แสดงเวอร์ชันเต็ม : น้าๆท่านไหนเคยเจอมั่งครับ
พอดีว่า ได้ใบส่งงวดรถมาแล้ว และอีก 1 อาทิตย์ผ่านมาได้สัญญาของไฟแน้น แต่ผมงงว่า ทำไมจำนวนเงินที่จะต้องเสียไม่เท่ากัน ใบส่งงวดรถตรงตามที่คุยกันพนักงานไว้ แต่สัญญาไม่ตรง(เรื่องของเรื่องซื้อตัวเตี้ย สีน้ำตาลทอง แต่ในสัญญาเป็นขาวมุกซะงั้น) น้าๆท่านไดเคยเจอแบบนี้บ้างครับ รบกวนด้วยครับผม
3632กรุงเทพ
29-01-2013, 16:18
ของผมตรงนะครับ น้าลองติดต่อเซล หรือไฟเน้นท์เลยครับเผื่อมีปัญหา เดี๋ยวทะเบียนจะพลอยผิดพลาดไปด้วย
ติดต่อแก้ไขครับเลยครับ กันไว้ก่อนดีกว่า
ของผมตรงนะครับ น้าลองติดต่อเซล หรือไฟเน้นท์เลยครับเผื่อมีปัญหา เดี๋ยวทะเบียนจะพลอยผิดพลาดไปด้วย
เบื่องต้นโทรไปถามไฟเน้นท์แล้วครับ จะทำเอกสารแนบให้กับสัญญาตัวที่ได้รับมา แต่ก็ยังไม่เข้าใจ มันมีกรณีที่ผิดพลาดแบบนี้ด้วยเหรอ >< ผมว่ามันเรื่องใหญ่นะนิ
ดูรายการจดทะเบียนครับว่าถูกต้องหรือไม่
+1ต้องแก้ให้ตรงครับ:81 2:
ขอบคุณครับน้าๆ ตอนนี้กลับมาตรวจสอบเองแล้วครับ รุ่น สี แล้วก็เงินรวมทั้งหมด ไม่ตรงครับ เดี๋ยวจะเข้าไปแก้ไขที่ธนาคารครับผม
กรุงเก่า
29-01-2013, 20:14
ขอบคุณครับน้าๆ ตอนนี้กลับมาตรวจสอบเองแล้วครับ รุ่น สี แล้วก็เงินรวมทั้งหมด ไม่ตรงครับ เดี๋ยวจะเข้าไปแก้ไขที่ธนาคารครับผม
ดีแล้วครับน้า ถ้าว่างและมีเวลา ไปเช๊คดูสัญญาให้ตรง ให้แน่นอนที่ไฟแน๊นซ์ดีกว่าครับ เสียเวลาเพียงครู่ ดีกว่าต้องมานั่งหดหู่เมื่อส่งค่างวดหมดแล้ว แต่มีปัญญาเรื่องสัญญาหรือเอกสารตามมาอ่ะครับ
ด้วยความเคารพครับ..
โทรไปคุยมาแล้วครับ แต่ทานพนักงานไฟเน้นท์บอกว่า จะทำเอกสารแนบหลังหนังสือสัญญาให้ แบบนี่ถูกหรือเปล่า หรือว่าต้องทำเอกสารใหม่เลย เพราะค่ารถงวดแรกยังไม่ได้จ่าย เพราะยังไม่ถึงกำหนดครับ
เบื่องต้นโทรไปถามไฟเน้นท์แล้วครับ จะทำเอกสารแนบให้กับสัญญาตัวที่ได้รับมา แต่ก็ยังไม่เข้าใจ มันมีกรณีที่ผิดพลาดแบบนี้ด้วยเหรอ >< ผมว่ามันเรื่องใหญ่นะนิ
ผมเคยเจอครับ แต่ไม่ใช่กรณีนี้ ของผมเป็นประกันค่างวด หรือประกันผู้ขับขี่ ในช่วงระยะเวลาผ่อนรถ (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นการสมัครใจทำด้วยหรือปล่าว) ผมตัดสินใจทำและเหมาจ่ายครั้งเดียว 1,6xx หรือ 1,8xx นี่แหละจำไม่ได้ตั้งแต่รับรถวันแรกเลย ทางเซลล์รับทราบและจะดำเนินการให้ส่วนกรมธรรม์จะส่งให้ทีหลังไม่เกิน 1 เดือน ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี นับจากวันออกรถ ผ่านไป 3 เดือน ยังไม่ได้กรมธรรม์เลย ก็เลยโทรไปถาม ได้รับคำตอบว่าขอเช็คก่อนแล้วจะโทรกลับ แล้วก็โทรกลับมาจริงแต่บอกว่ายังไม่ได้ทำเลยครับตกหล่น ทางผู้จัดทำประกันยังไม่ทราบเรื่องเลย แล้วยังบอกว่าต้องขอโทษด้วยจะรีบดำเนินการให้ (โทษนะครับ "แมร่...ง" ของขึ้นครับ) ผมโมโหมากด่าไปชุดใหญ่เลย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านไป 3 เดือนเนี่ยถ้าผมเป็นอะไรไปใครจะรับผิดชอบ...เรื่องอย่างนี้มันเป็นเรื่องใหญ่นะครับผิดพลาดกันได้ไง
