PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : Plus 2.4 4Door อืด



tummarats
30-06-2013, 20:20
น้าท่านใด้มีวิธีในการแก้ปัญหานี้บ้างครับ.ขอแบบไม่ต้องแต่งเครื่องมากมายนะครับมันอืดมากอยากยกเครื่องใหม่ก็เสียดายเครื่องเก่าเพิ่งได้ปีเดียวเอง.แต่สนใจเครื่อง V6 218hp 3.0

turbo129
30-06-2013, 22:24
ทำท่อนิดหน่อยพอช่วยได้ครับน้า....แต่ผมว่ามันก็ไม่เท่าไหร่นะครับ...ตอนนี้ผมใส่ แม็กซ์ 20 ด้วยยังว่าไม่อืดเลยอะครับ.....

1.อุด egr
2.ทะลวงแคนลูกบนออก ลูกล่างใส่หม้อพักแทนของผมใส่เป็นหม้อพักสปีดครับ หม้อพักลูกใหญ่(พัหกลาง)อย่าไปเอาออกหรือเปลี่ยนครับจะทำให้กินน้ำมันหรือแก๊สมากขึ้น
ใส่ปลายท่อช่วยอีกนิดนึงครับเอาไส้ตรงนะครับ
3.ลมยาง 33-34 ทั้งหน้าทั้งหลังครับ
4.รอบเครื่องเดินเบาตั้งไว้ที่ 800 รอบครับ
ลองแค่นี้ก่อนครับผมว่าวางคลัชน่าจะวิ่งเองแล้วเร่งน่าจะดีขึ้นแล้วครับผม....

ณรงค์ฤทธิ์ แสนปาน
30-06-2013, 23:09
ลงjเลยครับน้า

turbo129
01-07-2013, 01:15
ลงjเลยครับน้า

จัดแรงไป...อิอิ

tummarats
01-07-2013, 11:55
ต้องลองครับ.ขอบคุณคราบ

tummarats
03-07-2013, 18:06
ทำท่อนิดหน่อยพอช่วยได้ครับน้า....แต่ผมว่ามันก็ไม่เท่าไหร่นะครับ...ตอนนี้ผมใส่ แม็กซ์ 20 ด้วยยังว่าไม่อืดเลยอะครับ.....

1.อุด egr
2.ทะลวงแคนลูกบนออก ลูกล่างใส่หม้อพักแทนของผมใส่เป็นหม้อพักสปีดครับ หม้อพักลูกใหญ่(พัหกลาง)อย่าไปเอาออกหรือเปลี่ยนครับจะทำให้กินน้ำมันหรือแก๊สมากขึ้น
ใส่ปลายท่อช่วยอีกนิดนึงครับเอาไส้ตรงนะครับ
3.ลมยาง 33-34 ทั้งหน้าทั้งหลังครับ
4.รอบเครื่องเดินเบาตั้งไว้ที่ 800 รอบครับ
ลองแค่นี้ก่อนครับผมว่าวางคลัชน่าจะวิ่งเองแล้วเร่งน่าจะดีขึ้นแล้วครับผม....
น้าพอมีรูปการวางพักใหม่บ้างป่าวครับ

turbo129
03-07-2013, 23:04
น้าพอมีรูปการวางพักใหม่บ้างป่าวครับ

พักแทนแคทอะนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ถ่ายให้ครับ..

tay
03-07-2013, 23:36
ทำท่อนิดหน่อยพอช่วยได้ครับน้า....แต่ผมว่ามันก็ไม่เท่าไหร่นะครับ...ตอนนี้ผมใส่ แม็กซ์ 20 ด้วยยังว่าไม่อืดเลยอะครับ.....

