PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : รบกวนน้าท่านใดขึ้นโบ3000vgsบ้างครับ



Mild3673
01-04-2013, 21:42
พอดีF5vมันลาโลกไป2ลูกแล้วเลยจะขึ้นใหม่เอาแบบนุ่มๆครับเลยจะถามน้าๆที่ใส่อารมณ์แบบไหนและเซ็ทอัพยากมั้ย บูสได้ประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวนน้าๆด้วยนะครับ หรือจะขึ้นF55vดีครับรบกวนแนะนำครับขอบคุณครับ

Dr.maxnano
01-04-2013, 22:21
กำลังคิดจะทำอยู่เหมือนกันครับ รอข้อมูลก่อน

Mild3673
02-04-2013, 09:12
ดูแล้วไม่น่าจะแปลงเยอะแต่ราคาก็เอาเรื่องเลยแพงกว่าF5vอีกครับ

MiNi_XXL
02-04-2013, 14:20
และแล้ว f55v = f5v สองลูกมารวมกัน ไปแล้วทั้งสองลูก งามจริง ๆ

Mild3673
02-04-2013, 16:55
น้าพูดแล้วน้ำตาจะไหล

W-ut
02-04-2013, 19:34
น้าพูดแล้วน้ำตาจะไหล


น้าก็เห้นตัวเลขแล้วนิ ยกนิดเดียวเอง แรงจุงเบย
โบเดิมยังไหว เอามาวิ่งงานเทพเลยนะ

webmaster
02-04-2013, 19:42
โบรักสีดำ

Mild3673
02-04-2013, 20:45
เด๋วต้องเป็นหนูลองยาหาอุปกรณ์ประหลาดๆมาเล่นเอกสะแล้ว

Mild3673
08-04-2013, 12:14
ถามน้าๆต่อครับเรื่องโข่งหลังที่จะแมตกันระหว่างฟอร์ดกับดีแมคจะเอาตัวไหนดีครับรู้สึกฟอร์ดที่เซอร์กิตวิ่งกันอาจต้องกรอใบหลังเสียงของแน่ๆ

kaitok
08-04-2013, 15:37
เกิดกิเลสอีกแล้ว น้ามาย:smiley-music013:

Mild3673
08-04-2013, 20:09
เกิดกิเลสอีกแล้ว น้ามาย:smiley-music013:เกิดไม่ว่าจะจบไม่ลงอ่ะสิ

GolFZ
09-04-2013, 01:44
โข่ง โบ3000เลยครับ โข่งฟอร์ด ปลายไม่ได้ ดึงแปลกๆ

Mild3673
09-04-2013, 06:59
ครับผ้ม!!

TATIKJA
09-04-2013, 07:31
ขยันขยับสเตปจิง ไหนบอกเดิมๆไงคับน้ามาย

Mild3673
09-04-2013, 17:44
ขยันขยับสเตปจิง ไหนบอกเดิมๆไงคับน้ามาย
ก็เครื่องยังเดิมไงครับ แต่ตอนนี้ได้โข่งหลังแล้วครับแต่ช่างบอกไม่ทันสงกรานต์tt

kob294
10-04-2013, 19:10
ผมว่าโบดีแม็ก3000มันไม่ทนเอาเสียเลย ของผมบูช30 วันนี้มันลาโลกไปเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้มีโบ td04hl กับ f55v พร้อมเขาหล่อยังไม่รู้จะขึ้นตัวไหนดี
ไว้พรุ้งนี้ถ่ายรูปให้ดูครับ

