แสดงเวอร์ชันเต็ม : ติด lpg ท้ายห้อย
ติดlpg ตรงที่ยางอะไหล่ ถัง 58 ลิตร แล้วท้ายห้อย แก้ไขอย่างไรบ้างคะ
ลองสอบถาม น้า rmd ดูสิคัฟ:17::17:
ลองสอบถาม น้า rmd ดูสิคัฟ:17::17:
+1 เสริมแหนบ เปลี่ยนโช๊ค
+1 เสริมแหนบ เปลี่ยนโช๊ค
ใส่ก้อนรอง
ช่วยขยายความเกี่ยวกับก้อนรองด้วยคะ คืออะไร รองตรงไหน เหมือนกันกับยางรองโช๊คหรือเปล่า
fresh-sky
11-04-2013, 22:48
ช่วยขยายความเกี่ยวกับก้อนรองด้วยคะ คืออะไร รองตรงไหน เหมือนกันกับยางรองโช๊คหรือเปล่า
แหนบเสริม เวิร์คกว่าครับ
เข้ามาดู ลืมวิชาหมดแระ
หุ หุ แล้วต่อไปจะถามใครละเนี้ยยย
ช่วยขยายความเกี่ยวกับก้อนรองด้วยคะ คืออะไร รองตรงไหน เหมือนกันกับยางรองโช๊คหรือเปล่า
รองก้อนตามข้อ 2 ของผมครับ
http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=52376&p=907284#post907284
MiNi_XXL
12-04-2013, 10:34
ผมว่าการรองก้อนก็เป็นทางเลือกนึง แต่พอนานไปเข้า จะเกิดอาการแหนบเหยียด แหนบทรุด แหนบล้า ความโค้งของแหนบไม่ได้ ทีนี้ล่ะ ลักษณะการทำงานของแหนบการจะเปลี่ยนไป
สิ่งที่ตามมาคือ ย้วย ครับ ฝากไว้พิจารณากันหน่อย ถ้าเป็นไปได้ หาแหนบเสริมที่เพิมเข้าไปในตับแหนบ โดยเสริมความโค้งให้รับกับชุดแหนบจะดีกว่าเสริมที่สั้นเข้าไป
ผมว่าการรองก้อนก็เป็นทางเลือกนึง แต่พอนานไปเข้า จะเกิดอาการแหนบเหยียด แหนบทรุด แหนบล้า ความโค้งของแหนบไม่ได้ ทีนี้ล่ะ ลักษณะการทำงานของแหนบการจะเปลี่ยนไป
สิ่งที่ตามมาคือ ย้วย ครับ ฝากไว้พิจารณากันหน่อย ถ้าเป็นไปได้ หาแหนบเสริมที่เพิมเข้าไปในตับแหนบ โดยเสริมความโค้งให้รับกับชุดแหนบจะดีกว่าเสริมที่สั้นเข้าไป
ตั้งใจว่า Step ต่อไปจะทำแบบเต็มครับ
รอรวบรวมปัจจัยอยู่ครับ
kitti.luckystar
14-04-2013, 22:16
ติดlpg ตรงที่ยางอะไหล่ ถัง 58 ลิตร แล้วท้ายห้อย แก้ไขอย่างไรบ้างคะ
ของผม ถัง 75 ครับ ผมเปลี่ยนโตงเตง ยาวขึ้นเป็น 7 นิ้ว และเปลี่ยนโช๊คให้ยาวขึ้นอีก 2 นิ้ว (ไม่เช่นนั้น เวลาข้ามลูกระนาด ข้างหลังเวลาลงจะกระแทก เพราะโช๊คเดิมมันสั้นไปครับ ไม่มีการยืดหยุ่น) :i40::i40::i40:
ของผม ถัง 75 ครับ ผมเปลี่ยนโตงเตง ยาวขึ้นเป็น 7 นิ้ว และเปลี่ยนโช๊คให้ยาวขึ้นอีก 2 นิ้ว (ไม่เช่นนั้น เวลาข้ามลูกระนาด ข้างหลังเวลาลงจะกระแทก เพราะโช๊คเดิมมันสั้นไปครับ ไม่มีการยืดหยุ่น) :i40::i40::i40:
สักพักแหนบก็ล้า เพราะมันไปเค้นแหนบๆเหยียดเร็วขึ้น ใช้แหนบแอดดีกว่าครับ ส่วนโช้คน้าเปลี่ยนมาแล้วไม่ต้องทำไรแล้วครับ
kitti.luckystar
17-04-2013, 23:47
สักพักแหนบก็ล้า เพราะมันไปเค้นแหนบๆเหยียดเร็วขึ้น ใช้แหนบแอดดีกว่าครับ ส่วนโช้คน้าเปลี่ยนมาแล้วไม่ต้องทำไรแล้วครับ
ขอบคุณ น้า AKNet ครับ ที่ให้คำแนะนำ ตอนแรกคิดแต่เรื่องแก้ปัญหาท้ายห้อยเพราะติดหลังคาและติดแก๊ซ ทางร้านจึงแนะนำให้เปลี่ยนโตงเตง แต่พอเปลี่ยนขึ้นเนินทำให้หลังกระแทกเวลาลงเนิน จึงไปแก้ที่โช็คครับ และตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร (พอไม่เจอปัญหา เลยไม่ได้หาทางแก้อะไร) แต่การเปลี่ยนแหนบเป็นแหนบแอด มันมีผลดีหรือผลเสียอย่างไร แหนบแอดมันเป็นอย่างไง (ถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ รถผมใช้งานน้อย ถ้าออกต่างจังหวัดเดือนละ 1 - 2 ครั้ง ครั้งนึงวิ่งประมาณ 3,000 KM ครับ) ครั้งค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ ร้านทั่วไปสามารถทำได้ไม๊ครับ ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบ !!!!
fresh-sky
18-04-2013, 00:05
ขอบคุณ น้า AKNet ครับ ที่ให้คำแนะนำ ตอนแรกคิดแต่เรื่องแก้ปัญหาท้ายห้อยเพราะติดหลังคาและติดแก๊ซ ทางร้านจึงแนะนำให้เปลี่ยนโตงเตง แต่พอเปลี่ยนขึ้นเนินทำให้หลังกระแทกเวลาลงเนิน จึงไปแก้ที่โช็คครับ และตอนนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร (พอไม่เจอปัญหา เลยไม่ได้หาทางแก้อะไร) แต่การเปลี่ยนแหนบเป็นแหนบแอด มันมีผลดีหรือผลเสียอย่างไร แหนบแอดมันเป็นอย่างไง (ถ้าอยู่ในกรุงเทพฯ รถผมใช้งานน้อย ถ้าออกต่างจังหวัดเดือนละ 1 - 2 ครั้ง ครั้งนึงวิ่งประมาณ 3,000 KM ครับ) ครั้งค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ ร้านทั่วไปสามารถทำได้ไม๊ครับ ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบ !!!!
ลองหาในหน้าซื้อขายครับ ของน้า rmd การแก้อาการท้ายห้อยจากน้ำหนักถาวรของรถที่เพิ่มขึ้น
ผมว่าการใส่แหนบ add เป็นการแก้ไขที่ถูกทางที่สุดครับ ส่วนราคาเห็นว่า สองพันกว่าๆครับ
ผมเองก็คาดว่าจะต้องไป แอ๊ดๆ เหมือนกันหล่ะครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.