แสดงเวอร์ชันเต็ม : มิตซูมอเตอร์ห่วยลงทุกวัน
พลัส 4 ประตูขาวมุกลิมิเต็ดอิดิชั่น รถ 2 ปี เครมหน้าปัดวิทยุมา 2 ครั้ง คัสซีหรือแซซซีสีร่อนสนิมเริ่มขึ้น และเครมหลุมมือจับสีร่อนครั้งที่ 2 พวงมาลัยเริ่มเปือย และที่สุดๆคือ แม็กตรงขอบรูตรงกลาง..พอง..ส่งเครม ส่งของเข้ามิตซูมอเตอร์ ตั้งแต่ มีนาคม เป็นเดือนแล้ว เงียบสนิท โทรตาม ประหนึ่งเป็นงานประจำ มไม่มีใครรู้ผล คุณไกรวัล คุณวุฒิพร ไม่ว่าง ติดสาย ติดประชุม ฝากโน๊ตฝากโทรกลับ เงียบสนิท ไม่อยากใช้รถแล้ว อยากทุบทิ้งมากๆ นับถอยหลังอยู่ๆ ไม่อยากทำงานก็น่าจะลาออกซะ ไม่ใช่แค่มารอรับเงินเดือน ความน่าเบื่อสะสมหนักขึ้นทุกวันๆ ไม่อยากจะบอกว่าภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่า ระยำ โทรตามซ้ำๆ ตั้งแต่เมื่อวานยันวันนี้จนหน้าจอฯ มีแต่เบอร์มิตซูมอเตอร์ มันน่า......แท้
LuftWaffe
23-04-2013, 10:38
ดันและเป็นกำลังใจให้ครับ ลองโทรไปตำหนิที่สำนักงานใหญ่หรือยังครับ ที่เบอร์ 02-529-9500 คุยกะใครน้าถามชื่อ พนักงานคนนั้นไว้ตามจิกด้วยนะครับ
อย่าไปรักมันมาก อย่าไปชโลมทาน้ำยาทีคอลโซลและที่สกรีนกับที่พ่นสีมา
อีกที่ที่เป็นหนังก็ด้วยผมไม่ค่อยทามันหรอก ดูแลทาแค่ปีละครั้งหรือ2ครั้งพอมันอยู่ได้จะ5ปีแล้ว
สีต่างๆหนังก็เริ่มเป็นมันลื่นๆแต่ไม่เปื่อยยุ่ยให้เห็นครับ
เป็นกำลังใจ/เป็นไม่ขีดไฟ
ผมว่ารวมๆ ไปโรงงานกันสักครั้งไหมคับ
เอาทั้งตระกูลมิตซู ทุกรุ่นเลย
มันชักจะเรื่องเยอะขึ้นเรื่อยๆ
คุณหมี ตอนนี้ทุกคนในสำนักงานใหญ่น่าจะรู้จักผมมาตั้งแต่ไทรทันคันแรกแล้ว ตั้งแต่พนักงานยันผู้บริหาร บางครั้งความสุภาพทีมีมันก็ถึงขีดจำกัด คันแรกก็เครมแต่ปัญหาพอรับได้ ........คุณลุยเดี่ยว ถ้ารถทนน้ำยาพวกนี้ไม่ได้(จะใช้หรือไม่ก็ตาม ในความเป็นจริง) แล้วน้ำยาเหล่านี้จะขายให้ใคร คงเจ้งหมดแล้วละ ความคงทนของรถนั้น มีค่อนข้างมากครับ เช่นสีรถ บางคนบอกระวังน้ำยาล้างรถระวังผงซักฟอก โน่น นี่ นั่น รถราคาค่อนล้าน ถ้าแย่ขนาดนั้น ก็คงขายไม่ออก อยู่ไม่ได้มานานขนาดนี้ บางท่านบอก รถผลิตเป็นพันเป็นหมื่นคัน ก็ต้องมีมั่ง อยากให้ไปมีมั่งที่บ้านคนพูดซะจริงๆ ระบบการผลิตมีการตรวจสอบหลายขั้นตอน แล้วไอ้ที่..มีมั่ง..จะมีทำไม จริงไหมครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ครับ และนี่ เป็นไทรทันคันที่ 2 แล้ว ใครรู้เขาก็ร้อง. ....โห๊.... แต่ตอนนี้ผมร้อง..จ๊ากกกกซ์
triton_tierak
23-04-2013, 11:15
callcenter mitsubishi
025295900 , 1800900009
ร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาเลยครับ ถ้าไม่ดีขึ้นก็ตัวใครตัวมัน
man-0731
23-04-2013, 11:19
เป็นกำลังใจให้คับ
Thara ผมอยากเผาทิ้งแล้วครับถ้าไม่คืบหน้าไม่ดีขึ้น..จะ เผา ให้ ดู
เด็กเมืองนกเขา
23-04-2013, 11:55
แย่จัง เป็นกำลังใจให้นะคับบ
ของผมก็เจอปัญหาหลายอย่างรถยังไม่หมื่นโลอาการเหมือนกับคันเก่าปี 10เกือบทุกอย่างเรื่องจุกจิกอย่างที่รถของเจ้าอื่นเขาไม่เป็นกันทั้งแก้ได้และก็แก้ไม่ใด้ (คลัทย์ดัง,พวงมาลัยเลี้ยวดังเพราะยางเสียดสีกัน,เทอร์โบรั่วมีคราบเขม่าถามศูนย์ก็บบอกมิตซูกำลังหาสาเหตุอยู่แต่ขับๆไปก็ไม่เป็นไร คอนโซลหน้าดังเป็นต้น และสุดท้ายตกหลุมเป็นไม่ได้ปัดซ้ายปัดขวาอยู่เรื่อย) ปัญหาต่างๆมีทั้งเรื่องสุดวิสัยและสิ่งเล็กน้อยที่ไม่น่าจะเกิดเข้าศูนย์ทีไรก็บอกอาการอย่างนี้เป็นงี้เกือบทุกคันเซ็งบอกตามตรงใจผมชอบมิตซูที่สุดแต่อยากให้มิตซูเขาจริงใจกับปัญหาที่มากับตัวรถบ้างตั้งแต่ก่อนออกขายก็เท่านั้น
kaew72009
23-04-2013, 12:15
ยังงี้แหละครับต้องโทษเจ้าของศูนย์ โทรหาเจ้าของศูนย์เลยดีกว่าครับ ผู้จัดการสาขา.....
ถ้ารักษามาตรฐานไว้ไม่ได้ มิตซู ก็ควรขายกิจการให้คนอื่นเขาซะ เพราะคนที่ยังรักรถมิตซู จะได้ไม่เสียใจแบบผม
เรื่องศูนย์บริการตอนนี้ก็แย่มากๆ อะไหล่ธรรมดาบางตัวยังไม่มีเลย เช้าวันนี้เข้าศูนย์แถววังน้อย จะไปซื้อตัวล็อคกระจังหน้า(ที่เป็นพลาสติก)ยังไม่มีขายเลย ซื้อ4ตัว ตัวละ15บาท ต้องมัดจำครึ่งหนึ่งถ้ามีขอจะได้ภายใน2วัน ก็เลยไม่ซื้อ จะให้หยุดงานไปรับของแค่60บาท จะบ้าตาย ถ้าอะไหล่ราคาแพงจะไม่ว่าเลย เซ็งจริงๆ :49 3:
พลัส 4 ประตูขาวมุกลิมิเต็ดอิดิชั่น รถ 2 ปี เครมหน้าปัดวิทยุมา 2 ครั้ง คัสซีหรือแซซซีสีร่อนสนิมเริ่มขึ้น และเครมหลุมมือจับสีร่อนครั้งที่ 2 พวงมาลัยเริ่มเปือย และที่สุดๆคือ แม็กตรงขอบรูตรงกลาง..พอง..ส่งเครม ส่งของเข้ามิตซูมอเตอร์ ตั้งแต่ มีนาคม เป็นเดือนแล้ว เงียบสนิท โทรตาม ประหนึ่งเป็นงานประจำ มไม่มีใครรู้ผล คุณไกรวัล คุณวุฒิพร ไม่ว่าง ติดสาย ติดประชุม ฝากโน๊ตฝากโทรกลับ เงียบสนิท ไม่อยากใช้รถแล้ว อยากทุบทิ้งมากๆ นับถอยหลังอยู่ๆ ไม่อยากทำงานก็น่าจะลาออกซะ ไม่ใช่แค่มารอรับเงินเดือน ความน่าเบื่อสะสมหนักขึ้นทุกวันๆ ไม่อยากจะบอกว่าภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่า ระยำ โทรตามซ้ำๆ ตั้งแต่เมื่อวานยันวันนี้จนหน้าจอฯ มีแต่เบอร์มิตซูมอเตอร์ มันน่า......แท้
ที่น้าว่า..เครมหลุมมือจับสีร่อนครั้งที่ 2 พวงมาลัยเริ่มเปือย และที่สุดๆคือ แม็กตรงขอบรูตรงกลาง..พอง.. มันเครมได้ด้วยรึ ผมก็ พลัส 4 ประตูขาวมุกลิมิเต็ดอิดิชั่น รถ 2 ปี แล้ว เป็นเช่นกันไม่ยักกะรู้ว่าเครมได้ด้วย...
