แสดงเวอร์ชันเต็ม : ยก2นิ้วกับไม่ยกเวลาขับมันจะแย่กว่าเดิมมากไหม
พอดีผมมีโครงการจะเปลี่ยนโช้คยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะยกดีหรือไม่ดีกลัวว่าเวลายกแล้วฟิวลิ้งในการขับมันจะแย่ลงเลยอยากรู้อ่ะคร้าบรบกวนด้วยนะคร้าบ
badbhoom
15-01-2013, 21:11
เหมือนกันเลยน้าอ๊อฟ ผมก็ลังเลๆ เดินหน้าก้าวนึง ถอยหลังก้าวนึงอยู่เนี่ยะ ไม่รู้เอาไงดี
เรื่องของเรื่องคือแฟนไม่เห็นด้วย ถ้าผมดื้อทำ แล้วออกมาแย่ลงละก็...สงสัยจะงานงอกหละผม...555
รอฟังด้วยคนครับ
seclubzaa
15-01-2013, 21:35
ท่านไหนจะยกแนะนำให้ใส่ กันโคลงด้วยครับ
ไม่งั้นจะเกิดอาการเหวอตอนแซงที่ความเร็วสูง รถผมยกหน้า 2" หลัง 2" + กันโคลง spac arm หนุ่มหนึบครับ แซงที่ 160ยังชิวๆ
ผมเคยเอา plus ไปใส่โช๊คยก 2 " โดยที่ไม่ได้ใส่อุปกรณ์ใด ๆ เลยทำให้ปีกนกหุบลงมากไปขับไม่ค่อยมั่นใจครับเหมือนคนเดินเขย่งๆเท้า แต่ถ้าใส่อุปกรณ์อื่นๆช่วยคงไม่เป็นไรครับ
แนะนำนะครับ หาโช๊คดีๆหนึบๆดูก่อน ก่อนจะใส่กันโคลงหลัง
ส่วนตัวแล้วของผมยก2" โช๊คหนึบ มุดซ้าย มุดขวา สาดโค้งแรงๆไม่เบรค ไม่มีอาการโคลง
*** ปล. เปลี่ยนโช๊คดูก่อนครับ หากยังมีโคลงค่อยใส่ ถ้าไม่โคลงก้อไม่ต้องใส่ จะได้saveตังไว้เเต่งอย่างอื่นต่อครับ
(ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
seclubzaa
15-01-2013, 21:58
แนะนำนะครับ หาโช๊คดีๆหนึบๆดูก่อน ก่อนจะใส่กันโคลงหลัง
ส่วนตัวแล้วของผมยก2" โช๊คหนึบ มุดซ้าย มุดขวา สาดโค้งแรงๆไม่เบรค ไม่มีอาการโคลง
*** ปล. เปลี่ยนโช๊คดูก่อนครับ หากยังมีโคลงค่อยใส่ ถ้าไม่โคลงก้อไม่ต้องใส่ จะได้saveตังไว้เเต่งอย่างอื่นต่อครับ
(ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
คือ ผมว่าราคาโช๊คมันแพงกว่ากันโคลงนะครับ
ผมเคยเอา plus ไปใส่โช๊คยก 2 " โดยที่ไม่ได้ใส่อุปกรณ์ใด ๆ เลยทำให้ปีกนกหุบลงมากไปขับไม่ค่อยมั่นใจครับเหมือนคนเดินเขย่งๆเท้า แต่ถ้าใส่อุปกรณ์อื่นๆช่วยคงไม่เป็นไรครับ
ก็ตามนี้ละครับ แปลงแก้ไขผิดไปจากระยะที่โรงงานสร้างมามันผิดปรกติหมดละ ยังไงก็ขับได้ไม่เหมือนเดิม ล้อหน้าล้อไดล้อหนึ่งเจอเนิน.หลุม.ก้อนหินพวงมาลัยไวกว่าชัดเจน ที่ทนขับกันได้ก็เพราะเราปรับตัวเข้าหามัน ครับ
tossapit
15-01-2013, 22:08
แนะนำนะครับ หาโช๊คดีๆหนึบๆดูก่อน ก่อนจะใส่กันโคลงหลัง
ส่วนตัวแล้วของผมยก2" โช๊คหนึบ มุดซ้าย มุดขวา สาดโค้งแรงๆไม่เบรค ไม่มีอาการโคลง
*** ปล. เปลี่ยนโช๊คดูก่อนครับ หากยังมีโคลงค่อยใส่ ถ้าไม่โคลงก้อไม่ต้องใส่ จะได้saveตังไว้เเต่งอย่างอื่นต่อครับ
(ในความคิดเห็นส่วนตัวครับ)
ผมเห็นด้วยคร๊าบบบบบบบ
ตัดสินใจลำบากจริงๆๆเฮ่อๆจัยหนึ่งก็อยากเท่ใจหนึ่งก็อยากไห้คนนั้งไปด้วยสบายตัวเหมือนกำลังเป็นช่วงวัยรุ่นเลยนะนี้สับสนๆๆ
ยก 2 นิ้ว กำลังดีครับ....ผมก็เคยลังเล สองจิต สองใจ ว่าจะยกไตรตั้นน้อยขึ้นมาที่ความสูงเท่าไหร่ดี ในงบประมาณจำกัด..เห็นคนอื่นเค๊าโตแล้วโตอีก ก็อยากจะตามไปบ้าง แต่ไม่ดีกว่า...
