PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ดัน กับ ยก อันไหนก่อนดี



katang toei
04-06-2013, 17:15
ขอถามความเห็นหน่อยคับ Plus 4 D VG ดันกับยกใส่อันไหนก่อนดีคับ :i40:

LuftWaffe
04-06-2013, 17:25
อยู่ที่ใจเรา และเงินในกระเป๋าครับ 555

Ttriton
04-06-2013, 17:37
ถ้างบประมาณแบบค่อยๆทำ เชียร์ดันก่อนครับ......ถ้าไม่จำกัดงบ ก็พร้อมกันไปเลยครับ.....

jee4x4
04-06-2013, 18:18
รูหัวฉีดเยอะอยู่แล้วจัดดันไปก่อนเลยครับ ขึ้นโบว์ใหญ่ค่อยยกก็ยังทัน อิอิ แล้วแต่งบนะครับ

lnwtorres
04-06-2013, 19:56
สเต็ปแรก ดัน..เข้าดันออกก่อนครับ พอเหนื่อยแล้วค่อยยก:38 4:

nopba
04-06-2013, 20:28
จากคนที่เคยใส่ยกก่อน ความรู้สึก ต้นอืดเหมือนเดิม กลาง ปลาย ok แล้วมาใส่ดันทีหลัง
ถ้าน้าจะใส่กล่องดัน ลองถามคนขายด้วยนะครับว่ามีบูสคัทและคุมบูส vg ได้มั้ย ใส่กล่องจูนคอมนะครับ
ปล. ผมใช้vg อยากลองยกใบเดียว แต่สุดท้ายต้องใส่ดันตาม เพราะกล่องยกไม่มีบูสคัทครับ

tumauyai4x4tritonclup.com
04-06-2013, 20:52
ดันก่อน ก็ได้ครับน้า แค่นี้ดันใบเดียวอาจจะเต็มไมล์เลยก็ได้ อิอิ :31:

MiNi_XXL
04-06-2013, 21:19
โดยปกติแล้วไม่ว่าจะโบธรรมดา หรือโบวีจี ก็จะแนะนำให้ใส่กล่องดันรางก่อนครับ เพื่อช่วยเรียกรอบต้นให้มาเร็วและทำให้เครื่องยนต์กระชับกระเฉงในรอบต่ำ ในช่วงเวลาที่แซงหรือต้องการเรียกรอบในรอบต่ำก็สามารถกดคันเร่งลงได้เลย บูสท์ก็จะติดเร็วขึ้น

หากติดยกก่อน สิ่งที่ได้และตอบสนองได้ดีคือ เกียร์ 3 ไปแล้วหรือรอบกลางจะเห็นชัดเจน เนื่องจากในรอบต้น เกียร์ 1 2 แรงดันที่ทำได้ยังเท่าเดิม ถึงจะกล่องยกหัวฉีดเสริมก็ตาม และจูนตามรอบได้แต่ก็ยังต้องรอบูสท์เทอร์โบติดก่อน ถึงจะเห็นหน้าเห็นหลัง แต่ในรอบต่ำที่เห็นได้ชัดคือ ควันดำมาเป็นลูก ๆ ล่ะครับ

ผิดถูกขออภัย ตอบอย่างที่ผมเข้าใจ

katang toei
04-06-2013, 22:57
แล้วกล่องจูนมือที่มีดัน+ยก30% จะดีไหมคับ ใครเคยใช้กล่องจูนมือบ้างคับขอข้อมูลหน่อยเห็นราคาไม่ค่อยแรงมาก น่าสน แต่ก็กลัวระยะยาวใช้ไปนาน ๆ จะมีปัญหาหรือป่าว:35 2:

MiNi_XXL
05-06-2013, 00:10
ถ้าคิดจะเล่นกล่องแบบนี้ ก็เล่นได้ แต่แทบจะดูค่าอะไรไม่ได้ตอนจูน นอกจากดูผ่าน port obdII ซึ่งค่าที่อ่านก็โดนหลอกไว้หมดแล้ว

ผมขอเอาคำเพื่อนผมพูดให้น้าฟังซักนิด อย่าถือโทษโกรธกันนะ

"รถน้าราคาตั้งกี่แสน 8 แสนกว่า น้าจะติดกล่องทั้งที จะติดกล่องหลักพันหรือ"

