แสดงเวอร์ชันเต็ม : ถ้าจะติด tap เก็นตังค์อีกนิสเอากล่องอีกใบ คุ้มกว่าครับ
วันนี้ผมเพิ่งไปติด tap มาพี่เค้าบอกว่าเอากล่องด้วยมั้ยเพราะจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน แต่ต้องใส่กล่องอีกใบ ผมเลยให้จัดมา พอจูนเสร็จโอ้โห้ แม่งยังกับขับรถคนละคันเลย รถผมเดิมๆไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นนะครับพี่เค้าบอกถ้าจะให้ดีเอาไปอุด egr ก็จะได้ดีกว่านี้อีก เค้าบอกว่าเป็นกล่องของ data tac แต่เป็นกล่องพาสติกเลยราคาถูกกว่า บอกได้คำเดียวว่า รู้งี้ติดไปตั้งนานแล้ว
ติดสองอย่างเลยเหรอครับน้า ค่าเสียหายเท่าไร ครับ แล้วติดที่ไหนครับน้า
สนใจอยูี้่่่ครับน้า ที่ไหน ค่าใช้จ่ายยังงั้ยครับ
ที่หนองจอกครับ ที่น้าๆเค้าๆปติดเยอะนั้นล่ะ แต่เพิ่มอีกสี่พันเอากล่อง e85 ด้วยมันสามารถจูนการจ่ายแก๊สได้อีก แจ่มครับ
มันมีข้อมูลเวปเค้าอยู่ตอนขึ้นไดโนอะครับ ว่ามันได้ม้าเพิ่มประมาณ20ตัว ผมว่ามันคุ้มมากครับ และที่สำคัญถ้าอยากเติมe85 ก็วามารถจูนได้เลยแถมยังกะฉูดกว่าเดิมอีก แต่ผมแค่นี้ก็เหลือใช้แล้วครับ พี่เค้าบอกว่าต้นๆแซงพวกดีเซลเดิมๆได้สบาย แต่ที่ผมลองมันน่าจะใกล้ๆกันแต่ปลายคงต้องปล่อยเค้าไปแต่140-150 นี้สบายๆครับ
กล่องที่เพิ่ม คือกล่อง e85ใช่ป่าวคับ
กล่องที่เพิ่ม คือกล่อง e85ใช่ป่าวคับ
ใช่ครับ
คือเขาจะมีกล่อง tab ที่มีตัวพ่วงกล่องอีกใบทำให้ใช้ E85 ได้ด้วย
แต่ไม่แน่ใจว่า ต้องใช้ E85 อย่างเดียวหรือเปล่า
เพราะปกติกล่อง E85 ทั่วไปที่ติดประมาณ 7-8 พัน นั้นจะมีปุ่มจูนเลือกน้ำมันละเอียด ทำให้ใช้น้ำมันได้หลากหลาย....ครับ
aungpar999
19-09-2013, 09:32
สรุปต้องติดกล่อง tap + e85 ใช่ไหมครับน้า หรือว่า e85 อย่างเดียวก็ได้ครับ ส่วนรถน้า lpg หรือ ngv ครับ
กล่อง data tac คืออะไรครับมีน้าท่านไหนรู้บ้างครับ
-หลักการทำงานมันเป็นยังไง ?
-มีผลเสียกับรถไหม อายุการใช้งานของรถสั้นลงหรือเปล่า ?
