจสเปเซอร์อ่ะครับ โทรไปเลยดีก่า
ด้วยความเคารพ
ตามที่ตกลงครับน้า ขอบคุณมักมากเลยครับ (ขออนุญาตจองสเปเซอร์)
ด้วยความเคารพอย่างสูง :21-7:
สนใจสเปเซอร์ ว้า มะทัน ซะแระ
น้าคับผมของโช๊คหน้า-หลังไว้ดูแลเองคับ อยู่แถวไหนคับ ถ้าไกลช่วยส่งให้ได้ไหมคับ ค่าส่งเท่าไรบอกมาเลยคับเดียวโอนไปให้คับน้า
ส่ง นายวัชรพงษ์ ปฐมวัฒนศิริ 67/1 ม.15 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ. นครปฐม 73000
EagleWings
08-01-2013, 21:16
ปรากฎว่า ของแจกหมดแล้วครับ ทั้งสองอย่างเลยครับ
น้า alex41 (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=26963) รับ สเปเซอร์
น้า TATIKJA (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=7923) รับโช็ค
สหายเปี๊ยก ฝั่งธนฯ
08-01-2013, 21:17
ผมมีคู่นึงครับ ถ้าอยู่ใกล้ รพ.ทหารเรือ ขับรถมาเอา ให้ฟรี หรือแลกกาแฟอร่อยซักแก้วก็ได้ครับ อิอิ
น้าคับผมของโช๊คหน้า-หลังไว้ดูแลเองคับ อยู่แถวไหนคับ ถ้าไกลช่วยส่งให้ได้ไหมคับ ค่าส่งเท่าไรบอกมาเลยคับเดียวโอนไปให้คับน้า
ส่ง นายวัชรพงษ์ ปฐมวัฒนศิริ 67/1 ม.15 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ. นครปฐม 73000
ตามนั้นเลยครับ
ตามนั้นเลยครับ
ขอบคุณคับน้าเล็ก ฝากขอบคุณน้าโอ๊ด ด้วยนะคับ
ปรากฎว่า ของแจกหมดแล้วครับ ทั้งสองอย่างเลยครับ
น้า alex41 (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=26963) รับ สเปเซอร์
น้า TATIKJA (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=7923) รับโช็ค
ขอบคุณน้าโอ้ตมากเลยครับ ถ้าไม่เปลี่ยนแผนเดี๋ยวผมหิ้วมาฝากน้า TATIKJA (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=7923) ด้วยเลย อยู่ใกล้กันพอดี
decskong
08-01-2013, 21:29
ใจดีจัง มาไม่ทันโช้ค อยากได้โช้คฟรีมั๊งครับ คริคริ
ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆที่มีให้กันคับ
MiNi_XXL
08-01-2013, 21:49
ผมมีคู่นึงครับ ถ้าอยู่ใกล้ รพ.ทหารเรือ ขับรถมาเอา ให้ฟรี หรือแลกกาแฟอร่อยซักแก้วก็ได้ครับ อิอิ
แล้วโรลบาร์อ่ะให้ฟรีบ้างได้ป่าว อิอิอิ
สหายเปี๊ยก ฝั่งธนฯ
08-01-2013, 21:52
แล้วโรลบาร์อ่ะให้ฟรีบ้างได้ป่าว อิอิอิ
แลกกาแฟอร่อยๆสักแก้วก็ได้จร้า อิอิ
