แสดงเวอร์ชันเต็ม : 4x2 ตัว 116 hp. ยัด VG Turbo
chanchung
25-08-2013, 19:42
จากการที่อยากได้รอบต้น ที่มีทอล์คแบบมาเร็วกว่าเดิม โดยที่จะต้องไม่มีกล่องพ่วง ใช้แค่โปร 3.2 อย่างเดียว นี่คือConceptก่อนทำ จริงๆแล้วรูปด้านล่างนี้ค่าเสียหายของที่เซ็ทลงไปรับรองว่าเสต็ปนี้แพงกว่ายัดโบอีซุ 3พันเป็นแน่ แต่น้าที่เค้าเซ็ทให้เค้าเข้าใจ ใจผมมากกว่าเรื่องของที่ให้ ก็เลยออกมาอย่างที่เห็นอ่ะครับ 4*2 116 hp.+VGturbo
(ถาม = ยัดโบ3พันมันง่ายกว่าใหม่ งบน้อยกว่าด้วย 555) ขอบคุณน้าตี๋เล็กที่ทำให้ concept ที่ตั้งไว้เป็นจริงอ่ะครับ
217456217459217458217457
รู้สึกเราจะคุยกันนาน อ่ะนะ เสร็จจนได้
George Triton
25-08-2013, 19:55
อ้าวน้าแรงป่ะครับ วันก่อนที่เราคุยกันเรื่อง td04 ครับ อิอิ
chanchung
25-08-2013, 19:56
รู้สึกเราจะคุยกันนาน อ่ะนะ เสร็จจนได้
อ่ะครับน้าวุฒิ ต้องไล่จูนอีกรอบไหมครับ
chanchung
25-08-2013, 19:59
อ้าวน้าแรงป่ะครับ วันก่อนที่เราคุยกันเรื่อง td04 ครับ อิอิ
เอาแค่ใช้งานอ่ะครับ ให้แตะคันเร่งเบาขึ้นครับน้า
สรุปแล้วได้อย่างทีน้าต้องการป่าวครับ
เปิดตัวจนได้นะคร๊าบน้าชัน น่าสนใจดีคร๊าบ ใช้ของได้คุ้มค่ากะเงินที่เสียไปคร๊าบ
chanchung
25-08-2013, 20:42
สรุปแล้วได้อย่างทีน้าต้องการป่าวครับ ได้ตามที่ต้องการ รอบต้นครีบปิด เรียกทอล์ค ส่วนรอบปลายคายไอเสียทิ่งคุมบูส อ่ะครับ
ว่าแต่เดียวนี้ไม่ค่อยเจอน้านพปากทางไร่ขิงเย็นๆ เลยอ่ะครับ
chanchung
25-08-2013, 20:44
เปิดตัวจนได้นะคร๊าบน้าชัน น่าสนใจดีคร๊าบ ใช้ของได้คุ้มค่ากะเงินที่เสียไปคร๊าบ ขอบคุณครับน้าติ๊ก กว่าบูสท์จะนิ่งเหนื่อยเหมือนกันครับ
ขอถามนอกเรื่องหน่อยครับ..สังเกตุว่าสายไอน้ำมันเครื่องมันไม่เข้าที่ turbo น้าเอาไปไหนครับ..แล้วการที่ไม่นำไอน้ำมันเข้า turbo มีผลดีหรือผลเสียอย่างไรครับ..อยากทราบจริงๆครับ..ขอบคุณครับ..