เอาแค่พอดีๆ ยกขึ้นมารวมแล้วเบ็ดเสร็จสามนิ้ว..รวมระยะโช้ค และขนาดล้อ ...
ขับขี่ด้วยทัศนวิสัยที่ดีกว่าเดิมเยอะ...ลืมเรื่องการขับแบบเตี้ยๆไปเลยครับ...สภาพรถไม่ได้ดัดแปลงหรือใส่ชุดยกอะไรมากมายครับ...
ปรับปรุงช่วงล่างด้วย....ทำจนครบแบบเบาๆ....
1.เปลี่ยนโช้ค รวม 4 ต้น แบบยกสูงไม่มาก
2.ใส่กันโคลงหลัง
3.เสริมแหนบแอด
4.เสริมโตงเตง 8"
5.เปลี่ยนสปริงยกสองนิ้ว /รองสเปเซอร์
6.ใส่กันโคลงหน้า
7.เปลี่ยนลูกหมากปีกนกเป็นแบบยาว...
แค่เนี้ยยยย..
ใส่ยาง 265/70 ขอบ15 ได้สบายๆ ไม่ติดซุ้มล้อครับ ^_^
PanYaChon
15-01-2013, 23:03
อยู่ที่ปัจจัย (กะตังค์) เลยหละครับ
ประหยัดสุดก็ประมาณ 2 พัน , ยก 2" แต่สมรรถนะก็ห่วยสุดๆ หน้ากระด้าง ตั้ง 0 ยาก ช่วงล่างพังเร็ว , หลังโยนไปโยนมา
- หน้า รองก้อนที่หัวโช็ค (โช็คเดิม)
- หลัง เปลี่ยนโตงเตงให้ยาวขึ้น (โช็คเดิม ใช้ตัวต่อให้ยาวขึ้น 2.5 นิ้ว)
แต่ถ้าเพิ่มงบเข้าไป ประมาณหมื่นกลางๆ - ปลาย
- หน้า ใช้โช็คยก รองสเปเซอร์ปีกนกแก้เรื่ององศาล้อหน้า
- หลัง ใส่ก้อนรองใต้แหนบปรับองศา ต่อสเปเซอร์เพลากลาง ใช้โช็คยาวขึ้น 24"
Step นี้ขับได้ดีเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมครับ ตัวแปลอยู่ที่โช็คแหละ ผมก็ใช้วิธีนี้อยู่
chairat_k
15-01-2013, 23:38
ฟิลลิ่งอยู่ที่โช็ค เห็นพูดมาหลายท่าน แล้ว อยากสูงบ้าง จัง
tumauyai4x4tritonclup.com
15-01-2013, 23:44
ผมพึ่งยก 2" ครับ ซื้อของจากเวฟ ถ้าแน่ะนำน่ะครับ สำหรับผมไปหาร้าน ยกที่เค้าขายชุดยกทำเลยดีกว่า เพราะเด่วมีปัญหาตามมาเยอะครับ ไม่จบ ผมเจอมาแล้ว ปัญหาจุกจิก ตามมา
ของผม รองสเปนเซอร์ปีกนกด้านหน้า หลังรองก้อน 2" โช๊ค โรบัส rx-1000 ตอนนี้ ก็นุ่มดีน่ะครับ แต่ลองดูอาการ ไปสักพักก่อน :16 3:
ถ้ามีผู้สูงอายุภายในครอบครัวไม่แนะนำให้ยกเพิ่มเลยครับ สงสารคนแก่ ขึ้นลงลำบาก
เหล็กกันโคลงดีแต่ตอนเข้าโค้ง กระโดดคอดสะพานแทบจุก ตกหลุมอาการท้ายสะบัดหายไปเยอะ แต่โช้คหน้าจะทำงานหนักกว่าเดิม เหมือนขับฟอร์ดหรือมาสด้ารุ่นเก่าที่ติดกันโคลงมาอะ หลังทื่อๆ หน้าย้วยๆ
กันเซไม่เคยใช้ไม่รู้ว่าดียังไง คงต้องถามน้าวุฒิprospeed ดู
เปลี่ยนโช้คแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ให้ดีต้องเอาแหนบเดิมให้อยู่
