แสดงเวอร์ชันเต็ม : รอบเดินเบาไม่นิ่งตอนปิดแอร์
930000 กิโล plus 140 hp ไม่อุด EGR ครับ
เดินเบาไม่นิ่งตอนปิดแอร์ ผมลองเปิดฝากระโปรงแล้วฟังเสียงเครื่องยนต์ (บริเวณลิ้นปีกผีเสื้อ) มีเสียงรอบเดินเบาค่อยๆ สักพัก ก็ดังเป็นปรกติ นานๆเป็นที เป็นมาสามครั้งแล้วครับ ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาในระยะยาวหรือเปล่า น้าๆท่านใดมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ ด้วยความเคารพ
ระยะ กิโลดูเหมือน0เกินไปตัวนึงเปล่าครับ
ไม่ได้อุด egr พื้นฐานคงต้องเริ่มจากระบบ ไอดี ลองถอดคอไอดี ลิ้นปีกผีเสื้อ แถวๆนั้น ออกมาล้างดูก่อนครับ
เดาภาพออกเลยว่าจะอัดแน่นไปด้วยเขม่าขนาดไหน
93000 กิโลครับ
ผมลืมบอกไปว่าเพิ่งล้างท่อร่วมไอดีตอน 60,000 กิโลไป เมื่อวานถอดท่ออินเตอร์ก่อนเข้าท่อร่วมออกเช็คดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อยังไม่มีเขม่าจับครับ
ISC ตัวควบคุมรอบเดินเบาของ triton เราอยู่ตรงไหนครับ
215724
ตัวนี้เขาเรียกว่าอะไร ถอดล้างได้ไหมครับ
930000 กิโล plus 140 hp ไม่อุด EGR ครับ
เดินเบาไม่นิ่งตอนปิดแอร์ ผมลองเปิดฝากระโปรงแล้วฟังเสียงเครื่องยนต์ (บริเวณลิ้นปีกผีเสื้อ) มีเสียงรอบเดินเบาค่อยๆ สักพัก ก็ดังเป็นปรกติ นานๆเป็นที เป็นมาสามครั้งแล้วครับ ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาในระยะยาวหรือเปล่า น้าๆท่านใดมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ ด้วยความเคารพ
เคยถ่ายรูปไว้ คันนึงไทรทัน 999990 กม. ไมล์เสียมา 2 เดือน ครึงปีน้าแกวิ่ง 100000 โล
215724
ตัวนี้เขาเรียกว่าอะไร ถอดล้างได้ไหมครับ
เซ็นเซอร์ อุหภูมิอากาศ หลังลิ้น มั้งครับน้า
930000 กิโล plus 140 hp ไม่อุด EGR ครับ
เดินเบาไม่นิ่งตอนปิดแอร์ ผมลองเปิดฝากระโปรงแล้วฟังเสียงเครื่องยนต์ (บริเวณลิ้นปีกผีเสื้อ) มีเสียงรอบเดินเบาค่อยๆ สักพัก ก็ดังเป็นปรกติ นานๆเป็นที เป็นมาสามครั้งแล้วครับ ไม่ทราบว่าจะมีปัญหาในระยะยาวหรือเปล่า น้าๆท่านใดมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ ด้วยความเคารพ
ลองดู scv สักที เพราะบางที มันไม่ยอมชดเชย รอบเดินเบาครับ
ขอบคุณคำแนะนำของ น้า W-ut มากครับ
ระยะ กิโลดูเหมือน0เกินไปตัวนึงเปล่าครับ
ไม่ได้อุด egr พื้นฐานคงต้องเริ่มจากระบบ ไอดี ลองถอดคอไอดี ลิ้นปีกผีเสื้อ แถวๆนั้น ออกมาล้างดูก่อนครับ
เดาภาพออกเลยว่าจะอัดแน่นไปด้วยเขม่าขนาดไหนผมเคยถอดรถ กุ๊ก ของเพื่อน แน่นเอียะ
decskong
09-08-2013, 08:52
ลองเช็คเซนเซอร์แอร์โฟรล์ดูครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.