แต่ปัญหาหลักๆ ผม เฟืองท้ายมัขบกันเวลาปล่อยไหล กึ๊ก ๆๆๆ เลย ดังมาก ดังตั้งแต่ป้ายแดง จนวันนี้ ตอนแรกนึกว่ามันด้งเหมือนกันทุกคันของไทรตั้น
วันก่อนได้มีโอกาสถามช่าง ช่างบอกไม่น่าจะเป็นเพราะมันดังค่อนข้างชัด ช่างเลยขอติดไว้ก่อนขอหาสาเหตุก่อน.... ผมว่าวันศุกร์นี้จะเข้าไปที่ศูนย์อีกรอบไม่รู้ว่าจะได้คำตอบยังไง....
Airbone plus
23-04-2013, 14:38
ที่น้าว่า..เครมหลุมมือจับสีร่อนครั้งที่ 2 พวงมาลัยเริ่มเปือย และที่สุดๆคือ แม็กตรงขอบรูตรงกลาง..พอง.. มันเครมได้ด้วยรึ ผมก็ พลัส 4 ประตูขาวมุกลิมิเต็ดอิดิชั่น รถ 2 ปี แล้ว เป็นเช่นกันไม่ยักกะรู้ว่าเครมได้ด้วย...
แต่ปัญหาหลักๆ ผม เฟืองท้ายมัขบกันเวลาปล่อยไหล กึ๊ก ๆๆๆ เลย ดังมาก ดังตั้งแต่ป้ายแดง จนวันนี้ ตอนแรกนึกว่ามันด้งเหมือนกันทุกคันของไทรตั้น
วันก่อนได้มีโอกาสถามช่าง ช่างบอกไม่น่าจะเป็นเพราะมันดังค่อนข้างชัด ช่างเลยขอติดไว้ก่อนขอหาสาเหตุก่อน.... ผมว่าวันศุกร์นี้จะเข้าไปที่ศูนย์อีกรอบไม่รู้ว่าจะได้คำตอบยังไง....
เฟืองท้ายขบกึ๊กๆๆๆ เวลาปล่อยคันเร่ง ของผมก็ดังเวลารถมันดึงเกียร์เฟืองท้ายกระชาก อื่มนึกว่าเป็นเรื่องปกติของกระบะนะเนี่ย อย่างนี้ต้องรีบไปเคลมบ้างแล้วหละ
เฟืองท้ายขบกึ๊กๆๆๆ เวลาปล่อยคันเร่ง ของผมก็ดังเวลารถมันดึงเกียร์เฟืองท้ายกระชาก อื่มนึกว่าเป็นเรื่องปกติของกระบะนะเนี่ย อย่างนี้ต้องรีบไปเคลมบ้างแล้วหละ
กึกๆตอนเปลี่ยนเกียร์แล้วกดคันเร่งของผมก็ดังมากครับเคยเอาไปเข้าศูนย์แล้วเขาก็นัดช่างเรียกช่างจากศส่วนกลางมาดูเขาเดินไปหมุนๆขยับๆแถวๆกากบาดและเขาบอกว่าเป็นช่วงฟรี ของเฟืองท้ายศัพท์ที่เขาใช้เขาเรียกว่าช่วงแบ็คแล็คอะไรประมาณนี้เป็นทุกคันครับเขาว่าว่างั้นมากน้อยแตกต่างกันไป ทำได้ครับแต่เขาบอกว้าต้องรื้อเฟืองท้ายปรับให้ช่วงฟ รีมันน้อยลงแถมมีติดท้ายให้ด้วยว่าไม่ควรปรับดีที่สุ ดเพราะค่าที่วังยังอยู่ในเสปคทางแก้ทีดีคือให้ช่วยตั วเองเปลี่ยนเกียร์แล้วอย่าค่อยๆกดคันเร่ง ฟังแล้วเซ็งเป็ด
คุณหมี ตอนนี้ทุกคนในสำนักงานใหญ่น่าจะรู้จักผมมาตั้งแต่ไทรทันคันแรกแล้ว ตั้งแต่พนักงานยันผู้บริหาร บางครั้งความสุภาพทีมีมันก็ถึงขีดจำกัด คันแรกก็เครมแต่ปัญหาพอรับได้ ........คุณลุยเดี่ยว ถ้ารถทนน้ำยาพวกนี้ไม่ได้(จะใช้หรือไม่ก็ตาม ในความเป็นจริง) แล้วน้ำยาเหล่านี้จะขายให้ใคร คงเจ้งหมดแล้วละ ความคงทนของรถนั้น มีค่อนข้างมากครับ เช่นสีรถ บางคนบอกระวังน้ำยาล้างรถระวังผงซักฟอก โน่น นี่ นั่น รถราคาค่อนล้าน ถ้าแย่ขนาดนั้น ก็คงขายไม่ออก อยู่ไม่ได้มานานขนาดนี้ บางท่านบอก รถผลิตเป็นพันเป็นหมื่นคัน ก็ต้องมีมั่ง อยากให้ไปมีมั่งที่บ้านคนพูดซะจริงๆ ระบบการผลิตมีการตรวจสอบหลายขั้นตอน แล้วไอ้ที่..มีมั่ง..จะมีทำไม จริงไหมครับ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ครับ และนี่ เป็นไทรทันคันที่ 2 แล้ว ใครรู้เขาก็ร้อง. ....โห๊.... แต่ตอนนี้ผมร้อง..จ๊ากกกกซ์
ชอบอะครับเพราะมิตซูมันห่วยจริงๆ...แต่เพราะหลงรักเจ้า Triton จึงได้ทนๆๆๆๆๆ ก่อนออกมีคนบอกให้เอาเจ้า โก้แล้วนะเชียว
เป็นกำลังใจให้น้าๆทุกท่านครับ
ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี
อย่างแรกเลยนะในความคิดผม คนมิตซูเองน่าจะ ลงเข้ามาดูในเว๊ปบอร์ดต่างๆมั่ง สร้างภาพให้มันดีหน่อยๆ ผู้บริหารเอง น่าจะเปิดใจจะทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง ต้องแฟร์ ถึงจะได้ใจคนซื้อ ถ้าไม่มีเว๊ปไทรทัน ถามจริงๆเหอะหลายๆคนจะแก้ปัญหายังไง ช่างเทคนิคมิตซู มาหาทำงานสร้างภาพในนี้หน่อยก็ดีเอาวิชาการมาตอบบ้าง
ไม่ใช่แค่เข้ามาขายของอย่างเดียว ปัญหามา คนใช้จะไปพึ่งใคร บ้านผมก็ 2 คัน ไทรทัน ที่ชอบเพราะใช้ดีในส่วนตัว อะไรที่แก้ได้ก็แก้เอง สะส่วนใหญ่
ขายไทรทัน ก็ไปขับปาเจโร่ ซื้อรถเล็กก็มิราจ ไม้เชื่อ คนมิตซู มาทำวิจัย ในนี้ได้เลย
เครื่องไทรทัน 2.5 ทำไมมัน หลวมเร็ว พังเร็ว โมไม่ได้ กรายเป็นเครื่องดีเชลห่วยๆสะแล้ว ความภูมิใจ ในเรื่องความอึดทน หายไปหมดสะแล้ว เดิมๆ 200000 โล หลวมแล้ว วีโก้ วิ่งกัน เกือบครึ่งล้านโล ลูกแหวนยังใช้ไดีอยู่เลย รถตู้เครื่อง วีโก้ วิ่งกันเป็นล้านโล
อีสุเมื่อก่อนเรื่องแรง เค้าไม่เอามาขายเลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำเต็มตัว ลงสนับสนุนงาน งานซิ่งของคลับตลอด แล้วเราล่ะ ลูกค้าในนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้ไม่น้อย น่าจะลงมาดูหน่อย
มีแต่เค้าทำให้ลูกค้าเก่าไม่หนี ดูๆแล้วมิซู ไม่แคร์ลูกค้าเก่าๆเลยมั้ง มองฐานลูกค้าเก่ามั่งดิ เพื่อนผมทำโรงงาน ใช้ ไซโคลน 4 คัน เปลี่ยนมา สตาด้า 4 คัน ซื้ออีคาร์ 4 คัน ตอนนี้มันใช้ไทรทันคันเดียว นอกนั้น คู่แข่งหมดทั้งโรงงาน
เอ้าทำอะไรกันอยู่ มาดูกันหน่อยครับ คนใช้รถเดือดร้อน
ก็อปไปแปลให้นายญี่ปุ่น อ่านหน่อยนะ
เห็นด้วยครับ..น้าวุฒิ...ยุบหนอ..พองหนอ..
ละอ่อนเหลือกำ!