Mild3673
10-04-2013, 22:17
ครับน้าขอบคุณคร้าบ

aj anucha
10-04-2013, 23:29
โบ 3000 ซื้อมาต้องทำด้วยครับน้า ถึงจะทน แต่พูดถึงขับแบบ 0-180 กดมาพรวดเดียว สำหรับโบที่ทำแล้วเอาอยู่ครับ บูส 32 ปอนด์ วิ่งดี แต่มากกว่านี้ แช่ยาวๆด้วย...มันก็พร้อมจะพังทุกเมื่อครับ

aj anucha
10-04-2013, 23:30
สำหรับ น้า จขกท ......ผมว่าf55v เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าครับ ทนกว่า ผมเคยใช้บูส 40 psi นิ่งมากครับ

aj anucha
10-04-2013, 23:32
หรือถ้าชอบเล่นหนัก ก็พวกโบ te06 หรือ td07-10 ทนครับน้า แต่ใช้งานปกติขับเหนื่อยครับ มันจะมาช้าหน่อย ถ้าไล่จูนดีๆ....เก็บรายละเอียดเยอะหน่อยก็วิ่งได้ครับ

MiNi_XXL
11-04-2013, 00:20
สำหรับ น้า จขกท ......ผมว่าf55v เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าครับ ทนกว่า ผมเคยใช้บูส 40 psi นิ่งมากครับ

F5V ก็กระเด็นไปสองลูกแล้วนะเล้ง ทีนี้ล่ะ เหลือแต่ F55V แล้วล่ะ รถน้ามายด์แก กล่องสองใบ โปรสปีด ยก Project 2 ดันกล่องส้มปริ๊นซ์แดง เกียร์ออโต้ 5 สปีด

รถแกแดกโบเป็นว่าเล่นทั้ง 04 ทั้ง 3000 รวม F5V อีกสองลูก 5555 ตอนนี้ใส่โบเดิมวีจีวิ่งอยู่

GolFZ
11-04-2013, 01:27
F5V ก็กระเด็นไปสองลูกแล้วนะเล้ง ทีนี้ล่ะ เหลือแต่ F55V แล้วล่ะ รถน้ามายด์แก กล่องสองใบ โปรสปีด ยก Project 2 ดันกล่องส้มปริ๊นซ์แดง เกียร์ออโต้ 5 สปีด

รถแกแดกโบเป็นว่าเล่นทั้ง 04 ทั้ง 3000 รวม F5V อีกสองลูก 5555 ตอนนี้ใส่โบเดิมวีจีวิ่งอยู่

F5v ที่พังง่ายเพราะมันเซริทใบหน้าครับ ต่อให้มีกันเซริทติดตัวมาก็จิง ต้องกึงให้มันมีระยะห่าง

Mild3673
11-04-2013, 06:17
โข่งที่ได้เป็นโข่งทรูเปอร์ครับ น้าพอมีประสพณ์การณ์เรื่องโข่งหลังกันบ้างมั้ยครับ อยากขอคำแนะนำ โบที่ได้มาที่ขาดๆเป็นของป๋ามืดล้วนๆเลยน้าปากก็ทำมาเรียบร้อยครับ แต่ที่ขาดง่ายผมว่าเพราะใบหน้ามันใหญ่กินลมเยอะ พอช่วงเกียร์5เหยียบส่งซ้ำอีกใบมันคงกระชากน่ะครับเท่าที่เจอ

GolFZ
11-04-2013, 11:51
โข่งที่ได้เป็นโข่งทรูเปอร์ครับ น้าพอมีประสพณ์การณ์เรื่องโข่งหลังกันบ้างมั้ยครับ อยากขอคำแนะนำ โบที่ได้มาที่ขาดๆเป็นของป๋ามืดล้วนๆเลยน้าปากก็ทำมาเรียบร้อยครับ แต่ที่ขาดง่ายผมว่าเพราะใบหน้ามันใหญ่กินลมเยอะ พอช่วงเกียร์5เหยียบส่งซ้ำอีกใบมันคงกระชากน่ะครับเท่าที่เจอ

ผมเคย ลองทั้งแปรผัน ทั้ง ธรรมดา กับf5v ตัวนี้ ผมว่าเทอร์โบตัวนี้มันก็ทนบูสอยู่นะครับ แต่ต้องแก้เรื่องมันเซริทใบหน้าอ่ะครับ ลูกเก่าผมแกะมาดู มันขูดกับโข่งหน้าหมดเลย แต่แกนไม่ขาด

GolFZ
11-04-2013, 11:52
ลองVgs เลยน้า ถ้าดีผมจะได้เอามั่ง จ่องมานานละ 555

Mild3673
11-04-2013, 17:56
Vgsผมว่าใช้ดีนะครับไม่ต้องแปลงไรบูส30จูนเนียนๆแต่ค่าตัวก็...