เด๋วนะครับ ยก2นิ้วไม่ต้องเปลี่ยนโช็คก็ได้หรอครับ
ถ้าเปลี่ยนสเปรเซอร์กับโตงเตง ก็ได้แล้วหรอครับ อยากได้ข้อมูลจัง ช่วงนี้งบน้อยมากๆๆ แต่อยากสูงสัก2นิ้ว เพราะพ่อผมมียาง265/70 ไว้ให้แล้ว อิอิ
เด๋วนะครับ ยก2นิ้วไม่ต้องเปลี่ยนโช็คก็ได้หรอครับ
ถ้าเปลี่ยนสเปรเซอร์กับโตงเตง ก็ได้แล้วหรอครับ อยากได้ข้อมูลจัง ช่วงนี้งบน้อยมากๆๆ แต่อยากสูงสัก2นิ้ว เพราะพ่อผมมียาง265/70 ไว้ให้แล้ว อิอิ
วิธียกมีหลายวิธีครับ
1. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังเปลี่ยนโตงเตง และเปลี่ยนโช๊คหลังเป็น 24"
2. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง 2" เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
3. เปลี่ยนโช๊ตหน้าเป็นโช๊คยก 2" ไม่ต้องใส่สเปเชอร์รองหัวโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง2"เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
***** ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน โช๊คหลังต้องเปลี่ยน เพราะเดิมสแตนดาด ยาวแค่ 21.5-22" พอยก2" ต้องเปลี่ยนโช๊คเป็น24"
หรือ http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=49341 ตามลิงค์ครับ
ขอบคุณครับ
สหายเปี๊ยก ฝั่งธนฯ
09-01-2013, 11:46
ผมใช้วิธีที่ 2 ครับน้า เลยถอดสเปเชอร์ 1"รองคู่หน้าออก ทั้งๆที่ใส่แค่ 5 วันเอง เปลี่ยนโช๊ค เสริมแหนบ รองก้อน สารพัด จากตอนแรกก็รถเดิมๆ พอเข้าเป็นสมาชิกคลับนี้รถเปลี่ยนไปครับน้า อิ อิ
ford1284
09-01-2013, 11:58
ผมมีคู่นึงครับ ถ้าอยู่ใกล้ รพ.ทหารเรือ ขับรถมาเอา ให้ฟรี หรือแลกกาแฟอร่อยซักแก้วก็ได้ครับ อิอิ
รพ ทหารเรือ อยู่ที่ไหนครับ
วิธียกมีหลายวิธีครับ
1. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังเปลี่ยนโตงเตง และเปลี่ยนโช๊คหลังเป็น 24"
2. คู่หน้ารองสเปเชอร์ 1" ไม่ต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง 2" เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
3. เปลี่ยนโช๊ตหน้าเป็นโช๊คยก 2" ไม่ต้องใส่สเปเชอร์รองหัวโช๊คหน้า ส่วนหลังใส่ก้อนรอง2"เปลี่ยนสาแหรก และเปลี่ยนโช๊คเป็น 24"
