แสดงเวอร์ชันเต็ม : สอบถาม กล่องแต่งคอมมอนเรล Power Lab
น้าๆในคลับนี้มีใคร ใส่กล่องของ Power Lab มั้งไหมครับ
อยากรุ้ว่ามันดีกว่า พวก ECU shop และ Alpha tech
เพื่อนผมมันบอกว่าถ้าจะไปใส่กล่องตัวพาวเวอแล๊ปต้องไปที่ ศูนย์ ปอเช่ รังสิต
เค้าว่าดี เลยอยากมาถามน้าๆ ในคลับดู เพราะตอนนี้ผมใส่ ECU shop อยู่ รุ่น CUBE
termated
14-06-2013, 20:56
https://www.facebook.com/powerlabthailand?fref=ts ตามนี้ครับน้าลองถามดูผมก็ชั่งใจอยู่ อิอิ
LuftWaffe
15-06-2013, 00:48
ผมเข้าไปอ่านแล้วของพี่แกไม่ธรรมดาเหมือนกันนะครับเนี่ย
เรื่องกล่องผมไม่มีความรู้เท่าไร ดูด้วยว่าบริการหลังการขายเป็นไง เวลาอยากไปจูนลดหรือเพิ่ม เค้าบริการดีหรือเปล่าแก้ปัญหาจบใหม พื้นฐานการใช้รถของเราด้วยแบบใหน
pukluktriton
16-06-2013, 21:20
ผมใส่อยู่ครับ ทั้งยกและดัน vg178 เกียร์ธรรมดา อินเตอร์ hks gt 4 นิ้ว นอกนั้นเดิมหมด ท่อไอเสียยังเดิมเลยครับ
ใส่มา 1 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย เครื่องเดิมเงียบเหมือนปกติ กล่องดันมันมีโปรแกรมตายตัว ส่วนกล่องยกจูนกันสดๆ
เราอยากได้แบบไหนบอกได้เลยครับ สำหรับสเต็ปผม บอกคนจูนว่า เอาสุดที่เครื่องจะรับได้ ปั้มไม่แตก ไม่เป็นอัตรายกับเครื่อง ควันดำ ไม่อั้นปล่อยได้เต็มที่
ผมก็ไปใส่ที่ศูนย์ปอเช่มา
เรื่องบริการหลังการขาย ไม่ต้องกลัวครับ มีที่ตั้งชัดเจน อยากจูนเมื่อไหร่เข้าไปได้เลย คุยกันง่ายๆครับ
ลองดูครับ แล้วจะรู้ว่าความมัน มีจริง
น่าสน มองๆอยู่ตัวนี้ เพื่อนมันบอกให้ลองเปลี่ยนค่ายไปเล่นตัวนี้ยุ ชั่งใจอย่างมาก
ออก ตัวเป็นไงมั้งอ่ะ แต่ของผมมันออโต้ คงไม่มันเหมือนเกียธรรมดา ขับมันกว่า
เ่ด่วลองไปดูดีกว่า ขอบคุรมากนะครับ สำหรับคำแนะนำ
MiNi_XXL
17-06-2013, 01:26
อยู่แถวไหนครับ
pukluktriton
17-06-2013, 08:12
น่าสน มองๆอยู่ตัวนี้ เพื่อนมันบอกให้ลองเปลี่ยนค่ายไปเล่นตัวนี้ยุ ชั่งใจอย่างมาก
ออก ตัวเป็นไงมั้งอ่ะ แต่ของผมมันออโต้ คงไม่มันเหมือนเกียธรรมดา ขับมันกว่า
เ่ด่วลองไปดูดีกว่า ขอบคุรมากนะครับ สำหรับคำแนะนำ
รถผมลองออก แรงๆ 1-2 ฟรีทิ้งหมดเกียร์ ครับ แต่ไม่แนะนำ มันสึกหรอเยอะ กับการขับแบบนี้ อืม แต่ที่สำคัญ คุมบูสได้นิ่งมากครับ ตอนกระแทกคันเร่ง ฟาดไป 26 ปอนด์ แล้วมันก็จะลด เหลือ 20 ปอนด์ ผมอยู่แปดริ้ว ก็ขับไปทำครับ
ผมใส่อยู่ครับ ทั้งยกและดัน vg178 เกียร์ธรรมดา อินเตอร์ hks gt 4 นิ้ว นอกนั้นเดิมหมด ท่อไอเสียยังเดิมเลยครับ