23-04-2013, 19:12
อย่างแรกเลยนะในความคิดผม คนมิตซูเองน่าจะ ลงเข้ามาดูในเว๊ปบอร์ดต่างๆมั่ง สร้างภาพให้มันดีหน่อยๆ ผู้บริหารเอง น่าจะเปิดใจจะทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง ต้องแฟร์ ถึงจะได้ใจคนซื้อ ถ้าไม่มีเว๊ปไทรทัน ถามจริงๆเหอะหลายๆคนจะแก้ปัญหายังไง ช่างเทคนิคมิตซู มาหาทำงานสร้างภาพในนี้หน่อยก็ดีเอาวิชาการมาตอบบ้าง
ไม่ใช่แค่เข้ามาขายของอย่างเดียว ปัญหามา คนใช้จะไปพึ่งใคร บ้านผมก็ 2 คัน ไทรทัน ที่ชอบเพราะใช้ดีในส่วนตัว อะไรที่แก้ได้ก็แก้เอง สะส่วนใหญ่
ขายไทรทัน ก็ไปขับปาเจโร่ ซื้อรถเล็กก็มิราจ ไม้เชื่อ คนมิตซู มาทำวิจัย ในนี้ได้เลย
เครื่องไทรทัน 2.5 ทำไมมัน หลวมเร็ว พังเร็ว โมไม่ได้ กรายเป็นเครื่องดีเชลห่วยๆสะแล้ว ความภูมิใจ ในเรื่องความอึดทน หายไปหมดสะแล้ว เดิมๆ 200000 โล หลวมแล้ว วีโก้ วิ่งกัน เกือบครึ่งล้านโล ลูกแหวนยังใช้ไดีอยู่เลย รถตู้เครื่อง วีโก้ วิ่งกันเป็นล้านโล
อีสุเมื่อก่อนเรื่องแรง เค้าไม่เอามาขายเลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำเต็มตัว ลงสนับสนุนงาน งานซิ่งของคลับตลอด แล้วเราล่ะ ลูกค้าในนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้ไม่น้อย น่าจะลงมาดูหน่อย
มีแต่เค้าทำให้ลูกค้าเก่าไม่หนี ดูๆแล้วมิซู ไม่แคร์ลูกค้าเก่าๆเลยมั้ง มองฐานลูกค้าเก่ามั่งดิ เพื่อนผมทำโรงงาน ใช้ ไซโคลน 4 คัน เปลี่ยนมา สตาด้า 4 คัน ซื้ออีคาร์ 4 คัน ตอนนี้มันใช้ไทรทันคันเดียว นอกนั้น คู่แข่งหมดทั้งโรงงาน
เอ้าทำอะไรกันอยู่ มาดูกันหน่อยครับ คนใช้รถเดือดร้อน
ก็อปไปแปลให้นายญี่ปุ่น อ่านหน่อยนะ
:93 2::93 2::93 2:กดlikeให้เลยครับน้าวุฒิ
chalermwut31
23-04-2013, 19:29
เห้อออ เซ็ง !!!!!
ละอ่อนเหลือกำ!
23-04-2013, 19:42
คลัตดัง แหนบดัง พวงมาลัยดัง,สั่น,คลอน เวลาเจอทางขรุขระอาการสะท้านถึงพวงมาลัยท้ายปัดบ้างไรบ้าง
ปัญหาเดิมๆทั้งนั้น ยังไม่แก้กันเลย ปล่อยรถถึงมือลูกค้า รอให้เป็นก่อน ตามเคลมทีหลัง "เริ่มเซงตามๆกันละครับ"
num_navanakorn
23-04-2013, 19:51
เป็นกำลังใจให้ครับ ของผมยังไม่เป็นเเต่ก็ไม่รู้อีกเมื่อไหร่
VGS178HP.
23-04-2013, 20:59
สวัสดีครับทุกท่าน ของผมยกสูง ออก 24 ธค.55 ตัวล่าสุด เริ่มแล้ว แหนบดัง หยอดน้ำมันซะ เข้าเกียร์ 1,2 กรุบ(ดังเกินเหตุ) ปล่อยคลัทช์ กึ่ก กั่ก แรงมาก จนคิดอายหันมองรถข้างๆ ว่าเขาจะได้ยินเสียงจากรถเรามั๊ย คันนี้แหละที่ออกมาสามวัน น้ำมันเครื่องรั่วฝาครอบวาวล์มากเลย จี๊ดใจเลย แต่แก้หายดีแล้ว แต่เรื่องกะลึก กึ่กกั่ก คงจะเป็นโดยสันดานเสียแล้ว มิตซู คงจะมีระยะฟรีรวมๆ มันมากน่าดู ตั้งแต่ชุดเกียร์ ยันเฟืองท้ายโน่นเลย ทามจายยยอีกแหละ บางทีก็รำคาญสิ้นดี แต่เท่าที่เคยฟังยี่ห้ออื่นๆ ก็ดังครับ แต่มากบ้าง น้อยบ้าง แตกต่างกันไป แต่โตโยน้อยกว่าเพื่อนที่ลองขับดู มิตซูเราน่าจะดังเป็นที่ 1 (แชมป์เสียงดัง)ผ่อนต่อไป อีก 45 เดือนเอ่อๆๆๆ
LuftWaffe
23-04-2013, 21:08
ขอให้หายไวไวนะครับ แล้วถ้าเกิดเราแจ้ง สคบ จะมีผลไรบ้างไหม แต่ถ้านัดกันไปถล่มศูนย์ หรือ สนง ใหญ่ ก็น่าสนนะครับ เรียกนักข่าวมาอะไรแบบนี้ เอาให้ดังกระฉ่อนไปเลย มาตรฐานมันจะได้ดีขึ้นครับ
plus8592
23-04-2013, 21:16
เคยใช้ไทรทัน4ประตู 3 ปี 2xx,xxx เพิ่งมาเปลี่ยนเป็นปาเจโร่มือสอง ต้องให้เครดิตเว็ปไทรทันและน้าๆในคลับแบบที่น้าวุฒิว่าเลยครับ
อย่างแรกเลยนะในความคิดผม คนมิตซูเองน่าจะ ลงเข้ามาดูในเว๊ปบอร์ดต่างๆมั่ง สร้างภาพให้มันดีหน่อยๆ ผู้บริหารเอง น่าจะเปิดใจจะทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง ต้องแฟร์ ถึงจะได้ใจคนซื้อ ถ้าไม่มีเว๊ปไทรทัน ถามจริงๆเหอะหลายๆคนจะแก้ปัญหายังไง ช่างเทคนิคมิตซู มาหาทำงานสร้างภาพในนี้หน่อยก็ดีเอาวิชาการมาตอบบ้าง
ไม่ใช่แค่เข้ามาขายของอย่างเดียว ปัญหามา คนใช้จะไปพึ่งใคร บ้านผมก็ 2 คัน ไทรทัน ที่ชอบเพราะใช้ดีในส่วนตัว อะไรที่แก้ได้ก็แก้เอง สะส่วนใหญ่
ขายไทรทัน ก็ไปขับปาเจโร่ ซื้อรถเล็กก็มิราจ ไม้เชื่อ คนมิตซู มาทำวิจัย ในนี้ได้เลย
เครื่องไทรทัน 2.5 ทำไมมัน หลวมเร็ว พังเร็ว โมไม่ได้ กรายเป็นเครื่องดีเชลห่วยๆสะแล้ว ความภูมิใจ ในเรื่องความอึดทน หายไปหมดสะแล้ว เดิมๆ 200000 โล หลวมแล้ว วีโก้ วิ่งกัน เกือบครึ่งล้านโล ลูกแหวนยังใช้ไดีอยู่เลย รถตู้เครื่อง วีโก้ วิ่งกันเป็นล้านโล
อีสุเมื่อก่อนเรื่องแรง เค้าไม่เอามาขายเลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำเต็มตัว ลงสนับสนุนงาน งานซิ่งของคลับตลอด แล้วเราล่ะ ลูกค้าในนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้ไม่น้อย น่าจะลงมาดูหน่อย
มีแต่เค้าทำให้ลูกค้าเก่าไม่หนี ดูๆแล้วมิซู ไม่แคร์ลูกค้าเก่าๆเลยมั้ง มองฐานลูกค้าเก่ามั่งดิ เพื่อนผมทำโรงงาน ใช้ ไซโคลน 4 คัน เปลี่ยนมา สตาด้า 4 คัน ซื้ออีคาร์ 4 คัน ตอนนี้มันใช้ไทรทันคันเดียว นอกนั้น คู่แข่งหมดทั้งโรงงาน
เอ้าทำอะไรกันอยู่ มาดูกันหน่อยครับ คนใช้รถเดือดร้อน
ก็อปไปแปลให้นายญี่ปุ่น อ่านหน่อยนะ
เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ ว่าแต่จะนัดกันไปที่ สนง. ของมิตซูฯ เมื่อไหร่ครับจะไปด้วยคนครับ
คลัตดัง แหนบดัง พวงมาลัยดัง,สั่น,คลอน เวลาเจอทางขรุขระอาการสะท้านถึงพวงมาลัยท้ายปัดบ้างไรบ้าง
ปัญหาเดิมๆทั้งนั้น ยังไม่แก้กันเลย ปล่อยรถถึงมือลูกค้า รอให้เป็นก่อน ตามเคลมทีหลัง "เริ่มเซงตามๆกันละครับ"
ถูกต้องแล้วครับของผมคันแรก triton ปลายปี 10 4d 4wd ขายทิ้งตามอาการที่ว่ามาแทบทั้งหมดอีกหนึ่งอาการตอนเปลี่ยนเกียร์แล้วกดคันเร่งเร็วๆเฟืองท้ายลั่นกึกๆที่ทำได้คือเปลี่ยนเกียร์แล้วปล่อยคทัทย์ให้สุดแล้วถึงค่อยๆกดคันเร่ง แต่ที่รับไม่คือที่สุดคือทางขรุขะขึ้นเนินกระโดดหัวท้ายปัดถ้าเจอถนนชำรุดในที่ๆไม่คุ้นเส้นทางไม่รู้จะเจอเหตุไม่คาดฝันวันไหน คันที่สอง 4d 4wdเหมือนเดิมตอนนี้ไมค์ 6000 โล อาการเหมือนกับคันแรกทุกอย่างอย่างที่น้าว่ามาไอ้เราน่ะคิดว่าผ่านมาสามปีทุกอย่างคงได้การแก้ไขที่ไหนได้มิตซูแมร่งมันไม่ทำเหรี้ยอะไรเลย....
