แสดงเวอร์ชันเต็ม : รบกวนน้าท่านใดขึ้นโบ3000vgsบ้างครับ
Mild3673
01-04-2013, 21:42
พอดีF5vมันลาโลกไป2ลูกแล้วเลยจะขึ้นใหม่เอาแบบนุ่มๆครับเลยจะถามน้าๆที่ใส่อารมณ์แบบไหนและเซ็ทอัพยากมั้ย บูสได้ประมาณเท่าไหร่ครับ รบกวนน้าๆด้วยนะครับ หรือจะขึ้นF55vดีครับรบกวนแนะนำครับขอบคุณครับ
Dr.maxnano
01-04-2013, 22:21
กำลังคิดจะทำอยู่เหมือนกันครับ รอข้อมูลก่อน
Mild3673
02-04-2013, 09:12
ดูแล้วไม่น่าจะแปลงเยอะแต่ราคาก็เอาเรื่องเลยแพงกว่าF5vอีกครับ
MiNi_XXL
02-04-2013, 14:20
และแล้ว f55v = f5v สองลูกมารวมกัน ไปแล้วทั้งสองลูก งามจริง ๆ
Mild3673
02-04-2013, 16:55
น้าพูดแล้วน้ำตาจะไหล
น้าพูดแล้วน้ำตาจะไหล
น้าก็เห้นตัวเลขแล้วนิ ยกนิดเดียวเอง แรงจุงเบย
โบเดิมยังไหว เอามาวิ่งงานเทพเลยนะ
webmaster
02-04-2013, 19:42
โบรักสีดำ
Mild3673
02-04-2013, 20:45
เด๋วต้องเป็นหนูลองยาหาอุปกรณ์ประหลาดๆมาเล่นเอกสะแล้ว
Mild3673
08-04-2013, 12:14
ถามน้าๆต่อครับเรื่องโข่งหลังที่จะแมตกันระหว่างฟอร์ดกับดีแมคจะเอาตัวไหนดีครับรู้สึกฟอร์ดที่เซอร์กิตวิ่งกันอาจต้องกรอใบหลังเสียงของแน่ๆ
เกิดกิเลสอีกแล้ว น้ามาย:smiley-music013:
Mild3673
08-04-2013, 20:09
เกิดกิเลสอีกแล้ว น้ามาย:smiley-music013:เกิดไม่ว่าจะจบไม่ลงอ่ะสิ
โข่ง โบ3000เลยครับ โข่งฟอร์ด ปลายไม่ได้ ดึงแปลกๆ
Mild3673
09-04-2013, 06:59
ครับผ้ม!!
ขยันขยับสเตปจิง ไหนบอกเดิมๆไงคับน้ามาย
Mild3673
09-04-2013, 17:44
ขยันขยับสเตปจิง ไหนบอกเดิมๆไงคับน้ามาย
ก็เครื่องยังเดิมไงครับ แต่ตอนนี้ได้โข่งหลังแล้วครับแต่ช่างบอกไม่ทันสงกรานต์tt
ผมว่าโบดีแม็ก3000มันไม่ทนเอาเสียเลย ของผมบูช30 วันนี้มันลาโลกไปเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้มีโบ td04hl กับ f55v พร้อมเขาหล่อยังไม่รู้จะขึ้นตัวไหนดี
ไว้พรุ้งนี้ถ่ายรูปให้ดูครับ
Mild3673
10-04-2013, 22:17
ครับน้าขอบคุณคร้าบ
aj anucha
10-04-2013, 23:29
โบ 3000 ซื้อมาต้องทำด้วยครับน้า ถึงจะทน แต่พูดถึงขับแบบ 0-180 กดมาพรวดเดียว สำหรับโบที่ทำแล้วเอาอยู่ครับ บูส 32 ปอนด์ วิ่งดี แต่มากกว่านี้ แช่ยาวๆด้วย...มันก็พร้อมจะพังทุกเมื่อครับ
aj anucha
10-04-2013, 23:30
