PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : เปลี่ยนช่วงล่างครั้งแรกไม่ลงตัวครับ สอบถามด้วยครับน้าๆ



satha
07-04-2013, 21:43
Triton Plus ติดแก๊สครับ
ขอสอบถามน้าที่เคยใช้โช๊คต่างๆ นาๆ ยี่ห้อด้วยครับ
ตอนนี้ผมเพิ่งใส่หน้า WC Twin+สปริง DO 198 ก็โอเคแล้ว
แต่หลังใส่ WC Twin เบอร์นุ่มมา แล้วเสริมแหนบนุ่มมาด้วยครับ โอ้โห นุ่มจริงๆ นุ่มเหมือน Isuzu เลย ดึ๋ง ดั๋ง ๆ ยิ่งลงลูกระนาด เด้งมาก จึงไปขอเปลี่ยนเบอร์มา สรุปแข็งจนคนหลังปวดหัว แต่ถ้าบรรทุกของแหม..นุ่มดีมาก สมชื่อ WC แต่ผมผมไม่ค่อยได้บรรทุกเลยครับ กันชนก็ไม่มี อยากขอความเห็นน้าๆ หลายๆ ท่านครับ ว่าพอจะมีตัวใหนที่ลงตัวบ้าง นุ่มกำลังดี ออกแนวหนึบหน่อยครับ
ส่วนตัวแอบสน Bil กระบอกเงิน / Ironman กับ ES8000
อยู่ครับ ขอบคุณมากครับ

satha
07-04-2013, 22:09
'''''

LuftWaffe
08-04-2013, 00:17
ดันให้ครับน้า เรื่องนี้ พูดยากต้องให้น้าๆมาตอบครับ ผมเองยังโช้คเดิมอยู่เลย

AKNet
08-04-2013, 09:12
Triton Plus ติดแก๊สครับ
ขอสอบถามน้าที่เคยใช้โช๊คต่างๆ นาๆ ยี่ห้อด้วยครับ
ตอนนี้ผมเพิ่งใส่หน้า WC Twin+สปริง DO 198 ก็โอเคแล้ว
แต่หลังใส่ WC Twin เบอร์นุ่มมา แล้วเสริมแหนบนุ่มมาด้วยครับ โอ้โห นุ่มจริงๆ นุ่มเหมือน Isuzu เลย ดึ๋ง ดั๋ง ๆ ยิ่งลงลูกระนาด เด้งมาก จึงไปขอเปลี่ยนเบอร์มา สรุปแข็งจนคนหลังปวดหัว แต่ถ้าบรรทุกของแหม..นุ่มดีมาก สมชื่อ WC แต่ผมผมไม่ค่อยได้บรรทุกเลยครับ กันชนก็ไม่มี อยากขอความเห็นน้าๆ หลายๆ ท่านครับ ว่าพอจะมีตัวใหนที่ลงตัวบ้าง นุ่มกำลังดี ออกแนวหนึบหน่อยครับ
ส่วนตัวแอบสน Bil กระบอกเงิน / Ironman กับ ES8000
อยู่ครับ ขอบคุณมากครับ
ด้านหน้าสปริงแต่ง ด้านหลังแหนบเดิมจบยาก ที่จริง wc เบอร์นุ่ม+แหนบแต่ง โอเคเลย แต่ถ้าแหนบเดิมแนะนำเป็น MX6 ดีกว่าครับ ยังไงซะมันก็ปรับแข็งอ่อนได้
ES8000 ในด้านหลังไม่มีนะครับ น่าจะเป็น ES9000 จาก Procomp มากกว่า ส่วน Ironman ผมว่ามันนุ่มพอๆกับ wc เบอร์นุ่มนั่นแหละ

satha
08-04-2013, 11:02
ขอบคุณน้า LuftWaffe & AKNet ด้วยครับ
แล้วทำไมไม่ค่อยมีใครใช้ Billstien โช๊คหลังเลยครับ ผมเห็นขายอยู่คู่ละ 6,XXX-7,XXX
กระบอกเหลือง กับเงิน ไม่แพงมากสำหรับโช๊ค Mono มันแข็งเกินหรอครับ

AKNet
09-04-2013, 16:06
ขอบคุณน้า LuftWaffe & AKNet ด้วยครับ
แล้วทำไมไม่ค่อยมีใครใช้ Billstien โช๊คหลังเลยครับ ผมเห็นขายอยู่คู่ละ 6,XXX-7,XXX
กระบอกเหลือง กับเงิน ไม่แพงมากสำหรับโช๊ค Mono มันแข็งเกินหรอครับ
Vigo แถวบ้านก็ใช้บิลเหลืองในด้านหลังก็พอมีให้เห็นบ้าง แต่ราคานั้นเพิ่มตังอีกหน่อยได้ MX6 ดีกว่าครับ โช้ครีเวิสทำงานได้เจ๋งกว่า

satha
10-04-2013, 16:47
ขอบคุณสำหรับอีก 1 เสียงครับ แต่สปริงโด 198 ใส่เครื่อง 2.4 ไม่เวิร์คเลยครับ
หน้าเด้ง ตาลายเลยครับ ว่าจะถอดขายให้น้าๆเอาไปใส่เครื่องดีเซลจะดีกว่า กำลังคิดอยู่ครับ เฮ้อ...

AKNet
10-04-2013, 17:17
เบนซิล 2.4 เครื่องมันเบากว่้าดีเซล 2.5 เหรอครับน้า นึกว่าหนักเท่าๆกันซะอีก

satha
10-04-2013, 17:51
เบากว่าครับถามมาหลายร้านแล้ว บางร้านก็บอกว่า2.4 ยังไม่มีสปริงสเป็คนี้ แต่ยังไม่ได้ถามศูนย์ Ozy ที่ไปติดมาเลยครับ
เพิ่งวิ่งมา 600 โลเอง ว่าจะโทรไปถามว่าพอจะแก้ด้วยการปรับลงซัก 1 นิ้วให้สปริงไม่เค้นมาก จะหายมั๊ย แล้วมันใส่เครื่อง 2.4 ได้รึปล่าว
เดี๋ยวได้คำตอบไงจะมาบอกกล่าวกันนะครับ

Ironman44nks
18-04-2013, 18:42
ต้องถามว่าตอนนี้ใส่อะไรไปบ้างครับ จะได้แนะนำให้ได้ครับ เนื่องจากเป็น Dealer West Coast เหมือนกันครับ แล้วก็ระบุ
อุปกรณ์เพิ่มเติมที่มีการติดตั้งมาด้วยนะครับ จะได้บอกให้ถูกครับ จะจบแบบไหนดีครับ