***** ไม่ว่าจะใช้วิธีไหน โช๊คหลังต้องเปลี่ยน เพราะเดิมสแตนดาด ยาวแค่ 21.5-22" พอยก2" ต้องเปลี่ยนโช๊คเป็น24"
หรือ http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=49341 ตามลิงค์ครับ
ขอบคุณครับ
วิธีไหนคุ้มสุดหรอครับน้า ไปตามลิ้งมีแบบ2พันกับ9300 อันไหนที่ให้ช่วงล่างหนึบกว่ากันอ่าครับ เน้นใช้งานประจำวันด้วยอ่าครับ
วิธีไหนคุ้มสุดหรอครับน้า ไปตามลิ้งมีแบบ2พันกับ9300 อันไหนที่ให้ช่วงล่างหนึบกว่ากันอ่าครับ เน้นใช้งานประจำวันด้วยอ่าครับ
มันอยู่ที่ฟีลลิ่งโช้คด้วยครับน้า
ตามที่น้า AKNet ว่าครับ
ต้องถามก่อนว่าขับรถแบบไหน ถ้าเร็ว รูดหลุม สาดโค้ง ผมว่าแก๊สกึ่งน้ำมันเหมาะ
แต่หากขับแบบซิวๆ นุ่มๆ เร็วบ้างประปลาย เหมาะเป็นน้ำมันครับ
โดยส่วนตัวแล้วน่ะครับ ผมแนะนำ วิธีที่ 3
เพราะวิธีที่ 2 ที่ผมเคยทำ ด้านหน้าจะแข็งกระด้าง เพราะก้องหัวโช๊คไปกดสปริง
ส่วนวิธีที่ 3 ฟิวลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ
กรุงเก่า
09-01-2013, 14:11
ตามที่น้า AKNet ว่าครับ
ต้องถามก่อนว่าขับรถแบบไหน ถ้าเร็ว รูดหลุม สาดโค้ง ผมว่าแก๊สกึ่งน้ำมันเหมาะ
แต่หากขับแบบซิวๆ นุ่มๆ เร็วบ้างประปลาย เหมาะเป็นน้ำมันครับ
โดยส่วนตัวแล้วน่ะครับ ผมแนะนำ วิธีที่ 3
เพราะวิธีที่ 2 ที่ผมเคยทำ ด้านหน้าจะแข็งกระด้าง เพราะก้องหัวโช๊คไปกดสปริง
ส่วนวิธีที่ 3 ฟิวลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ
ตามนี้เลยครับ
ด้วยความเคารพครับ
ด
สหายเปี๊ยก ฝั่งธนฯ
09-01-2013, 14:23
รพ ทหารเรือ อยู่ที่ไหนครับ
ขอโทษน้าที่ผมไม่ชัดเจน รพ.ทหารเรือ อยู่แถวๆสำเหร่ ฝั่งธนฯ กรุงเทพฯ ไม่ใช่สัตหีบคร้าบ เบอร์ผม ศูนย์ แปด หก - ศูนย์ หก สอง ศูนย์ หก ศูนย์ เจ็ด ครับ
สหายเปี๊ยก ฝั่งธนฯ
09-01-2013, 14:26
ผมใช้วิธีที่ 2 ครับน้า เลยถอดสเปเชอร์ 1"รองคู่หน้าออก ทั้งๆที่ใส่แค่ 5 วันเอง เปลี่ยนโช๊ค เสริมแหนบ รองก้อน สารพัด จากตอนแรกก็รถเดิมๆ พอเข้าเป็นสมาชิกคลับนี้รถเปลี่ยนไปครับน้า อิ อิ
ขออนุญาตแก้ไขครับ ผมใช้วิธีที่....... 3 ......ครับ อิ อิ
วิธีไหนคุ้มสุดหรอครับน้า ไปตามลิ้งมีแบบ2พันกับ9300 อันไหนที่ให้ช่วงล่างหนึบกว่ากันอ่าครับ เน้นใช้งานประจำวันด้วยอ่าครับ
ชุด 2500 หน้าใช้โช๊คเดิม รองก้อนหัวโช๊ค ด้านหน้าสูงขึ้น2" แต่จะได้แข็งตามมาครับ
