PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : เสียความรู้สึกกัแบรนด์มิตซูก็คราวนี้



bluedog
20-02-2013, 17:14
รถผม Triton Plus 4D 2010 เจออุบัติเหตุที่ช่วงล่างหน้าขวาเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 56 (ซึ่งดูจากรูปแล้วไม่ได้เสียหายเยอะ) เอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์มิตซูกฤษฏารามอินทรา วันที่ 27 ม.ค. หลังจากนั้นทางศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่บางตัว และมีอะไหล่ที่ไม่มีของ ก็คือ ปีกนกบน-ล่าง (ซึ่งเป็นอะไหล่ ที่ไม่น่าจะแปลกประหลาดอะไร) ผมก็รอและคิดว่าไม่น่าเกินสัปดาห์คงได้ของและเสร็จพอดี

และสิ่งที่ผิดหวังกับมิตซูบิชิ(ประเทศไทย) ก็คือคำตอบที่ว่าไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ อะไหล่นี้เมื่อไหร่ ต้องรออย่างเดียว จนกระทั่งตามเรื่องไปที่ call center จึงได้คำตอบว่าต้องรอ ถึงวันที่ 25 ก.พ. ถึงจะได้อะไหล่ สรุปคือผมต้องไม่มีรถใช้ 1 เดือนเต็มเพียงเพราะขาดอะไหล่ชิ้นเดียว และเพียงเพราะการจัดการ part ที่ไม่มีคุณภาพของมิตซูเอง :(

ผมใช้รถมิตซูมาโดยตลอดและคิดว่าคันต่อไปก็คงเป็นมิตซู แต่พอเจอเคสนี้เริ่มไม่มั่นใจกับบริการหลังการขายเอาซะเลย ศูนย์บริการน้อยก็รู้สึกแย่พอแล้ว มาเจอแบบนี้อีก คงเข็ดไปอีกนาน

ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังจะซื้อรถก็แล้วกันนะครับ ใครที่รู้จักผู้บริหารมิตซูฝากบอกต่อด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงระบบอะไหล่อย่างมาก

LuftWaffe
20-02-2013, 17:15
ดันๆๆๆ

Chaphat
20-02-2013, 17:24
ระแวงกันเป็นแถว...คันต่อไปผมก็คงต้องคิดหนักแน่ๆเลย

ส่วนคันนี้พยายามเร่งส่งโป๊ะๆให้หมดเร็วๆ

tae666
20-02-2013, 17:27
กฤษ...รามอีกแล้ว ผมมีฟามหลังตั้งออกรถและครับ
จริงๆปีกนกบน-ล่างไม่น่ารอนานอย่างทีน้าว่าและครับ

kainui723
20-02-2013, 17:31
ถ้าศูนย์ดีป่านนี้เป็นเจ้าตลาดไปเนอะ :34 5:

rmd
20-02-2013, 17:56
เอาใจช่วยค่ะ ไม่รู้ว่าติดขัดเรื่องการจัดซื้อหรือประเภทอะไหล่รึป่าวนะคะกับการเคลมความเสียหายจากอุบัติเหตุ ถ้าไม่ซีเรียสอะไหล่เก่ามีเยอะค่ะหาได้ไม่ยาก
....ส่วนกรณีmmthเกินเยียวยาละค่ะ ต้องทำใจอย่างเดียว รถดีอะไหล่ไม่มี ศูนย์บริการแย่ บริษัทแม่ลอยตัว(จากปัญหา) เอาง่ายๆผ้าเบรคหน้าบางศูนย์ยังไม่เก็บต้องให้สั่งล่วงหน้า ไม่รู้จะพูดอย่างไรค่าอะไหล่ก็ขึ้น บริการงานซ่อมบำรุงหรือแก้ปัญหาก็ไม่ฉลาด ขาดความจริงใจ
............ทำใจค่ะ อดทน บางอย่างต้องพึ่งศูนย์ก็เข้าไปรักษาสิทธิ บางอย่างช่างข้างนอกเก่งและถูกกว่า ก็ลองพิจรณาดูค่ะ

num_navanakorn
20-02-2013, 18:19
เอาใจช่วยครับ...