chanchung
26-08-2013, 06:41
ขอถามนอกเรื่องหน่อยครับ..สังเกตุว่าสายไอน้ำมันเครื่องมันไม่เข้าที่ turbo น้าเอาไปไหนครับ..แล้วการที่ไม่นำไอน้ำมันเข้า turbo มีผลดีหรือผลเสียอย่างไรครับ..อยากทราบจริงๆครับ..ขอบคุณครับ..ตอนแรกก่อนทำก็ใส่ถังดักไอ แต่พอทำเสตปนี้ต้องปล่อยลงข้างเครื่องอีกฝั่ง เพราะเมื่อเกาะใบการทำลมก็จะด้อยลงเรื่อย ส่วนเรื่องมาตรฐาน uro4 ส่วนตัวคิดว่า เราแคตออก+กล่อง ไอเสียมาก ก็เหมือนกัน คืนธรรมชาติโดยปลูกต้นโกงกางที่เพชรบุรี ต้นไม้ที่กาญจนบุรี เถอะครับ
chumraksa22
26-08-2013, 07:55
น้าครับแล้วเขาไอเสียทำไงครับ สร้างใหม่หรือของเดิมแปลงเอา..........ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันหาของอยู่ยังไม่ครบครับเลยได้แต่รอ
แจ่มจรัส งบหมดไปเท่าไรอะน้า
chanchung
26-08-2013, 10:31
น้าครับแล้วเขาไอเสียทำไงครับ สร้างใหม่หรือของเดิมแปลงเอา..........ผมก็ว่าจะใส่อยู่เหมือนกันหาของอยู่ยังไม่ครบครับเลยได้แต่รอเขาเดิมทางเดินรูไอเสียมันเล็ก ส่วนผมใช้เขาบางมด สร้างหน้าแปลนมาประกบอีกตัว แต่ที่แพงสุดในโปรเจคนี้คือค่าตัวเจ้าวาวล์ presssure อ่ะครับ
chanchung
26-08-2013, 10:36
แจ่มจรัส งบหมดไปเท่าไรอะน้า ไม่รวมโบ ประมาณ 7000 อ่ะครับ
chumraksa22
26-08-2013, 19:53
มีรูปวาวล์มั้ยครับหน้าตามันเป็นยังไง แล้วมันมีหน้าที่อะไรครับ........ไม่รู้จริงๆครับจะไปทำมั่งครับ
เขาเดิมทางเดินรูไอเสียมันเล็ก ส่วนผมใช้เขาบางมด สร้างหน้าแปลนมาประกบอีกตัว แต่ที่แพงสุดในโปรเจคนี้คือค่าตัวเจ้าวาวล์ presssure อ่ะครับ
แรงขึ้นเยอะไหมครับน้า.....สงสัยเจอแถวสาย 4 พุ่งปรี๊ดแน่เลย ตามไม่ทัน
chanchung
27-08-2013, 06:30
มีรูปวาวล์มั้ยครับหน้าตามันเป็นยังไง แล้วมันมีหน้าที่อะไรครับ........ไม่รู้จริงๆครับจะไปทำมั่งครับเจ้าวาวล์ตัวนี้จะรับแรงดันลม แล้วแปลงสัญญาณ เป็น แอมป์ ไปคุมคีบอีกทีหนึ่งครับ ส่วน 0890073937 เป็นเบอร์น้าตี๋ที่เค้าเซ็ทให้ น้าลองโทรคุย เค้าน่าจะให้ข้อมูลได้เห็นภาพกว่าผมอ่ะครับ ตัว 116 อย่างเรามันเซ็ทยาก แต่ถ้าเป็นพลัสง่ายกว่าเยอะครับ
chanchung
27-08-2013, 06:32
แรงขึ้นเยอะไหมครับน้า.....สงสัยเจอแถวสาย 4 พุ่งปรี๊ดแน่เลย ตามไม่ทัน คงไม่น้าหลอกครับ555
Duck_Hell
27-08-2013, 08:47
Wow!!!
loma0000
27-08-2013, 18:32
ผม/ม่มีความรู้เรื่องเทอร์โบเลยๆอยากจะถามหน่อยคับ
ซื้อเทอร์โบ vg 178 มาใส่ไทรทันตัว116 ได้ไหมคับโดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรแค่ถอนเปลี่ยน จะได้ไหมอ่าคับ ผมสนใจมานานและ ขอคำแนะนำหน่อยคับ หรือใส่ เทอร์โบ ของ D-Mxa3000 ดีกว่าคับ อันไหนใช่งบมากน้อยมากกว่ากัน ขอบคุณคับ
chanchung
