PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : 178vg auto เหยีบคันเร่งแล้วหน่วง ทำไงดีครับ



b_suksan
23-05-2013, 22:43
คืออาการเวลาขับช้าๆและตอนออกตัวเหยีบคันเร่งแล้วรอบเครื่องขึ้นแต่รถไม่ไปครับพอจะไปกระโดดเลยครับมีวิธีแก้มั้ยครับและถ้าเข้าศูนย์ไห้ช่างอัพเวอร์ชั่นเกียร์ใหม่ได้มั้ยครับรอผู้รู้แก้ไขไห้หน่อยครับ

plugpui
23-05-2013, 23:04
คอมแอร์ทำงานพอดีรึป่าวครับ

decskong
23-05-2013, 23:31
คืออาการเวลาขับช้าๆและตอนออกตัวเหยีบคันเร่งแล้วรอบเครื่องขึ้นแต่รถไม่ไปครับพอจะไปกระโดดเลยครับมีวิธีแก้มั้ยครับและถ้าเข้าศูนย์ไห้ช่างอัพเวอร์ชั่นเกียร์ใหม่ได้มั้ยครับรอผู้รู้แก้ไขไห้หน่อยครับ

เป็นอาการปกติของเกียร์ออโต้ ครับ อีกอย่างหนึ่งก็มาจากคันเร่งไฟฟ้าครับ เห็นสมาชิกบางท่าน แก้โดยใส่ กล่องคันเร่งครับ

poy_ae
23-05-2013, 23:40
เป็นอาการปกติของเกียร์ออโต้ ครับ อีกอย่างหนึ่งก็มาจากคันเร่งไฟฟ้าครับ เห็นสมาชิกบางท่าน แก้โดยใส่ กล่องคันเร่งครับ

ใส่ดันรางดีกว่า 555ผมเคยถามแล้วเหมือนกัน

vasin
24-05-2013, 00:26
กล่องคันเร่งไฟฟ้าช่วยได้ครับเพราะรถผมก็ATครับ

superman
24-05-2013, 07:50
คันเร่งไฟฟ้าครับ ไม่วุ่นวายตามมาถ้าพอแค่ออกตัวดีขึ้น แต่รถก็ไม่ได้แรงขึ้นนะครับ เหมือนกะการทดรอบให้ไวขึ้น มีหลายยี่ห้อตามสะดวกเลยครับ

SunTK
24-05-2013, 09:57
ไม่ทราบว่า เพิ่งออกรถหรือป่าว ตอนผมใช้ใหม่ๆ ก็กะไม่ค่อยถูก มันจะหน่วงประมาณ 2 วินาที เวลาคิกดาว

ถ้าค่อยๆเร่งขึ้นจะไม่เป็น ตอนนี้ก็ชินแล้วครับ

Dr.maxnano
24-05-2013, 18:04
ผมก็เป็นครับเกียออโต้เหมือนกันใส่ดันรางรับรองหาย

keamapon
25-05-2013, 12:03
ไม่ทราบว่าใช่อาการแบบนี้มั้ย...ถ้าออกรถตอนรถนิ่งๆ เกียร์จะเปลี่ยนตามปกติ แต่ถ้าเราหยอดหลังเต่าแล้วรถยังเคลื่อนช้าๆ แล้วเหยียบคันเร่งต่อรถจะเปลี่ยนเกียร์ (จาก 1 ไป 2) ที่รอบสูงกว่าตอนออกรถที่จอดสนิท ถ้าแบบนี้ผมก็เป็น ก็ไม่รู้ปกติหรือเปล่า ผมจะแก้โดยเวลาหยอดหลังเต่าก็จะชลอรถให้เกือบนิ่ง แล้วค่อยเหยียบคันเร่ง อันนี้ต้องอาศัยความใจเย็นอย่างมาก หรือถ้ารีบๆ ก็ใช้วิธีมาใช้เกียร์ +/- เปลี่ยนเองเลย ... อ่ะอ่ะ