สำหรับ น้า จขกท ......ผมว่าf55v เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าครับ ทนกว่า ผมเคยใช้บูส 40 psi นิ่งมากครับ
aj anucha
10-04-2013, 23:32
หรือถ้าชอบเล่นหนัก ก็พวกโบ te06 หรือ td07-10 ทนครับน้า แต่ใช้งานปกติขับเหนื่อยครับ มันจะมาช้าหน่อย ถ้าไล่จูนดีๆ....เก็บรายละเอียดเยอะหน่อยก็วิ่งได้ครับ
MiNi_XXL
11-04-2013, 00:20
สำหรับ น้า จขกท ......ผมว่าf55v เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าครับ ทนกว่า ผมเคยใช้บูส 40 psi นิ่งมากครับ
F5V ก็กระเด็นไปสองลูกแล้วนะเล้ง ทีนี้ล่ะ เหลือแต่ F55V แล้วล่ะ รถน้ามายด์แก กล่องสองใบ โปรสปีด ยก Project 2 ดันกล่องส้มปริ๊นซ์แดง เกียร์ออโต้ 5 สปีด
รถแกแดกโบเป็นว่าเล่นทั้ง 04 ทั้ง 3000 รวม F5V อีกสองลูก 5555 ตอนนี้ใส่โบเดิมวีจีวิ่งอยู่
F5V ก็กระเด็นไปสองลูกแล้วนะเล้ง ทีนี้ล่ะ เหลือแต่ F55V แล้วล่ะ รถน้ามายด์แก กล่องสองใบ โปรสปีด ยก Project 2 ดันกล่องส้มปริ๊นซ์แดง เกียร์ออโต้ 5 สปีด
รถแกแดกโบเป็นว่าเล่นทั้ง 04 ทั้ง 3000 รวม F5V อีกสองลูก 5555 ตอนนี้ใส่โบเดิมวีจีวิ่งอยู่
F5v ที่พังง่ายเพราะมันเซริทใบหน้าครับ ต่อให้มีกันเซริทติดตัวมาก็จิง ต้องกึงให้มันมีระยะห่าง
Mild3673
11-04-2013, 06:17
โข่งที่ได้เป็นโข่งทรูเปอร์ครับ น้าพอมีประสพณ์การณ์เรื่องโข่งหลังกันบ้างมั้ยครับ อยากขอคำแนะนำ โบที่ได้มาที่ขาดๆเป็นของป๋ามืดล้วนๆเลยน้าปากก็ทำมาเรียบร้อยครับ แต่ที่ขาดง่ายผมว่าเพราะใบหน้ามันใหญ่กินลมเยอะ พอช่วงเกียร์5เหยียบส่งซ้ำอีกใบมันคงกระชากน่ะครับเท่าที่เจอ
โข่งที่ได้เป็นโข่งทรูเปอร์ครับ น้าพอมีประสพณ์การณ์เรื่องโข่งหลังกันบ้างมั้ยครับ อยากขอคำแนะนำ โบที่ได้มาที่ขาดๆเป็นของป๋ามืดล้วนๆเลยน้าปากก็ทำมาเรียบร้อยครับ แต่ที่ขาดง่ายผมว่าเพราะใบหน้ามันใหญ่กินลมเยอะ พอช่วงเกียร์5เหยียบส่งซ้ำอีกใบมันคงกระชากน่ะครับเท่าที่เจอ
ผมเคย ลองทั้งแปรผัน ทั้ง ธรรมดา กับf5v ตัวนี้ ผมว่าเทอร์โบตัวนี้มันก็ทนบูสอยู่นะครับ แต่ต้องแก้เรื่องมันเซริทใบหน้าอ่ะครับ ลูกเก่าผมแกะมาดู มันขูดกับโข่งหน้าหมดเลย แต่แกนไม่ขาด
ลองVgs เลยน้า ถ้าดีผมจะได้เอามั่ง จ่องมานานละ 555
Mild3673
11-04-2013, 17:56
Vgsผมว่าใช้ดีนะครับไม่ต้องแปลงไรบูส30จูนเนียนๆแต่ค่าตัวก็...
