แสดงเวอร์ชันเต็ม : กระจกกดที่เดียวไม่เลื่อนขี้น
กระจกฝั่งคนขับกดที่เดียวไม่เลื่อนขี้นสุดอ่ะ ขึ้นไปหน่อยหนึ่งก็หยุด ต้องกดซ้ำอีก มันเป็นอะไรหรือปล่าวครับ รบกวนด้วยครับ ต้องแก้อย่างไรครับ...ขอบคุณครับ
oss@triton
03-02-2013, 10:08
กดให้สุด แล้วค้างไว้ประมาน 10วินาทีครับ
กดให้ขึ้นมาสักครึ่งนึงแล้วปล่อยลองดูครับ
กดให้สุด แล้วค้างไว้ประมาน 10วินาทีครับ
ขอบคุณครับน่า จะลองดูครับ
กดให้ขึ้นมาสักครึ่งนึงแล้วปล่อยลองดูครับ
ขอบคุณครับน่า จะลองดูครับ
กดขึ้น สั้นๆจะเป็น แมนวล กดขึ้นแช่ยาวๆ จะเป็น ออโต้คับน้า ลองดูๆๆๆ
ตัวใหม่ดึงขึ้นให้สุดเลยครับแล้วปล่อย กระจกจะเลื่อนขึ้นเอง แต่ถ้ารุ่นเก่าดึงค้างอย่างเดียวครับ ไม่รู้เข้าใจถูกป่าวนะครับ เพราะคันเก่าตัว116 ม้า ต้องดึงค้างกดค้างถึงจะขึ้นสุดลงสุด แต่คันใหม่ plus 178 ม้า กดสุด ดึงสุด แล้วปล่อย กระจกจะเลื่อนเองครับ
keamapon
08-02-2013, 15:38
ถ้าหมายถึงกระจกหน้าต่างด้านคนขับ จะเป็นได้ทั้งออโต้ (ขึ้น-ลง รอบเดียวสุด) และไม่ออโต้ แล้วแต่เราจะเปิดปิดแค่ไหน
วิธีใช้แบบออโต้ ถ้าจะเปิดให้กดปุ่มลงให้สุดจนรู้สึกที่นิ้วดังกึกแล้วปล่อย กระจกก็จะเลื่อนลงรวดเดียวสุดเลย ถ้าจะปิดก็เช่นกันดึงปุ่มขึ้นให้รู้สึกกึกที่นิ้ว แล้วปล่อย มันก็จะเลื่อนขึ้นรอบเดียวสุดเช่นกัน
วิธีใช้แบบไม่ออกโต้ (ใช้ได้กับประตูทุกบานเช่นกัน) กดลงไม่ต้องสุดให้กระจกเลื่อนลงได้ระยะตามที่เราต้องการก็ปล่อยปุ่มกด จะเลื่อนขึ้นก็ใช้วิธีเดียวกัน...
เข้าใจว่ากระจกบานของคนขับ
-ในรุ่นเก่าจะเป็นแบบ ลง(ออโต้) ขึ้น(กดค้าง)
-รุ่นใหม่ ลง(ออโต้) ขึ้น(ออโต้)
ลักษณะของตัว สวิส เหมือนจะมี 2 สเตป กดนิดนึงไม่ออโต้ ต้องกด ลงไปให้สุดถึงจะออโต้
แต่ปัญหาของ จขกท เหมือนกับว่า กดสุดให้เป็นออโต้แล้วมันหยุดเองโดยที่ยังขึ้นไม่สุดหรือเปล่าครับ
ถ้าในกรณ๊นี้อาจจะเป็นไปได้ว่ามีการติดค้างของกระจก อาจจะขอบยางเริ่มฝืดอาจจะเอาน้ำมัน หรือสเปร์ซิลิโคนฉีดที่ร่องขอบกระจก
แต่ถ้ามอเตอร์หรือเฟืองขับมีปัญหาถ้าอยู่ในระยะประกันเครมได้ครับ
เข้าใจว่ากระจกบานของคนขับ
-ในรุ่นเก่าจะเป็นแบบ ลง(ออโต้) ขึ้น(กดค้าง)
-รุ่นใหม่ ลง(ออโต้) ขึ้น(ออโต้)
ลักษณะของตัว สวิส เหมือนจะมี 2 สเตป กดนิดนึงไม่ออโต้ ต้องกด ลงไปให้สุดถึงจะออโต้
แต่ปัญหาของ จขกท เหมือนกับว่า กดสุดให้เป็นออโต้แล้วมันหยุดเองโดยที่ยังขึ้นไม่สุดหรือเปล่าครับ
ถ้าในกรณ๊นี้อาจจะเป็นไปได้ว่ามีการติดค้างของกระจก อาจจะขอบยางเริ่มฝืดอาจจะเอาน้ำมัน หรือสเปร์ซิลิโคนฉีดที่ร่องขอบกระจก
แต่ถ้ามอเตอร์หรือเฟืองขับมีปัญหาถ้าอยู่ในระยะประกันเครมได้ครับ
ขอแจมหน่อยครับ..ถ้ารุ่นเก่าอยาก ขึ้น ออโต้มั่ง มันสามารถเปลี่ยนหรือเพิ่ม ชิ้นส่วน อะไรบ้างครับผม :100 2:
เข้าใจว่ากระจกบานของคนขับ
-ในรุ่นเก่าจะเป็นแบบ ลง(ออโต้) ขึ้น(กดค้าง)
-รุ่นใหม่ ลง(ออโต้) ขึ้น(ออโต้)
ลักษณะของตัว สวิส เหมือนจะมี 2 สเตป กดนิดนึงไม่ออโต้ ต้องกด ลงไปให้สุดถึงจะออโต้
แต่ปัญหาของ จขกท เหมือนกับว่า กดสุดให้เป็นออโต้แล้วมันหยุดเองโดยที่ยังขึ้นไม่สุดหรือเปล่าครับ
ถ้าในกรณ๊นี้อาจจะเป็นไปได้ว่ามีการติดค้างของกระจก อาจจะขอบยางเริ่มฝืดอาจจะเอาน้ำมัน หรือสเปร์ซิลิโคนฉีดที่ร่องขอบกระจก
แต่ถ้ามอเตอร์หรือเฟืองขับมีปัญหาถ้าอยู่ในระยะประกันเครมได้ครับ
ขอบคุณครับ...จะเช็คดูอีกทีครับ
ขอแจมหน่อยครับ..ถ้ารุ่นเก่าอยาก ขึ้น ออโต้มั่ง มันสามารถเปลี่ยนหรือเพิ่ม ชิ้นส่วน อะไรบ้างครับผม :100 2:
เหมือนจะเป็นที่กล่อง Etac ครับ มันมีหลายเวอร์ชั่น แต่เห็นมีคนทำกล่องเสริมมาต่อพ่วงให้เวลาขึ้นเป็นออโต้ด้วย
เคยเห็นผ่านตาอะครับ
ขอบถามมั้งครับ
ถ้าเรากดล็อกกระจก จะไม่สามารถเลือนกระจกขึ้นและลง ได้เลยยกเว้นกระจกทางด้านคนขับ บานเดียวใช่หรือเปล่าครับ (แบบนี้ปกติหรือเปล่าครับ)
ไม่เหมือนกับเก๋งคนเก่า เมื่อเรา Lock กระจก แผงควบคุมทางด้านคนขับจะสารมารถเลือนกระจกขึ้นลงได้ทั้ง 4 บานเลย
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.