GolFZ
11-04-2013, 18:08
ผมเจออยู่9500 เด่วนี้ราคาไม่ค่อยแรงแล้วครับ เค้าหันกลับมาเล่นโบ3000กันเหมือนเดิม

Mild3673
11-04-2013, 18:46
อ๋อถ้าของนอกถูกครับน้ามีแถวบางใหญ่กับเชียงกงรัตสิตเพียบเลยแต่ถ้าถอดจากรถแพงโฮกเลยน้า

kob294
11-04-2013, 19:22
โบ3000ลาโลกไปแล้ว
มีโบให้เลือกหลายตัวไม่รู้จะลงตัวไหนดี

GolFZ
11-04-2013, 20:37
อ๋อถ้าของนอกถูกครับน้ามีแถวบางใหญ่กับเชียงกงรัตสิตเพียบเลยแต่ถ้าถอดจากรถแพงโฮกเลยน้า

นอกกะในต่างกันยังไงคับ

GolFZ
11-04-2013, 20:39
ขาดที่บูสเท่าไหร่อะครับ

kob294
12-04-2013, 07:53
ขาดที่บูสเท่าไหร่อะครับ
30 ครับ

GolFZ
12-04-2013, 10:34
30 ครับ

ผมก็30ขาด คนอื่นเค้า45ยังไม่ขาดผมก็งง

Mild3673
12-04-2013, 17:24
มีใครมีกล่องคันเร่งเมพๆให้ลองมั้ยครับน้า

Mild3673
12-04-2013, 17:25
โบ3000ลาโลกไปแล้ว
มีโบให้เลือกหลายตัวไม่รู้จะลงตัวไหนดีf55ตัวนี้อย่าบูสหนักนะครับ

kidtung
13-04-2013, 11:57
ของผมตั้งแต่ 25 ก็ไปแล้ว แต่ลูก 2 ยังสบายดีที่บูส 28

assanee
13-04-2013, 12:16
ของผมตั้งแต่ 25 ก็ไปแล้ว แต่ลูก 2 ยังสบายดีที่บูส 28
โบน้าต้องขาดหรอ ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย ฮ่าๆๆ

superman
13-04-2013, 12:59
ผมก็30ขาด คนอื่นเค้า45ยังไม่ขาดผมก็งง

ข้างในเค้าไม่เดิมแล้วครับก๊อฟ และก็เรื่องโข่งหลังอีกครับก็สำคัญ เห็นที่อู่ใส่อยู่บูส 45 จะย้าตายน่าจะพังกลับไม่พัง ของพี่ขี่บูส 22 แช่สบายไม่กลัวพังน้อนๆแต่อยู่นาน เยอะๆเดียวยังไงก็พัง

aj anucha
13-04-2013, 22:50
น่าจะใช่อย่างพี่บิ๊กครับ เทอร์โบ3000 ต้องเบิกศุนย์แท้ๆ มาต้องทำไส้ด้วยครับ...แต่รายละเอียดต้องยกให้ช่างเค้าเลยครับ...... ส่วนอุปกรณ์ก็ต้องขยายเขาเสียไอเสียสักหน่อย ให้บูสมันขึ้นไม่กระชากมากครับ ก็ทนอยู่ครับผม 30-35 ปอนด์

MiNi_XXL
13-04-2013, 23:27
เมื่ือวานได้มีโอกาสนั่งคุยกับปรมาจารย์ชื่อดัง น้าแอบเทอร์โบ แกบอกว่าถ้าอยู่ในไทรทัน อย่าให้เกิน 30 ปอนด์ และควรเบิกจาก 0 เท่านั้น ข้างนอกไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรกันบ้าง มีล๊อตที่เป็นของจีนอีก