27-08-2013, 18:40
ผม/ม่มีความรู้เรื่องเทอร์โบเลยๆอยากจะถามหน่อยคับ
ซื้อเทอร์โบ vg 178 มาใส่ไทรทันตัว116 ได้ไหมคับโดยไม่ต้องดัดแปลงอะไรแค่ถอนเปลี่ยน จะได้ไหมอ่าคับ ผมสนใจมานานและ ขอคำแนะนำหน่อยคับ หรือใส่ เทอร์โบ ของ D-Mxa3000 ดีกว่าคับ อันไหนใช่งบมากน้อยมากกว่ากัน ขอบคุณคับโบทั้ง 2 ต้องแปลงเหมือนกัน สามพันแปลงน้อยกว่าราคาไม่สูง แต่วีจีแปลงมากกว่าราคาสูงกว่ามาก ต้องมีด้านกระแสโวลว์มาคุมคีบหลังอีก แต่ถ้าเน้นใช้งานแตะคันเร่งเบาเท้ากว่าแรงดึงได้ย่านรอบที่ยาวกว่า อ่ะครับ
loma0000
28-08-2013, 20:26
ขอบคุณครับ
tik1_mtx
28-08-2013, 20:47
อย่างนี้ยกคันเร่งดังปู้..วมากมั้ยครับ
chanchung
28-08-2013, 21:27
อย่างนี้ยกคันเร่งดังปู้..วมากมั้ยครับผมเดินท่อหลังโข่ง หนี้ไม่ให้งอ90 องศา ของผมงอประมาณ 160 องศามีดังเหมือนกัน แต่ไม่มากอาศัยให้อากาศ flow ดีหน่อยอ่ะครับ กลัวอายุโบจะสั้นเหมือนกัน ยังเน้นเสตปใช้งานอ่ครับน้า
เท่ห์ครับ 116 vg คันแรกของโลก555
แจ๋วเลยคับน้า ทำแบบนี้แล้วม้าจะไปเท่าตัว VG ที่มาจากโรงงานมั้ยคับ 178hp
แจ๋วเลยคับน้า ทำแบบนี้แล้วม้าจะไปเท่าตัว VG ที่มาจากโรงงานมั้ยคับ 178hp
ถ้าคันนี้ ไกล้เคียง หรืออาจจะมากกว่าครับ ผมรับประกัน
chanchung
02-09-2013, 21:48
เท่ห์ครับ 116 vg คันแรกของโลก555 อาจเป็นไปได้ครับน้า
chanchung
02-09-2013, 21:59
ครับน้าวุฒิ ย่านรอบ ช่วงหนึ่งต้องเติมน้พมันอีกนิ๊ดน่าจะมาออกโหดหน่อย แต่ดันใบเดียวเหมือนยังโดนตอนอยู่อ่ะครับ
chanchung
02-09-2013, 22:01
แจ๋วเลยคับน้า ทำแบบนี้แล้วม้าจะไปเท่าตัว VG ที่มาจากโรงงานมั้ยคับ 178hp ต้องบวกกล่องถึงจะเนียนแล้วม้าจะมาเนียน ประมาณนี้ ตามผมเข้าใจน่ะ
น้าชันว่างๆนัดเจอบ้านน้าตี้เลยน้าจะเปลี่ยนสานพานบ้านน้าตี้ด้วยครับ
น้าชันว่างๆนัดเจอบ้านน้าตี้เลยน้าจะเปลี่ยนสานพานบ้านน้าตี้ด้วยครับ
เอาเลยนะน้าชัยชนะ ได้ที่นัดมิตติ้งอีกละ ไปวันไหนบอกกันด้วยละ เผื่อจะไปช่วยรื้อ
chanchung
03-09-2013, 20:59
ผมว่านัดรวมมิตติ้งโซนระแวกใกล้เคียงหรือน้าที่สนใจเสตปการยัดวีจี 116 เลยไหมครับ เผื่อจะจะได้ช่วยใกล้รือ้ๆถอดๆ อ่ะครับ 55555
chanchung
05-09-2013, 06:51
ขออณุญาตแนะนำน้าที่ส่ง ข้อความถามรายละเอียดอ่ะครับ ยังไงผมรบกวนโทรถามดีกว่าครับเพราะพิมพ์ไม่ยาวรายละเอียดการทำในด้าน ระบบไฟไปคุมแวคคั่ม
แต่เบื้องต้นผมแจ้งดังนี้ คือถ้าน้าที่สนใจจะทำจริงๆ สิ่งที่ต้องแปลงคร่าวๆ คว้านเฮดเดิม คว้านเยอะเพราะรูต่างกันมาก วาวล์ที่คุมคีบหลังราคามือสองต้องมี สามพันปลายๆ เพราะวาวล์ตัวนี้รับแรงดันลมแปล่เป็นกระแสแอมป ไม่ใช้โวลว์ ไปคุมระบบอีกทีตัวนี้ถ้าไม่มีการคำณวนค่าการไหล่ของท่อลมวาวล์ก็ไม่ทำงาน แล้วถ้าวาวล์ ไม่ทำงานก็กลายเป็นปิดบูทสวิ่ง แล้วบูสท์ก็จะเกินไปเรื่อยๆ คุมไม่อยู่ ผมยังยืนยันอ่ะครับว่า โบสามพันงบน้อยกว่าเป็นแน่ อันี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นก่อน พิมพ์ไม่ไหว