ก้นบึ้ง (ตำนาน) ความห่วย
ป้ายกำกับ:�ไม่มี12345FirstLastmook�said:21-07-2009�10:20
�ข่าวด่วน! ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.ทุกศูนย์บริการเข้ารับการเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี
สวัสดีครับ พอดีเมื่อวานผมได้นำรถเข้าไปตรวจสอบปัญหาอาการวูบ เกียร์2ไป3เครื่องดับ คันเร่งหาย รอบไม่ขึ้น แต่เครื่องไม่ดับ ผลการตรวจสอบพบว่าการจ่ายน้ำมันไม่คงที่ ทางหัวหน้าช่างบอกว่าเป็นที่ Scv วาล์ว ทำงานผิดปกติ ก็เลยทำเรื่องเคลมscvตัวใหม่ให้ครับ และได้พูดคุยปัญหานี้กับผู้จัดการศูนย์ ทางผู้จัดการศูนย์ได้ฝากแจ้งข่าวมาประชาสัมพันธ์ครับ ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.2552 ทางศูนย์บริการให้นำรถมาเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี พร้อมกับทำการปรับปรุ่งโปรแกรมในส่วนของการทำงานของ Scv วาล์ว ด้วยครับ(สมนาคุณจากdensoครับ) ถ้าเพื่อนๆสมาชิกอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโ ทรสอบถ้าศูนย์บริการที่ท่านเข้ารับบริการได้ครับ ข่าวฝากประชาสัมพันธ์สำหรับสมาชิกครับผม�sponclub�said:21-07-2009�10:26
�Re: ข่าวด่วน! ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.ทุกศูนย์บริการเข้ารับการเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี
ขอบคุณสำหรับ สาระดีๆ ที่นำมาฝากครับTriton-chonburi TCB-017คิดถึงก็...081-209-4664�nat165�said:21-07-2009�10:29
�Re: ข่าวด่วน! ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.ทุกศูนย์บริการเข้ารับการเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี
เยี่ยมครับ ช่วยกันดันกระทู้ให้ทราบโดยทั่วกัน....�Csool�said:21-07-2009�10:34
�Re: ข่าวด่วน! ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.ทุกศูนย์บริการเข้ารับการเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี
ขอบคุณครับกำลังติดตามข่าวสารพอดี น้าMook The Kop แล้วรถน้าเสียค่าใช้จ่ายไหมครับ�weerasin.08�said:21-07-2009�10:43
�Re: ข่าวด่วน! ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.ทุกศูนย์บริการเข้ารับการเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี
�โพสต้นฉบับโดยคุณ�mook�สวัสดีครับ พอดีเมื่อวานผมได้นำรถเข้าไปตรวจสอบปัญหาอาการวูบ เกียร์2ไป3เครื่องดับ คันเร่งหาย รอบไม่ขึ้น แต่เครื่องไม่ดับ ผลการตรวจสอบพบว่าการจ่ายน้ำมันไม่คงที่ ทางหัวหน้าช่างบอกว่าเป็นที่ Scv วาล์ว ทำงานผิดปกติ ก็เลยทำเรื่องเคลมscvตัวใหม่ให้ครับ และได้พูดคุยปัญหานี้กับผู้จัดการศูนย์ ทางผู้จัดการศูนย์ได้ฝากแจ้งข่าวมาประชาสัมพันธ์ครับ ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.2552 ทางศูนย์บริการให้นำรถมาเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี พร้อมกับทำการปรับปรุ่งโปรแกรมในส่วนของการทำงานของ Scv วาล์ว ด้วยครับ(สมนาคุณจากdensoครับ) ถ้าเพื่อนๆสมาชิกอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโ ทรสอบถ้าศูนย์บริการที่ท่านเข้ารับบริการได้ครับ ข่าวฝากประชาสัมพันธ์สำหรับสมาชิกครับผมถามศูนย์ที่อุดรเขาบอกว่าทางบริษัทแม่จะมีจดหมายแจ้ง ไปย้งลูกค้าให้นำรถเข้าศูนย์ครับเป็น เฉพาะที่ได้รับจดหมาย นอกนั้นปิ๋วครับ งงครับ�indy72�said:21-07-2009�11:09
�Re: ข่าวด่วน! ตั่งแต่วันที่ 1 ส.ค.ทุกศูนย์บริการเข้ารับการเปลี่ยนกรองโซล่าฟรี
ฝนจะตกทั่วฟ้า ถึงกันทุกคันมั้ยน้อ!......หมาน้อยตะกายดอย...082-1109200 Yoyo.indy@gmail.com�mook�said:21-07-2009�11:22
khanlert
23-04-2013, 23:51
:66 2: ผมเจ้าพลัส วีจี 178 ออโต้ สี่ประตู 2012 ออกรถเมื่อเดือนมิถุนายน 55 ออกเป็นคันที่สองจากคันเก่ารุ่นแรกปล่อยไป คิดเหมือนน้า ๆ หลายคนครับว่า ไทรทรันเราก็อายุอานามหลายปีแล้ว ทางมิตซูน่าจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมาได้ลงตัวสักทีถึงจะไม่หวังให้แก้ไขได้ 100 % ถ้วน ๆ
แต่นี้ก็ไม่แตกต่างเลยครับ รถผมคันนี้ส่วนใหญ่จะมีปัญหาแบบ นอย์ ๆ (จิต) อิ ๆ พวก พวงมาลัยดังเหมือนอะไรเสียดสีกันตลอด..แหนบดัง (แก้แล้วตอนนี้ยังเงียบอยู่ )""เบาะหลังเวลามีคนนั่งมีเสียง กึก ๆ แกก น่ารำคาญ...เจอทางขรุขระเล็ก ๆ น้อย ๆ สะท้านไปทั้งคัน จนพวงมาลัยคลอนสั่นไปตาม ๆ กัน...คอนโซหน้าดัง พวงมาลัยหนัก อะไรอีกน่ะ ยังไม่อยากนึกตามมา
ตอนแรกจะไปออก เจ้าเรนเจอร์ แล้วครับ แต่ยังมาคุยกับแฟน ว่า ยังรักในมิตซู เลยตัดสินใจมาออกไทรทรันอีก แฟนตอนนี้ยังเปรย ๆ ว่าไม่รู้คิดผิดคิดถูก
ถึงจะไม่รู้คิดผิดคิดถูก แต่ก็ยังรักเจ้าไทรทรันและแอบผิดหวังด้วย ต้องผ่อนอีกยาว หรือมิตซูไม่แคร์ฐานลูกค้าเก่าแก่อย่างเรา ๆ เหมือนน้า ๆ ด้านบนเกริ่น อิ ๆ
อ่ะ อ้าว มิตซูแวะมาอ่าน ๆ ปัญหากันหน่อยครับผมมมม :4-9:
khanlert
24-04-2013, 00:03
ขออนุญาติเพิ่มอีกนิด รุ่น วีจี 178 แรงออโต้ รอบเดินเบาแอร์ก็แปลก ๆ ตัดต่อที สั่น ๆ เบาบ้าง แรงบ้างเหมือนจะดับแต่ไม่ดับ น่ารำคาญครับ
ความคิดเห็นส่วนตัวผมว่าเจ้าเกียร์ออโต้พลัส ขับในเมืองไม่ค่อยประหยัดน้ำมันเท่าไหรนะครับ
ไปละครับ อิ ๆ ค่อยมาตามอัพเดตต่อ :82 2:
ละอ่อนเหลือกำ!