แกยังบอกอีกว่าไทรทันที่ขาดส่วนใหญ่ขาดกันตอนปลายเกียร์ 4 ช่วงยก เพราะของเราที่เกียร์ 3-4 จะมาหนักมาก แล้วเวลายก มันจะถอนเร็ว ดังนั้นแกบอกว่าอย่าให้เกิน 30 ครับ แต่ถ้าอยู่ในเชฟ กับอีซูซุ 35 40 ยังไงก็ไม่ขาด แต่แกไม่ยอมบอกว่าทำไม

ส่วนของน้าแป๊ะ น้าแอบก็ยังเจ็บลึก ๆ อยู่ในใจจนทุกวันนี้เลยว่า ทำไม มันเกิดอะไร ยังไง แกถึงอยากให้เอารถเข้ามาหาแก แต่ในเมื่อในผ่านไปแล้วแกก็ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ได้ช่วยเหลือกันไปครับ

kidtung
13-04-2013, 23:41
ว่าแล้วของผมยังอยู่เพราะผมยังไม่ถึง30เลย

GolFZ
14-04-2013, 02:12
วันนี้เพิ่งลองสูตรใหม่มาครับ f5v โข่งเบอร์12 แต่งกระป๋องเวสเกตใหม่ บูสมาใกล้เคียงโบ3000 แต่ดึงหนักกว่า บูสที่42 อาการรถดีมาก แต่เสียดายท่อขาดก่อน

kob294
14-04-2013, 11:09
f55ตัวนี้อย่าบูสหนักนะครับ
บูสประมาณเท่าไหรครับ ตอนนี้มีปัญหาเจ้า f55v ถ้าใช้โข่งแปรผันมันจะใส่ร่วมกับเขาหล่อไม่ได้ ตัวโข่งหลังมันจะไปติดฝาวาล์วเครื่อง
ถ้าจะใส่คงต้องทำเขาใหม่ แต่ตอนนี้คงต้องใส่ 04hl ไปก่อน

Mild3673
15-04-2013, 06:55
f5ที่ขาดผมขับหนักจริงๆครับถ้าเย่อคันเร่งเกียร์5ไปทุกลูกครับรถผมออโต้แต่ไม่เคยขับออโต้เลย55

Mild3673
15-04-2013, 18:28
ตอนนี้f55ซื้อมาต้องดูเสื้อกลางก่อนนะครับพวกเนียนๆใหม่ๆนี่ และฝาเลี่ยมๆด้วยอ่ะเฮือก

aj anucha
15-04-2013, 21:16
ใช่ครับ ระวังด้วยครับผม f55v ปลอมระบายแล้ว

aj anucha
15-04-2013, 21:18
บูสประมาณเท่าไหรครับ ตอนนี้มีปัญหาเจ้า f55v ถ้าใช้โข่งแปรผันมันจะใส่ร่วมกับเขาหล่อไม่ได้ ตัวโข่งหลังมันจะไปติดฝาวาล์วเครื่อง
ถ้าจะใส่คงต้องทำเขาใหม่ แต่ตอนนี้คงต้องใส่ 04hl ไปก่อน

ทนครับพี่ ลูกที่พี่ได้มานั้น ผมว่าแท้นะจากในรูปที่โพสไว้อ่ะครับ แมทโข่งหลังเบอร์ 5 จัดเลย 40 psi ครับ

kob294
16-04-2013, 12:41
ทนครับพี่ ลูกที่พี่ได้มานั้น ผมว่าแท้นะจากในรูปที่โพสไว้อ่ะครับ แมทโข่งหลังเบอร์ 5 จัดเลย 40 psi ครับ
ได้มาเกือบปีแล้วครับของแท้ครับ ใบหมุนลื่นมากเลยครับ ถ้าผมจะใส่กับโข่งหลังแปรผันเดิมของมัน บูสจะติดเร็วกว่าโข่งเบอร์ 5 ใช่ป่าวครับ