ส่วนชุด 9300 จะเป็นชุดพร้อมโช๊คยก2"ในตัวของคู่หน้าครับ ไม่ต้องรองหัวโช๊คให้แข็งกระด้าง ส่วนหลังใส่ก้อนรอง สโต๊กโช๊คยาว 24"ครับ
**** ปล. ชุด2500 เหมาะสำหรับมีงบจำกัด สำหรับผมใช้แบบชุด 9300 เป็นชุดที่ลงตัวสุดครับ ทำแล้วจบเลยครับ อีกอย่างฟิ่วลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ ของผมชอบแนวรูดดดดด สาดโค้ง แต่ถ้าชอบแนวซิวๆ นุ่มนวล ไม่ค่อยรูดเท่าไร ผมแนะนำ amadaยก2"ครับ
ขอบคุณครับ
ชุด 2500 หน้าใช้โช๊คเดิม รองก้อนหัวโช๊ค ด้านหน้าสูงขึ้น2" แต่จะได้แข็งตามมาครับ
ส่วนชุด 9300 จะเป็นชุดพร้อมโช๊คยก2"ในตัวของคู่หน้าครับ ไม่ต้องรองหัวโช๊คให้แข็งกระด้าง ส่วนหลังใส่ก้อนรอง สโต๊กโช๊คยาว 24"ครับ
**** ปล. ชุด2500 เหมาะสำหรับมีงบจำกัด สำหรับผมใช้แบบชุด 9300 เป็นชุดที่ลงตัวสุดครับ ทำแล้วจบเลยครับ อีกอย่างฟิ่วลิ่งอยู่ที่โช๊คครับ ของผมชอบแนวรูดดดดด สาดโค้ง แต่ถ้าชอบแนวซิวๆ นุ่มนวล ไม่ค่อยรูดเท่าไร ผมแนะนำ amadaยก2"ครับ
ขอบคุณครับ
ขอบคุณน้าๆมากครับ ตอบให้แระจ่างแจ้งเลยครับ เป็นความรู้มากๆ นิสัยการขับผมคือ ไม่ชอบเวลาเข้าโค้งแล้วรถเทเอียงไปเยอะๆ เหมือนมันจะหลุด ไม่รู้ทำไมผมขับรถเหวียง
หลุมชอบลงครับแรงด้วย เพราะบางทีมองไม่ทันก็กดมันไปสะเลย แต่น้อยครับ เอาภาษาบ้านๆก็คือถ้าเผลอก็ลง หลบได้ก็หลบอ่าครับ ขับเร็วมั้ย ถนนหลวงสายเอเชีย หรือข้ามจังหวัดก็ 120-140 จะมี150-160บ้างสักส่วนน้อยครับ
ในเมืองขับชิลๆ ไม่ปาดไม่จี้
ขอบคุณน้าๆมากครับ ตอบให้แระจ่างแจ้งเลยครับ เป็นความรู้มากๆ นิสัยการขับผมคือ ไม่ชอบเวลาเข้าโค้งแล้วรถเทเอียงไปเยอะๆ เหมือนมันจะหลุด ไม่รู้ทำไมผมขับรถเหวียง
หลุมชอบลงครับแรงด้วย เพราะบางทีมองไม่ทันก็กดมันไปสะเลย แต่น้อยครับ เอาภาษาบ้านๆก็คือถ้าเผลอก็ลง หลบได้ก็หลบอ่าครับ ขับเร็วมั้ย ถนนหลวงสายเอเชีย หรือข้ามจังหวัดก็ 120-140 จะมี150-160บ้างสักส่วนน้อยครับ
ในเมืองขับชิลๆ ไม่ปาดไม่จี้
งั้นต้องเซ็ตช่วงล่างให้เฟิร์มๆ แน่นหนึบดีกว่าครับ
Tritonpress
10-01-2013, 13:32
น้าโช๊คหน้า Amada มันมีความยาวเท่าไรครับน้า ผู้รูช่วยตอบที่ครับ
กรุงเก่า
10-01-2013, 13:36
น้าโช๊คหน้า Amada มันมีความยาวเท่าไรครับน้า ผู้รูช่วยตอบที่ครับ