MiNi_XXL
05-06-2013, 00:14
ผมเห็นมาเยอะแล้วแม้ไม่เคยใช้กล่องประเภทดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ถอดทิ้ง มาใส่กล่องใหม่จูนคอมทั้งนั้น แล้วก็พูดว่า รู้งี้ใส่กล่องจูนคอมตั้งนานแล้ว

กล่องจูนมือ จูนคอม ออกกันมานานแล้ว และก็ออกกันมาเยอะด้วย ผมขับรถใส่กล่องมาก็เกือบสามปี ผมใช้กล่องจูนคอมตลอด

Ttriton
05-06-2013, 10:09
ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมครับน้า.......กล่องมีเยอะแยะเต็มไปหมดตอนนี้ แต่ผมก็เชียร์จูนคอมนะครับ :13 2::13 2: แต่ท้ายสุดก็อยู่ที่ตัวเราแหละครับว่าจะติดกล่องอะไรแบบไหน ขอให้เจอเนื้อคู่ไวๆนะครับ

kamarn
05-06-2013, 10:47
ให้ดี ทำพร้อมกันไปเลย

aleky
05-06-2013, 11:01
สำหรับผมกล่องแบบใหนก็ดีไม่หนีกันเยอะ...มันอยู่ที่คนขาย ว่าเค้าจะดูแลหลังการขายดีมั๊ยต่างหาก ด้วยความเคารพครับ เจ็บมาเยอะครับ

katang toei
05-06-2013, 11:44
ขอบคุณทุกความคิดเห็นคร๊าบบ :Banane48:

AKNet
05-06-2013, 16:57
ยกก่อนแล้วค่อยดันเข้าไปครับ เฮ้ย......ใช่หรือเปล่าหว่า:emoticon-cartoon-01

Spawn of Triton
05-06-2013, 19:46
กล่องดีหมด เช่นยี่ห้อเดียวกันแต่ทำไมไม่เหมือนกัน

ก็คือ ขอให้จูนคอม แล้วเลือกมือจูนดีๆ บริการหลังการขายดีครับ จะได้จบทีเดียว ^^

dokdoy
10-09-2013, 13:02
ไม่หนักเอาพอประมาณ วิ่งสบายยยย พอแซ่บ ก็ โอเคคร๊าบบบบ ผมใช้อยู่ บูซ 25 งาม ๆ ค่าใช้จ่ายก็ โอเคน๊า ไม่ถึงหมื่น ทั้งดัน ทั้งยก แต่ถ้าเหลือ ๆๆๆๆๆๆๆ ก็จัดเลยคร๊าบบบบ

auto_sung
10-09-2013, 13:11
ขออนุญาติถามต่อ จากเจ้าของกระทู้นะคับ

อย่างเราใส่ ดันใบเดียวแล้ว ต้องทำครัชเพิ่มหรือป่าวอ่ะคับ

พอดี ผมไม่อยากขับรถครัชแข็งๆเลยยังไม่ติดกล่องพ่วง ...

( แค่นี้ก้อแข็งจะแย่ ) t-t ..

Ttriton
10-09-2013, 13:17
ขออนุญาติถามต่อ จากเจ้าของกระทู้นะคับ

อย่างเราใส่ ดันใบเดียวแล้ว ต้องทำครัชเพิ่มหรือป่าวอ่ะคับ

พอดี ผมไม่อยากขับรถครัชแข็งๆเลยยังไม่ติดกล่องพ่วง ...

( แค่นี้ก้อแข็งจะแย่ ) t-t ..

คลัชเดิมคงใช้ได้ไม่นานก็ลื่นครับ แต่เดี๋ยวนี้คลัชแต่งไม่แข็งไม่สั่นแล้วครับน้า ลองหาข้อมูลดูครับ

driller
10-09-2013, 14:23
ตอนผมติดกล่องดันคลัทเดิมเอาอยู่ พอมาจูนกล่องหลักคลัทเดิมเอาไม่อยู่ กล่องยกก็น่าจะต้องเปลี่ยนคลัทครับ

Dr.maxnano
11-09-2013, 23:59
แล้วกล่องจูนมือที่มีดัน+ยก30% จะดีไหมคับ ใครเคยใช้กล่องจูนมือบ้างคับขอข้อมูลหน่อยเห็นราคาไม่ค่อยแรงมาก น่าสน แต่ก็กลัวระยะยาวใช้ไปนาน ๆ จะมีปัญหาหรือป่าว:35 2:

เคยใช้อยู่ครับแรงจริง แต่คุมอะไรไม่ได้เลย