kong22
16-04-2013, 15:32
เก็บความรู้ครับเผื่อได้ขึ้นบ้าง

aj anucha
18-04-2013, 23:17
ติดบูสเร็วๆพอกันครับ แต่โข่งแปรผัน บูสจะฟาดเต็มที่...ได้เร็วกว่าครับ แต่ผมว่าโข่งแปรผันอาจจะไล่ยากครับกว่าจะลงตัว เพราะถ้าไล่ไม่ถูก บางทีมันจะช้ากว่าโข่งหลังเบอร์ 4 5 อีกครับ
จบง่ายๆก็โข่งหลังเบอร์ 4 ปรับเกตแยกตัดที่ 35 psi จูนใหม่สักนิด แค่นี้ก็ไปดีมากแล้วครับ ขับง่ายด้วย

W-ut
18-04-2013, 23:46
ติดบูสเร็วๆพอกันครับ แต่โข่งแปรผัน บูสจะฟาดเต็มที่...ได้เร็วกว่าครับ แต่ผมว่าโข่งแปรผันอาจจะไล่ยากครับกว่าจะลงตัว เพราะถ้าไล่ไม่ถูก บางทีมันจะช้ากว่าโข่งหลังเบอร์ 4 5 อีกครับ
จบง่ายๆก็โข่งหลังเบอร์ 4 ปรับเกตแยกตัดที่ 35 psi จูนใหม่สักนิด แค่นี้ก็ไปดีมากแล้วครับ ขับง่ายด้วย

ก็กว่าจะลง เล่นเอาเหนื่อยจุงเบยน้องชาย

kob294
19-04-2013, 07:48
ติดบูสเร็วๆพอกันครับ แต่โข่งแปรผัน บูสจะฟาดเต็มที่...ได้เร็วกว่าครับ แต่ผมว่าโข่งแปรผันอาจจะไล่ยากครับกว่าจะลงตัว เพราะถ้าไล่ไม่ถูก บางทีมันจะช้ากว่าโข่งหลังเบอร์ 4 5 อีกครับ
จบง่ายๆก็โข่งหลังเบอร์ 4 ปรับเกตแยกตัดที่ 35 psi จูนใหม่สักนิด แค่นี้ก็ไปดีมากแล้วครับ ขับง่ายด้วย
ผมก็ว่าจะใส่โข่งหลังธรรมดาอยู่ครับ เพราะโข่งแปรผันมันใหญ่และหนัก แล้วโข่งหลังเบอร์ 5 มันขนาดไหนครับถ้าเทียบกับโข่งดีแม็ก 3000 อันไหนใหญ่กว่ากันครับ
แล้วโข่งเบอร์5หาซื้อได้ที่ไหนครับ ขอบคุณครับ

nopba
22-04-2013, 18:09
น้าmildครับ ผมขอรบกวนถามหน่อยครับ
1. ว่าเวลาน้าขับรถตอนกลางวันเกียรมีอาการอือๆมั้ยครับ คือประมาณเหมือนเกียรมันเปลี่ยนจังหวะแบบหน่วงๆ และมีเสียงอือๆครับ พอจะมีอาการแบบนี้เปล่าครับ
2. น้าได้มีการเปลี่ยน พวกวาล์วน้ำ อินเตอร์ หรือใส่ออยเกียรมั้ยครับ
ปล. ขอรบกวนน้าmild หน่อยนะครับ คือรถผมถ้าขับกลางวันจะมีอาการแบบ ข้อ1 ครับ พยายามหาวิธีแก้อยู่ครับ รถผม auto 5 speed m12 มีแค่กล่องดันกับยกครับ