ตอนนี้ผมดูไว้หน้าโรบัสหลังmx6ไม่รู้จะได้ความนุ่มหรือป่าวกับเจ้ายก2นิ้วนี้
MiNi_XXL
16-01-2013, 01:38
สำหรับผม ด้านหน้า ไม่ได้ใส่ลองสเปเซอร์ครับ ใส่สปริงโดของ 3.2 มันก็ดีดขึ้นเลย 555 เค้าบอกว่าเป็นเบอร์ standard ของ 3.2 โช๊คได้ใส่ bilstein กระบอกเหลือง จัดให้โดยพี่ป๊อด ฟิลลิ่งดีครับ ใช้ได้เลย ที่นี้ด้านหน้ามันสูงเสมอด้านหลัง พอบรรทุกของ หน้าลอยครับ แต่ก็ยังขับได้ดี เมื่อวานเพิ่งใส่แหนบเสริม Add2UP ของพี่ป๊อดเหมือนกันทีนี้ล่ะ หลังดีดขึ้นอีก 4 ซม.เลยครับ
ฟิลลิ่งที่ได้ คือ ตึงขึ้น ไม่กระด้างบนถนนลาดยางและคอนกรีต แต่พอเจอลูกระนาด จะมีอาการดีดและถีบ ถ้ารูดผ่านโดยความเร็วพอประมาณ แต่ถ้าค่อย ๆ ก็ไม่เป็นอะไรครับ
ตอนนี้พอใจครับ รถผมพลัสแค๊ปครับ
surasee7
16-01-2013, 02:03
อยากจัง แต่ตังน้อย คอยดูน้าๆ สูงแล้วกัน
ฟิลลิ่งอยู่ที่โช็ค เห็นพูดมาหลายท่าน แล้ว อยากสูงบ้าง จัง
จริงเลยครับน้าโช๊คคือตัวแปรสำคัญเลย ผมก็อยากสูงบ้างเหมือนกันครับ
อยู่ที่ปัจจัย (กะตังค์) เลยหละครับ
ประหยัดสุดก็ประมาณ 2 พัน , ยก 2" แต่สมรรถนะก็ห่วยสุดๆ หน้ากระด้าง ตั้ง 0 ยาก ช่วงล่างพังเร็ว , หลังโยนไปโยนมา
- หน้า รองก้อนที่หัวโช็ค (โช็คเดิม)
- หลัง เปลี่ยนโตงเตงให้ยาวขึ้น (โช็คเดิม ใช้ตัวต่อให้ยาวขึ้น 2.5 นิ้ว)
แต่ถ้าเพิ่มงบเข้าไป ประมาณหมื่นกลางๆ - ปลาย
- หน้า ใช้โช็คยก รองสเปเซอร์ปีกนกแก้เรื่ององศาล้อหน้า
- หลัง ใส่ก้อนรองใต้แหนบปรับองศา ต่อสเปเซอร์เพลากลาง ใช้โช็คยาวขึ้น 24"
Step นี้ขับได้ดีเหมือนเดิม หรือดีกว่าเดิมครับ ตัวแปลอยู่ที่โช็คแหละ ผมก็ใช้วิธีนี้อยู่
Step นี้ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับและทำที่ไหน รบกวนครับน้า
Step นี้ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับและทำที่ไหน รบกวนครับน้า
ชุดยกไม่เท่าไรครับ ปัจจัยสำคัญที่จะถูกหรือแพง อยู่ที่โช๊คครับ ถ้าโช๊คไทยไม่ถึงหมื่น ถ้าของนอกก้อมีเห็นหมื่นปลายครับ
ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ
จริงเลยครับน้าโช๊คคือตัวแปรสำคัญเลย ผมก็อยากสูงบ้างเหมือนกันครับ
น้ายก3นิ้วแล้วมะไช่หราถ้าลมยังเย็นไม่พอจับ8นิ้วไปเลยอิอิ
