PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : เรื่อง โช๊คหลัง



man-0731
13-05-2013, 23:37
ตั้นเราใส่แบบนี้ได้ไหมคับ..
ปกติโช๊คจะหันไปคนล่ะทาง..
อยากใส่แบบในรูปทำได้ไหมคับ

205618

rangsun
14-05-2013, 07:21
เออ ๆ อยากรู้เหมือนกัน ติดตั้ง 2 แบบนี้ให้ความแตกต่างอย่างไร ติดตั้งฝั่งเดียวกันก็ดูดี แล้วมันไม่ดีไงโรงงานถึงติดตั้งแบบสลับข้างกันมาให้เรา

naret
14-05-2013, 07:50
ถ้าติดคงต้องให้ช่างทำจุดยึดขึ้นมาใหม่ แต่การใช้งานมันจะดีหรือแย่กว่าเดิมต้องลองเอง ผมก็เคยเห็นเพื่อนเอาอีสุไปไขว้โช๊คซึ่งผมว่าโช๊คไขว้กันมันก็ดีอยู่แล้วครับ แต่ถ้าอยากโชว์โช๊คสวยๆก็อีกเรื่องนึงคับ55 รอน้าๆท่านอื่นมาช่วยแนะอีกทีครับ

rmd
14-05-2013, 08:33
ถ้าจะถามว่าติดครั้งแบบในรูปได้ไหม......ในทางเทคนิคติดตั้งได้ค่ะสร้างแกนยึดช๊อคอัพขึ้นมาใหม่ หรือจะสร้างทั้งแป้นเลยก็ได้แล้วแคร่สะดวก
ทำไมต้องติดตั้งแบบในรูป หรือ ติดตั้งแบบในรูปแล้วการทำงานแตกค่างจากเดิมอย่างไร. ......เรื่องมันยาวค่ะ องค์ประกอบมันมีหลายอย่าง มากกว่าแค่เชื่อว่ามันดีกว่าค่ะ

ohm4door
14-05-2013, 13:47
อีสุ เชฟ ที่ทำมาแบบนี้สุดท้ายรถแรงหรือคนที่เค้ารู้ว่าแบบไขว้ ดีกว่า เข้าโค้งดีกว่า ขับทางตรงดีกว่า ถ้าได้มีโอกาสไปสนามแข่งรถ คลอง5หรือเทพนคร ส่วนมากที่ออกตัวดีๆโช้คไขว้ทั้งนั้น อีสุ เชฟ ถ้าไม่ไขว้ต้องมีคล้ำเพลา ครับ

man-0731
14-05-2013, 13:55
สรุปทำได้ใช่ไหมคับ....
แต่ยังไม่มีใครฟันธงว่ามันข้อดีหรือข้อเสียอย่างไร....

MiNi_XXL
17-05-2013, 02:15
ถ้าจะทำอ่ะ ทำได้แน่นอน ครับ แต่ถ้าทำกลับไทรทันแล้วจะเป็นอย่างไร คงตอบไม่ได้

แต่ถ้าเป็นที่อยู่ในอีซูซุนั้น ถ้าหากว่าเคยขับ เคยนั่งจะรู้เลยว่า ขับ 80-100 ทำไมมันช่างนิ่มเหมือนนั่งรถเก๋งจริง ๆ แต่พอความเร็วสูง ที่ 130 ขึ้น รถเริ่มยวบยาบ ออกอาการท้ายโยน ในช่วงที่โฉบหรือโยกเปลี่ยนเลนในความเร็วสูง จั๊มคอสะพานเด้งเป็นกบเลยทีเดียว

สำหรับผมคิดว่าหากไทรทันทำแบบนี้ก็คงไม่ต่างอะไรกับของอีซูซุ อาจจะนิ่มกว่า เท่ากัน หรือ แข็งกว่า เมื่อเทียบกับการไขว์โชค

แต่สำหรับผม ให้ตายยังไงก็ไม่ทำครับ โช๊คอยู่ในระนาบเดียวกันแบบนี้ ไม่เอาด้วยคนล่ะ

man-0731
17-05-2013, 02:21
ถ้าจะทำอ่ะ ทำได้แน่นอน ครับ แต่ถ้าทำกลับไทรทันแล้วจะเป็นอย่างไร คงตอบไม่ได้

แต่ถ้าเป็นที่อยู่ในอีซูซุนั้น ถ้าหากว่าเคยขับ เคยนั่งจะรู้เลยว่า ขับ 80-100 ทำไมมันช่างนิ่มเหมือนนั่งรถเก๋งจริง ๆ แต่พอความเร็วสูง ที่ 130 ขึ้น รถเริ่มยวบยาบ ออกอาการท้ายโยน ในช่วงที่โฉบหรือโยกเปลี่ยนเลนในความเร็วสูง จั๊มคอสะพานเด้งเป็นกบเลยทีเดียว

สำหรับผมคิดว่าหากไทรทันทำแบบนี้ก็คงไม่ต่างอะไรกับของอีซูซุ อาจจะนิ่มกว่า เท่ากัน หรือ แข็งกว่า เมื่อเทียบกับการไขว์โชค

แต่สำหรับผม ให้ตายยังไงก็ไม่ทำครับ โช๊คอยู่ในระนาบเดียวกันแบบนี้ ไม่เอาด้วยคนล่ะ
กระจ่าง....เลยคับ ถึงว่าเห็นมีแต่อีสุทำ ถ้าสวยแต่ไม่ดี..ก้อไม่ทำคับ
ขอถามน้าเอกหน่อยคับ ผมเห็นน้าใช้โช๊คของwinnerอยู่
ผมอยากถามถึงการปรับระดับหน่อยคับ winner ปรับ 9 ระดับแกน20
265/50/20 พลัส4 ประตู ไม่บรรทุกคับ อยากได้แบบหนึบๆ ไม่กระด้าง

MiNi_XXL
17-05-2013, 11:53
อยากได้หนึบไม่กระด้าง นี่ขนาดโช๊คน้ำมันน้ายังว่ากระด้างเลยหรือ ลมยางเติมเท่าไหร่ครับ

ตัวนีีปรับแค่ไหนไม่แน่ใจครับ แต่ค่าเริ่มต้นควรเป็นค่ากลางคือ เบอร์ 4-5-6 ที่นี้ก้อมาปรับไล่เบอร์กัน ผมว่าเบอร์ 6-7 ก็น่าจะเห็นแล้วล่ะ

man-0731
17-05-2013, 12:03
ลมยาง 32 จะลองปรับดูน่ะคับ หน้าหลังปรับเท่ากันใช่ไหมคับ

MiNi_XXL
17-05-2013, 16:31
ลมยาง 32 จะลองปรับดูน่ะคับ หน้าหลังปรับเท่ากันใช่ไหมคับ

หน้าปรับให้สูงกว่าซักเบอร์ครับ

MEAW_SAN
17-05-2013, 16:41
หน้าปรับให้สูงกว่าซักเบอร์ครับ
งั้นเอาแถวบนตรงกลางละกัน

Dr.maxnano
27-05-2013, 22:12
แบบไทรทันดีกว่าครับเพราะแต่ก่อนผมใช้ดีแมกซ์อยู่ขนาดเปลี่ยนโช๊คติดกันโคลงยังสู้ไทรทันไม่ได้เลยครับ