ผมเจออยู่9500 เด่วนี้ราคาไม่ค่อยแรงแล้วครับ เค้าหันกลับมาเล่นโบ3000กันเหมือนเดิม
Mild3673
11-04-2013, 18:46
อ๋อถ้าของนอกถูกครับน้ามีแถวบางใหญ่กับเชียงกงรัตสิตเพียบเลยแต่ถ้าถอดจากรถแพงโฮกเลยน้า
โบ3000ลาโลกไปแล้ว
มีโบให้เลือกหลายตัวไม่รู้จะลงตัวไหนดี
อ๋อถ้าของนอกถูกครับน้ามีแถวบางใหญ่กับเชียงกงรัตสิตเพียบเลยแต่ถ้าถอดจากรถแพงโฮกเลยน้า
นอกกะในต่างกันยังไงคับ
ขาดที่บูสเท่าไหร่อะครับ
30 ครับ
30 ครับ
ผมก็30ขาด คนอื่นเค้า45ยังไม่ขาดผมก็งง
Mild3673
12-04-2013, 17:24
มีใครมีกล่องคันเร่งเมพๆให้ลองมั้ยครับน้า
Mild3673
12-04-2013, 17:25
โบ3000ลาโลกไปแล้ว
มีโบให้เลือกหลายตัวไม่รู้จะลงตัวไหนดีf55ตัวนี้อย่าบูสหนักนะครับ
ของผมตั้งแต่ 25 ก็ไปแล้ว แต่ลูก 2 ยังสบายดีที่บูส 28
ของผมตั้งแต่ 25 ก็ไปแล้ว แต่ลูก 2 ยังสบายดีที่บูส 28
โบน้าต้องขาดหรอ ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย ฮ่าๆๆ
superman
13-04-2013, 12:59
ผมก็30ขาด คนอื่นเค้า45ยังไม่ขาดผมก็งง
ข้างในเค้าไม่เดิมแล้วครับก๊อฟ และก็เรื่องโข่งหลังอีกครับก็สำคัญ เห็นที่อู่ใส่อยู่บูส 45 จะย้าตายน่าจะพังกลับไม่พัง ของพี่ขี่บูส 22 แช่สบายไม่กลัวพังน้อนๆแต่อยู่นาน เยอะๆเดียวยังไงก็พัง
aj anucha
13-04-2013, 22:50
น่าจะใช่อย่างพี่บิ๊กครับ เทอร์โบ3000 ต้องเบิกศุนย์แท้ๆ มาต้องทำไส้ด้วยครับ...แต่รายละเอียดต้องยกให้ช่างเค้าเลยครับ...... ส่วนอุปกรณ์ก็ต้องขยายเขาเสียไอเสียสักหน่อย ให้บูสมันขึ้นไม่กระชากมากครับ ก็ทนอยู่ครับผม 30-35 ปอนด์
MiNi_XXL
13-04-2013, 23:27
เมื่ือวานได้มีโอกาสนั่งคุยกับปรมาจารย์ชื่อดัง น้าแอบเทอร์โบ แกบอกว่าถ้าอยู่ในไทรทัน อย่าให้เกิน 30 ปอนด์ และควรเบิกจาก 0 เท่านั้น ข้างนอกไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรกันบ้าง มีล๊อตที่เป็นของจีนอีก
แกยังบอกอีกว่าไทรทันที่ขาดส่วนใหญ่ขาดกันตอนปลายเกียร์ 4 ช่วงยก เพราะของเราที่เกียร์ 3-4 จะมาหนักมาก แล้วเวลายก มันจะถอนเร็ว ดังนั้นแกบอกว่าอย่าให้เกิน 30 ครับ แต่ถ้าอยู่ในเชฟ กับอีซูซุ 35 40 ยังไงก็ไม่ขาด แต่แกไม่ยอมบอกว่าทำไม
ส่วนของน้าแป๊ะ น้าแอบก็ยังเจ็บลึก ๆ อยู่ในใจจนทุกวันนี้เลยว่า ทำไม มันเกิดอะไร ยังไง แกถึงอยากให้เอารถเข้ามาหาแก แต่ในเมื่อในผ่านไปแล้วแกก็ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ได้ช่วยเหลือกันไปครับ
ว่าแล้วของผมยังอยู่เพราะผมยังไม่ถึง30เลย
วันนี้เพิ่งลองสูตรใหม่มาครับ f5v โข่งเบอร์12 แต่งกระป๋องเวสเกตใหม่ บูสมาใกล้เคียงโบ3000 แต่ดึงหนักกว่า บูสที่42 อาการรถดีมาก แต่เสียดายท่อขาดก่อน
f55ตัวนี้อย่าบูสหนักนะครับ