กล่อง data tac มันเป็นกล่องแต่งแรงพวกปลดล็อกต่างๆอะครับราคาอยู่ที่ 25000 ครับส่วนของอู่ที่อยู่หนองจอกเค้าบอกว่ามันตัวเดียวกันกับของเค้านั้นล่ะ แต่ทำงานแยกส่วนกัน ที่เค้าไปทำลงสนามก็นจะเป็นเล่นแบบแรงๆราคาก็จะแพง แต่ของที่ร้านเป็นสายพลังงานเน้นประหยัดก็เลยขายถูก ส่วนประกันดค้าบอกตลอดอายุครับ (อันนี้ชอบมากๆ)พอใส่กล่อง e85 ก็มาใช่ฟังชั่นการจ่ายน้ำมันที่เพิ่มขึ้นแต่จะตั้งในส่วนของ map แก๊ส น้ำมันไม่ยุ่ง แต่ถ้าจะเอาน้ำมันแรงก็สามารถจูนได้เลยก็แค่เปลี่ยนไปจูน map น้ำมันให้สามารถใช้ e85 ได้แรงกว่าเดิมอีกแต่ตัวอ่านเข็มน้ำมันในถังอาจจะไปเร็วครับเพราะโดนe85 แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันมีปุ่มจูนแบบว่าจะเติมน้ำมันได้หลายๆแบบหรือเปล่าครับ พี่เค้าก็บอกนะครับว่ารถที่สามารถเติม e20 พวกสายน้ำมันสามารถทน e85 ได้ แต่อันนี้ผมไม่ค่อยเชื่ออะครับเลยไม่เอาดีกว่า เอาแบบเดิมๆสรุปก็คือติดกล่อง tap+e85 มันจะติดแยกใครแยกมันครับเพราะมันทำงานคนล่ะอย่างกันครับ รถผม triton 4d lpg ครับที่สำคัญผมว่าพ่อเค้าน่าจะเก่งอะครับเพราะเห็นใน pajero club เค้าบอกว่า เค้าผลิตเอง พ่อเค้าเขียนโปรแกรมเอง ทำเองทุกอย่างอยากเอาแบบไหนให้บอก ติดอะไรตรงไหน จัดได้หมดครับ ส่วนข้อเสียเรื่องความทนทานของเครื่องยนต์ต้องรอดูไปเรื่อยๆครับ
ปลายเป็นไงบ้างครับน้า
มีน้าท่านใดจะไปติดอีกไหม ผมจะได้ไปด้วย(ไปไม่ถูกครับ)
title_triton
19-09-2013, 12:21
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
ติดใจอ่ะดิ น้าตั้ง :3: ติดอีกใบแล้วบอกมั่งน่ะครับ(แอบสนใจ)อิอิ
ดูที่Pajero ไปติดมาเค้ายังว่าแรงแล้วขนาดตัวถังใหญ่ แล้ว triton ของเราบอกคำเดียวว่าวิ่งครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=18004.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=18004.0)
ปลายเป็นไงบ้างครับน้า
มีน้าท่านใดจะไปติดอีกไหม ผมจะได้ไปด้วย(ไปไม่ถูกครับ)
ปลายผมยังไม่ได้ลองครับ แต่ 140 เนี้ยมาง่ายๆเลยครับ
title_triton
19-09-2013, 16:27
ติดใจอ่ะดิ น้าตั้ง :3: ติดอีกใบแล้วบอกมั่งน่ะครับ(แอบสนใจ)อิอิ
เน้นความแรงครับน้าเอก :2 3:แต่สภาพรถภายนอกเดิมๆครับ
แล้วมันจะกินแก้สกับน้ำมันเพิ่มขึ้นมั้ยครับ
exnamebank
20-09-2013, 23:57
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