24-04-2013, 10:34
ถูกต้องแล้วครับของผมคันแรก triton ปลายปี 10 4d 4wd ขายทิ้งตามอาการที่ว่ามาแทบทั้งหมดอีกหนึ่งอาการตอนเปลี่ยนเกียร์แล้วกดคันเร่งเร็วๆเฟืองท้ายลั่นกึกๆที่ทำได้คือเปลี่ยนเกียร์แล้วปล่อยคทัทย์ให้สุดแล้วถึงค่อยๆกดคันเร่ง แต่ที่รับไม่คือที่สุดคือทางขรุขะขึ้นเนินกระโดดหัวท้ายปัดถ้าเจอถนนชำรุดในที่ๆไม่คุ้นเส้นทางไม่รู้จะเจอเหตุไม่คาดฝันวันไหน คันที่สอง 4d 4wdเหมือนเดิมตอนนี้ไมค์ 6000 โล อาการเหมือนกับคันแรกทุกอย่างอย่างที่น้าว่ามาไอ้เราน่ะคิดว่าผ่านมาสามปีทุกอย่างคงได้การแก้ไขที่ไหนได้มิตซูแมร่งมันไม่ทำเหรี้ยอะไรเลย....
:66 2: ผมเจ้าพลัส วีจี 178 ออโต้ สี่ประตู 2012 ออกรถเมื่อเดือนมิถุนายน 55 ออกเป็นคันที่สองจากคันเก่ารุ่นแรกปล่อยไป คิดเหมือนน้า ๆ หลายคนครับว่า ไทรทรันเราก็อายุอานามหลายปีแล้ว ทางมิตซูน่าจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมาได้ลงตัวสักทีถึงจะไม่หวังให้แก้ไขได้ 100 % ถ้วน ๆ
แต่นี้ก็ไม่แตกต่างเลยครับ รถผมคันนี้ส่วนใหญ่จะมีปัญหาแบบ นอย์ ๆ (จิต) อิ ๆ พวก พวงมาลัยดังเหมือนอะไรเสียดสีกันตลอด..แหนบดัง (แก้แล้วตอนนี้ยังเงียบอยู่ )""เบาะหลังเวลามีคนนั่งมีเสียง กึก ๆ แกก น่ารำคาญ...เจอทางขรุขระเล็ก ๆ น้อย ๆ สะท้านไปทั้งคัน จนพวงมาลัยคลอนสั่นไปตาม ๆ กัน...คอนโซหน้าดัง พวงมาลัยหนัก อะไรอีกน่ะ ยังไม่อยากนึกตามมา
ตอนแรกจะไปออก เจ้าเรนเจอร์ แล้วครับ แต่ยังมาคุยกับแฟน ว่า ยังรักในมิตซู เลยตัดสินใจมาออกไทรทรันอีก แฟนตอนนี้ยังเปรย ๆ ว่าไม่รู้คิดผิดคิดถูก
ถึงจะไม่รู้คิดผิดคิดถูก แต่ก็ยังรักเจ้าไทรทรันและแอบผิดหวังด้วย ต้องผ่อนอีกยาว หรือมิตซูไม่แคร์ฐานลูกค้าเก่าแก่อย่างเรา ๆ เหมือนน้า ๆ ด้านบนเกริ่น อิ ๆ
อ่ะ อ้าว มิตซูแวะมาอ่าน ๆ ปัญหากันหน่อยครับผมมมม :4-9:
เหมือนผมเลยครับ คันแรกไทรทัน คันที่2ก็ไทรทัน ยังไงก็ยังรักมิตซูรักไทรทัน รักสังคมของ"ไทยไทรทันคลับ" ครับผม
"แค่ทางมิตซูบิซิมอเตอร์เห็นใจเราบ้างครับเจ้านายสนใจลูกค้าบางครับเจ้านาย"
Duck_Hell
24-04-2013, 20:01
:66 2: ผมเจ้าพลัส วีจี 178 ออโต้ สี่ประตู 2012 ออกรถเมื่อเดือนมิถุนายน 55 ออกเป็นคันที่สองจากคันเก่ารุ่นแรกปล่อยไป คิดเหมือนน้า ๆ หลายคนครับว่า ไทรทรันเราก็อายุอานามหลายปีแล้ว ทางมิตซูน่าจะแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมาได้ลงตัวสักทีถึงจะไม่หวังให้แก้ไขได้ 100 % ถ้วน ๆ
แต่นี้ก็ไม่แตกต่างเลยครับ รถผมคันนี้ส่วนใหญ่จะมีปัญหาแบบ นอย์ ๆ (จิต) อิ ๆ พวก พวงมาลัยดังเหมือนอะไรเสียดสีกันตลอด..แหนบดัง (แก้แล้วตอนนี้ยังเงียบอยู่ )""เบาะหลังเวลามีคนนั่งมีเสียง กึก ๆ แกก น่ารำคาญ...เจอทางขรุขระเล็ก ๆ น้อย ๆ สะท้านไปทั้งคัน จนพวงมาลัยคลอนสั่นไปตาม ๆ กัน...คอนโซหน้าดัง พวงมาลัยหนัก อะไรอีกน่ะ ยังไม่อยากนึกตามมา
ตอนแรกจะไปออก เจ้าเรนเจอร์ แล้วครับ แต่ยังมาคุยกับแฟน ว่า ยังรักในมิตซู เลยตัดสินใจมาออกไทรทรันอีก แฟนตอนนี้ยังเปรย ๆ ว่าไม่รู้คิดผิดคิดถูก
ถึงจะไม่รู้คิดผิดคิดถูก แต่ก็ยังรักเจ้าไทรทรันและแอบผิดหวังด้วย ต้องผ่อนอีกยาว หรือมิตซูไม่แคร์ฐานลูกค้าเก่าแก่อย่างเรา ๆ เหมือนน้า ๆ ด้านบนเกริ่น อิ ๆ
อ่ะ อ้าว มิตซูแวะมาอ่าน ๆ ปัญหากันหน่อยครับผมมมม :4-9:
ไปออกฟอร์ดปวดตับหนักกว่าไทรทันอีกครับ หัวฉีดเป็นสนิม เกียร์ออโต้น้ำมันรั่ว โอริ่งรอหัวน็อตถ่ายน้ำมันเครื่องผิดเบอร์ก็รั่วๆๆๆอีก โช็คหน้าแตกๆๆ แผงจิ้งหรีดทำให้น้ำหยดโดนเครื่อง น่ำเข้าไฟส่องแผนที่ตรงเสาร์อากาศ ขอบกระบะไม่เท่ากัน และอื่นๆๆๆอีก ตามไปอ่านได้ที่คลับของเรนเจอครับ อิอิ
ครับ..ปัญหาทุกๆอย่างมีทางแก้ แต่ไม่ใช่ที่ศูนย์มิตซู อิอิ ทุกวันนี้ผมเอารถเข้าศูนย์เพื่อเช็คระยะเท่านั้น แต่ถ้าจะมีการซ่อม แก้ไข ดัดแปลง เพื่อตอบสนองความต้องการของเรา ผมจะหาความรู้จากในเว็บของพวกเรา มีกูรู ผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ แนะแนวทางให้เป็นอย่างดี และผมจะลงมือทำด้วยตัวเองเท่าที่ทำได้ ถ้าเครื่องมือไม่มีก็จ้างช่างข้างนอกทำให้ เพราะถ้าหวังขอความช่วยเหลือจากศูนย์บริการเราก็จะพบแต่ความผิดหวังอยู่ร่ำไป รถเรา เราเช็คเอง ทำเอง แก้ไขเอง ดูแล ใส่ใจ เพราะเราขับเอง ช่างหรือพนักงานในศูนย์บริการบางท่านเค้าขี่มอเตอร์ไซค์มาซ่อมรถให้เรา เค้าคงไม่รักรถเราเท่าตัวเราหรอกครับ
อย่างแรกเลยนะในความคิดผม คนมิตซูเองน่าจะ ลงเข้ามาดูในเว๊ปบอร์ดต่างๆมั่ง สร้างภาพให้มันดีหน่อยๆ ผู้บริหารเอง น่าจะเปิดใจจะทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง ต้องแฟร์ ถึงจะได้ใจคนซื้อ ถ้าไม่มีเว๊ปไทรทัน ถามจริงๆเหอะหลายๆคนจะแก้ปัญหายังไง ช่างเทคนิคมิตซู มาหาทำงานสร้างภาพในนี้หน่อยก็ดีเอาวิชาการมาตอบบ้าง