paisal_sv
20-02-2013, 18:24
คงใช้เคลมแค่ในประกันครับ หมดประอู่นอกแน่นอน:95 2:

otony2011
20-02-2013, 18:45
เสี่ยวสันหลังเลย:34 5:

hatthakorn anupongpan
20-02-2013, 19:29
วรจักรบานเลย แต่เครมไม่มีของ จะพูดว่า.......ได้ไหมเนี้ย

Mou
20-02-2013, 19:32
อ่ะรุ่นเดียว สีเดียวกันเลย :34 5:

bombman21
20-02-2013, 19:32
น้าลองลองแกล้งโทรเข้าไปถามว่าต้องการซื้ออะไหล่ตัวนี้แล้วลองรอดูคำตอบว่าจะออกมายังไงจะใด้รู้ว่าสองมาตฐานหรือเปล่า....ด้วยความเคารพครับ

Ittaboon
20-02-2013, 22:14
ของผมเจอตั้งแต่อาทิตย์แรกเลยครับ เรื่องตั้งศูนย์ แทนที่ศูนย์จะคอยดำเนินการไปตั้งแทนเรา กับไล่พ่อผมไปตั้งที่ B-Quick เซ็ง จากนั้นก็เจอสนิม กับช่วงล่างที่ผมมองยังไงก็ไม่ได้มาตราฐานการผลิตอ่ะครับ (รถรับยังไม่ถึงเดือนนะครับ)

Nation
20-02-2013, 22:56
มิตซูเขาให้ความสำคัญกับการส่งออกมากถึง 80 % ของ Line การผลิตครับ การบริการในประเทศไทยก็เลยมีมาตรฐานสูงสุดได้แค่นี้ครับ (ต้องทำใจให้มากๆ)

bluedog
21-02-2013, 12:46
ขอบคุณทุกความเห็นครับ อยากให้ผู้บริหารมิตซูรับทราบจัง ว่าตอนนี้กระแสตอบรับลูกค้าหลังการขายเป็นไง

Airbone plus
21-02-2013, 13:07
ได้ยินบริการหลังการขายแย่มานาน แต่ก็ดันเลือกไทรทัน 555
ไม่ใช่แค่หลังการขายอย่างเดียว ก่อนซื้อยังแย่เลย

สงสัยต้องขับอย่างระวัง ไม่ให้มีอะไรเกิดขึ้นไม่งั้นหาอะไหล่ไม่ได้

คนที่ยังไม่เจอก็บอกดี คนที่เจอก็จะบอกว่าเข็ด อันนี้ขอเป็นกลาง
อย่างที่บ้านมีอีโก้อีกคัน บริการหลังการขายก็ไม่ได้ดีไปกว่ากัน เีพียงแต่ยังสามารถหาอะไหล่ได้เยอะอยู่
อย่างฟอร์ด ตอนแรกก็ว่าจะซื้อ คิดไปมา บริการหลังการขายนี่คิดหนักมากกว่ามิตซูอีก ขนาดใกล้บ้าน แถมอะไหล่ก็แสนแพง

แต่ถ้าต่อไปซื้อรถอีกคันคงต้องเก็บมาคิดให้มากขึ้นครับ

ขอให้กลับมาหล่อไวๆ ครับ

golf7111
21-02-2013, 13:15
ผมว่าน่าจะเป็นเฉพาะศูนย์หรือเปล่าครับ ส่วนอยากทราบสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครับว่าเกิดจากรถหรือเปล่า