ถ้าความยาวเท่าเดิม ความสูงเท่าเดิม ก็ 18 นิ้วครับ
ด้วยความเคารพครับ
ขออนุญาตินะคะ กับกรณีที่ว่ารองสเปเซอร์ช๊อคอัพแล้วมันกระด้าง น่าจะมีอะไรคลาดเคลื่อนบ้างมั๊งคะ
.....โดยส่วนตัวเล่นกับระบบนี้มาตั้งแต่ยังไม่มีชุดยก ก็เห็นร้านดังๆใช้วิธีนี้กันทั้งนั้น แม้กระทั่งเราๆกันเองพอได้ช๊อคอัพสเป็คนอกแต่อยากสูงขึ้นก็ดิ้นรนหนุนหัวกันเป็นแถว ปัจจุบันพอชุดยกมีกันเกลื่อน พอช๊อคอัพยาวไม่พอก็ต่อหัวเอาดื้อๆ ถ้าจะสังเกตุให้ดีพวกที่เล่นกับความสูงที่มากกว่า2-3นิ้วก็ช๊อคตัวเดิมต่อขาเอาไม่ใช่เหรอคะ แม้กระทั่งใกล้ตัวที่สุด ยกสองนิ้ว ช๊อคที่ได้มาก็ต่อขาจากตัวสแตนดาร์ทไม่ใช่เหรอ ผู้ผลิตบางรายอย่างช๊อคโมโนทูบบูลแทรกเกอร์ออกแบบให้เบ้าประคองเสื้อช๊อคอัพเป็นเกลี่ยว พออยากยกสูงขึ้นก็ขยับเบ้าที่ว่าให้ช๊อคมีความยาวเพิ่มขึ้นกลายเป็นความหลากหลายในการใช้งานไป"แต่ช๊อคก็ยังเป็นตัวเดิมไม่ใช่เหรอคะ" ตำแหน่งสปริงอยู่ที่เดิม ประเด็นมันอยู่ตรงที่กดหรือไม่กดสปริงมากกว่า
....บางคนเอาช๊อคยกที่เป็นสตรัทไปใช้กับสปริงยกกลายเป็น2"+3.5ซม.ก็เห็นทนใช้กันได้ บางคนช๊อคยก2"ปรับบ่าสตรัทให้สูงขึ้นอีกทั้งๆที่เป็นสปริงเดิมก็ทนใช้กัน กระด้างไม่กระด้างไม่เกี่ยวค่ะว่าต่อหัวหรือต่อขา
ใครทำรถแล้วกระด้าง โทรมาค่ะเดี่ยวจัดให้ 081-410-5666บนพื้นฐานของติดรถที่มีอยู่ ที่เป็นประเด็นอยู่ และ ที่ใช้อยู่ค่ะ.......ทะเลแล้วค่ะ
tumauyai4x4tritonclup.com
10-01-2013, 17:13
ยก2"ครับมีเสียงดึงเวลาโดนลูกระนาบเล็กแต่ขับช้าๆกึกๆสั่นถึงพวงมาลัย188150
ยก2"ครับมีเสียงดึงเวลาโดนลูกระนาบเล็กแต่ขับช้าๆกึกๆสั่นถึงพวงมาลัย188150
ส่วนหนึ่งมาจากปีกนกชันค่ะ และน๊อตลูกเบี้ยวถูกเค้นเพื่อให้ได้มุมแคมเบอร์ตามที่ควรจะเป็น ถ้าเป็นไปได้รบกวนถ่ายรูปน๊อตลูกเบี้ยวปีกนกล่างซ้าย-ขวา กับ มุมเอียงปีกนกบน-ล่าง .....เพื่อประกอบเป็นข้อมูลให้สมาชิคท่านอื่นๆค่ะ
badbhoom
10-01-2013, 17:47
ไอ้เรื่องปีกนกชันพอรู้วิธีแก้กันไปบ้างละ ว่ารองสเปเซอร์ แต่ไอ้เจ้าน๊อตลูกเบี้ยวนี้หละ จะแก้กันไงจ๊า! รบกวนผู้รู้หน่อยค๊าบ
ไอ้เรื่องปีกนกชันพอรู้วิธีแก้กันไปบ้างละ ว่ารองสเปเซอร์ แต่ไอ้เจ้าน๊อตลูกเบี้ยวนี้หละ จะแก้กันไงจ๊า! รบกวนผู้รู้หน่อยค๊าบ