ใส่มา 1 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย เครื่องเดิมเงียบเหมือนปกติ กล่องดันมันมีโปรแกรมตายตัว ส่วนกล่องยกจูนกันสดๆ
เราอยากได้แบบไหนบอกได้เลยครับ สำหรับสเต็ปผม บอกคนจูนว่า เอาสุดที่เครื่องจะรับได้ ปั้มไม่แตก ไม่เป็นอัตรายกับเครื่อง ควันดำ ไม่อั้นปล่อยได้เต็มที่
ผมก็ไปใส่ที่ศูนย์ปอเช่มา
เรื่องบริการหลังการขาย ไม่ต้องกลัวครับ มีที่ตั้งชัดเจน อยากจูนเมื่อไหร่เข้าไปได้เลย คุยกันง่ายๆครับ
ลองดูครับ แล้วจะรู้ว่าความมัน มีจริง
เครื่อง VG auto ผมก็กำลังตัดสินใจ powerlab ชุดนี้อยู่ ช่วงนี้โปรโมชั่นดัน+ยก 25,000 บาท ไม่รู้ว่าราคานี้ทุกรุ่นหรือเปล่า?
MiNi_XXL
17-06-2013, 12:40
ผมหมายถึง เจ้าของกระทู้อยู่แถวไหนครับ น้าตุ้ย
MiNi_XXL
17-06-2013, 12:40
พาวเวอร์แล๊ปเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้ผมว่าดีกว่ารุ่นก่อนเยอะมาก จากเพื่อนในปาเจโร่ที่ใส่ ๆ กับ วิ่งกันมันวิ่งกันเนียนเหมือนกันเลย
ผมหมายถึง เจ้าของกระทู้อยู่แถวไหนครับ น้าตุ้ย
อ้าวเข้าใจผิดครับน้าเอก....
ผมยุ ลพบุรีครับ น้าา น้าพอรู้ช่วยแนะนำทีครับ เพราะเพื่อนผมหนีไปเล่น power lab ยังไม่กล้าลอง
แล้วช่วงนี้ ค่ายนี้เค้าจัดโปรด้วย ยก+ดัน 25000
triton_tierak
17-06-2013, 14:33
น้าโจ้รถส้ม เคยบอกว่าเป็น 1 ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของกล่องทั้งหลายที่ขายในบ้านเรา และเข้าใจว่าน้าแกก็ใช้ยี่ห้อนี้
ปล. ขอนุญาตน้าโจ้ด้วยนะครับ ผิดพลาดยังงัยขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วย
ผมยุ ลพบุรีครับ น้าา น้าพอรู้ช่วยแนะนำทีครับ เพราะเพื่อนผมหนีไปเล่น power lab ยังไม่กล้าลอง
แล้วช่วงนี้ ค่ายนี้เค้าจัดโปรด้วย ยก+ดัน 25000
มีโอกาสน้าลองขอนั่งรถเพื่อน แล้วเปรียบเทียบกับรถน้าสิครับ...ว่ามันแตกต่างกันอย่างไร?
MiNi_XXL
17-06-2013, 15:44
จัดได้ลยไม่ต้องลังเล จริง ๆ นะ
เครื่อง VG auto ผมก็กำลังตัดสินใจ powerlab ชุดนี้อยู่ ช่วงนี้โปรโมชั่นดัน+ยก 25,000 บาท ไม่รู้ว่าราคานี้ทุกรุ่นหรือเปล่า?
โปรสปีดไม่สนมั่งหรา....น้าตุ้ย ราคาไม่แรงนะ อิอิ
โปรสปีดไม่สนมั่งหรา....น้าตุ้ย ราคาไม่แรงนะ อิอิ
เล็งไว้ก่อนหน้านี้แล้วครับ.....เร็วๆนี้อาจได้เจอกันครับน้าวุฒิ ได้อนุมัติงบมาแล้ว
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.