คงสู้ไม่ได้หรอกครับ ปค่มันแรงกว่าเดิมครับ เพราะดีเซลมันมีโบช่วย นอกจากน้าจะไปถ้ามันว่าให้ใส่กล่องได้เหมือนกันแต่ต้องเอาโบออกมั้ยล่ะ
exnamebank
21-09-2013, 20:34
จุดคายแมทมันอยู่ที่น้องโบนี้เอง 555
Aikoh5646
21-09-2013, 21:00
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
น้า ตั้ง ครับ รอผมด้วยครับ. ผมจำทางไม่ได้แล้ว
ส่วนผมไปติดแค่ tap มา ช่างเค้าแนะนำให้ติดกล่องอีกหนึ่งตัว น่าจะเป็นกล่องที่ปรับจูนหัวฉีด เค้าบอกว่าแรงพอๆกับติดเทอร์โบราคา 4500 บาท แต่ผมไม่มั่นใจเลยติดแค่ tap ก่อน ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าของเค้าดีจริงๆ อยากจะแรงขึ้นไปอีก ปีใหม่ว่าจะไปติดอีกตัวครับ
ช่างขี้คุยเกินไปรึเปล่าครับ ถ้าดีขนาดนั้นผมคงไม่ต้องลงเงินเป็นแสนเพื่อเซตโบ เครื่องหายใจเองกับมีเทอร์โบช่วยป้อนอากาศให้ความแรงก็ผิดกันแล้ว ให้ช่างจูนขั้นเทพไม่มีเทอร์โบมาวัดกับเครื่องเชตโบ บูชแค่ 0.1 บาร์ก็เกินพอ ถ้าเอาซุปเปอร์ชาจร์ มาวัดกับเทอร์โบ แล้วติดเครื่องเดิมยังพอมีลุ้นกว่า
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
ไม่ต้องคิดเลยว่าจะไปตามดีเซล ถ้าเครื่องเดิมไม่มีเทอร์โบ ถ้าเซตโบบูช 0.5-0.8 บาร์ ดีเซลพ่วงกล่องก็คิดหนักแล้ว เกิน 1 กิโล ดีเซลไม่ต้องตามแล้ว
ช่างขี้คุยเกินไปรึเปล่าครับ ถ้าดีขนาดนั้นผมคงไม่ต้องลงเงินเป็นแสนเพื่อเซตโบ เครื่องหายใจเองกับมีเทอร์โบช่วยป้อนอากาศให้ความแรงก็ผิดกันแล้ว ให้ช่างจูนขั้นเทพไม่มีเทอร์โบมาวัดกับเครื่องเชตโบ บูชแค่ 0.1 บาร์ก็เกินพอ ถ้าเอาซุปเปอร์ชาจร์ มาวัดกับเทอร์โบ แล้วติดเครื่องเดิมยังพอมีลุ้นกว่า
ว่าแต่โปรเจ็ค ซุปเปอร์ชาจ หายไปเลยเนอะ
เมื่อวานไปติดกล่อง e85 มาเห็นคุณพ่อช่าง หานายแบบเซ็ตโบอยู่นะ ใครสนลองดู
เท่าที่ดูราคากล่องพ่วง 2xxxx ดูจะแรงไปนิด ไม่รู้ว่าจะคุ้มค่ากับการลงทุนกับเครื่อง 4G แคมเดียวอย่างเราๆกันหรือเปล่า
ความคิดส่วนตัวนะครับ กล่องหลักเบนซินเราจูนได้ ลองหาคนจูนดูครับ ราคาถูกกว่าพ่วงกล่องหลายเท่าอยู่ครับ
ของขึ้น
555+ ในความคิดส่วนตัวผมคิดว่าการเป็นช่าง ควรพูดในหลักเป็นเหตุเป็นผลและความเป็นไปได้ คนที่ไม่รู้เขาจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ การเป็นออกทะเลไปไกลเพราะคำพูดมั่วๆ
ว่าแต่โปรเจ็ค ซุปเปอร์ชาจ หายไปเลยเนอะ
ในความคิดผม ซุปเปอร์ชาจร์เหมาะสมมากกับเครื่อง v8 เครื่อง v6 ยังไม่ค่อยได้ผลเท่าไร ถ้าเซตกับเครื่อง v8 เห็นผลชัดเจนถึงกับหน้าหงาย
นานาจิตตัง ใครว่าไงไม่รู้แต่ผมติดแล้วรู้สึกดีขึ้นลื่นขึ้นเบาขึ้น จะเท่าโบหรือไม่ ไม่รู้ไม่เคยขับเบนซิลติดโบ
exnamebank
23-09-2013, 15:27
งั้นเรามาเปลียนเรื่องคุยกันดีกว่า เรามารอดู เทอร์โบ ของหน่องจอกดีกว่า เห็นว่าจะหาต้นแบบ น้าๆท่านไหนสนใจมั่งครับ ^^
555+ ในความคิดส่วนตัวผมคิดว่าการเป็นช่าง ควรพูดในหลักเป็นเหตุเป็นผลและความเป็นไปได้ คนที่ไม่รู้เขาจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ การเป็นออกทะเลไปไกลเพราะคำพูดมั่วๆ
ผมก็คิดเหมือนน้าละครับ
งั้นเรามาเปลียนเรื่องคุยกันดีกว่า เรามารอดู เทอร์โบ ของหน่องจอกดีกว่า เห็นว่าจะหาต้นแบบ น้าๆท่านไหนสนใจมั่งครับ ^^
รอติดตามต่อไป
งั้นเรามาเปลียนเรื่องคุยกันดีกว่า เรามารอดู เทอร์โบ ของหน่องจอกดีกว่า เห็นว่าจะหาต้นแบบ น้าๆท่านไหนสนใจมั่งครับ ^^
เป็นนายแบบนี้ฟรีป่ะครับ ถ้าฟรีจะรีบวิ่งไปหาเลย 2.4 lpg ครับ
มันก็วิ่งดีขึ้นเหมือนเขาว่าจริงๆด้วย วิ่งดีขึ้นครับรอบมาไวขึ้นไม่ต้องโบก็พอใจแล้วครับ ส่วนชุดโบจะมาแล้วครับด้วยราคาราวๆหกหมื่น ตอนนี้แกจับลงvigo ไปเรียบร้อยแล้ว(ถ้าได้ราคานี้ก็แจ่มเลย)
Aikoh5646
27-10-2013, 11:49
น้าที่ติดมาแล้วครับ ถ้าให้เปลียบเทียบกันกับ 2.4 ติดกล่อง 2ใบนี้ กับ ดีเซลเดิมๆ น้าว่าวิ่งพอๆกันหรือป่าวครับ
พอดีเพื่อนๆออกรถมามีแต่ ดีเซล ไอเรา 2.4 คนเดียวโดนท้าทุกวันเลย ถ้าพอสู้ได้ผมจะไปติดมาสู้มั่งครับ จะแอบซุ้มมั่ง ^^
ถ้าดีเชลเดิมๆๆผมว่าไม่แน่นะ ถ้าแพ้คงไม่มาก. แตเราต้องจุนดีๆๆแก้สด้วย ท่อด้วย. มีลุ้นครับ. ต้องลอง. อิอิ
ถ้าดีเชลเดิมๆๆผมว่าไม่แน่นะ ถ้าแพ้คงไม่มาก. แตเราต้องจุนดีๆๆแก้สด้วย ท่อด้วย. มีลุ้นครับ. ต้องลอง. อิอิ
น้าโก๋ไปใส่มา 2 ใบแล้วนี่ครับ ใช่ไหม
Aikoh5646
27-10-2013, 19:36
น้าโก๋ไปใส่มา 2 ใบแล้วนี่ครับ ใช่ไหม
ผมลองแล้วครับ. 2ใบ. ดีฝ่าเดิมมากครับ น้าอ้น ลากได้ยาวขึ้นเงียบขึ้น แต่ยังไม่ได้ลองกะดีเชลเดิมๆๆ แต่เมื่อคืนขากลับ เส้นบายพาสก็ลองนะ มันดึงดีขึ้นแต่ยังไม่เท่าโบ. 150 กดก็ขึ้นเลย ส่วนอัตตราการกินเท่าเดิมครับ เต็มถัง 58 l วิ่งได้ 310แล้วแก้สยังไม่ตัดครับ ผมเจอปั้มก่อนเลยแวะเติม. วิ่ง100-120 ชื้อสายจุนมาด้วย กะจะเอามาซนเอง. เอามาบอกเพื่อนๆๆเพื่อเปนข้อมุลในการตัดสินจัยครับ. อิอิ.
แล้ว 2 ใบที่ว่านี่มันมีค่าใช้จ่าย้ท่าไหร่ครับผม
Aikoh5646
27-10-2013, 20:32
แล้ว 2 ใบที่ว่านี่มันมีค่าใช้จ่าย้ท่าไหร่ครับผม
ใบแรก 3000 ใบที่2 4500 ครับ น้ายุทธ
aungpar999
28-10-2013, 08:41
ผมลองแล้วครับ. 2ใบ. ดีฝ่าเดิมมากครับ น้าอ้น ลากได้ยาวขึ้นเงียบขึ้น แต่ยังไม่ได้ลองกะดีเชลเดิมๆๆ แต่เมื่อคืนขากลับ เส้นบายพาสก็ลองนะ มันดึงดีขึ้นแต่ยังไม่เท่าโบ. 150 กดก็ขึ้นเลย ส่วนอัตตราการกินเท่าเดิมครับ เต็มถัง 58 l วิ่งได้ 310แล้วแก้สยังไม่ตัดครับ ผมเจอปั้มก่อนเลยแวะเติม. วิ่ง100-120 ชื้อสายจุนมาด้วย กะจะเอามาซนเอง. เอามาบอกเพื่อนๆๆเพื่อเปนข้อมุลในการตัดสินจัยครับ. อิอิ.
:18 3::i38::70 2:
ความเห็นส่วนตัวจากที่ใช้มานะครับ ผมติดกล่อง Save Plus กล่องเดียวมันก็ให้ความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะแล้วครับ โดยเฉพาะรอบเครื่องและการออกตัว(รู้สึกได้) ส่วน TAP ถ้าเป็น NGV ก็น่าติดครับ.
ใบแรก 3000 ใบที่2 4500 ครับ น้ายุทธ
ใบที่2แนะนำให้ต่อราคาจะได้ราคาถูกกว่านี้ครับ
turbo129
29-10-2013, 21:47
ผมลองแล้วครับ. 2ใบ. ดีฝ่าเดิมมากครับ น้าอ้น ลากได้ยาวขึ้นเงียบขึ้น แต่ยังไม่ได้ลองกะดีเชลเดิมๆๆ แต่เมื่อคืนขากลับ เส้นบายพาสก็ลองนะ มันดึงดีขึ้นแต่ยังไม่เท่าโบ. 150 กดก็ขึ้นเลย ส่วนอัตตราการกินเท่าเดิมครับ เต็มถัง 58 l วิ่งได้ 310แล้วแก้สยังไม่ตัดครับ ผมเจอปั้มก่อนเลยแวะเติม. วิ่ง100-120 ชื้อสายจุนมาด้วย กะจะเอามาซนเอง. เอามาบอกเพื่อนๆๆเพื่อเปนข้อมุลในการตัดสินจัยครับ. อิอิ.
น้าโก๋....อยากไปลองของแล้วสิ....อิอิ
ส่วนของผมเพิ่งไปโดนมาเมื่อวานครับ 2 ใบเหมือนกัน ตอนแรกใส่ใบเดียวลองวิ่งจูนรู้สึกว่าเรื่องการออกตัวดีขึ้น แต่อยากดีกว่านี้เลยลองอีกใบ ผลคือต้นดีขึ้นเยอะแบบเห็นความแตกต่างจากเดิมที่ยังไม่ติด ติดเสร็จวิ่งจากหนองจอกกลับระยอง ลองของซะเลย รอบมาไวมากแซงไม่ต้องรอ กดเป็นมา เหตุผลที่ติดคือ อยากแซงแบบมั่นใจไม่ต้องลุ้น ส่วนเรื่องจะไปแข่งกับใครคงต้องขอบายครับ น้าๆท่านใดยังอืดอยู่ก็แนะนำครับเป็นแนวทาง ผมลองแล้วไม่ได้โม้..