ชุดยกไม่เท่าไรครับ ปัจจัยสำคัญที่จะถูกหรือแพง อยู่ที่โช๊คครับ ถ้าโช๊คไทยไม่ถึงหมื่น ถ้าของนอกก้อมีเห็นหมื่นปลายครับ
ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ
ของนอกหมื่นปลายๆ นั้นแนวนุ่มๆไม่เหมาะกับยกครับ
น้ายก3นิ้วแล้วมะไช่หราถ้าลมยังเย็นไม่พอจับ8นิ้วไปเลยอิอิ
555+ถ้าผมไปสเต็ปนั้น เวลาไปห้างคงได้วิวนอกห้างเป็นที่จอดแน่เลยครับ เวลาขับคงใช้ความเร็วสูงสุดได้แค่ 100-120 km เร็วกว่านั้นเร่งไม่ขึ้นครับ
ของนอกหมื่นปลายๆ นั้นแนวนุ่มๆไม่เหมาะกับยกครับ
ผมเคยเล่นของนอกอยู่พักนึงไม่ไหวรถโคลงเป็นเรือเวลาขับช้าหรือเร็ว แต่ได้ตรงขับแล้วไม่สะเทือนไม่เหนื่อยแต่เสียวตอนมันนุ่มนี่ละครับ
seclubzaa
16-01-2013, 07:56
พูดถึงไทรทันพลัส
ทำไมมันไม่ให้มือจับด้านคนขับมา ทั้งผู้โดยสารตอนหน้า และแถวหลังต่างมีมีมาให้โหนขึ้นกัน หรือว่ามันจะให้เราโหนพวงมาลัยขึ้นกันนะ
PanYaChon
16-01-2013, 10:30
Step นี้ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับและทำที่ไหน รบกวนครับน้า
งบของ Step 2" ที่ใช้อยู่ครับ
โช็ค Robust RX-1000 Build-in Subtank หน้าปรับเกลียวยกได้ 2" หลังยาว 24" = 12,xxx - 14,xxx
สเปเซอร์ปีกนก ประมาณ 400-500
ก้อนรองใต้แหนบหลัง 2" พร้อมสาแหรกยาว 8" ประมาณ 800-1,000
สเปเซอร์เพลากลาง ประมาณ 400-500
ลองบวกดูครับ
สมรรถนะขับขี่ดีขึ้น หนึบกว่าเดิม ไม่กระด้าง รูดได้ระดับนึง ตั้ง 0 ล้อได้ตามปกติ
แต่ถ้าให้สวย ต้องเปลี่ยนล้อประมาณ 12,xxx + ยาง AT อีกประมาณหลักหมื่น (อยู่ที่ยี้ห้อ สภาพ ของใหม่หรือมือสอง ตามสะดวก)
อื่นๆ เสริมหล่อ ก็พวกบังโคลนใหญ่ ต่อสายเบรค เป็นต้น (งบก็หลักร้อย-พันกลางๆ)
แค่ความสูงเดิมๆ นี่ผมก็หมดไปหลายบาทแล้วครับ
เก็บข้อมูลครับ
ขอบคุณครับผม
ผมว่าจะไปใส่ชุดยก auto 4wd ยก2นิ้ว ครับ คันเก่าใช้อีซูซูดีแมค ไปใส่ชุดยกของ auto 4 WD มา ใช้ได้เลยครับ เปลี่ยนโชค 4 ตัวด้วย
เคยโทรถาม ชุดยก 2 นิ้ว 13000 ไม่รวมโชคนะครับ
Wildthings
17-01-2013, 10:46
แค่ความสูงเดิมๆ นี่ผมก็หมดไปหลายบาทแล้วครับ
อันนี้ผมชอบเลย T_T ยังไงก็รัก triton จ้ะ
the lord
17-01-2013, 10:46
เคยโทรถาม ชุดยก 2 นิ้ว 13000 ไม่รวมโชคนะครับ
ใช่ครับน้า ผมก็ถามมาแล้ว
ผมว่าจะไปใส่ชุดยก auto 4wd ยก2นิ้ว ครับ คันเก่าใช้อีซูซูดีแมค ไปใส่ชุดยกของ auto 4 WD มา ใช้ได้เลยครับ เปลี่ยนโชค 4 ตัวด้วย