น๊อตลูกเบี้ยวปีกนกล่าง หลักการทำงานก็หมุนรอบแกนแบบหนีแนว เวลาที่เรายกรถเราก็ต้องถอดปีกนกบน ลูกหมากคันชักคันส่ง และก็กันโคลงออกเพื่อเค้นช๊อคอัพที่ยาวกว่าปกติเข้าไป ทีนี้พอประกอบกลับและตั้งศูนย์น๊อตลูกเบี้ยวตัวที่ว่าก็จะต้องถูกหมุนตั้งโดยอยู่บพื้นฐานก่อนยก เวลาน๊อตหมุนมันจะมีบางจังหว่ะที่อาจจะขัดตัว สวิงไม่สมดุลในแนวแกน วิธีคลายปัญหาที่ว่าก็ ก่อนที่จะประกอบรถก็คลอยน๊อตตัวที่ว่าก่อนค่พแล้วค่อยประกอบกวดเข้าไป หรือไม่ก็ให้ช่างตั้งศูนย์ตั้งใหม่โดยคลายน๊อตแล้วกวดใหม่(โดยมากช่างมักจะบอกไม่เป็นไร คือ ไม่ต้องทำ) ประมาณนี้แหละค่ะไม่มีอะไร ถึงเป็นที่มาที่ไปว่า"ขอดูรูปน๊อตลูกเบี้ยวปีกนกหน่อย"......ประมาณนี้ค่ะ แม่นกว่านี้ต้องรบกวนลุงท๊อปแล้วหล่ะค่ะ
tumauyai4x4tritonclup.com
10-01-2013, 23:31
เด่วพรุ่งนี้จัดให้ครับ แกนโช๊ค Robust ใหญ่ด้วยครับ ติดตัวเซ็นเซอร์ ล้อ หน้า 2 ตัวเลย ใส่น๊อตยึดได้ตัวเดียว :60 2:
tumauyai4x4tritonclup.com
11-01-2013, 08:12
มาแล้วครับ
สเปเซอร์ปีกนกหนาจัง ช่างใส่สปริงให้ไม่ดีอีก
สเปเซอร์ปีกนกหนาจัง ช่างใส่สปริงให้ไม่ดีอีก
ใช่ค่ะลุงตั้ม เมื่อเช้าพขร.หนูโทรไปคุยก็ประเด็นประมาณนี้
tumauyai4x4tritonclup.com
11-01-2013, 14:28
ขอบคุณมากครับ สำหรับคำชี้แน่ะ ที่ดี เด่วพรุ่งนี้แก้ไขครับ ยังไม่จบ ตามดูอาการก่อนช่วงนี้
มองจากด้านเข้าไปล้อเท่ากันเลยน่ะครับ หน้า-หลัง ไม่มีล้นครับ:15 4:
ford1284
11-01-2013, 16:09
ผมมีคู่นึงครับ ถ้าอยู่ใกล้ รพ.ทหารเรือ ขับรถมาเอา ให้ฟรี หรือแลกกาแฟอร่อยซักแก้วก็ได้ครับ อิอิ
งั้นพี่ขอรับไปดูแลเองนะครับน้อง เดี๋ยวว่างจากงาน พี่จะโทรหานะครับ ตามเบอร์ที่แจ้งไว้นะครับ พอดีพี่ทำงาน จันทร์ถึง เสาร์ แล้วจะโทรไปนัดหมายครับ ขอบคุณครับ
god-army
11-01-2013, 16:55
สำหรับน้าๆ ท่านใด อยากยก 2 นิ้ว แบบรองสเปเซอร์ ตอนนี้ผมมีของอยู่ครับ ให้ฟรี ครับ ติดต่อมาได้เลย
ไม่ต้องเปลี่ยนโช็คครับ ใช้ตัวเดิมได้เลย
และ
มีโช็คเดิมติดรถ หน้า-หลัง สภาพผ่านการใช้งาน ประมาณ 5,000 โล แจกฟรีเหมือนกันครับ หรือแลกกับกาแฟอร่อยๆ สักแก้วก็พอครับ
โอ้ววววว มาไม่ทันสเปเซอร์ 555
สหายเปี๊ยก ฝั่งธนฯ
11-01-2013, 17:11
