แสดงเวอร์ชันเต็ม : คนไทยจะได้สัมผัสไหม ? กับภายในปาเจโร่สปอร์ต ตัวส่งออก
ดูเหมือนมันจะผสมผสานกันระหว่าง EVO กับ OUT ในไทยคงไม่มีโอกาสได้สัมผัส
http://pictures.topspeed.in/IMG/crop/201111/mitsubishi-pajero-sp_800x0w.jpg
koonrong
25-10-2013, 15:12
224518
คงอดเหมือนเดิมครับ รู้อยู่ว่ามีหลายมาตรฐาน
มันดูดีเกินไปสำหรับคนไทยค๊าบ
sathit_dee
25-10-2013, 18:56
อยากได้เรือนไมล์อ่ะ
King_lampang
25-10-2013, 19:07
เรือนไมล์ evo x เหมือนยานรบ
ถ้ามีตังค์ก็ไปซื้อแล้วเสียภาษีนำเข้ามาสิครับ คริคริ ขำๆนะครับ ถ้ามีในบ้านเราราคาก็คงอัพไปอีกเยอะ
Torgaszaa
25-10-2013, 19:29
สวยมากๆ
อยากได้เรือนไมล์อ่ะ
อยากได้เหมือนกันอ่ะ
George Triton
25-10-2013, 20:13
แล้วของไทยเรามันเป็นยังไงครับ
ผมมีแต่ตัวเตี้ยอ่ะครับ 55+
somdach tiansoo
25-10-2013, 20:21
สวยครับ แต่ช่องแอร์ยังดูบ้านๆ ไปหน่อยเนอะ
ไทยทำ ไทยไม่ได้ใช้ ไทยน้อยใจ....
สงสัย คิดว่าตรูไม่มีเงินซื้อใช่ป่าว ไอ้คนขายออกนอก.........เออจริงของมัน......อิอิ
Jack4ทุ่ม
25-10-2013, 22:20
ทำเหมือนคนไทยไม่ใช้เงินชื้อ ส่งนอกมีแต่หรูๆทุกรุ่นทั้งไทรทันและปาเจโร่่
คู่แข่งในเมืองนอกเขามาตราฐานสูง มาตราฐานของความเป็นรถในต่างประเทศก็สูง ค่ายรถต่างๆมีอะไรก็ต้องงัดเอาออกมาแข่งกัน
ไม่เหมือนบ้านเรา ได้ของมาไม่คุ้มกับราคาที่จ่ายไป แต่ก็ต้องจำใจยอมรับแบบเรียกร้องอะไรไม่ได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ ด้วยความเคารพ
สั่งมาเฉพาะภายในจะคุ้มมั้ยเนี้ยยย 555+ สวยมากๆๆ
ekkawut126
27-10-2013, 09:52
งามหมดจดสองมาตรฐาน
ราคาขายที่ต่างประเทศยังถูกกว่าบ้านเราอีก
งามหมดจดสองมาตรฐาน
+ 100 ครับ น้า ekkawut126
ราคาขายที่ต่างประเทศยังถูกกว่าบ้านเราอีก
เศร้านะ น้าตั้ม
ดูดีมีฐานะ
อย่าบอกนะว่า น้ากานต์ จะสั่งชุดนี้มาเปลี่ยน
คู่แข่งในเมืองนอกเขามาตราฐานสูง มาตราฐานของความเป็นรถในต่างประเทศก็สูง ค่ายรถต่างๆมีอะไรก็ต้องงัดเอาออกมาแข่งกัน
ไม่เหมือนบ้านเรา ได้ของมาไม่คุ้มกับราคาที่จ่ายไป แต่ก็ต้องจำใจยอมรับแบบเรียกร้องอะไรไม่ได้ ความเห็นส่วนตัวนะครับ ด้วยความเคารพ
บ้านเราผลิตรถส่งขายต่างประเทศ อีกไม่นานตลาดรถกระบะร่วมครึ่งโลก ผลิตที่บ้านเรา