ไม่ใช่แค่เข้ามาขายของอย่างเดียว ปัญหามา คนใช้จะไปพึ่งใคร บ้านผมก็ 2 คัน ไทรทัน ที่ชอบเพราะใช้ดีในส่วนตัว อะไรที่แก้ได้ก็แก้เอง สะส่วนใหญ่
ขายไทรทัน ก็ไปขับปาเจโร่ ซื้อรถเล็กก็มิราจ ไม้เชื่อ คนมิตซู มาทำวิจัย ในนี้ได้เลย
เครื่องไทรทัน 2.5 ทำไมมัน หลวมเร็ว พังเร็ว โมไม่ได้ กรายเป็นเครื่องดีเชลห่วยๆสะแล้ว ความภูมิใจ ในเรื่องความอึดทน หายไปหมดสะแล้ว เดิมๆ 200000 โล หลวมแล้ว วีโก้ วิ่งกัน เกือบครึ่งล้านโล ลูกแหวนยังใช้ไดีอยู่เลย รถตู้เครื่อง วีโก้ วิ่งกันเป็นล้านโล
อีสุเมื่อก่อนเรื่องแรง เค้าไม่เอามาขายเลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำเต็มตัว ลงสนับสนุนงาน งานซิ่งของคลับตลอด แล้วเราล่ะ ลูกค้าในนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้ไม่น้อย น่าจะลงมาดูหน่อย
มีแต่เค้าทำให้ลูกค้าเก่าไม่หนี ดูๆแล้วมิซู ไม่แคร์ลูกค้าเก่าๆเลยมั้ง มองฐานลูกค้าเก่ามั่งดิ เพื่อนผมทำโรงงาน ใช้ ไซโคลน 4 คัน เปลี่ยนมา สตาด้า 4 คัน ซื้ออีคาร์ 4 คัน ตอนนี้มันใช้ไทรทันคันเดียว นอกนั้น คู่แข่งหมดทั้งโรงงาน
เอ้าทำอะไรกันอยู่ มาดูกันหน่อยครับ คนใช้รถเดือดร้อน
ก็อปไปแปลให้นายญี่ปุ่น อ่านหน่อยนะ เห็นด้วยมากเลยครับ
choo1000
25-04-2013, 09:26
แล้วของตรูจะรอดไหมเนีย:emo012eu7:
3632กรุงเทพ
25-04-2013, 09:37
เห็นด้วยมากเลยครับ
+10000000 เลยครับน่าจะใส่ใจกับลุกค้าที่อุดหนุนให้มิตซูเจริญเติบโตหน่อย ไม่ใช่ว่าออกรถมาขายอย่างเดียว
อย่างแรกเลยนะในความคิดผม คนมิตซูเองน่าจะ ลงเข้ามาดูในเว๊ปบอร์ดต่างๆมั่ง สร้างภาพให้มันดีหน่อยๆ ผู้บริหารเอง น่าจะเปิดใจจะทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง ต้องแฟร์ ถึงจะได้ใจคนซื้อ ถ้าไม่มีเว๊ปไทรทัน ถามจริงๆเหอะหลายๆคนจะแก้ปัญหายังไง ช่างเทคนิคมิตซู มาหาทำงานสร้างภาพในนี้หน่อยก็ดีเอาวิชาการมาตอบบ้าง
ไม่ใช่แค่เข้ามาขายของอย่างเดียว ปัญหามา คนใช้จะไปพึ่งใคร บ้านผมก็ 2 คัน ไทรทัน ที่ชอบเพราะใช้ดีในส่วนตัว อะไรที่แก้ได้ก็แก้เอง สะส่วนใหญ่
ขายไทรทัน ก็ไปขับปาเจโร่ ซื้อรถเล็กก็มิราจ ไม้เชื่อ คนมิตซู มาทำวิจัย ในนี้ได้เลย
เครื่องไทรทัน 2.5 ทำไมมัน หลวมเร็ว พังเร็ว โมไม่ได้ กรายเป็นเครื่องดีเชลห่วยๆสะแล้ว ความภูมิใจ ในเรื่องความอึดทน หายไปหมดสะแล้ว เดิมๆ 200000 โล หลวมแล้ว วีโก้ วิ่งกัน เกือบครึ่งล้านโล ลูกแหวนยังใช้ไดีอยู่เลย รถตู้เครื่อง วีโก้ วิ่งกันเป็นล้านโล
อีสุเมื่อก่อนเรื่องแรง เค้าไม่เอามาขายเลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำเต็มตัว ลงสนับสนุนงาน งานซิ่งของคลับตลอด แล้วเราล่ะ ลูกค้าในนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้ไม่น้อย น่าจะลงมาดูหน่อย
มีแต่เค้าทำให้ลูกค้าเก่าไม่หนี ดูๆแล้วมิซู ไม่แคร์ลูกค้าเก่าๆเลยมั้ง มองฐานลูกค้าเก่ามั่งดิ เพื่อนผมทำโรงงาน ใช้ ไซโคลน 4 คัน เปลี่ยนมา สตาด้า 4 คัน ซื้ออีคาร์ 4 คัน ตอนนี้มันใช้ไทรทันคันเดียว นอกนั้น คู่แข่งหมดทั้งโรงงาน
เอ้าทำอะไรกันอยู่ มาดูกันหน่อยครับ คนใช้รถเดือดร้อน
ก็อปไปแปลให้นายญี่ปุ่น อ่านหน่อยนะ
ให้อากู๋แปลให้แล้วครับ
まず第一に、私はアイデアが好きです。三菱独自の意志。ログインまたはを介してそれを確認するには、ご登録を。フェアで購入することを奨励する必要がまだ仕事に心を開くために管理の良いビットを作成します。なしのWebトリトン場合。私は実際にそれを解決するために人々に尋ねた。三菱の技術者。私はいくつかの学術の回答で、この写真を撮った仕事に来る。
同じ問題を販売するだけでなく、家に帰るために使用の人は、私だけは、プライベートでトリトン2車が好きそれはほとんどのサバンナを所有するものです。
トリトンは、法務省に売却された。小さな車を購入すること、この研究それで作ら三菱ミラージュではありません。
それはモジュールがローラー上お粗末誇り自分自身の良い例ではないし、それを容認するとすぐに緩んで壊した理由トリトン2.5。私は翼オリジナル200000カタルーニャ緩いを失い、50万人近くデビーゴを実行しました。アディもバンを鳴らすために使用され、デ·ビーゴ百万人に走っている。
件名に正味の力。私は販売したくない。今、彼は完全になりました。サポートするために。戻るクラブの、我々はすべての顧客がかなりの売り上げを増やす可能性があることを知っています。私に会いに来て。
しかし、私は古い顧客を免れることはできないとみずほは、古い顧客はそれを気にしないを参照してください。そのための顧客基盤。私は4工場車のシリーズは4車4台を買ってスターマツダE.カーに切り替え作ら、今では植物全体外のみかゆみトリトンのライバルだ。
やってアウト。それを参照してください。車のトラブルを使用していました。
私は私が日本語が読め翻訳する必要があります。
กำจริง ผมพึ่งออกรถมาค้นแรกในชีวิตก็เจ้าตั้น ได้ยินนี้ใจหายไม่น้อย เศร้าเลย t_t
เสือพราน
25-04-2013, 10:31
กำจริง ผมพึ่งออกรถมาค้นแรกในชีวิตก็เจ้าตั้น ได้ยินนี้ใจหายไม่น้อย เศร้าเลย t_t
กำแล้วจริงๆครับ...ก่อนซื้อรถก็หาข้อมูล ก็ได้จากในนี้ มันไม่ค่อยมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ปวดหัวเล่น.........แต่ตอนนี้ทำไมมันกลับด้านเร็วจัง มีแต่เรื่องเสียๆ ทั้งนั้นที่โพสต์เข้ามา
กรรม..ถ้าปัญหามันมากมายขนาดนั้น..ผมว่า..ขายทิ้ง.เปลี่ยนค่ายไปเลยครับ..แต่ก็ต้องไปวัดดวงเอาน๊ะ..ว่าจะไปเจออะไรบ้าง..
บอกตรงๆผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ไม่รู้ว่าคิดถูกหรือคิดผิดที่เลือกไทรทัน ก่อนซื้อหาข้อมูลจากที่อื่นเพราะเข้าเว็ปนี้ไม่ได้ไม่รู้เป็นไรสมัครไงก็ไม่ได้ พอซื้อมา ก็เจอเสียงโน้นเสียงนี่และที่รู้สึกอีกอย่างคุยกับคนที่ทำงานเข้าศูนย์กันไม่กี่พันแต่ทำไมของเราเข้าทีเกือบครื่งหมื่น
ได้..รับ..คำ..ตอบ..จาก..มิตซูมอเตอร์ แล้วนะครับ ช่วงเช้าคุณไกรวัล โทรมา (9 โมงกว่า)แจ้งว่า..ล้อแม็กเครมได้แล้ว รอเบิกของแล้วจะแจ้งวันอีกที..และจะตามเรื่องหลุมมือจับอีกทีเพราะมีผู้รับผิดชอบแยกต่างหาก (คราวก่อนเครมไปแล้วหนึ่งครั้ง) .............เพื่อนๆ พี่ๆ ท่านใดที่คิดจะเครมอย่ารีรอ แม้บางรายการยังสงสัย แต่..มัน..เป็น..สิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบ..สงสัยตรงใหนอะไรต้องเครมโทรถามผมได้ครับ. .......พวง มา ลัย เปื่อย..ผมว่าจะเครมแต่ยังไม่รู้จะเอาอะไรขับรถ ถ้าใช้พลังจิตรขับได้จะรีบเครมทันที....ฮา
triton_tierak
25-04-2013, 16:21
ได้..รับ..คำ..ตอบ..จาก..มิตซูมอเตอร์ แล้วนะครับ ช่วงเช้าคุณไกรวัล โทรมา (9 โมงกว่า)แจ้งว่า..ล้อแม็กเครมได้แล้ว รอเบิกของแล้วจะแจ้งวันอีกที..และจะตามเรื่องหลุมมือจับอีกทีเพราะมีผู้รับผิดชอบแยกต่างหาก (คราวก่อนเครมไปแล้วหนึ่งครั้ง) .............เพื่อนๆ พี่ๆ ท่านใดที่คิดจะเครมอย่ารีรอ แม้บางรายการยังสงสัย แต่..มัน..เป็น..สิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบ..สงสัยตรงใหนอะไรต้องเครมโทรถามผมได้ครับ. .......พวง มา ลัย เปื่อย..ผมว่าจะเครมแต่ยังไม่รู้จะเอาอะไรขับรถ ถ้าใช้พลังจิตรขับได้จะรีบเครมทันที....ฮา
ดีนะที่น้ายังมีอารมณ์ขัน(ฮา) แสดงว่ายังมีความสุขกะมันอยู่ คริคริ
triton_tierak
25-04-2013, 16:25
อย่างแรกเลยนะในความคิดผม คนมิตซูเองน่าจะ ลงเข้ามาดูในเว๊ปบอร์ดต่างๆมั่ง สร้างภาพให้มันดีหน่อยๆ ผู้บริหารเอง น่าจะเปิดใจจะทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง ต้องแฟร์ ถึงจะได้ใจคนซื้อ ถ้าไม่มีเว๊ปไทรทัน ถามจริงๆเหอะหลายๆคนจะแก้ปัญหายังไง ช่างเทคนิคมิตซู มาหาทำงานสร้างภาพในนี้หน่อยก็ดีเอาวิชาการมาตอบบ้าง
ไม่ใช่แค่เข้ามาขายของอย่างเดียว ปัญหามา คนใช้จะไปพึ่งใคร บ้านผมก็ 2 คัน ไทรทัน ที่ชอบเพราะใช้ดีในส่วนตัว อะไรที่แก้ได้ก็แก้เอง สะส่วนใหญ่
ขายไทรทัน ก็ไปขับปาเจโร่ ซื้อรถเล็กก็มิราจ ไม้เชื่อ คนมิตซู มาทำวิจัย ในนี้ได้เลย
เครื่องไทรทัน 2.5 ทำไมมัน หลวมเร็ว พังเร็ว โมไม่ได้ กรายเป็นเครื่องดีเชลห่วยๆสะแล้ว ความภูมิใจ ในเรื่องความอึดทน หายไปหมดสะแล้ว เดิมๆ 200000 โล หลวมแล้ว วีโก้ วิ่งกัน เกือบครึ่งล้านโล ลูกแหวนยังใช้ไดีอยู่เลย รถตู้เครื่อง วีโก้ วิ่งกันเป็นล้านโล
อีสุเมื่อก่อนเรื่องแรง เค้าไม่เอามาขายเลย เดี๋ยวนี้เค้าก็ทำเต็มตัว ลงสนับสนุนงาน งานซิ่งของคลับตลอด แล้วเราล่ะ ลูกค้าในนี้ น่าจะเพิ่มยอดขายให้ไม่น้อย น่าจะลงมาดูหน่อย
มีแต่เค้าทำให้ลูกค้าเก่าไม่หนี ดูๆแล้วมิซู ไม่แคร์ลูกค้าเก่าๆเลยมั้ง มองฐานลูกค้าเก่ามั่งดิ เพื่อนผมทำโรงงาน ใช้ ไซโคลน 4 คัน เปลี่ยนมา สตาด้า 4 คัน ซื้ออีคาร์ 4 คัน ตอนนี้มันใช้ไทรทันคันเดียว นอกนั้น คู่แข่งหมดทั้งโรงงาน
เอ้าทำอะไรกันอยู่ มาดูกันหน่อยครับ คนใช้รถเดือดร้อน
ก็อปไปแปลให้นายญี่ปุ่น อ่านหน่อยนะ
ศูนย์ฯ ห่วย มันเป็นมานานแต่ไหนแต่ไร การเปลี่ยนแปลงช่วงอายุของเราไม่รู้จะได้เห็นหรือเปล่า
คุณrierak ครับเครียดจนปลอดแตกแล้วล่ะจ๊าาาา..แต่..มัน..ต้อง..ทน ศูนย์..?? คาดว่าจะอีกหลายชาติหลาบพบ....เอิกซ์
ท่านทีเอา..กะทู้นี้ส่งให้มิตซูมอเตอร์ ..นั้น.. ช่วยโทรไปกำชับ....แล....อธิบายวัตถุประสงค์ให้เขาฟังหน่อยครับ เขาโทรมาหาผมแน่ะ
Somkieat.c
25-04-2013, 19:14
ออกคันต่อไปเปลี่ยนค่ายแ.่.ง...ง
ท่านทีเอา..กะทู้นี้ส่งให้มิตซูมอเตอร์ ..นั้น.. ช่วยโทรไปกำชับ....แล....อธิบายวัตถุประสงค์ให้เขาฟังหน่อยครับ เขาโทรมาหาผมแน่ะ
อย่าไปกลัวครับไม่ต้องลบกระทู้เหตุเกิดเขาจะได้พัฒนาบ้าง จะมาอ้างแต่ว่าเป็นปกติเป็นทุกคันเกิดทุกคันมากน้อยต่างกันไปไม่ไหวรถราคาไม่ใช่บาทสองบาทที่จะได้ไม่ต้องเสียดายเงิน
Pong Roi-Et
25-04-2013, 19:41
กำจริง ผมพึ่งออกรถมาค้นแรกในชีวิตก็เจ้าตั้น ได้ยินนี้ใจหายไม่น้อย เศร้าเลย t_t
คิดเหมือนกัน เลย ครับ
ให้โทรไปกำชับและแปลไทยให้เป็นไทย กำชับและสัมทับ..ครับ..หลายๆท่านยิ่งดี ชาตินี้จะได้เลิกเครียด
ได้..รับ..คำ..ตอบ..จาก..มิตซูมอเตอร์ แล้วนะครับ ช่วงเช้าคุณไกรวัล โทรมา (9 โมงกว่า)แจ้งว่า..ล้อแม็กเครมได้แล้ว รอเบิกของแล้วจะแจ้งวันอีกที..และจะตามเรื่องหลุมมือจับอีกทีเพราะมีผู้รับผิดชอบแยกต่างหาก (คราวก่อนเครมไปแล้วหนึ่งครั้ง) .............เพื่อนๆ พี่ๆ ท่านใดที่คิดจะเครมอย่ารีรอ แม้บางรายการยังสงสัย แต่..มัน..เป็น..สิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบ..สงสัยตรงใหนอะไรต้องเครมโทรถามผมได้ครับ. .......พวง มา ลัย เปื่อย..ผมว่าจะเครมแต่ยังไม่รู้จะเอาอะไรขับรถ ถ้าใช้พลังจิตรขับได้จะรีบเครมทันที....ฮา
น้าครับผมอยากเห็นรูปไอ้เจ้า ล้อแม็กเจ้าปัญหา หลุมมือเจ้าปัญหากับ เจ้าพวงมาลัยเจ้าปัญหาอะครับ ว่าเหมือนของผมมั้ย เผื่อผมจะได้รีบทำเหมือนน้าบ้าง...
คุณjassada ครับ ไม่ต้องรอดูของใครทั้งนั้นครับ..ความผิดปกติ ทุกกรณี..ให้รีบส่งเคลม ได้ เลย ครับ อย่ารอให้เหมือนผมเลยครับ ความเคลียดจะถามหาเปล่าๆ อย่ารอ..อย่าช้า..อย่าคิดไปทั่ว..เคลมซะนะครับ
ผมก็มีปัญหากับศูนย์ห่วยเเตกเเบบนี้ http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=53561
อ่านดูแล้วมีผลต่อ สภาพจิตใจมาก หาก มี ตังส์พอออกรถใหม่ คิดๆว่าคง ลองค่าย อื่น ดูแล้ว..