เคยโทรถาม ชุดยก 2 นิ้ว 13000 ไม่รวมโชคนะครับ
ได้เหรอครับน้า มีให้ด้วยป่าวปีกนกบนลองเช็คดูดีๆครับ แค่ปีกนกบนก็12000แล้วนี่ครับ
god-army
17-01-2013, 11:14
จริงเลยครับน้าโช๊คคือตัวแปรสำคัญเลย ผมก็อยากสูงบ้างเหมือนกันครับ
ยังสูงไม่พอเหรอครับน้าศิลป์ ผมก็ยังสองจิตสองใจอยู่เหมือนกัน ยกหรือไม่ยกดี
ลองหาข้อมูลดูเยอะๆค่ะ ถ้าอยาก อะไรๆก็เป็นไปได้ค่ะ....ยก2"แล้วกลัวปัญหา______ "ทำครบ จบลง ขับมันส์กว่าเดิมแน่ๆค่ะ"
....ยก2"แล้วศูนย์ถ่วงเปลี่ยน ______"เปลี่ยนแน่ค่ะ แตเราสามารถควบคุมได้ การที่เรารวบปีกความตัวรถสูงขึ้นได้ตามต้องการ แต่ จังหว่ะต่างๆก็เปลี่ยนแปลง ยุบ ยุบเยอะ-ยืด ยืดน้อย ถ้าเราสามารถาควบคุมจังหว่ะดังกล่าวได้ ขับสบายๆ ฟิลลิงที่ได้เหมือนหยินหยางค่ะ
....ยก2"แล้วร่อน______ "ถ้ายกหน้า2"หลัง2" สปริงเดิมแหนบเดิม ปัญหาน้อยกว่ายกหน้า2"หลัง1"ค่ะ การถ่ายเทน้ำหนักถ้าควบคุมได้ ทุกอย่างก็ไม่ไกลเกินความต้องการหรอกค่ะ"
....ยก2"แล้วพวงมาลัยสะท้าน ______"ถ้าทำไม่ครบและทำเกินลิมิต ปัญหาดังกล่าวเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ท้ายอ่อนช๊อคหน้าทำงานเกินหรือค่อมจังหว่ะ ปีกล่างใช้เวลาและมุมขยับมากกว่าปกติ ฐานล้อแคบ มุมล้อเพี้ยน ปัญหาที่ว่าก็เกิด เลี่ยงลำบาก" อุปกรณ์ครบทำเต็ม ขับสบาย
....ยก2"แล้วหน้าไวท้ายร่อน______"รวบปีกฐานหน้าแคบท้ายอ่อน เข้าโค้งไม่คมออกโค้งไม่ขาด แต่แก้ได้ค่ะ"
....ยก2"แล้วไม่จบ_______"ไม่จบแบบไหน ทำครบ เข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหนและสุดท้าย ดื้อหรือเชื่อมั่นค่ะ"
โดยส่วนตัว สถิติ(ของพขร.)ใช้รถมา330000 เดิมๆ20000โล ยก2"มา280000โล ยก3"มา3000โล และสุดท้ายยก8"มาเกือบ30000โล ช๊อคอัพโมโน2ชุด ทวิน2ชุด ใช้ความเร็วทั้งทางโค้งขึ้น-ลงเขาหรือทางตรงได้แบบไม่เครียด ทำความเร็วได้ตามต้องการ เข้าโค้งคม เกาะโค้งนิ่ง ออกโค้งได้แบบมั่นใจ รวมทั้งรถในกลุ่ม ทุกคันก็แค่รถธรรมดาที่เซ๊ตรถพอเหมาะ ทำแค่พอดี คันนึงเท่านั้น ช๊อคอัพแบบไหนจะเอายาวหรือหาสแตนดาร์ทคุณภาพสูงมาต่อเพิ่มความยาว ของนอกของใน ทวินหรือโมโน สปริงแต่ง แหนบแต่ง หรือ สปริงเดิมแหนบเดิม ก็สุดแท้แต่ ค ่ะ. ...........ที่ร่ายมายาวๆไม่ใช่อะไรหรอกนะ เกาะกระแส2"นิดนึงช่วงนี้กำลังแรง หลุดไปกลัวจะออกทะเลลึกค่ะ
ยังสูงไม่พอเหรอครับน้าศิลป์ ผมก็ยังสองจิตสองใจอยู่เหมือนกัน ยกหรือไม่ยกดี
น้าก๊อดลองศึกษาเยอะๆก่อนเลยครับ ทำครั้งเดียวลงทุนเยอะหน่อยให้จบในครั้งแรกยิ่งดี อย่าให้เกินครั้งที่ 3-4 แต่ศิลป์รับรองถ้ารถของน้าก๊อดยกสวยขึ้นเป็นทุ่งเลยครับยิ่งสีรถของน้าก๊อดแล้วเด่นมาแต่ไกลเลยครับ ดูใหญ่โต บึกๆ ไปจอดข้างๆฟอร์ด หรือ All new ทั้งหลายแบบภูมิใจสุดๆเหมือนของศิลป์ไปจอดใกล้ๆพวก All new สะดุดตาและเด่นกว่า All new อีกนะครับ โชคดีที่รถศิลป์ทำแล้วจบขับได้นิ่งทุกย่านความเร็ว กระโดนคอสะพานหรือรูดหลุม หรือสาดโค้งทางไปน่านจนถึงงนครสวรรค์ก็เอาอยู่
the lord
17-01-2013, 18:50
:34 3:น้าสิน ยกมา 3 นิ้วหรอครับ
:34 3:น้าสิน ยกมา 3 นิ้วหรอครับ
ครับผม:8 5:
prapanphat
17-01-2013, 22:01
ลองหาข้อมูลดูเยอะๆค่ะ ถ้าอยาก อะไรๆก็เป็นไปได้ค่ะ....ยก2"แล้วกลัวปัญหา______ "ทำครบ จบลง ขับมันส์กว่าเดิมแน่ๆค่ะ"
....ยก2"แล้วศูนย์ถ่วงเปลี่ยน ______"เปลี่ยนแน่ค่ะ แตเราสามารถควบคุมได้ การที่เรารวบปีกความตัวรถสูงขึ้นได้ตามต้องการ แต่ จังหว่ะต่างๆก็เปลี่ยนแปลง ยุบ ยุบเยอะ-ยืด ยืดน้อย ถ้าเราสามารถาควบคุมจังหว่ะดังกล่าวได้ ขับสบายๆ ฟิลลิงที่ได้เหมือนหยินหยางค่ะ
....ยก2"แล้วร่อน______ "ถ้ายกหน้า2"หลัง2" สปริงเดิมแหนบเดิม ปัญหาน้อยกว่ายกหน้า2"หลัง1"ค่ะ การถ่ายเทน้ำหนักถ้าควบคุมได้ ทุกอย่างก็ไม่ไกลเกินความต้องการหรอกค่ะ"
....ยก2"แล้วพวงมาลัยสะท้าน ______"ถ้าทำไม่ครบและทำเกินลิมิต ปัญหาดังกล่าวเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ท้ายอ่อนช๊อคหน้าทำงานเกินหรือค่อมจังหว่ะ ปีกล่างใช้เวลาและมุมขยับมากกว่าปกติ ฐานล้อแคบ มุมล้อเพี้ยน ปัญหาที่ว่าก็เกิด เลี่ยงลำบาก" อุปกรณ์ครบทำเต็ม ขับสบาย
....ยก2"แล้วหน้าไวท้ายร่อน______"รวบปีกฐานหน้าแคบท้ายอ่อน เข้าโค้งไม่คมออกโค้งไม่ขาด แต่แก้ได้ค่ะ"
....ยก2"แล้วไม่จบ_______"ไม่จบแบบไหน ทำครบ เข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหนและสุดท้าย ดื้อหรือเชื่อมั่นค่ะ"