1.อุด egr
2.ทะลวงแคนลูกบนออก ลูกล่างใส่หม้อพักแทนของผมใส่เป็นหม้อพักสปีดครับ หม้อพักลูกใหญ่(พัหกลาง)อย่าไปเอาออกหรือเปลี่ยนครับจะทำให้กินน้ำมันหรือแก๊สมากขึ้น
ใส่ปลายท่อช่วยอีกนิดนึงครับเอาไส้ตรงนะครับ
3.ลมยาง 33-34 ทั้งหน้าทั้งหลังครับ
4.รอบเครื่องเดินเบาตั้งไว้ที่ 800 รอบครับ
ลองแค่นี้ก่อนครับผมว่าวางคลัชน่าจะวิ่งเองแล้วเร่งน่าจะดีขึ้นแล้วครับผม....


เพิ่งไปทำมาเหมือนกัน เรื่องท่อนะครับ ตัดแคท แทนด้วยท่อพักใส้ตรง ติดปลายใส้เยื้อ แต่พักท้ายผมก็เปลี่ยนด้วย แต่วัดไม่ออกระหว่าง เปลี่ยนพักท้าย กะไม่เปลี่ยนว่าแบบไหน กินแก๊สมากกว่ากัน รบกวนแจงรายละเอียดให้ฟังด้วยครับ เผื่อจะไปเอาพักตัวเก่ามาใส่เหมือนเดิมครับ

aontv
04-07-2013, 02:16
เปลี่ยนหม้อพักท่อนหลังให้เป็นของเบนชินก็พอแล้วครับแคทไว้อย่างเดิมไม่งั้นไฟเครืองยนต์โชวนะครับ

turbo129
04-07-2013, 08:20
เปลี่ยนหม้อพักท่อนหลังให้เป็นของเบนชินก็พอแล้วครับแคทไว้อย่างเดิมไม่งั้นไฟเครืองยนต์โชวนะครับ

ผมเอาออกทั้งสองลูกไม่โชว์ครับ

iamday
04-07-2013, 09:14
แคทเอาออกในที่นี้คือทะลวงออก โดยที่เซนเซอร์ยังอยู่
หรือว่าถอดออกทั้งยวงเลยครับ

ว่าแต่สรุปกินแก๊สเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใดครับ

tummarats
04-07-2013, 23:11
แคทเอาออกในที่นี้คือทะลวงออก โดยที่เซนเซอร์ยังอยู่
หรือว่าถอดออกทั้งยวงเลยครับ

ว่าแต่สรุปกินแก๊สเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใดครับรอฟังว
ด้วยคนครับ

turbo129
04-07-2013, 23:51
แคทเอาออกในที่นี้คือทะลวงออก โดยที่เซนเซอร์ยังอยู่
หรือว่าถอดออกทั้งยวงเลยครับ

ว่าแต่สรุปกินแก๊สเพิ่มขึ้นมากน้อยเพียงใดครับ
เอาแคทออกอย่างเดียวครับ...อย่าเอาเซ็นต์เซอร์ออก พักลูกใหญ่อย่าออกครับถ้าเอาออกกินมันโคตรเลยผมเคยเอาออกแล้วเอาใส่กลับเหมือนเดิมแล้ว
เอาพักลูกใหญ่ออก...แก๊สถังนึงได้ 350 กิโล แต่พอใส่กลับวิงได้ 420 กิโล ของผมถัง 96 ลิตรครับเติมจำนวนลิตรเท่ากัน...

iamday
05-07-2013, 10:14
ลูกใหญ่หมายถึงลูกที่อยู่ข้างใ้ต้ใช่มั้ยครับ

pingpong-sarawut
23-07-2013, 20:32
เอาแคทออกอย่างเดียวครับ...อย่าเอาเซ็นต์เซอร์ออก พักลูกใหญ่อย่าออกครับถ้าเอาออกกินมันโคตรเลยผมเคยเอาออกแล้วเอาใส่กลับเหมือนเดิมแล้ว
เอาพักลูกใหญ่ออก...แก๊สถังนึงได้ 350 กิโล แต่พอใส่กลับวิงได้ 420 กิโล ของผมถัง 96 ลิตรครับเติมจำนวนลิตรเท่ากัน...

ของผม 2.4 เบนซิน 4 door ตัวเตี้ย แกส ถัง 50 ลิตร วิ่งได้ 300 กว่าโลครับ ทุกอย่างเดิมหมด กินมั้ยอ่ะ