dan2521
21-02-2013, 13:26
ดันๆๆๆ ช่วยปรับปรุงกันหน่อยครับ ผมก็เคยเจอครับเข้าศูนย์ทีไรออกมาตัวเปล่าทุกครั้ง ไม่ได้ซ่อมเพราะรถเยอะมากไม่มีคิวเลยต้องไปทำตามร้านข้างนอก ผมพอจะเข้าใจปัญหาอยู่ว่าเมื่อก่อนรถมิตซูมีใช้น้อย ศูนย์บริการก็น้อย บุคลากรก็น้อย แต่พอมาช่วงหลังๆตลาดให้ความนิยมมากขึ้น มีรถมิตซูมากขึ้น แต่ศูนย์บริการมีเท่าเดิม บุคลากรเท่าเดิมทำให้เกิดปัญหาความล่าช้า และไม่สะดวกกับการให้บริการ ดังนั้นผมขอฝากให้ช่วยพิจารณาข้อนี้ด้วยครับ เพราะถ้าท่านปล่อยให้เป็นแบบนี้ท่านจะเสียโอกาศทางการตลาดนะครับ

Filmilia
21-02-2013, 13:51
ศูนย์นี้ห่วยแตกครับ

ย้ายศูนย์เหอะครับ ไป หัวหมาก ศูนย์ใหญ่ดีกว่า

kitkw
21-02-2013, 13:52
รถผม Triton Plus 4D 2010 เจออุบัติเหตุที่ช่วงล่างหน้าขวาเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 56 (ซึ่งดูจากรูปแล้วไม่ได้เสียหายเยอะ) เอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์มิตซูกฤษฏารามอินทรา วันที่ 27 ม.ค. หลังจากนั้นทางศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่บางตัว และมีอะไหล่ที่ไม่มีของ ก็คือ ปีกนกบน-ล่าง (ซึ่งเป็นอะไหล่ ที่ไม่น่าจะแปลกประหลาดอะไร) ผมก็รอและคิดว่าไม่น่าเกินสัปดาห์คงได้ของและเสร็จพอดี

และสิ่งที่ผิดหวังกับมิตซูบิชิ(ประเทศไทย) ก็คือคำตอบที่ว่าไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ อะไหล่นี้เมื่อไหร่ ต้องรออย่างเดียว จนกระทั่งตามเรื่องไปที่ call center จึงได้คำตอบว่าต้องรอ ถึงวันที่ 25 ก.พ. ถึงจะได้อะไหล่ สรุปคือผมต้องไม่มีรถใช้ 1 เดือนเต็มเพียงเพราะขาดอะไหล่ชิ้นเดียว และเพียงเพราะการจัดการ part ที่ไม่มีคุณภาพของมิตซูเอง :(

ผมใช้รถมิตซูมาโดยตลอดและคิดว่าคันต่อไปก็คงเป็นมิตซู แต่พอเจอเคสนี้เริ่มไม่มั่นใจกับบริการหลังการขายเอาซะเลย ศูนย์บริการน้อยก็รู้สึกแย่พอแล้ว มาเจอแบบนี้อีก คงเข็ดไปอีกนาน

ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังจะซื้อรถก็แล้วกันนะครับ ใครที่รู้จักผู้บริหารมิตซูฝากบอกต่อด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงระบบอะไหล่อย่างมาก
อะไหล่ตัวไหนครับน้า ถาม part no.ทางศูนย์มาเลยครับ แล้วไปสั่งซื้อที่พัฒนยนต์ วรจักร เผลอๆสั่งเช้าบ่ายๆก็ได้ของแล้วครับ(ของแท้นะครับไม่ใช่ของปลอม)
ผมคิดว่าของน่ะมันมีแต่ที่มันช้าเพราะบริการครับ หรือถ้าในคลับเราก็แนะนำน้า konkan น้ากร น่ะครับโทรไปบอก part no. ให้แกเช็คให้เลยครับว่ามีของหรือเปล่าราคาเท่าไหร่ แกขายอะไหล่ของมิตซูอยู่ครับ

kamyu
22-02-2013, 06:21
ส่วนผมหมดประกัน100,000โลเมื่อไรก็ลาขาดกันครับ

chalermwut31
23-02-2013, 22:28
ละเหี่ยใจ หัวอกคนออกรถได้ไม่ถึงเดือนอย่างผม :89 2:

baszank
23-02-2013, 23:16
เห็นใจครับ ตั้งแต่ออกรถมาผมก็โดนเรื่องกระจกเลยครับ มีการบอกกับผมอีกนะครับ ว่า qc ทางศูนย์ดี ตรวจสอบทุกขั้นตอน