บ้านเรารถก็เเพง นะผมว่า ผมเห็น ฝาประตูไทรทัน ครั้งแรก เฮี้ย อะไรว่ะเนี่ย ไร้ราคาเลย พลาสติกฉีด...หน้าตายังกะรถบรรทุกโบราณ ในขณะที่เจ้าอื่นยุคนั้น 6 ปีก่อน ดูดีหมดนะผมว่า
ไม่เคยจะอดว่าเลยนะ"ผู้ผลิต ใจมด ใจไม่ถึง กั๊กของ ใจแคบ การตลาดเกิ้นน ผมว่ามิตซู ทุกครั้งที่ผมนึกได้" ถ้าเทียบกับ เก๋งอีคาร์ ยุคนั้น คุ้มสุดๆ ใจถึงที่สุด กล้าให้ ออฟชั่น
กว่าจะเจอวีจี เกือบ 2 ปี ต่างประเทศใช้นานแระ ดีมากเลย ไทรทัน 128 ยังไม่มีกันโคลงหน้า (เหลือไว้ให้ผมทำขายสะงั้น)
ภายในสวย ซันรูฟอดเห็น หน้าปาอดเห็น บลาๆๆๆๆ พวงมาลัยมัลติ ฟังชั่น ครูสทอนโทร เกือบ 8 ปี ครับ กว่าจะได้เจอ
คิดว่าคน ไทยไม่มีเงินซื้อมั้ง ขนาดไม่ชอบขี้หน้า เรื่องกั๊กของ 2 คันไปแล้ว ใครจะคิดไงไม่รู้ ผมถือว่า เป็นการไม่ให้เกียติ ฐานการผลิต อย่างยิ่ง
ไหนใครทำงาน ให้มิตซู ในเรื่อง พัฒนาการผลิต หรือที่รับผิดชอบไอ้เรื่อง ภายใน ออฟชั่น หรืออะไรต่อมิอะไร ที่กำหนดแนวทาง ตลาดรถบ้านเรา มาตอบหน่อยก็ดีนะ รถกระบะราคาเป็นล้าน คนยังซื้อขับ เยอะแยะ "ใจถึง กล้าให้ ใส่ของ ที่เหนือกว่าชาวบ้าน"ไปไหนหมด....ไม่ใช่รอจะเปลี่ยน รุ่นเพิ่งมาใส่ของ
คนรักมิตซู.....จะเหลือน้อยลงทุกวัน
LuftWaffe
27-10-2013, 23:54
บ้านเราผลิตรถส่งขายต่างประเทศ อีกไม่นานตลาดรถกระบะร่วมครึ่งโลก ผลิตที่บ้านเรา
บ้านเรารถก็เเพง นะผมว่า ผมเห็น ฝาประตูไทรทัน ครั้งแรก เฮี้ย อะไรว่ะเนี่ย ไร้ราคาเลย พลาสติกฉีด...หน้าตายังกะรถบรรทุกโบราณ ในขณะที่เจ้าอื่นยุคนั้น 6 ปีก่อน ดูดีหมดนะผมว่า
ไม่เคยจะอดว่าเลยนะ"ผู้ผลิต ใจมด ใจไม่ถึง กั๊กของ ใจแคบ การตลาดเกิ้นน ผมว่ามิตซู ทุกครั้งที่ผมนึกได้" ถ้าเทียบกับ เก๋งอีคาร์ ยุคนั้น คุ้มสุดๆ ใจถึงที่สุด กล้าให้ ออฟชั่น
กว่าจะเจอวีจี เกือบ 2 ปี ต่างประเทศใช้นานแระ ดีมากเลย ไทรทัน 128 ยังไม่มีกันโคลงหน้า (เหลือไว้ให้ผมทำขายสะงั้น)
ภายในสวย ซันรูฟอดเห็น หน้าปาอดเห็น บลาๆๆๆๆ พวงมาลัยมัลติ ฟังชั่น ครูสทอนโทร เกือบ 8 ปี ครับ กว่าจะได้เจอ
คิดว่าคน ไทยไม่มีเงินซื้อมั้ง ขนาดไม่ชอบขี้หน้า เรื่องกั๊กของ 2 คันไปแล้ว ใครจะคิดไงไม่รู้ ผมถือว่า เป็นการไม่ให้เกียติ ฐานการผลิต อย่างยิ่ง