งั้นพี่ขอรับไปดูแลเองนะครับน้อง เดี๋ยวว่างจากงาน พี่จะโทรหานะครับ ตามเบอร์ที่แจ้งไว้นะครับ พอดีพี่ทำงาน จันทร์ถึง เสาร์ แล้วจะโทรไปนัดหมายครับ ขอบคุณครับ
น้า ford1284 (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=35846) ครับ เย็นวันอาทิตย์ กับเย็นวันจันทร์นี้ หลังหกโมงเย็น ผมอยู่แถววัดชลอ บางกรวยครับ น้าไม่ต้องขับรถมาไกลถึงสำเหร่ก็ได้ เดี๋ยวผมใส่รถไปให้ ยินดีที่รู้จัก ผมจ่าเปี๊ยกครับ
ปรากฎว่า ของแจกหมดแล้วครับ ทั้งสองอย่างเลยครับ
น้า alex41 (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=26963) รับ สเปเซอร์
น้า TATIKJA (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=7923) รับโช็ค
วันนี้เมื่อช่วงเที่ยงไปรับของจากน้าโอ้ตมาเรียบร้อยแล้วครับ น้าใจดีมากลูกชายก็น่ารักมาก ผมลงจากรถลูกชายแกก็เปิดประตูมา "หวัดดีครับ" ทันที ขอบคุณน้ามากๆครับแ้ล้วก็ต้องขอโทษอย่างสูงด้วยครับที่ผมยังให้น้าโอ้ตต้องรออีก เราคงได้มีโอกาสร่วมสนทนากันมากกว่านี้นะครับ ขอบคุณจริงๆ
ส่วนโช็ค ของน้าติ๊ก ผมก็รับมาแล้วนะครับ น้ามีโอกาสรึว่างตอนในก็เข้ามารับได้เลย ผมจะติดรถไว้ตลอด
ขอบคุณมิตรภาพดีๆที่มีให้กันครับ
ขอบคุณไทรทันคลับ
ขอบคุณครับ
tumauyai4x4tritonclup.com
12-01-2013, 09:40
สเปเซอร์ปีกนกหนาจัง ช่างใส่สปริงให้ไม่ดีอีก
ใช่ค่ะลุงตั้ม เมื่อเช้าพขร.หนูโทรไปคุยก็ประเด็นประมาณนี้
แก้ไขเบื้องต้นน่ะครับ
1.เปลี่ยนน๊อตสเปนเซอร์ให้พอดี
2.ปรับสตัสโช็คหน้าให้เท่ากันโดยวัดความสูงของรถเทียบกัน
3.ตั้งศูนย์ล้อใหม่
ติดตามผลทดสอบเบื้องต้นครับ
สริงที่ไม่เข้าล่องเค้าบอกว่าไม่เป็นไรแต่ถ้าเกินไม่ดีครับ
chairat_k
12-01-2013, 09:47
แม็กซ์ ขอบเท่าไหร่ ครับ ขอบแม็กซ์ล่างถึงโป่งเท่าไหร่ ด้านหน้า
ขอบ 20 ต่างจาก 16 ประมาณ 5 ซม. ขอบ 18 ต่างจาก 16 ประมาณ 1 นิ้ว
tumauyai4x4tritonclup.com
12-01-2013, 10:27
แม็กซ์ ขอบเท่าไหร่ ครับ ขอบแม็กซ์ล่างถึงโป่งเท่าไหร่ ด้านหน้า
ขอบ 20 ต่างจาก 16 ประมาณ 5 ซม. ขอบ 18 ต่างจาก 16 ประมาณ 1 นิ้ว
ล้อ 20"ครับน้า:emo024mc1:
EagleWings
14-01-2013, 06:54