ตอนนี้ ผมก็ยังไม่ได้คำตอบจากศูนย์ห่วยๆๆนี่เลย พอใกล้จะถึงเดือน ผมจะเข้าไปคุ๋ยอีกที และจะถ่ายรูปมาให้ดูด้วยว่าคนนี้หรือ ที่บริการห่วยมาก ศูนย์ดี แต่พนักงานห่วยมากครับ

:25:

EagleWings
24-02-2013, 01:39
แต่ผมคงโชคดีนะครับ ไม่เจอปัญหาเลย

ออกรถกวงไถ่ เข้าศูนย์ วิริยะ นวมินทร์

วัดดวงครับ เพราะเจ้าอื่นเพื่อนๆ ก็บ่นเหมือนกันครับ

VGS178HP.
25-03-2013, 03:47
ถูกต้องครับ แถววรจักร์มีครับ ไม่ต้องผ่านศูนย์ มันเป็นงานบริการแบบ ข้าราชการแบบสมัยเก่าน่ะครับ ขั้นตอนมาก เรื่องมาก เอื่อยเฉื่อย ถ้าพ้นประกันศูนย์ รถผมทุกคัน ข้างนอกที่เชื่อใจกันแบบว่า ขาประจำครับทุกคัน ศูนย์ไม่ได้ทำครบวงจรแบบเก่าแล้วครับ รับรถ ตัดตอนส่งร้านข้างนอกทำ แล้วรอเพิ่มกินหัวคิวครับ เชื่อชิ บางคันตั้งศูนย์อย่างเดียว รอเข้าไป 4ชั่วโมง เพราะส่งตั้งร้านข้างนอกรอเพิ่มงาบส่วนยอดจ่าย อิอิ ประจำ

Dr.maxnano
09-04-2013, 16:49
ผมไม่เคยซ่อมศูนย์เลยครับ ส่วนมากไปซื้ออะไหล่ที่วรจักรแล้วให้ร้านอกเปลี่ยนเอาแต่ตอนนี้หมดประกันแล้ว

น้อย หมู่8
08-05-2013, 13:52
"เสียความรู้สึกกัแบรนด์มิตซูก็คราวนี้" จิงๆไม่หน้าเกี่ยวกะแบรนด์น่ะหน้าจะศูนย์บริการที่คุณเข้ามัน"เฮงซ..ย"มากกว่าครับผมจะจำ 0 นี้ไว้คับ

somdach tiansoo
08-05-2013, 14:28
ใจเย็นๆครับ ยี่ห้ออื่นเขาก็มีติดขัด เหมือนกัน รถยุโรป ยิ่งหนักราคาอะไหล่แพงแถมต้องสั่งนำเข้ามาอีกหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ปัญหาพวกนี้มันเป็นของคู่กัน กับคนมีรถอย่างเราๆไปแล้วครับ คนที่ยังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ อาจจะตกใจ เสียขวัญ เป็นธรรมดาครับ ยังไงผมเอาใจช่วยน่ะครับ ด้วยความเคารพ

copter hummer
15-05-2013, 10:04
รถผม Triton Plus 4D 2010 เจออุบัติเหตุที่ช่วงล่างหน้าขวาเมื่อวันที่ 25 ม.ค. 56 (ซึ่งดูจากรูปแล้วไม่ได้เสียหายเยอะ) เอารถเข้าซ่อมที่ศูนย์มิตซูกฤษฏารามอินทรา วันที่ 27 ม.ค. หลังจากนั้นทางศูนย์แจ้งว่าต้องเปลี่ยนอะไหล่บางตัว และมีอะไหล่ที่ไม่มีของ ก็คือ ปีกนกบน-ล่าง (ซึ่งเป็นอะไหล่ ที่ไม่น่าจะแปลกประหลาดอะไร) ผมก็รอและคิดว่าไม่น่าเกินสัปดาห์คงได้ของและเสร็จพอดี