บูสประมาณเท่าไหรครับ ตอนนี้มีปัญหาเจ้า f55v ถ้าใช้โข่งแปรผันมันจะใส่ร่วมกับเขาหล่อไม่ได้ ตัวโข่งหลังมันจะไปติดฝาวาล์วเครื่อง
ถ้าจะใส่คงต้องทำเขาใหม่ แต่ตอนนี้คงต้องใส่ 04hl ไปก่อน
Mild3673
15-04-2013, 06:55
f5ที่ขาดผมขับหนักจริงๆครับถ้าเย่อคันเร่งเกียร์5ไปทุกลูกครับรถผมออโต้แต่ไม่เคยขับออโต้เลย55
Mild3673
15-04-2013, 18:28
ตอนนี้f55ซื้อมาต้องดูเสื้อกลางก่อนนะครับพวกเนียนๆใหม่ๆนี่ และฝาเลี่ยมๆด้วยอ่ะเฮือก
aj anucha
15-04-2013, 21:16
ใช่ครับ ระวังด้วยครับผม f55v ปลอมระบายแล้ว
aj anucha
15-04-2013, 21:18
บูสประมาณเท่าไหรครับ ตอนนี้มีปัญหาเจ้า f55v ถ้าใช้โข่งแปรผันมันจะใส่ร่วมกับเขาหล่อไม่ได้ ตัวโข่งหลังมันจะไปติดฝาวาล์วเครื่อง
ถ้าจะใส่คงต้องทำเขาใหม่ แต่ตอนนี้คงต้องใส่ 04hl ไปก่อน
ทนครับพี่ ลูกที่พี่ได้มานั้น ผมว่าแท้นะจากในรูปที่โพสไว้อ่ะครับ แมทโข่งหลังเบอร์ 5 จัดเลย 40 psi ครับ
ทนครับพี่ ลูกที่พี่ได้มานั้น ผมว่าแท้นะจากในรูปที่โพสไว้อ่ะครับ แมทโข่งหลังเบอร์ 5 จัดเลย 40 psi ครับ
ได้มาเกือบปีแล้วครับของแท้ครับ ใบหมุนลื่นมากเลยครับ ถ้าผมจะใส่กับโข่งหลังแปรผันเดิมของมัน บูสจะติดเร็วกว่าโข่งเบอร์ 5 ใช่ป่าวครับ
เก็บความรู้ครับเผื่อได้ขึ้นบ้าง
aj anucha
18-04-2013, 23:17
ติดบูสเร็วๆพอกันครับ แต่โข่งแปรผัน บูสจะฟาดเต็มที่...ได้เร็วกว่าครับ แต่ผมว่าโข่งแปรผันอาจจะไล่ยากครับกว่าจะลงตัว เพราะถ้าไล่ไม่ถูก บางทีมันจะช้ากว่าโข่งหลังเบอร์ 4 5 อีกครับ
จบง่ายๆก็โข่งหลังเบอร์ 4 ปรับเกตแยกตัดที่ 35 psi จูนใหม่สักนิด แค่นี้ก็ไปดีมากแล้วครับ ขับง่ายด้วย
ติดบูสเร็วๆพอกันครับ แต่โข่งแปรผัน บูสจะฟาดเต็มที่...ได้เร็วกว่าครับ แต่ผมว่าโข่งแปรผันอาจจะไล่ยากครับกว่าจะลงตัว เพราะถ้าไล่ไม่ถูก บางทีมันจะช้ากว่าโข่งหลังเบอร์ 4 5 อีกครับ
จบง่ายๆก็โข่งหลังเบอร์ 4 ปรับเกตแยกตัดที่ 35 psi จูนใหม่สักนิด แค่นี้ก็ไปดีมากแล้วครับ ขับง่ายด้วย
ก็กว่าจะลง เล่นเอาเหนื่อยจุงเบยน้องชาย
ติดบูสเร็วๆพอกันครับ แต่โข่งแปรผัน บูสจะฟาดเต็มที่...ได้เร็วกว่าครับ แต่ผมว่าโข่งแปรผันอาจจะไล่ยากครับกว่าจะลงตัว เพราะถ้าไล่ไม่ถูก บางทีมันจะช้ากว่าโข่งหลังเบอร์ 4 5 อีกครับ
จบง่ายๆก็โข่งหลังเบอร์ 4 ปรับเกตแยกตัดที่ 35 psi จูนใหม่สักนิด แค่นี้ก็ไปดีมากแล้วครับ ขับง่ายด้วย
ผมก็ว่าจะใส่โข่งหลังธรรมดาอยู่ครับ เพราะโข่งแปรผันมันใหญ่และหนัก แล้วโข่งหลังเบอร์ 5 มันขนาดไหนครับถ้าเทียบกับโข่งดีแม็ก 3000 อันไหนใหญ่กว่ากันครับ
แล้วโข่งเบอร์5หาซื้อได้ที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
น้าmildครับ ผมขอรบกวนถามหน่อยครับ