ขอถามหน่อยครับว่าถ้าเป็น lpg ติดแล้วมันจะต่างจากเดิมไหมนะครับ เพราะตอนนี้ การออกตัวบางจังหวะเหมือนมันจะดับนะครับ และ อัตราเร่งแซงไว้ใจได้ไหมนะครับในรอบต่ำๆๆนะครับ..
turbo129
07-11-2013, 10:50
ส่วนของผมเพิ่งไปโดนมาเมื่อวานครับ 2 ใบเหมือนกัน ตอนแรกใส่ใบเดียวลองวิ่งจูนรู้สึกว่าเรื่องการออกตัวดีขึ้น แต่อยากดีกว่านี้เลยลองอีกใบ ผลคือต้นดีขึ้นเยอะแบบเห็นความแตกต่างจากเดิมที่ยังไม่ติด ติดเสร็จวิ่งจากหนองจอกกลับระยอง ลองของซะเลย รอบมาไวมากแซงไม่ต้องรอ กดเป็นมา เหตุผลที่ติดคือ อยากแซงแบบมั่นใจไม่ต้องลุ้น ส่วนเรื่องจะไปแข่งกับใครคงต้องขอบายครับ น้าๆท่านใดยังอืดอยู่ก็แนะนำครับเป็นแนวทาง ผมลองแล้วไม่ได้โม้..
ว่าจะไปลองใส่อยู่ ดันมาทำแอร์โฟร์อากาศพังเสียนี่ ต้องเปลี่ยนอันนี้ก่อน 9,500 บาท ไม่รวมภาษี เสียดายจัง... อยากจี๊ดบ้าง..
ส่วนของผมเพิ่งไปโดนมาเมื่อวานครับ 2 ใบเหมือนกัน ตอนแรกใส่ใบเดียวลองวิ่งจูนรู้สึกว่าเรื่องการออกตัวดีขึ้น แต่อยากดีกว่านี้เลยลองอีกใบ ผลคือต้นดีขึ้นเยอะแบบเห็นความแตกต่างจากเดิมที่ยังไม่ติด ติดเสร็จวิ่งจากหนองจอกกลับระยอง ลองของซะเลย รอบมาไวมากแซงไม่ต้องรอ กดเป็นมา เหตุผลที่ติดคือ อยากแซงแบบมั่นใจไม่ต้องลุ้น ส่วนเรื่องจะไปแข่งกับใครคงต้องขอบายครับ น้าๆท่านใดยังอืดอยู่ก็แนะนำครับเป็นแนวทาง ผมลองแล้วไม่ได้โม้..
น้า cng หรือ lpg ครับ
น้าๆติด tap ได้ที่ไหนครับ ขอข้อมูลหน่อย
napatart
15-11-2013, 10:38
เป็นกล่องแบบไหนคับยี้ห้ออะไรติดที่ไหนราคาเท่าไรแนะนำด้วยครับ เบื่อกับความอืดของมัน
choo1000
08-12-2013, 01:22
ผมติดมา4000ผมว่าแพงไป3000รับได้
ผมติดมา4000ผมว่าแพงไป3000รับได้
ความรู้สึกเป็นไงบ้างครับ เห็นผลชัดเจนไหมครับ
NaronG99
20-12-2013, 07:28
น้า ๆๆ ที่ติด 2 ใบเป็นไงบ้าง (หมายถึงเรืองใช้งานในระยะยาว)
พอดี ผมเพิ่งถอย 4D CNG อยากซนว่าจะติด 2 ใบกะอุด egr ด้วย
เลยอยากรู้ว่าระยะยาวมีผลอะไรไหมครับ
ปล.ที่จะติดเพราะเวลาแซงไม่ชอบลุ้น ไม่คิดแข่งกะใคร ^^
ยอดชายนายสอ
21-01-2014, 00:09
อยากมั่ง อิอิ
จะเจ็ดหมื่นโลแล้วครับ ยังปกติครับ แต่เริ่มรู้สึกว่ามันปกติแล้วอะครับสงสัยต้องหาอย่างอื่นทำต่อเริ่มไม่ทันใจ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.