และสิ่งที่ผิดหวังกับมิตซูบิชิ(ประเทศไทย) ก็คือคำตอบที่ว่าไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ อะไหล่นี้เมื่อไหร่ ต้องรออย่างเดียว จนกระทั่งตามเรื่องไปที่ call center จึงได้คำตอบว่าต้องรอ ถึงวันที่ 25 ก.พ. ถึงจะได้อะไหล่ สรุปคือผมต้องไม่มีรถใช้ 1 เดือนเต็มเพียงเพราะขาดอะไหล่ชิ้นเดียว และเพียงเพราะการจัดการ part ที่ไม่มีคุณภาพของมิตซูเอง :(

ผมใช้รถมิตซูมาโดยตลอดและคิดว่าคันต่อไปก็คงเป็นมิตซู แต่พอเจอเคสนี้เริ่มไม่มั่นใจกับบริการหลังการขายเอาซะเลย ศูนย์บริการน้อยก็รู้สึกแย่พอแล้ว มาเจอแบบนี้อีก คงเข็ดไปอีกนาน

ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่กำลังจะซื้อรถก็แล้วกันนะครับ ใครที่รู้จักผู้บริหารมิตซูฝากบอกต่อด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงระบบอะไหล่อย่างมาก

ศูนนี้ผมก็ออกรถมาที่นี่ครับ ผมอีกคนที่บอกได้คำเดียววาแย่มากๆ ครับ เิอารถผมไปชน ถ่ายนมค เกินตามเสป็ค นมค หกเลอะหน้าเครื่องเต็มไปหมดแล้วก็ไม่เช็ดให้ ที่สำคุญที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เค้าบอกว่า เค้าไม่ได้ เป็นคนทำ (มันบ้าไปแล้ว ศูนนี้ผมไม่เข้ามันมานานแล้ ครับ )

VGS178HP.
23-05-2013, 17:58
ฮ่าๆๆ ผมก็เพิ่งถอดฝาครอบหัวเครื่องมา ล้างน้ำมันเครื่องซึ่งติดอยู่กับ ผ้าสักกะหลาดกันร้อนที่ฝาครอบออกครับ คือออกรถได้สามวัน บู๊ซหัวฉีดรั่วมาก น้ำมันเครื่องรั่วมาเต็มเลยและกระเด็นไปซับที่สักกะหลาด นานๆมันก็เยิ้มหยาดลงมาที ใครเห็นก็ทัก จนรำคาญ ทำเองดีกว่า 0 มันไม่ล้างน้ำมันเครื่องออกให้ ใส่บู๊ซเสร็จมันก็ครอบไว้อย่างเดิม เลยเยิ้มมา 5 เดือนล่ะ ตอนนี้ไม่เยิ้มล่ะ สปิริตช่างมันน้อยเสียจริงๆ ห่วยจัง ถ่ายน้ำมันเครื่องอีกอย่าง อย่าลืมจี้หน่อย ให้เช็ดตามคานหน้าให้เอี่ยม เกิดหยดลงไปแล้วล้อหลังเหยียบขณะเข้าโค้งแล้วอะไรจะเกิดขึ้น มันไม่มีปัญญามารับผิดชอบหรอก ด้วยความเป็นห่วง สมช. มิตซูครับ

