PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : น๊อตตรงมอเตอร์ EGR กับตรงขาเข้า EGR Cooler ใช้แรงขันเท่าไหร่ครับ



amatsuka
03-06-2013, 14:51
พอดีตอนใส่แผ่นอุดเองแค่ขันไว้พอแน่น ตอนนี้ได้ประแจทอร์คมาแล้วจะขันกวดตามเสปคอีกทีครับ

MUNIC
03-06-2013, 15:01
อั๊ยยะ เอางั้นเลย ขันพอตึงมือก็ได้คร๊าบบ ไม่ต้องถึงกับ ปอนด์หรอกคร๊าบบ
สบายใจได้ไม่คลายแน่นอนครับ

Ttriton
03-06-2013, 15:09
รอบคอบดีครับ...

kong22
03-06-2013, 15:14
อั๊ยยะ เอางั้นเลย ขันพอตึงมือก็ได้คร๊าบบ ไม่ต้องถึงกับ ปอนด์หรอกคร๊าบบ
สบายใจได้ไม่คลายแน่นอนครับ

ใช้แล้วครับเอาแบบพอตึงมือพอ

amatsuka
03-06-2013, 16:10
ฮะๆๆ พอดีผมซื้อมาจะเอาไปลุยกับ Nissan NV คันเก่าอะครับ กะว่าจะเอามาลองซะหน่อยเพราะหมดไปหลายตังค์เหมือนกันแพงเอาเรื่องนะเนี่ยประแจแบบนี้อ่ะ

แถมซื้อแตร Hella ดำมากำลังจะเปลี่ยนครับ

iamday
07-06-2013, 22:02
โห..พึ่งรู้ว่ามีประแจแบบนี้ด้วยครับ ๕๕๕
ผมก็ขัน เอาความรู้สึกแน่นๆ เป็นใช้ได้ครับ

kodomo31
07-06-2013, 22:17
:kapook-17195-8823:บางอู่ยังไม่มีใช้เลยนะนั้น

MUNIC
20-06-2013, 13:12
อันนี้สเปคจากใน Manual ของ 4G93 ครับ

210380

เท่าที่เห็นคือ 21 nm

King_lampang
20-06-2013, 15:45
เห็นช่างที่ทำให้บอกครั้งที่ 1 = 100 ปอน , 2= 120 ปอน , 3 = 140 ปอน อ่ะครับ ส่วนประแจบล็อคที่แกใช้ทำให้ตัวล่ัะหมื่อนกว่าบาทที่มีปรับแรงทอคที่ปลายด้ามประแจ