ด้วยความเคารพครับ
TeeLek_N
05-09-2013, 13:04
ถ้าคันนี้ ไกล้เคียง หรืออาจจะมากกว่าครับ ผมรับประกัน
ผมขอเป็นอีก 1 เสียงครับ รับประกันครับ
chanchung
05-09-2013, 19:32
ผมขอเป็นอีก 1 เสียงครับ รับประกันครับน้าต้องรับประกันให้ผมอยู่แล้วครับ เพราะน้าเป็นคนทำโปรเจคให้รถผมอ่ะครับ
เอากันเข้าไป จะหลงใหลอะไรกันจิงเลยนะกับvgเนี้ย เดียวก็เอาด้วยคันหนึ่งเลยดีไหมเนี้ย กลัวแรงแล้วใจเอาไม่อยู่จิงเลยคร๊าบ อิอิ
อิจฉารถแรงจังเลย แถมมี vg ด้วย
TeeLek_N
05-09-2013, 22:36
น้าต้องรับประกันให้ผมอยู่แล้วครับ เพราะน้าเป็นคนทำโปรเจคให้รถผมอ่ะครับ
ผมพูดความจริง ขาว กับ ดำ เท่านั้น เทาๆๆ ไม่ไหว เดี๋ยวผมเอา Monster Max ออกแล้ว จะใส่ดันใบเดี๋ยวพอ และใส่ Turbo เดิมๆๆแล้วมาลองกัน อิอิอิอิ สงสัยจังว่าใครจะต้องจ่ายค่าน้ำขวด.....
เห็นรถน้าตี้ข้างนอกเดิมใครอย่าหลงไปจี้ตูดหละ รถเดิมอะไรบูส 60 ปอนส์ครับ 555
chanchung
07-09-2013, 16:17
เอากันเข้าไป จะหลงใหลอะไรกันจิงเลยนะกับvgเนี้ย เดียวก็เอาด้วยคันหนึ่งเลยดีไหมเนี้ย กลัวแรงแล้วใจเอาไม่อยู่จิงเลยคร๊าบ อิอิพร้อมเมืีอไรจัดเลยครับ น้าติ๊ก จะได้มีคันที่สองในคลับอ่ะครับบบ
chanchung
07-09-2013, 16:20
อิจฉารถแรงจังเลย แถมมี vg ด้วยเสตปบ้านๆคงไล่สเปคน้ายากคร้าบบบ.
รถน้าตี้แกเดิมๆไม่ใช่หรือน้าชัน555 รถเดิม บูส 60 ปอนส์เห็นรถน้าตี้แล้วผมตีไฟเลี้ยวด้านซ้ายเลย ไปเลยครับลูกพี่ 555
TeeLek_N
09-09-2013, 02:28
น้าตี้กะน้าชันไปไหนหว่า
มาแล้วจ้า จะมีเข้าไปซื้อ อะไหล่น้าชัยเอาอะไรไหม พอดีเพื่อนที่ระยองฝากให้เขาไปซื้อให้อ่ะ
chanchung
11-09-2013, 20:06
มีโปรเจคอะรกันอีกละ
:Banane35:
:Banane35:
วันเสาร์ ดึกสะหน่อยนะครับ
bombman21
12-09-2013, 19:13
ตัว128กับ116ถ้าจะยัดvgสเตปการทำเหมือนกันทุกอย่างมั้ยครับ
chanchung
13-09-2013, 07:29
ตัว128กับ116ถ้าจะยัดvgสเตปการทำเหมือนกันทุกอย่างมั้ยครับตีั ว128 เซ็ทค่าการคุมคีบหลัง smooth กว่าเยอะครับ ทุกอย่างการทำเหมือนกันครับ
chanchung
13-09-2013, 07:32
วันเสาร์ ดึกสะหน่อยนะครับดึกมาก กลัวจะจูนไม่รรุเรื่อง 555555
ว้าวอยากนั่งมั่งรถแรง นั่งแต่รถเดิมๆวิ่ง200อิอิอิอิ
chanchung
14-09-2013, 19:25
ว้าวอยากนั่งมั่งรถแรง นั่งแต่รถเดิมๆวิ่ง200อิอิอิอิ มาแล้ว อาจารย์คนแรกตั้งแต่ผมมาอยู่ใน ไทรทันคลับ ขอบคุณครับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.