aj anucha
22-04-2013, 21:56
ผมก็ว่าจะใส่โข่งหลังธรรมดาอยู่ครับ เพราะโข่งแปรผันมันใหญ่และหนัก แล้วโข่งหลังเบอร์ 5 มันขนาดไหนครับถ้าเทียบกับโข่งดีแม็ก 3000 อันไหนใหญ่กว่ากันครับ
แล้วโข่งเบอร์5หาซื้อได้ที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
โข่งหลังแนะนำ ป๋ามืด กระทุ่มแบนครับ หรือพี่ศักดิ์ ก็ได้งานดีเหมือนกัน เพราะพี่ศักดิ์ลูกน้องเก่าที่ป๋ามืดครับผม
เบอร์ 5 ช่องพอร์ทด้านในใหญ่กว่าดีแม็กช์แน่นอนครับพี่ ถ้าเบอร์ 4 มาเทียบ ก็ยังจะใหญ่กว่าโข่ง 3000 เลยครับ แต่จูนกล่องเข้าช่วยโข่งเบอร์ 5 ก็วิ่งได้ดีนะครับ อย่างไงทำเสร็จให้ทันก่อนวันงานมิตติ้งนะครับ แล้วมาวิ่งด้วยกัน ^^

Mild3673
23-04-2013, 17:04
น้าmildครับ ผมขอรบกวนถามหน่อยครับ
1. ว่าเวลาน้าขับรถตอนกลางวันเกียรมีอาการอือๆมั้ยครับ คือประมาณเหมือนเกียรมันเปลี่ยนจังหวะแบบหน่วงๆ และมีเสียงอือๆครับ พอจะมีอาการแบบนี้เปล่าครับ
2. น้าได้มีการเปลี่ยน พวกวาล์วน้ำ อินเตอร์ หรือใส่ออยเกียรมั้ยครับ
ปล. ขอรบกวนน้าmild หน่อยนะครับ คือรถผมถ้าขับกลางวันจะมีอาการแบบ ข้อ1 ครับ พยายามหาวิธีแก้อยู่ครับ รถผม auto 5 speed m12 มีแค่กล่องดันกับยกครับ
ถ้าอาการอื้อส่วนตัวคิดว่าเกี่ยวกันการใส่ดันรางนะครับ เพราะรอบที่ขึ้นเร็วขึ้น มาเร็วจนเกียร์เปลี่ยนไม่ทันรถผมเป็นเกียร์2ต่อเกียร์3ครับพอปิดกล่องไม่เป็นนะครับ ส่วนเรื่องวาล์วน้ำเปลี่ยนครับ อินเตอร์เปลี่ยนครับใส่3นิ้วขึ้นไปถึงจะเห็นผลนะครับ ออเกียร์ยังไม่กล้าครับมีน้าบางคนบอกไม่ต้องเจอะแต่ยังไม่เคยศึกษาเลยครับน่า

Mild3673
23-04-2013, 17:05
ส่วนโข่งแปนผันเดิมเคยลองF5vแล้วครับมันยานๆเวลาเรากระแทกคันเร่ง เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

GolFZ
25-04-2013, 12:15
ส่วนโข่งแปนผันเดิมเคยลองF5vแล้วครับมันยานๆเวลาเรากระแทกคันเร่ง เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

น้าลงโบใหญ่ไปเลย โบเล็กบูสเยอะป่วยการ รอวันขาด

aj anucha
25-04-2013, 15:03
ส่วนโข่งแปนผันเดิมเคยลองF5vแล้วครับมันยานๆเวลาเรากระแทกคันเร่ง เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

สงสัยของน้าตั้งครีบให้มันเปิดออกห่างเกินครับ บูสเต็มช้า

aj anucha
25-04-2013, 15:05
ผมว่า น้าๆที่เป็นเกียร์ธรรมดา แล้วบูสโหดๆ ก็โบใหญ่ไปเลยครับ tf te td07 ไปเลยครับน้า บูสไป 50 psi สบายเลย....

warutter
23-05-2013, 16:25
เรียนน้าทุกท่านครับ
ผมมีเรื่องปรึกษาครับ
ผมไปซื้อเทอร์โบ f5v มาใส่พอ
ถ้าโข่งหลังเดิมๆ ความรุสึกเปงไงบ้างอ่ะครับ แล้วมันต้องแปลงอะไรบ้างครับ