numguy
23-05-2013, 18:28
ผมว่าอยู่ที่ 0 แล้วครับ

copter hummer
23-05-2013, 21:56
ฮ่าๆๆ ผมก็เพิ่งถอดฝาครอบหัวเครื่องมา ล้างน้ำมันเครื่องซึ่งติดอยู่กับ ผ้าสักกะหลาดกันร้อนที่ฝาครอบออกครับ คือออกรถได้สามวัน บู๊ซหัวฉีดรั่วมาก น้ำมันเครื่องรั่วมาเต็มเลยและกระเด็นไปซับที่สักกะหลาด นานๆมันก็เยิ้มหยาดลงมาที ใครเห็นก็ทัก จนรำคาญ ทำเองดีกว่า 0 มันไม่ล้างน้ำมันเครื่องออกให้ ใส่บู๊ซเสร็จมันก็ครอบไว้อย่างเดิม เลยเยิ้มมา 5 เดือนล่ะ ตอนนี้ไม่เยิ้มล่ะ สปิริตช่างมันน้อยเสียจริงๆ ห่วยจัง ถ่ายน้ำมันเครื่องอีกอย่าง อย่าลืมจี้หน่อย ให้เช็ดตามคานหน้าให้เอี่ยม เกิดหยดลงไปแล้วล้อหลังเหยียบขณะเข้าโค้งแล้วอะไรจะเกิดขึ้น มันไม่มีปัญญามารับผิดชอบหรอก ด้วยความเป็นห่วง สมช. มิตซูครับ
ผมว่านะ เค้าไม่ค่อยอยากทำอะไรให้เรียบร้อยหลอกครับ ให้ช่างศูนย์ทำให้เด็กปั้มทำดีกว่าครับ

copter hummer
23-05-2013, 22:00
ผมว่าอยู่ที่ 0 แล้วครับ
ผมว่าเหมือนกัน หมดครับ ผมเปลี่ยนมา3ที่
ที่แรก แย่ตั้งแต่ พนักงานรับรถไปถึงการซ่อมที่ชุ่ย
ที่สอง บริการดี พนักงานรับรถดี ช่างแย่ซ่อมชุ่ย
ที่สาว บริการดี พนักงานรับรถดี ช่างแย่น้อยหน่อย แต่มีชุ่ยอยู่ ครับ

rachawdee
28-08-2013, 22:13
อย่าไปหวังว่าเค้าจะฟังเราครับ
การกระทำแบบนี้เรียกได้ว่า "ไม่เห็นโลง ไม่หลั่งน้ำตา" ลำพังเราๆจะไปทำอะไรเค้าได้ "ผมว่าเค้าคงคิดแบบนี้"

รถผม2.4 เคลมซ่อมเกียร์ รออะไหล่ลูกปืนในเกียร์ "เดือนกว่า" สงสัยลูกปืนเทพสถิตย์ลงอาคม บอกตรงๆเข็ดมาก แต่ยังติดเงื่อนไขภาระรถคันแรก

หมดเมื่อไหร่อย่าได้เจอกันอีกเลย!

dokdoy
05-09-2013, 12:22
วิ่งได้ 200 โลลาขาด มิตซู คาวาลุย จอหอ โคราช ขาดไม่สน สนว่าจบ ประกงประกัน 555 http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=47219

porpok69
26-09-2013, 19:43
ใช้มิตซูต้องเก๋า... คร๊าบ

jomyoot
04-03-2014, 23:11
ผม อยาก บอก ว่า เป็น กัน แทบ ทุก ค่าย เพียง แต่ จะ มาก จะ น้อย เท่า นั้น เอง

AUM AIM
05-03-2014, 08:26
แอบเสียวนิดนึงนี่รถคันแรกในชีวิตไม่รุ้ว่าจะมีคันต่อไปอีกรึปล่าวผมยังเลือกมิตซูบิชิเลยครับ อิอิ