solid
25-05-2013, 15:54
ผมก็ auto เมื่อก่อนก็อาการเดียวกับน้าแหละจัดดันรางสักใบหายแน่นอนเห็นผลกว่ากล่องคันเร่งแต่ถ้าได้กล่องคันเร่ง+ดันรางมันแน่นอน

solid
25-05-2013, 15:56
ไม่ทราบว่าใช่อาการแบบนี้มั้ย...ถ้าออกรถตอนรถนิ่งๆ เกียร์จะเปลี่ยนตามปกติ แต่ถ้าเราหยอดหลังเต่าแล้วรถยังเคลื่อนช้าๆ แล้วเหยียบคันเร่งต่อรถจะเปลี่ยนเกียร์ (จาก 1 ไป 2) ที่รอบสูงกว่าตอนออกรถที่จอดสนิท ถ้าแบบนี้ผมก็เป็น ก็ไม่รู้ปกติหรือเปล่า ผมจะแก้โดยเวลาหยอดหลังเต่าก็จะชลอรถให้เกือบนิ่ง แล้วค่อยเหยียบคันเร่ง อันนี้ต้องอาศัยความใจเย็นอย่างมาก หรือถ้ารีบๆ ก็ใช้วิธีมาใช้เกียร์ +/- เปลี่ยนเองเลย ... อ่ะอ่ะ
ปกตินะครับผมก็เป็น

Ttriton
27-05-2013, 15:13
ตามน้าๆแนะนำเลยครับ.... คันเร่ง+ดันราง อาการดังกล่าวจะหมดไป ขับสนุกขึ้นเป็นกอง

vasin
27-05-2013, 21:57
ขออนุญาตินะครับพึ่งถอดออกเมื่อตอนบ่ายวันนี้ http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=54756 สนใจจริงๆลดได้ครับ/กานต์ 088-119-8910

focus
28-05-2013, 22:19
ผมก็ auto เมื่อก่อนก็อาการเดียวกับน้าแหละจัดดันรางสักใบหายแน่นอนเห็นผลกว่ากล่องคันเร่งแต่ถ้าได้กล่องคันเร่ง+ดันรางมันแน่นอน
แนะนำหน่อยครับใส่ดันรางของอะไรดีแล้วบูชขึ้นเท่าไรครับ

Spawn of Triton
28-05-2013, 22:36
แนะนำ Prospeed Tune By Wut (น้าวุฒิ W-ut) เห็นแต่ละคนมาไกลๆ ทั้งนั้นครับ ^^

I_Chol
29-05-2013, 08:50
ตามน้าๆแนะนำเลยครับ.... คันเร่ง+ดันราง อาการดังกล่าวจะหมดไป ขับสนุกขึ้นเป็นกอง

ขอลองขับรถน้าหน่อยได้ป่ะ ว่าสนุกยังไง ฮ่าๆๆ:31 2:

Ttriton
29-05-2013, 17:38
ขอลองขับรถน้าหน่อยได้ป่ะ ว่าสนุกยังไง ฮ่าๆๆ:31 2:

ได้ครับ....แต่รถผมวิ่งช้าๆ ไปเรื่อยๆ ไปนานๆ น้าชลจะชอบเปล่า?

aj anucha
30-05-2013, 19:57
ไทรทัน vg โดนดันรางใบเดียววิ่งรู้เรื่องเลยครับ อาการรอรอบหายไป อัตราเร่งดีขึ้น รอบเดินได้ยาวกว่าครับ

cube ใบเดียว....... จูน FRPอย่างเดียวแบบเค้นหน่อยบูสฟาด 28 psi และดิ่งลงมาค้างที่ 24 psi ครับ
สนใจดันราง cube โทรมาคุยกันครับน้า (ผมอยู่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี) ถ้าอยู่ไม่ไกลจากผม ผมจัดให้ได้ .... ถ้าอยู่โซนกรุงเทพก็น้าวุฒิ บางแคครับ เด็ดเหมือนกันครับน้า ^^