1. ว่าเวลาน้าขับรถตอนกลางวันเกียรมีอาการอือๆมั้ยครับ คือประมาณเหมือนเกียรมันเปลี่ยนจังหวะแบบหน่วงๆ และมีเสียงอือๆครับ พอจะมีอาการแบบนี้เปล่าครับ
2. น้าได้มีการเปลี่ยน พวกวาล์วน้ำ อินเตอร์ หรือใส่ออยเกียรมั้ยครับ
ปล. ขอรบกวนน้าmild หน่อยนะครับ คือรถผมถ้าขับกลางวันจะมีอาการแบบ ข้อ1 ครับ พยายามหาวิธีแก้อยู่ครับ รถผม auto 5 speed m12 มีแค่กล่องดันกับยกครับ
aj anucha
22-04-2013, 21:56
ผมก็ว่าจะใส่โข่งหลังธรรมดาอยู่ครับ เพราะโข่งแปรผันมันใหญ่และหนัก แล้วโข่งหลังเบอร์ 5 มันขนาดไหนครับถ้าเทียบกับโข่งดีแม็ก 3000 อันไหนใหญ่กว่ากันครับ
แล้วโข่งเบอร์5หาซื้อได้ที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
โข่งหลังแนะนำ ป๋ามืด กระทุ่มแบนครับ หรือพี่ศักดิ์ ก็ได้งานดีเหมือนกัน เพราะพี่ศักดิ์ลูกน้องเก่าที่ป๋ามืดครับผม
เบอร์ 5 ช่องพอร์ทด้านในใหญ่กว่าดีแม็กช์แน่นอนครับพี่ ถ้าเบอร์ 4 มาเทียบ ก็ยังจะใหญ่กว่าโข่ง 3000 เลยครับ แต่จูนกล่องเข้าช่วยโข่งเบอร์ 5 ก็วิ่งได้ดีนะครับ อย่างไงทำเสร็จให้ทันก่อนวันงานมิตติ้งนะครับ แล้วมาวิ่งด้วยกัน ^^
Mild3673
23-04-2013, 17:04
น้าmildครับ ผมขอรบกวนถามหน่อยครับ
1. ว่าเวลาน้าขับรถตอนกลางวันเกียรมีอาการอือๆมั้ยครับ คือประมาณเหมือนเกียรมันเปลี่ยนจังหวะแบบหน่วงๆ และมีเสียงอือๆครับ พอจะมีอาการแบบนี้เปล่าครับ
2. น้าได้มีการเปลี่ยน พวกวาล์วน้ำ อินเตอร์ หรือใส่ออยเกียรมั้ยครับ
ปล. ขอรบกวนน้าmild หน่อยนะครับ คือรถผมถ้าขับกลางวันจะมีอาการแบบ ข้อ1 ครับ พยายามหาวิธีแก้อยู่ครับ รถผม auto 5 speed m12 มีแค่กล่องดันกับยกครับ
ถ้าอาการอื้อส่วนตัวคิดว่าเกี่ยวกันการใส่ดันรางนะครับ เพราะรอบที่ขึ้นเร็วขึ้น มาเร็วจนเกียร์เปลี่ยนไม่ทันรถผมเป็นเกียร์2ต่อเกียร์3ครับพอปิดกล่องไม่เป็นนะครับ ส่วนเรื่องวาล์วน้ำเปลี่ยนครับ อินเตอร์เปลี่ยนครับใส่3นิ้วขึ้นไปถึงจะเห็นผลนะครับ ออเกียร์ยังไม่กล้าครับมีน้าบางคนบอกไม่ต้องเจอะแต่ยังไม่เคยศึกษาเลยครับน่า
Mild3673
23-04-2013, 17:05
ส่วนโข่งแปนผันเดิมเคยลองF5vแล้วครับมันยานๆเวลาเรากระแทกคันเร่ง เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ
ส่วนโข่งแปนผันเดิมเคยลองF5vแล้วครับมันยานๆเวลาเรากระแทกคันเร่ง เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ
น้าลงโบใหญ่ไปเลย โบเล็กบูสเยอะป่วยการ รอวันขาด
aj anucha
25-04-2013, 15:03
ส่วนโข่งแปนผันเดิมเคยลองF5vแล้วครับมันยานๆเวลาเรากระแทกคันเร่ง เป็นความรู้สึกส่วนตัวนะครับ
สงสัยของน้าตั้งครีบให้มันเปิดออกห่างเกินครับ บูสเต็มช้า
aj anucha
25-04-2013, 15:05
ผมว่า น้าๆที่เป็นเกียร์ธรรมดา แล้วบูสโหดๆ ก็โบใหญ่ไปเลยครับ tf te td07 ไปเลยครับน้า บูสไป 50 psi สบายเลย....
warutter
23-05-2013, 16:25
เรียนน้าทุกท่านครับ
ผมมีเรื่องปรึกษาครับ
ผมไปซื้อเทอร์โบ f5v มาใส่พอ
ถ้าโข่งหลังเดิมๆ ความรุสึกเปงไงบ้างอ่ะครับ แล้วมันต้องแปลงอะไรบ้างครับ
ขอบคุณมากครับ
เรียนน้าทุกท่านครับ
ผมมีเรื่องปรึกษาครับ
ผมไปซื้อเทอร์โบ f5v มาใส่พอ
ถ้าโข่งหลังเดิมๆ ความรุสึกเปงไงบ้างอ่ะครับ แล้วมันต้องแปลงอะไรบ้างครับ
ขอบคุณมากครับ
อืดแบบปวดตับครับ บูสท์ติดช้า
อืดแบบปวดตับครับ บูสท์ติดช้า
ผมมีวิธีแก้แล้วน้า ติดตั้งแต่1700-1800 แรงดีทนด้วย
warutter
24-05-2013, 19:33
อืดแบบปวดตับครับ บูสท์ติดช้า
มันปรับครีบช่วยได้ไหมครับ
warutter
24-05-2013, 19:34
ผมมีวิธีแก้แล้วน้า ติดตั้งแต่1700-1800 แรงดีทนด้วย
ทำอย่างไรอ่ะครับน้า รบกวนหน่อยครับน้า
ผมมีวิธีแก้แล้วน้า ติดตั้งแต่1700-1800 แรงดีทนด้วย
ว่างๆเอาเรดมาทิ้งแถวบางบอนซักลังนะน้องชาย
Dr.maxnano
24-05-2013, 21:59
207044
พึ่งเปลี่ยนโบ 3000 มาเหมือนกันครับตอนนี้ยังไม่พ้นรันอินตั้งบูสไว้ 20 ปอนกลัวขาด ใจจริงอยากได้สัก 25 ปอนแต่เห็นน้าบางท่านบอกว่าเคยขาดที่บูส 25 ปอน
ทำอย่างไรอ่ะครับน้า รบกวนหน่อยครับน้า
ดึงปากหน้าใหม่ แล้วต้องเอาไปกลึงในฝาให้มันคายลมให้ทันครับ ส่วนโข่งเบอร์12โยนทิ้งได้เลย ไม่ได้เรื่องหาเบอร์14 15 ใส่เลยครับ
207044
พึ่งเปลี่ยนโบ 3000 มาเหมือนกันครับตอนนี้ยังไม่พ้นรันอินตั้งบูสไว้ 20 ปอนกลัวขาด ใจจริงอยากได้สัก 25 ปอนแต่เห็นน้าบางท่านบอกว่าเคยขาดที่บูส 25 ปอน
ถ้ากลึงปากเข้าอย่างในรูป และถ้ากลึงโข่งหลังด้วย 25 ไม่ขาดครับ ของผมตัวแรกขาดที่ 30 ตอนนี้ตัวที่สองตั้งไว้ 25 กดยาวๆสบายใจไม่ต้องกลัวขาด
warutter
25-05-2013, 09:03
ดึงปากหน้าใหม่ แล้วต้องเอาไปกลึงในฝาให้มันคายลมให้ทันครับ ส่วนโข่งเบอร์12โยนทิ้งได้เลย ไม่ได้เรื่องหาเบอร์14 15 ใส่เลยครับ
ขอบคุณมากครับน้า
warutter
25-05-2013, 09:04
ดึงปากหน้าใหม่ แล้วต้องเอาไปกลึงในฝาให้มันคายลมให้ทันครับ ส่วนโข่งเบอร์12โยนทิ้งได้เลย ไม่ได้เรื่องหาเบอร์14 15 ใส่เลยครับ
พอมีร้านแนะนำไหมครับน้า
พอมีร้านแนะนำไหมครับน้า
ผมให้โรงกลึงแถวบ้านกลึงให้ครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.