Alongkorn
06-03-2014, 16:35
โดยปกติที่ผ่านมา(เมื่อ 7 ปีที่แล้ว) อะไหล่ที่ศูนย์มิตซู แต่เดิมเคยมีปัญหาเรื่องความล่าช้า
เมื่อผมเข้าไปตรวจสอบพบว่า เกิดจากทางศูนย์บริการรอสั่งอะไหล่พร้อมกัน บางศูนย์ 2-3 วันสั่งก็มี
จึงได้เข้าไปพูดคุยกับฝ่ายบริหาร MMTh.
โดยทาง MMTh. เข้ามีรถส่งอะไหล่ทุกวัน ถ้าเป็นรอบกรุงเทพฯ รัศมีไม่เกิน 200 กม. สั่งเช้าจะได้เย็นวันเดียวกัน สั่งบ่ายจะได้เช้าวันต่อมา ถ้าเกินรัศมี 200 กม. สั่งเช้าได้เช้าวันต่อมา หรืออย่างช้าที่สุดไม่เกิน 1 วัน ยกเว้นอะไหล่บางรายการเท่านั้นที่อาจรอนาน แต่ไม่เกิน 1-2 สัปดาห์
เคยมีเหตุต้องรออะไหล่นานที่สุด เมื่อครั้งน้ำท่วมใหญ่ เนื่องจากโรงงานผลิตอะไหล่ถูกน้ำท่วม ซึ่งช่วงนั้นรถผมรอเปลี่ยนไฟหน้าประมาณ 1 เดือน (เคลมประกัน)

สมาชิกท่านใดพบปัญหานี้ ให้โทรไปที่ Call Center 02-5299500 แจ้งปัญหาให้ฝ่ายบริการ โดยให้บอกว่าเป็นสมาชิก ThaiTritonClub
หรือโทรมาหาผม จะช่วยประสานงานให้
Tel : 089-8456929
e-mail : al.vatanasuk@gmail.com

sk.
06-03-2014, 16:53
ผมใช้รถมา 3 คัน คันแรกนิสสัน บริการหลังการขายศูนย์ดีแต่ไม่ถึงขั้นดีมาก คันที่สองโตโยต้า วีโก้ บริการหลังการขายศูนย์ดีมากๆ เข้าศูนย์แทบจะอุ้มลงจากรถ คันที่ 3 ไทรทัน บริการหลังการขายศูนย์ห่วยแย่มากๆ เข้าไปเช็ค 10000 กิโล แล้วไม่เคยเข้าไปเหยียบอีกเลย แต่รถเขาดีจริงๆ วิ่งนิ่ง ไม่มีร่อน เนื้อเหล็กโคลงสร้างดีกว่าค่ายตระกลูโตต้ากระป๋องนม สรุปรถใช้ดี แต่บริการหลังการขายห่วยแย่สุดๆ

jomyoot
31-03-2014, 05:34
ผมว่าเป็นเหมือนกันทุกค่ายนะคับ ผมเคยใช้เชฟโรเลต ฮอนด้า โตต้า ก็ไม่ต่างกันเลย ยิ่งเชฟโรเลตผมรออะหลั่ย3เดือน ซ่อมอีก1เดือน นานกว่าคุณอีกครับ ขายจ๊ดไปละ แคปติว้า

spectres
04-03-2015, 19:33
เป็นความหลังที่นานมากแล้วสำหรับศูนย์ของผมเจอมาหมด. วิภา. รามอิน. มีนบุ. รามคำ. ผมบอกได้เลยถ้าไม่จัดการเรื่องบริการรับรองยังไง พี่ โตกับ อี คลองตลาดแน่นอน

SM-TRITON
05-03-2015, 08:18
ไม่มีทางสู้ พี่ โตกับ อี ได้เลยเกิดใหม่อีกครั้งก็ยังเหมือนเดิม

choke_triton
14-09-2015, 04:35
เสี่ยวสันหลังเลย:34 5:

เอาแล้วสิ...หมดประกันแล้วด้วย:89 2::89 2:

ch1337
14-09-2015, 06:59
ไม่เคยคิดที่จะเข้า 0 เพราะว่า 0 ไม่ได้ทำได้ดีทุกอย่าง.... เล่นเองเจ็บเอง:kapook-17340-6327: