PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : สอบถาม กล่องแต่งคอมมอนเรล Power Lab



comsci
14-06-2013, 17:13
น้าๆในคลับนี้มีใคร ใส่กล่องของ Power Lab มั้งไหมครับ
อยากรุ้ว่ามันดีกว่า พวก ECU shop และ Alpha tech

เพื่อนผมมันบอกว่าถ้าจะไปใส่กล่องตัวพาวเวอแล๊ปต้องไปที่ ศูนย์ ปอเช่ รังสิต
เค้าว่าดี เลยอยากมาถามน้าๆ ในคลับดู เพราะตอนนี้ผมใส่ ECU shop อยู่ รุ่น CUBE

termated
14-06-2013, 20:56
https://www.facebook.com/powerlabthailand?fref=ts ตามนี้ครับน้าลองถามดูผมก็ชั่งใจอยู่ อิอิ

LuftWaffe
15-06-2013, 00:48
ผมเข้าไปอ่านแล้วของพี่แกไม่ธรรมดาเหมือนกันนะครับเนี่ย

kong22
16-06-2013, 10:24
เรื่องกล่องผมไม่มีความรู้เท่าไร ดูด้วยว่าบริการหลังการขายเป็นไง เวลาอยากไปจูนลดหรือเพิ่ม เค้าบริการดีหรือเปล่าแก้ปัญหาจบใหม พื้นฐานการใช้รถของเราด้วยแบบใหน

pukluktriton
16-06-2013, 21:20
ผมใส่อยู่ครับ ทั้งยกและดัน vg178 เกียร์ธรรมดา อินเตอร์ hks gt 4 นิ้ว นอกนั้นเดิมหมด ท่อไอเสียยังเดิมเลยครับ
ใส่มา 1 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย เครื่องเดิมเงียบเหมือนปกติ กล่องดันมันมีโปรแกรมตายตัว ส่วนกล่องยกจูนกันสดๆ
เราอยากได้แบบไหนบอกได้เลยครับ สำหรับสเต็ปผม บอกคนจูนว่า เอาสุดที่เครื่องจะรับได้ ปั้มไม่แตก ไม่เป็นอัตรายกับเครื่อง ควันดำ ไม่อั้นปล่อยได้เต็มที่
ผมก็ไปใส่ที่ศูนย์ปอเช่มา
เรื่องบริการหลังการขาย ไม่ต้องกลัวครับ มีที่ตั้งชัดเจน อยากจูนเมื่อไหร่เข้าไปได้เลย คุยกันง่ายๆครับ
ลองดูครับ แล้วจะรู้ว่าความมัน มีจริง

comsci
17-06-2013, 00:20
น่าสน มองๆอยู่ตัวนี้ เพื่อนมันบอกให้ลองเปลี่ยนค่ายไปเล่นตัวนี้ยุ ชั่งใจอย่างมาก
ออก ตัวเป็นไงมั้งอ่ะ แต่ของผมมันออโต้ คงไม่มันเหมือนเกียธรรมดา ขับมันกว่า
เ่ด่วลองไปดูดีกว่า ขอบคุรมากนะครับ สำหรับคำแนะนำ

MiNi_XXL
17-06-2013, 01:26
อยู่แถวไหนครับ

pukluktriton
17-06-2013, 08:12
น่าสน มองๆอยู่ตัวนี้ เพื่อนมันบอกให้ลองเปลี่ยนค่ายไปเล่นตัวนี้ยุ ชั่งใจอย่างมาก
ออก ตัวเป็นไงมั้งอ่ะ แต่ของผมมันออโต้ คงไม่มันเหมือนเกียธรรมดา ขับมันกว่า
เ่ด่วลองไปดูดีกว่า ขอบคุรมากนะครับ สำหรับคำแนะนำ
รถผมลองออก แรงๆ 1-2 ฟรีทิ้งหมดเกียร์ ครับ แต่ไม่แนะนำ มันสึกหรอเยอะ กับการขับแบบนี้ อืม แต่ที่สำคัญ คุมบูสได้นิ่งมากครับ ตอนกระแทกคันเร่ง ฟาดไป 26 ปอนด์ แล้วมันก็จะลด เหลือ 20 ปอนด์ ผมอยู่แปดริ้ว ก็ขับไปทำครับ

Ttriton
17-06-2013, 09:05
อยู่แถวไหนครับ

ถ.วิภาวดี

Ttriton
17-06-2013, 09:19
ผมใส่อยู่ครับ ทั้งยกและดัน vg178 เกียร์ธรรมดา อินเตอร์ hks gt 4 นิ้ว นอกนั้นเดิมหมด ท่อไอเสียยังเดิมเลยครับ
ใส่มา 1 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย เครื่องเดิมเงียบเหมือนปกติ กล่องดันมันมีโปรแกรมตายตัว ส่วนกล่องยกจูนกันสดๆ
เราอยากได้แบบไหนบอกได้เลยครับ สำหรับสเต็ปผม บอกคนจูนว่า เอาสุดที่เครื่องจะรับได้ ปั้มไม่แตก ไม่เป็นอัตรายกับเครื่อง ควันดำ ไม่อั้นปล่อยได้เต็มที่
ผมก็ไปใส่ที่ศูนย์ปอเช่มา
เรื่องบริการหลังการขาย ไม่ต้องกลัวครับ มีที่ตั้งชัดเจน อยากจูนเมื่อไหร่เข้าไปได้เลย คุยกันง่ายๆครับ

ลองดูครับ แล้วจะรู้ว่าความมัน มีจริง

เครื่อง VG auto ผมก็กำลังตัดสินใจ powerlab ชุดนี้อยู่ ช่วงนี้โปรโมชั่นดัน+ยก 25,000 บาท ไม่รู้ว่าราคานี้ทุกรุ่นหรือเปล่า?

MiNi_XXL
17-06-2013, 12:40
ผมหมายถึง เจ้าของกระทู้อยู่แถวไหนครับ น้าตุ้ย

MiNi_XXL
17-06-2013, 12:40
พาวเวอร์แล๊ปเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้ผมว่าดีกว่ารุ่นก่อนเยอะมาก จากเพื่อนในปาเจโร่ที่ใส่ ๆ กับ วิ่งกันมันวิ่งกันเนียนเหมือนกันเลย

Ttriton
17-06-2013, 12:44
ผมหมายถึง เจ้าของกระทู้อยู่แถวไหนครับ น้าตุ้ย

อ้าวเข้าใจผิดครับน้าเอก....

comsci
17-06-2013, 13:40
ผมยุ ลพบุรีครับ น้าา น้าพอรู้ช่วยแนะนำทีครับ เพราะเพื่อนผมหนีไปเล่น power lab ยังไม่กล้าลอง
แล้วช่วงนี้ ค่ายนี้เค้าจัดโปรด้วย ยก+ดัน 25000

triton_tierak
17-06-2013, 14:33
น้าโจ้รถส้ม เคยบอกว่าเป็น 1 ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของกล่องทั้งหลายที่ขายในบ้านเรา และเข้าใจว่าน้าแกก็ใช้ยี่ห้อนี้

ปล. ขอนุญาตน้าโจ้ด้วยนะครับ ผิดพลาดยังงัยขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วย

Ttriton
17-06-2013, 14:38
ผมยุ ลพบุรีครับ น้าา น้าพอรู้ช่วยแนะนำทีครับ เพราะเพื่อนผมหนีไปเล่น power lab ยังไม่กล้าลอง
แล้วช่วงนี้ ค่ายนี้เค้าจัดโปรด้วย ยก+ดัน 25000

มีโอกาสน้าลองขอนั่งรถเพื่อน แล้วเปรียบเทียบกับรถน้าสิครับ...ว่ามันแตกต่างกันอย่างไร?

MiNi_XXL
17-06-2013, 15:44
จัดได้ลยไม่ต้องลังเล จริง ๆ นะ

W-ut
17-06-2013, 23:48
เครื่อง VG auto ผมก็กำลังตัดสินใจ powerlab ชุดนี้อยู่ ช่วงนี้โปรโมชั่นดัน+ยก 25,000 บาท ไม่รู้ว่าราคานี้ทุกรุ่นหรือเปล่า?

โปรสปีดไม่สนมั่งหรา....น้าตุ้ย ราคาไม่แรงนะ อิอิ

Ttriton
18-06-2013, 07:41
โปรสปีดไม่สนมั่งหรา....น้าตุ้ย ราคาไม่แรงนะ อิอิ

เล็งไว้ก่อนหน้านี้แล้วครับ.....เร็วๆนี้อาจได้เจอกันครับน้าวุฒิ ได้อนุมัติงบมาแล้ว