วันนี้เมื่อช่วงเที่ยงไปรับของจากน้าโอ้ตมาเรียบร้อยแล้วครับ น้าใจดีมากลูกชายก็น่ารักมาก ผมลงจากรถลูกชายแกก็เปิดประตูมา "หวัดดีครับ" ทันที ขอบคุณน้ามากๆครับแ้ล้วก็ต้องขอโทษอย่างสูงด้วยครับที่ผมยังให้น้าโอ้ตต้องรออีก เราคงได้มีโอกาสร่วมสนทนากันมากกว่านี้นะครับ ขอบคุณจริงๆ
ส่วนโช็ค ของน้าติ๊ก ผมก็รับมาแล้วนะครับ น้ามีโอกาสรึว่างตอนในก็เข้ามารับได้เลย ผมจะติดรถไว้ตลอด
ขอบคุณมิตรภาพดีๆที่มีให้กันครับ
ขอบคุณไทรทันคลับ
ขอบคุณครับ
:100 2:
ford1284
14-01-2013, 08:01
[QUOTE=Peak85;860004]น้า ford1284 (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=35846) ครับ เย็นวันอาทิตย์ กับเย็นวันจันทร์นี้ หลังหกโมงเย็น ผมอยู่แถววัดชลอ บางกรวยครับ น้าไม่ต้องขับรถมาไกลถึงสำเหร่ก็ได้ เดี๋ยวผมใส่รถไปให้ ยินดีที่รู้จัก ผมจ่าเปี๊ยกครับ[/Q
รับทราบครับวันนี้ พี่เลิกงานห้าโมงเดี๋ยวโทรหานะครับ ขอบคุณครับ พี่ออนไลน์เกือบทุกวันละครับ จ-ส
ford1284
18-01-2013, 14:01
สำหรับน้าๆ ท่านใด อยากยก 2 นิ้ว แบบรองสเปเซอร์ ตอนนี้ผมมีของอยู่ครับ ให้ฟรี ครับ ติดต่อมาได้เลย
187882
ไม่ต้องเปลี่ยนโช็คครับ ใช้ตัวเดิมได้เลย
และ
มีโช็คเดิมติดรถ หน้า-หลัง สภาพผ่านการใช้งาน ประมาณ 5,000 โล แจกฟรีเหมือนกันครับ หรือแลกกับกาแฟอร่อยๆ สักแก้วก็พอครับ
โช๊คยังอยู่มัยครับ สนใจครับ
EagleWings
18-01-2013, 15:24
โช๊คยังอยู่มัยครับ สนใจครับ
:smiley-transport001สมาชิกนครปฐม รับไปดูแลแล้วครับ
somdach tiansoo
09-07-2013, 17:46
ถ้ายก 2 นิ้ว เข้ากับยาง 265/70/16 กดที่ความเร็วสัก 160-170 มันจะเป็นยังไงมั่งครับ ขอความรู้นิดนึง ขอบคุณครับ :Banane48:
Dr.maxnano
09-07-2013, 19:24
ถ้ายก 2 นิ้ว เข้ากับยาง 265/70/16 กดที่ความเร็วสัก 160-170 มันจะเป็นยังไงมั่งครับ ขอความรู้นิดนึง ขอบคุณครับ :Banane48:
ผมว่าก็หนึบปกตินะ ของผมยก2นิ้วโช๊คโปรเฟนเดอร์ ยาง 265/60/18 กด 200 ยังปกติไม่โคลงเท่าไหล่
EagleWings
09-07-2013, 19:37
ปกติครับ ผมยก 2 นิ้ว ยาง 275/65/17
มีข้อแม้ว่าต้องตั้งศูนย์ ให้ดีด้วยนะครับ
ผมว่าก็หนึบปกตินะ ของผมยก2นิ้วโช๊คโปรเฟนเดอร์ ยาง 265/60/18 กด 200 ยังปกติไม่โคลงเท่าไหล่ ผมเหนด้วยครับน้าผมยก 2 นิ้ว โรบัสก้อยังหนึบอยุ่เลยครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.