ขอบคุณมากครับ

W-ut
23-05-2013, 19:18
เรียนน้าทุกท่านครับ
ผมมีเรื่องปรึกษาครับ
ผมไปซื้อเทอร์โบ f5v มาใส่พอ
ถ้าโข่งหลังเดิมๆ ความรุสึกเปงไงบ้างอ่ะครับ แล้วมันต้องแปลงอะไรบ้างครับ

ขอบคุณมากครับ


อืดแบบปวดตับครับ บูสท์ติดช้า

GolFZ
24-05-2013, 16:59
อืดแบบปวดตับครับ บูสท์ติดช้า

ผมมีวิธีแก้แล้วน้า ติดตั้งแต่1700-1800 แรงดีทนด้วย

warutter
24-05-2013, 19:33
อืดแบบปวดตับครับ บูสท์ติดช้า

มันปรับครีบช่วยได้ไหมครับ

warutter
24-05-2013, 19:34
ผมมีวิธีแก้แล้วน้า ติดตั้งแต่1700-1800 แรงดีทนด้วย

ทำอย่างไรอ่ะครับน้า รบกวนหน่อยครับน้า

W-ut
24-05-2013, 21:58
ผมมีวิธีแก้แล้วน้า ติดตั้งแต่1700-1800 แรงดีทนด้วย


ว่างๆเอาเรดมาทิ้งแถวบางบอนซักลังนะน้องชาย

Dr.maxnano
24-05-2013, 21:59
207044

พึ่งเปลี่ยนโบ 3000 มาเหมือนกันครับตอนนี้ยังไม่พ้นรันอินตั้งบูสไว้ 20 ปอนกลัวขาด ใจจริงอยากได้สัก 25 ปอนแต่เห็นน้าบางท่านบอกว่าเคยขาดที่บูส 25 ปอน

GolFZ
25-05-2013, 00:22
ทำอย่างไรอ่ะครับน้า รบกวนหน่อยครับน้า

ดึงปากหน้าใหม่ แล้วต้องเอาไปกลึงในฝาให้มันคายลมให้ทันครับ ส่วนโข่งเบอร์12โยนทิ้งได้เลย ไม่ได้เรื่องหาเบอร์14 15 ใส่เลยครับ

kob294
25-05-2013, 08:02
207044

พึ่งเปลี่ยนโบ 3000 มาเหมือนกันครับตอนนี้ยังไม่พ้นรันอินตั้งบูสไว้ 20 ปอนกลัวขาด ใจจริงอยากได้สัก 25 ปอนแต่เห็นน้าบางท่านบอกว่าเคยขาดที่บูส 25 ปอน
ถ้ากลึงปากเข้าอย่างในรูป และถ้ากลึงโข่งหลังด้วย 25 ไม่ขาดครับ ของผมตัวแรกขาดที่ 30 ตอนนี้ตัวที่สองตั้งไว้ 25 กดยาวๆสบายใจไม่ต้องกลัวขาด

warutter
25-05-2013, 09:03
ดึงปากหน้าใหม่ แล้วต้องเอาไปกลึงในฝาให้มันคายลมให้ทันครับ ส่วนโข่งเบอร์12โยนทิ้งได้เลย ไม่ได้เรื่องหาเบอร์14 15 ใส่เลยครับ

ขอบคุณมากครับน้า

warutter
25-05-2013, 09:04
ดึงปากหน้าใหม่ แล้วต้องเอาไปกลึงในฝาให้มันคายลมให้ทันครับ ส่วนโข่งเบอร์12โยนทิ้งได้เลย ไม่ได้เรื่องหาเบอร์14 15 ใส่เลยครับ

พอมีร้านแนะนำไหมครับน้า

GolFZ
25-05-2013, 12:43
พอมีร้านแนะนำไหมครับน้า
ผมให้โรงกลึงแถวบ้านกลึงให้ครับ