แสดงเวอร์ชันเต็ม : (MITSUBISHI Concept GR-HEV) คันจริงในงานที่เจนีวาครับ
man-0731
07-03-2013, 23:18
สวยจริงๆ ลำยุคจริงๆ ไม่เหมือนใครจริงๆ ไม่มีใครมากล้าเหมือนจริงๆ นี่แหล่ะ mitsubishi
tonzatriton
07-03-2013, 23:50
แปลก....????...จัง.....น้าหยาม ไม่มาจอง ฤา..???
555
MatrixMaster
08-03-2013, 00:01
อยากรู้เครื่่องยนต์จัง
จองไว้ก่อนได้ไหม๊ครับ อิอิ
MiNi_XXL
08-03-2013, 11:59
http://www.youtube.com/watch?v=P5ilgCeRuC8
krookeng
08-03-2013, 12:33
อยากได้ครับ ใครรับเทิร์น ไทรทัน 178 4x4 บ้างอะ อิอิ
MiNi_XXL
08-03-2013, 12:41
อยากได้ครับ ใครรับเทิร์น ไทรทัน 178 4x4 บ้างอะ อิอิ
กลิ่นใหม่ยังไม่ทันจะหายเหม็นจะเปลี่ยนอีกแล้วหรือครับ ครูเก่ง 555555555
krookeng
08-03-2013, 12:49
กลิ่นใหม่ยังไม่ทันจะหายเหม็นจะเปลี่ยนอีกแล้วหรือครับ ครูเก่ง 555555555
ครับ พูดไปงั้นๆ แหละ!! ผมว่ากว่าจะมาไทยก็น่าจะปี 2557 โน่นมั้ง..
เหลี่ยมจัดจริง จริง มิตซู
somdach tiansoo
08-03-2013, 15:20
ผมว่า ถ้าเข้ามาบ้านเรา น่าจะแรงที่สุดในประเทศไทยแล้ว ดูจากหน่วยก้าน ไม่เชื่อคอยดู
เครื่องhybird เน้นประหยัดน้ำมัน+กระบะดีเซลเน้นบรรทุก=MITSUBISHI Concept GR-HEV (เหมือนจะเข้ากันไม่ได้นะ)5555+
มาซักปี 59 ได้ไหม๊จะได้เอาคันเก่าไปเทรินฮ่าๆๆ หมดหนี้แล้วยังอยากเป็นหนี้อีกเวรกรรมของมนุษย์โลกจริงๆ555
god-army
08-03-2013, 16:40
สวดยอดมาก เอาๆๆๆ
witsanu06
08-03-2013, 19:15
เทพมากๆๆ ครับ
vileness
08-03-2013, 19:52
ยังคงเป็นกระบะสี่ประตูที่นั่งสบายที่สุดเหมือนเดิม ดูจากแนวตัวถังที่โค้งๆเหมือนจะเอนได้เพียบ
เด็กเมืองนกเขา
08-03-2013, 20:14
สวยงามมากกก ล้ำยุกไปอีกยาววว
คันเก่ายังผ่อนไม่หมดเลย พึ่งผ่อนได้ 3 งวดเอง 55555555555
ดูท่าทางจะไม่เข้ากับตลาดเมืองไทยเพราะดูแล้วต้นทุนสูงงงง
khangsang
09-03-2013, 09:55
กระบะไทย คงต้องแบ่งเป็น segment ย่อยแล้วครับ แบบสปอร์ท กับ เอนกประสงค์ 4 ประตูทุกยี่ห้อ ผมกว่างานบรรทุกคงไม่ใช่งานหลักไปแล้ว ช่วงล่างเซ็ทให้มันต่างกันเลยดีกว่า เพราะภาษีไทยก็เก็บไม่เหมือนกันอยู่แล้วระหว่าง กระบะแคป กับ สี่ประตู ผมเชื่อว่า 4 ประตู วิ่งกระบะเปล่า หรือบรรทุกไม่เกิน 1 ตัน เกิน 90% การที่เน้นว่าตัวเองเป็นกระบะเน้นสปอร์ท ขับขี่ในเมือง ลุยได้ทุกที่ แต่ไม่เน้นบรรทุกหนัก ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ที่จะหาจุดแข็งของตัวเอง
udom3782
09-03-2013, 10:25
สวยงามมากกก ล้ำยุกไปอีกยาววว
มันจะบินได้หรือเปล่า55555:Banane54:
triton_tierak
09-03-2013, 11:01
กระบะไทย คงต้องแบ่งเป็น segment ย่อยแล้วครับ แบบสปอร์ท กับ เอนกประสงค์ 4 ประตูทุกยี่ห้อ ผมกว่างานบรรทุกคงไม่ใช่งานหลักไปแล้ว ช่วงล่างเซ็ทให้มันต่างกันเลยดีกว่า เพราะภาษีไทยก็เก็บไม่เหมือนกันอยู่แล้วระหว่าง กระบะแคป กับ สี่ประตู ผมเชื่อว่า 4 ประตู วิ่งกระบะเปล่า หรือบรรทุกไม่เกิน 1 ตัน เกิน 90% การที่เน้นว่าตัวเองเป็นกระบะเน้นสปอร์ท ขับขี่ในเมือง ลุยได้ทุกที่ แต่ไม่เน้นบรรทุกหนัก ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ที่จะหาจุดแข็งของตัวเอง
ตามนี้เลยครับน้า รถผมส่วนใหญ่บรรทุกคน ใส่ของไม่เคยถึง 500 โลกรัม
คันจริงน่าออกปรัะมาณปี 2015 พอดีเลยรถผมหมดงวดเทรินตัวใหม่ดเลย คริคริ ทีนี้หล่อยาวๆ ได้อีกหลายปีหนีให้ค่ายออื่นมาออกแบบตามอีก
paisal_sv
09-03-2013, 11:02
ฮิๆ มันจะหมดปัญหา พวงมาลัยดัง คลัชท์กระตุก แล้วก็แหนบดังรึป่าวนะ :kapook-17196-7812:
triton_tierak
09-03-2013, 11:05
แปลก....????...จัง.....น้าหยาม ไม่มาจอง ฤา..???
555
มีแซวท่านเวปมาดเซอร์ของเรา เดี๋ยวโดนแบนหรอกน้า คริคริ
ถ้าเอามาขายผมก็กล้าซื้อครับ 55+
เรื่อง hev ไม่มีปัญหาเรื่องกำลังหรอกครับ ไฟฟ้าทอร์คมันสูงกว่าน้ำมันอีก
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.