แสดงเวอร์ชันเต็ม : อยากให้ Plus นุ่มหนึบไม่กระด้าง
nournear
16-01-2013, 19:51
ตอนแรกว่าจะยก 2" แต่ดูหลายๆ กระทู้แล้วกลัวไม่จบ เลยอยากแต่งช่วงล่างให้
นุ่มหนึบ ไม่กระด้าง โดยที่ไม่ยก เดิม Plus ยกสูง
อยากให้ออกมาแนวนี้ ครับ ( ขอนุญาติเจ้าของภาพด้วยน้ะครับ)
http://upic.me/t/8v/img-5848-resize.jpg (http://upic.me/show/42830679)
ถ้าใส่ชุดนี้มันจะสูงขึ้นหรือเปล่า ครับ แล้วทั้งชุดในรูปราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
http://upic.me/t/il/img_2453.1jpg.jpg (http://upic.me/show/42830641)
ขอบคุณครับ
MiNi_XXL
16-01-2013, 20:13
ภาพล่าง ใส่ชุดนี้ไม่สูงขึ้นครับ
ราคา
1. Procomp MX6 เป็นโช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน เป็นแบบโมโนทูป ราคาคู่ละ 8500 บาท
ข้อ 1. http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=49514
2. Apache กันโครง ประมาณ 4500 - 5500 แล้วแต่ร้าน
3. โตงเตงอัจฉริยะ 4500 บาท
ข้อ 2 และ 3 http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=48411
nournear
16-01-2013, 21:07
ภาพล่าง ใส่ชุดนี้ไม่สูงขึ้นครับ
ราคา
1. Procomp MX6 เป็นโช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน เป็นแบบโมโนทูป ราคาคู่ละ 8500 บาท
ข้อ 1. http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=49514
2. Apache กันโครง ประมาณ 4500 - 5500 แล้วแต่ร้าน
3. โตงเตงอัจฉริยะ 4500 บาท
ข้อ 2 และ 3 http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=48411
ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูล ผมเซฟหน้าเว็ปเก็บไว้แล้วครับ มีงบ 25,000 น่าจะอยู่น้ะครับ
ก็อย่างที่บอกครับตอนแรกว่าจะยก ยกแล้วจุดศูนย์ถ่วงเปลี่ยนกลัวรถเสียอาการ เอาขับมันเข้าโค้งแบบมั่นใจไว้ก่อนครับ เพราะไม่ได้ไปลุยที่ไหน
พี่ๆ ช่วยแนะนำร้านให้หน่อยได้มั้ยครับ ผม Sale ประจำภาคกลาง และเหนือตอนล่าง อยุธยา ถึง พิษณุโลก ร้านไหนเจ๋งบอกต่อด้วยครับ ขอบคุณครับ
MiNi_XXL
16-01-2013, 21:35
ร้านแนะนำไม่มีแต่สั่งของตามที่บอกแล้วไปร้านใส่เองก็ได้
ลองหาข้อมูลดูเยอะๆค่ะ ถ้าอยาก อะไรๆก็เป็นไปได้ค่ะ
....ยก2"แล้วกลัวปัญหา______ "ทำครบ จบลง ขับมันส์กว่าเดิมแน่ๆค่ะ"
....ยก2"แล้วศูนย์ถ่วงเปลี่ยน ______"เปลี่ยนแน่ค่ะ แตเราสามารถควบคุมได้ การที่เรารวบปีกความตัวรถสูงขึ้นได้ แต่ จังหว่ะต่างๆก็เปลี่ยนแปลง ยุบ ยุบเยอะ-ยืด ยืดน้อย ถ้สามารถาควบคุมจังหว่ะดังกล่าวได้ ขับสบายๆ จังหว่ะต่างๆเหมือนหยินหยางค่ะ
....ยก2"แล้วร่อน______ "ถ้ายกหน้า2"หลัง2" สปริงเดิมแหนบเดิม ปัญหาน้อยกว่ายกหน้า2"หลัง1"ค่ะ การถ่ายเทน้ำหนักถ้าควบคุมได้ ทุกอย่างก็ไม่เกินเกินต้องการค่ะ"
....ยก3"แล้วพวงมาลัยสะท้าน ______"ถ้าทำไม่ครบและทำเกินลิมิต ปัญหาดังกล่าวเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ท้ายออนช๊อคหน้าทำงานเกินหรือค่อมจังหว่ะ ปีกล่างใช้เวลาและมุมขยับมากกว่าปกติปัญหาที่ว่าก็เกิด"
....ยก2"แล้วหน้าไวท้ายร่อน______"รวบปีกฐานหน้าแคบท้ายอ่อน เข้าโค้งไม่คมออกโค้งไม่ขาด แต่แก้ได้ค่ะ"
....ยก2"แล้วไม่จบ_______"ไม่จบแบบไหน ทำครบ เข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหนและสุดท้าย ดื้อหรือเชื่อมั่นค่ะ"
โดยส่วนตัว สถิติ(ของพขร.)ใช้รถมา330000 เดิมๆ20000โล ยก2"มา280000โล ยก3"มา3000โล และสุดท้ายยก8"มาเกือบ30000โล ช๊อคอัพโมโน2ชุด ทวิน2ชุด ใช้ความเร็วทั้งทางโค้งขึ้น-ลงเขาหรือทางตรงได้แบบไม่เครียด ทำความเร็วได้ตามต้องการ เข้าโค้งคม เกาะโค้งนิ่ง ออกโค้งได้แบบมั่นใจ แค่รถธรรมดาที่เซ๊ตรถพอเหมาะ ทำแค่พอดี คันนึงเท่านั้น ช๊อคอัพแบบไหนจะเอายาวหรือหามาต่อ ของนอกของใน ทวินหรือโมโน สปริงแต่งแหนบแต่งหรือสปริงเดิมแหนบเดิมก็สุดแท้แต่ค่ะ. ...........ที่ร่ายมายาวๆไม่ใช่อะไรหรอกนะ เกาะกระแส2"นิดนึงช่วงนี้กำลังแรง หลุดไปกลัวจะออกทะเลลึกค่ะ
ภาพล่าง ใส่ชุดนี้ไม่สูงขึ้นครับ
ราคา
1. Procomp MX6 เป็นโช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน เป็นแบบโมโนทูป ราคาคู่ละ 8500 บาท
ข้อ 1. http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=49514
2. Apache กันโครง ประมาณ 4500 - 5500 แล้วแต่ร้าน
3. โตงเตงอัจฉริยะ 4500 บาท
ข้อ 2 และ 3 http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=48411
ถ้าด้านหลังใส่ mx6 แล้ว ข้อ2 ข้อ3 ตัดทิ้งไปได้เลยครับ ไม่จำเป็นแล้วครับ
ด้านหน้าแนะนำเป็นโมโนตามด้านหลัง ก็มีงานไทย ราคา 6500-7500 งานนอกก็หมื่นนิดๆ ไม่เกินหมื่นกลาง
ผมเคยใช้หน้าทวิน หลังโมโน ขับเหนื่อยครับ หน้านิ่งหลังทำงาน
ถ้าหน้าโมโนหลังทวิน อันนี้ก็ไปได้สบายๆ ไม่เหนื่อย
จัดให้เข้าเซ็ตขับสบายขับสนุกครับ
ลองหาข้อมูลดูเยอะๆค่ะ ถ้าอยาก อะไรๆก็เป็นไปได้ค่ะ
....ยก2"แล้วกลัวปัญหา______ "ทำครบ จบลง ขับมันส์กว่าเดิมแน่ๆค่ะ"
....ยก2"แล้วศูนย์ถ่วงเปลี่ยน ______"เปลี่ยนแน่ค่ะ แตเราสามารถควบคุมได้ การที่เรารวบปีกความตัวรถสูงขึ้นได้ แต่ จังหว่ะต่างๆก็เปลี่ยนแปลง ยุบ ยุบเยอะ-ยืด ยืดน้อย ถ้สามารถาควบคุมจังหว่ะดังกล่าวได้ ขับสบายๆ จังหว่ะต่างๆเหมือนหยินหยางค่ะ
....ยก2"แล้วร่อน______ "ถ้ายกหน้า2"หลัง2" สปริงเดิมแหนบเดิม ปัญหาน้อยกว่ายกหน้า2"หลัง1"ค่ะ การถ่ายเทน้ำหนักถ้าควบคุมได้ ทุกอย่างก็ไม่เกินเกินต้องการค่ะ"
....ยก3"แล้วพวงมาลัยสะท้าน ______"ถ้าทำไม่ครบและทำเกินลิมิต ปัญหาดังกล่าวเลี่ยงไม่ได้ค่ะ ท้ายออนช๊อคหน้าทำงานเกินหรือค่อมจังหว่ะ ปีกล่างใช้เวลาและมุมขยับมากกว่าปกติปัญหาที่ว่าก็เกิด"
....ยก2"แล้วหน้าไวท้ายร่อน______"รวบปีกฐานหน้าแคบท้ายอ่อน เข้าโค้งไม่คมออกโค้งไม่ขาด แต่แก้ได้ค่ะ"
....ยก2"แล้วไม่จบ_______"ไม่จบแบบไหน ทำครบ เข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงได้แค่ไหนและสุดท้าย ดื้อหรือเชื่อมั่นค่ะ"
โดยส่วนตัว สถิติ(ของพขร.)ใช้รถมา330000 เดิมๆ20000โล ยก2"มา280000โล ยก3"มา3000โล และสุดท้ายยก8"มาเกือบ30000โล ช๊อคอัพโมโน2ชุด ทวิน2ชุด ใช้ความเร็วทั้งทางโค้งขึ้น-ลงเขาหรือทางตรงได้แบบไม่เครียด ทำความเร็วได้ตามต้องการ เข้าโค้งคม เกาะโค้งนิ่ง ออกโค้งได้แบบมั่นใจ แค่รถธรรมดาที่เซ๊ตรถพอเหมาะ ทำแค่พอดี คันนึงเท่านั้น ช๊อคอัพแบบไหนจะเอายาวหรือหามาต่อ ของนอกของใน ทวินหรือโมโน สปริงแต่งแหนบแต่งหรือสปริงเดิมแหนบเดิมก็สุดแท้แต่ค่ะ. ...........ที่ร่ายมายาวๆไม่ใช่อะไรหรอกนะ เกาะกระแส2"นิดนึงช่วงนี้กำลังแรง หลุดไปกลัวจะออกทะเลลึกค่ะ
<-----แน่นอนจริงน้าคนนี้ ยกนิ้วให้ครับ
ส่วนตัวผมยก2"ก็ไม่เห็นจะมีปัญหานี่ครับ แค่โช้คโอเคสักชุดก็จบครับ งบแค่ 13,700 รวมค่าแรงกับโช้คครับ ทำที่รังสิตคลอง4 ครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.