ผมก็เจอมาแล้ว 1. เบ้าจับสีลอก 2.ลูกปืนประคองแกนเสีย 3.เซนเซอร์เกียร์ออโต้เสียที่ 100,000กม นิดๆ
ในกรณีหมดระยะรับประกัน..แต่ ชิ้นส่วนใดๆ มีการชำรุดก่อยอายุอันควร ไม่เหมือนชาวบ้านชาวเมืองเขา ก็ เป็นความรับผิดชอบที่เจ้าของสินค้า..ต้องรับผิดชอบนะจ๊ะ
ขอบคุณทุกๆ ความคิดเห็นครับเข้ามาอ่านเก็บเกี่ยวเป็นความรู้
คุณjassada ครับ ไม่ต้องรอดูของใครทั้งนั้นครับ..ความผิดปกติ ทุกกรณี..ให้รีบส่งเคลม ได้ เลย ครับ อย่ารอให้เหมือนผมเลยครับ ความเคลียดจะถามหาเปล่าๆ อย่ารอ..อย่าช้า..อย่าคิดไปทั่ว..เคลมซะนะครับ
เมื่อวานเข้าไปเครม scv มา (รถมันวูปอะครับ) ก็ลืมมมมมมมม...จริง ๆ เลย ลืมถาม มัวแต่กังวลเรื่องปัญหาเวลาปล่อยไหลแล้วจะมีเสียงจากเฟืองท้ายดัง กึกๆๆๆๆๆ (รถเกียร์ mt) สุดท้ายก็ไม่ได้แก้ เพราะช่างขับรถใหม่ ๆ มาให้ลองเลย..ดังเช่นกัน ก็เลยทำอะไรไม่ได้....ก็คงต้องทนฟังเสียงนี้ต่อไป..
แต่คราวหน้าใกล้ถึงรอบเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแล้ว จะต้องถามให้ได้เลยว่า รถแค่ 2 ปี 6 เดือน นิด ๆ รถก็ไม่ได้ใช้เยอะ ไมล์พึ่งจะ 32,xxx เลย ทำไม่มันถึงลอกไวขนาดนี้
ตอนก่อนออกมาก็หาข้อมูลนะครับวีโก้เป็นตัวที่พัฒนาและแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆแล้วส่วนไทรตันก็เป็นรถปลายโมเดลที่ปรับปรุงแก้ไขหมดแล้วเหมือนกัน(ดูในสปีดชาแนล)...ชอบไทรตันเลยจัดมาซะทั้งๆที่รู้ว่าแหนบดังครัชดังแต่ไม่คิดว่าของเรามันจะโดนไปหมดทุกข้อเลย...แต่ก็ทำใจแล้วไหนๆก็ซื้อมาแล้วดูแลรักษากันต่อไป...ไม่หวังอะไรกับศูนย์บริการครับสู้มาหาเก็บข้อมูลในนี้ดีกว่า^_^
George Triton
12-05-2013, 20:44
ตอนก่อนออกมาก็หาข้อมูลนะครับวีโก้เป็นตัวที่พัฒนาและแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆแล้วส่วนไทรตันก็เป็นรถปลายโมเดลที่ปรับปรุงแก้ไขหมดแล้วเหมือนกัน(ดูในสปีดชาแนล)...ชอบไทรตันเลยจัดมาซะทั้งๆที่รู้ว่าแหนบดังครัชดังแต่ไม่คิดว่าของเรามันจะโดนไปหมดทุกข้อเลย...แต่ก็ทำใจแล้วไหนๆก็ซื้อมาแล้วดูแลรักษากันต่อไป...ไม่หวังอะไรกับศูนย์บริการครับสู้มาหาเก็บข้อมูลในนี้ดีกว่า^_^
ดีนะครับที่ท่านซื่อยังได้คิด ผมซื้อคันนี้เพราะเน้นถูกเลยจัดตั้น 116 ม้า ปี 11 มา
ผมก้อโดนเยอะเหมือนกัน
ได้ยินแล้วปวดใจมั้ยครับท่าน มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ
VGS178HP.
20-05-2013, 22:34
มันก็อปไม่เป็นหรอก แต่นายหน้ายุ่นมันหาขนหน้าแข้งไม่เจอ อิอิอิ อาไรเลียหว่า
ผมเน้นบำรุงรักษาตามรอบ เปลี่ยนถ่ายของเหลวตามรอบ ป้องกันไว้ดีกว่ามาปวดหัวกับศูนย์บริการ
tumauyai4x4tritonclup.com
10-06-2013, 00:08
ทัมใจ ครับ :16 5:
rachawdee
10-06-2013, 16:43
น้าๆครับ ผมขอแสดงความคิดเห็นตรงๆเลยนะครับ คงไม่ว่ากัน
หลังจากมาลองใช้เจ้าตั้น 4Door Plus M12 สิ่งที่ประทับใจเพียงอย่างเดียวคือ ความกว้างของห้องโดยสาร
ส่วนเรื่องการทรงตัวที่รู้สึกแย่มากที่สุดคือ วิ่งทางขรุขระแล้ว"ท้ายดิ้นเกิน" ทั้งที่ลมยาง32/32
ในห้อง พื้นวางเท้าเบาะหลังขวาวางของสดไม่ได้เลย ร้อนshipหาย ทั้งๆที่ปูพรมกระดุม
ซุ้มคันเกียร์ก็ร้อนผ่านกางเกงยีนส์มาถึงขาซ้ายเวลาพิงขา ศุนย์บริการห่วย รอให้ครบ5ปีก่อนเถอะ
เรื่องการดูแลลูกค้า+เครมชิ้นส่วน ยังไงก็ไม่สู้ Isuzu ถึงช่วงล่างจะนิ่มๆ แต่การใช้รถระยะยาวสบายใจมาก หมดประกันยังเครมได้ถ้าอะไหล่ Defect
มีล๊อตเครื่องพัง แหวนหัวฉีดรั่วแตก เครมเครื่องก็เครมไม่งี่เงา ครัชท์ดังจริงจะเครมกี่แผ่นก็เครมไป คันเก่าผมเครมคลัทช์ที่ 97,000 กม. ก็เครมง่ายปกติ
มิตซูถ้าเอาใจใส่ลูกค้า รู้จักเปลี่ยนแนวคิดการบริหาร กล้าที่จะเปลี่ยน กล้าที่จะรับผิด ผมเชื่อว่ายอดขายรถไม่ต่ำกว่า Isuzu อย่างแน่นอน
อยู่ที่คุณจะกล้าเปลี่ยนหรือไม่!!!
หมายเหตุ
ผมยังมีประเด็นเรื่องเครมกับมิตซูตัดประกันผม อยู่ระหว่างรอคำตอบในส่วนอื่นๆจาก call center ผลออกมาเป็นยังไงจะตั้งกระทู้เล่าให้ฟังในโอกาสต่อไปครับ
ผมว่าสาเหตุของปัญหามี 2 ปัจจ้ย อันแรกอยู่ที่การใช้งานและการดูแลเอาใจใส่บำรุงรักษาของเราว่าทำได้ดีระดับไหน อันนี้ก็สำคัญ ส่วนอันที่สอง อันนี้สำคัญมาก ปัญหาจาก Misubishi Motors ทั้งฝ่ายผลิต และศูนย์บริการ ซึ่งควรจะมีการตรวจสอบมาตรฐานสินค้าให้มีคุณภาพที่ตี ส่วนศูนย์บริการควรมี่การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกศูนย์ Mitsubishi Mortors คุณทำได้ไหม
ใช้รถมาหนึ่งปี มีความรู้เรื่องรถขึ้นเยอะเลยครับ โดยเฉพาะรถไทรตันครับ แหนบดัง ครัชดัง ปีกนกหน้าดัง พวงมาลัยดัง ท้ายร่อนสะบัด เสียงดังในห้องโดยสารหน้าหลัง นี่ดีนะครับเครื่องยนต์ยังไม่มีปัญหา ผมว่าการที่เราซื้อรถราคาหลายแสนบาทมาแล้วต้องเจอกับปัญหาเหล่านี่ที่ต้องตามแก้กันไม่จบสิ้นขนาดนี้ เสียเวลาหาค่างวด ค่าน้ำมัน กันพอสมควร
ผมชอบรูปทรงของไทรตันและความแรงครับ แต่พอศึกษาจากในเวปนี้ไปเรื่อยๆ ก็พบว่า รถของเรานั้นยังไม่ใช่สิ่งที่คุ้มค่ากับเงินค่าต้องจ่ายครับ
ครบห้าปีเมื่อไหร่อาจย้ายค่ายครับ แต่จะดูไทรตันโฉมใหม่เป็นอันดับแรกครับ
ผมสัญญา...
:49 2:
teetriton4x2
11-06-2013, 21:22
ปัญหามีทุกค่ายครับ แล้วแต่ว่าจะเกิดจุดไหน มันอยู่ที่ว่าเราทนกับมันได้แค่ไหน ใจรัก ก้อต้องใช้มันต่อไป สุดทนก้อเปลี่ยนค่าย ( อาจจะไปเจอปัญหานั้นๆอีก )และอย่างที่หลายๆท่านมาแสดงความคิดเห็น ดีครับ แต่ผู้ผลิต คงจะไม่ได้รับรู้ปัญหา หรือไม่ก้อไม่สนใจ ไม่ใช่หน้าที่ อะไรต่างๆ พวกเราที่ใช้รถก้อเลยต้องเป็นแบบนี้ เฮอย.....
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.