โดยส่วนตัว สถิติ(ของพขร.)ใช้รถมา330000 เดิมๆ20000โล ยก2"มา280000โล ยก3"มา3000โล และสุดท้ายยก8"มาเกือบ30000โล ช๊อคอัพโมโน2ชุด ทวิน2ชุด ใช้ความเร็วทั้งทางโค้งขึ้น-ลงเขาหรือทางตรงได้แบบไม่เครียด ทำความเร็วได้ตามต้องการ เข้าโค้งคม เกาะโค้งนิ่ง ออกโค้งได้แบบมั่นใจ รวมทั้งรถในกลุ่ม ทุกคันก็แค่รถธรรมดาที่เซ๊ตรถพอเหมาะ ทำแค่พอดี คันนึงเท่านั้น ช๊อคอัพแบบไหนจะเอายาวหรือหาสแตนดาร์ทคุณภาพสูงมาต่อเพิ่มความยาว ของนอกของใน ทวินหรือโมโน สปริงแต่ง แหนบแต่ง หรือ สปริงเดิมแหนบเดิม ก็สุดแท้แต่ ค ่ะ. ...........ที่ร่ายมายาวๆไม่ใช่อะไรหรอกนะ เกาะกระแส2"นิดนึงช่วงนี้กำลังแรง หลุดไปกลัวจะออกทะเลลึกค่ะ
แล้ว พลัส 4 ประตู 265/65/17 ยก 2" แบบ นุ่ม+หนึบ เอาแบบจบเลยครับต้องใช้งบเท่าไรครับ ราคาโช๊คไทยครับ
tumauyai4x4tritonclup.com
17-01-2013, 22:27
ปรึกษาน้าเค้า นั้นเลยครับจะได้จบและราคาเบาๆ
เท่าที่อ่านยังไม่ทราบเลยว่ารถคุณaofเป็นแบบไหนครับเดี้ย,พลัส,4x4 คงต้องดูพื้นฐานรถ วัตถุประสงค์-การใช้งาน งบดีกว่าครับ โช๊คKYB.กับHOT BITมันก็คนละวัตถุประสงค์กันครับ และเห็นด้วยกันคุณcoppy42ครับถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจากโรงงาน ก็ต้องแลกกับฟิวเดิม-อายุงานบางอย่างครับ เหมือนใครๆก็คิดว่ารถแข่งดาร์กาแรงทนก็จริงครับ แต่แข่งเสร็จแต่ละวันเปลี่ยนกันแทบทั้งคันแต่รถเราใช้ทุกวันครับ ชั่งใจครับ ปล.ขอโทษครับยาวไป
ผมว่ายิ่งสูงยิ่งหนาว อิอิ..
ถ้ายังรักที่จะลัดเลาะ แรงเร็วหรือรักที่จะนุ่มอยู่ ขอบอกว่าอย่าเลยครับ ยังไงมันก็ไม่เหมือนเดิม
ที่เห็นๆว่ายกน่ะก็คือทนเอาและปรับตัวเข้าหารและใจมันมาทางรถสูงๆเฉยๆครับ ขับไป ทนไป
แกะดำหัวหิน
17-01-2013, 23:05
หยากสูงมั่งจัง:72 2:
ความคิดของผมนะ เปลี่ยนโช๊คและกันโคลงแค่นี้ก็โอเคแล้วรถตั้นก็สูงอยู่แล้ว ของผมใช้ kaman 4 ต้น +กันโคลง=14900 ดีกว่าเดิมเยอะ
แล้ว พลัส 4 ประตู 265/65/17 ยก 2" แบบ นุ่ม+หนึบ เอาแบบจบเลยครับต้องใช้งบเท่าไรครับ ราคาโช๊คไทยครับ
จัดให้แล้วค่ะ ดูในกล่องข้อความได้เลย
ปรึกษาน้าเค้า นั้นเลยครับจะได้จบและราคาเบาๆ
ขอบคุณค่ะน้า
tumauyai4x4tritonclup.com
18-01-2013, 09:56
ขอบคุณค่ะน้า
ครับ ขอบคุณเหมือนกันครับสำหรับคำแน่ะนำดีๆครับ :35 2:
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.