มาเล่าให้ฟังครับ
น้าต้องแยกเป็นสองส่วนครับ
1.ตัวสัญญาว่าถูกต้องหรือไม่
ของน้าอาจต้องแก้ไขเรื่องสี ซึ่งทางไฟแนนท์เสนอ
ทำเอกสารแนนท้าย ประเด็นนี้ในความเห็นของผมคิด
ว่าไม่น่ามีปัญหา
2.การยื่นจดทะเบียนถูกต้องหรือไม่ อันนี้สำคัญควรตรวจสอบ
ให้ถูกต้องครับ
ของผมรถสีบรอนซ์ทอง แต่ในคู่มือจดทะเบียนเป็นสีเทาซะงั้น เซ็งเลย ไม่เคยสังเกตุเลยพึ่งจะเห็น อิ อิ อิ
น้าต้องแยกเป็นสองส่วนครับ
1.ตัวสัญญาว่าถูกต้องหรือไม่
ของน้าอาจต้องแก้ไขเรื่องสี ซึ่งทางไฟแนนท์เสนอ
ทำเอกสารแนนท้าย ประเด็นนี้ในความเห็นของผมคิด
ว่าไม่น่ามีปัญหา
2.การยื่นจดทะเบียนถูกต้องหรือไม่ อันนี้สำคัญควรตรวจสอบ
ให้ถูกต้องครับ
1.สัญญาไฟแน้นท์ ผิดแค่เรื่องสีครับ
2.สีที่ยื่นจดทะเบียนเซลเป็นคนจัดการให้ครับ แต่น่าจะตรงเพราะตัวเตี้ยไม่มีขาวมุก
ยังไงก็ขอบคุณน้าๆทุกท่านนะครับ
แต่ที่เซงกว่าเดิม วันนี้อุส่าไปที่ธนาคาร พนักงานบอกว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ เนื้องจากรถยังไม่ได้จดทะเบียน แต่เท่าที่โทรไปสอบถามสามารถเปลียนได้เลย เริ่มงงแล้วละซิ แล้วงวดรถที่ต้องจ่ายงวดแรกต้องจ่ายก่อนวันที่ 5/2/2556 กลัวว่าถ้าจ่ายไปแล้วจะมีปัญหาอะไรอีกหรือเปล่า เริ่มเซงจริงๆละ สรุป โทรไปเร่งกับเซลให้จดทะเบียนให้เร็วที่สุด เพราต้องไปแก้สัญญาไฟแน้น และต้องไปยื่นรถคันแรก
เริ่มเซงแล้วครับ ทางเซลจะถ่ายเอกสารชุดจดทะเบียนให้ เพื่อไปแก้ไขสัญญาของไฟแน้นท์ แต่ทางไฟแน้นท์ไม่ยอมเนื่องจากต้องการสำเนาสมุดจดทะเบียนรถเลย ตกลงไฟแน้นท์จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ ในเมื่อทำเอกสารผิด เซงมากมาย โทรไปคุย ต่างคนต่างโยน อะไรก็ไม่รุ เห่อ ทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ด้วยก็ไม่รุ
QUOTE=tawodd;876931]เริ่มเซงแล้วครับ ทางเซลจะถ่ายเอกสารชุดจดทะเบียนให้ เพื่อไปแก้ไขสัญญาของไฟแน้นท์ แต่ทางไฟแน้นท์ไม่ยอมเนื่องจากต้องการสำเนาสมุดจดทะเบียนรถเลย ตกลงไฟแน้นท์จะไม่รับผิดชอบอะไรเลยเหรอ ในเมื่อทำเอกสารผิด เซงมากมาย โทรไปคุย ต่างคนต่างโยน อะไรก็ไม่รุ เห่อ ทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ด้วยก็ไม่รุ[/QUOTE]
โทรไปสำนักงานใหญ่ทั้งคู่เลยครับ ให้เขาเคลียร์ให้
คันก่อนผมคุยไว้จ่ายทุกวันที่ 10 พวกพิมพ์เป็นวันที่ 1
โทรไปบอกไม่เป็นไรไม่เกินวันที่ 10 ไม่คิดเพิ่ม
ที่ไหนได้โดนไปหลายตัง เรื่องพวกนี้ให้ออกเป็นเอกสารเลยครับ
คำพูดเฉยๆลูกค้าเสียเปรียบ
โทรไปสำนักงานใหญ่ทั้งคู่เลยครับ ให้เขาเคลียร์ให้
คันก่อนผมคุยไว้จ่ายทุกวันที่ 10 พวกพิมพ์เป็นวันที่ 1
โทรไปบอกไม่เป็นไรไม่เกินวันที่ 10 ไม่คิดเพิ่ม
ที่ไหนได้โดนไปหลายตัง เรื่องพวกนี้ให้ออกเป็นเอกสารเลยครับ
คำพูดเฉยๆลูกค้าเสียเปรียบ
ขอบคุณครับน้าชาติ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.