ไหนใครทำงาน ให้มิตซู ในเรื่อง พัฒนาการผลิต หรือที่รับผิดชอบไอ้เรื่อง ภายใน ออฟชั่น หรืออะไรต่อมิอะไร ที่กำหนดแนวทาง ตลาดรถบ้านเรา มาตอบหน่อยก็ดีนะ รถกระบะราคาเป็นล้าน คนยังซื้อขับ เยอะแยะ "ใจถึง กล้าให้ ใส่ของ ที่เหนือกว่าชาวบ้าน"ไปไหนหมด....ไม่ใช่รอจะเปลี่ยน รุ่นเพิ่งมาใส่ของ
คนรักมิตซู.....จะเหลือน้อยลงทุกวัน
เอาไปล้านไลค์เลยครับ
LuftWaffe
27-10-2013, 23:57
จะว่าไป ฝาข้างประตูไทรทันเรานี่ ไม่ผ่านอย่างแรงเลยนะครับ พลาสติกทั้งดุ้นเลย ไปเทียบดูกับเจ้าอื่นแล้วเศร้า
บ้านเราผลิตรถส่งขายต่างประเทศ อีกไม่นานตลาดรถกระบะร่วมครึ่งโลก ผลิตที่บ้านเรา
บ้านเรารถก็เเพง นะผมว่า ผมเห็น ฝาประตูไทรทัน ครั้งแรก เฮี้ย อะไรว่ะเนี่ย ไร้ราคาเลย พลาสติกฉีด...หน้าตายังกะรถบรรทุกโบราณ ในขณะที่เจ้าอื่นยุคนั้น 6 ปีก่อน ดูดีหมดนะผมว่า
ไม่เคยจะอดว่าเลยนะ"ผู้ผลิต ใจมด ใจไม่ถึง กั๊กของ ใจแคบ การตลาดเกิ้นน ผมว่ามิตซู ทุกครั้งที่ผมนึกได้" ถ้าเทียบกับ เก๋งอีคาร์ ยุคนั้น คุ้มสุดๆ ใจถึงที่สุด กล้าให้ ออฟชั่น
กว่าจะเจอวีจี เกือบ 2 ปี ต่างประเทศใช้นานแระ ดีมากเลย ไทรทัน 128 ยังไม่มีกันโคลงหน้า (เหลือไว้ให้ผมทำขายสะงั้น)
ภายในสวย ซันรูฟอดเห็น หน้าปาอดเห็น บลาๆๆๆๆ พวงมาลัยมัลติ ฟังชั่น ครูสทอนโทร เกือบ 8 ปี ครับ กว่าจะได้เจอ
คิดว่าคน ไทยไม่มีเงินซื้อมั้ง ขนาดไม่ชอบขี้หน้า เรื่องกั๊กของ 2 คันไปแล้ว ใครจะคิดไงไม่รู้ ผมถือว่า เป็นการไม่ให้เกียติ ฐานการผลิต อย่างยิ่ง
ไหนใครทำงาน ให้มิตซู ในเรื่อง พัฒนาการผลิต หรือที่รับผิดชอบไอ้เรื่อง ภายใน ออฟชั่น หรืออะไรต่อมิอะไร ที่กำหนดแนวทาง ตลาดรถบ้านเรา มาตอบหน่อยก็ดีนะ รถกระบะราคาเป็นล้าน คนยังซื้อขับ เยอะแยะ "ใจถึง กล้าให้ ใส่ของ ที่เหนือกว่าชาวบ้าน"ไปไหนหมด....ไม่ใช่รอจะเปลี่ยน รุ่นเพิ่งมาใส่ของ
คนรักมิตซู.....จะเหลือน้อยลงทุกวัน
ผมเห็นด้วยกับน้าวุฒิเลย ที่ว่า " เป็นการไม่ให้เกียติ ฐานการผลิต อย่างยิ่ง " ในเมื่อคุณมาตั่งถิ่นฐานการผลิตที่นี่แล้วก็น่าจะปล่อยออฟชั่นที่มันดี ๆ กว่าชาวบ้านหน่อย เทียบเท่ากับตัวส่งนอกหน่อยก็ดี แถมยังมาดูถูกคนไทยอีกว่าถ้าออฟชั่นสูงคงไม่มีตังค์ซื้อ (อันนี้ผมคิดเอง)มาตรฐานไม่มี งั้นไปตั้งฐานผลิตที่อื่นเลยไปปปปปป แล้วก็ส่งตัวที่มีออฟชั่นครบ ๆ เข้ามาขายแทน (เผื่อบ้านเราจะได้มีมาตรฐานเดียวกับตัวส่งนอกบ้าง)
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.