PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ขอความรู้พี่ที่ใช้ plus auto



k.ton
31-10-2013, 12:17
เคยใช้แต่เก๋งเกียร์ auto แต่กระบะใช้เกียร์m/t อยากถามพี่ๆที่ใช้ plus เกียร์autoครับ
1.การตอบสนองดีเปล่าครับ แตกต่างกับเก๋งมั๊ย
2.การเร่งแซงทันใจสั่งได้มั๊ย
3.ต้องรอรอบหรือเปล่า
4.อัตราสิ้นเปลืองเมื่อเทียบกับเกียร์ m/t
กำลังจะเปลี่ยนเป็น plus auto sprotronic+cruise control ขอข้อมูลกับพี่ๆที่ใช้จริงประกอบการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ

authavut
31-10-2013, 12:24
เคยใช้แต่เก๋งเกียร์ auto แต่กระบะใช้เกียร์m/t อยากถามพี่ๆที่ใช้ plus เกียร์autoครับ
1.การตอบสนองดีเปล่าครับ แตกต่างกับเก๋งมั๊ย = แตกต่างตอนออกตัวครับ เกีรย์ 1-2
2.การเร่งแซงทันใจสั่งได้มั๊ย = อันนี้สบายๆ ครับ
3.ต้องรอรอบหรือเปล่า = ถ้าเป็นช่วงออกตัวต้องรอครับ แต่ถ้าช่วง เกีรย์ 3 ไปแล้วนี่ตอบสนองดีมากครับ
4.อัตราสิ้นเปลืองเมื่อเทียบกับเกียร์ m/t = ขึ้นอยู่กับการขับขี่
กำลังจะเปลี่ยนเป็น plus auto sprotronic+cruise control ขอข้อมูลกับพี่ๆที่ใช้จริงประกอบการตัดสินใจครับ ขอบคุณครับ = อันนี้อิจฉาครับ มีcruise control พวงมาลัยอีก

รถผม A/T Plus 2012

m'kado
31-10-2013, 15:19
ของผม Plus 2012 นะ
1.สำหรับผม ดีนะ ก็ไม่อืดจนเกินไป
2.ต้องปรับความรู็สึกในสมรรถนะรถเหมือนกัน(แต่โดยรวมก็ทันใจนะ)
3.รอรอบไหมขึ้นอยู่กับเกียร์ที่วิ่งอยู่ถ้าลอยๆอยุ่ก็กดแล้วมานะแต่ถ้าต่ำๆรอนิดนึงอ่ะ
4.ไม่ทราบเพราะไม่เคยจับ
สรุปถ้าขับในเมืองและไม่รีบร้อน(ใจร้อน)ออโต้ก็พอไหวนะ ไม่เมื้อยขาดี
ปล.ตัวเก่าขับวีโก้ เกียร์ธรรมดา ก็ไม่เมื้อยหรอก แต่ไม่สะดวกเวลาทำอะไรหลายๆอย่างขณะขับรถ!

Tum_momo !!
31-10-2013, 15:37
ของผม Plus M11 4D 178 Hp AT ไม่ด้อยกว่าเก๋งเท่าไรคัพ ผมว่าโอเคนะคัพ

Dr.maxnano
31-10-2013, 15:51
ถ้าเป็น vg เกียออโต้5สปีดคงไม่อืดเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าตัว 140 แรงเกียออโต้4สปีดก็มีอืดบ้างครับ

Ttriton
31-10-2013, 18:10
ยืนยันอีกเสียง ผมก็พึ่งหัดขับเกียร์ออโต้ได้ 1 ปี VG auto ขับดีไม่อืด บูสติดเมื่อไรลืมประหยัดน้ำมันไปเลย

trr2547
31-10-2013, 18:31
1.การตอบสนองดีเปล่าครับ แตกต่างกับเก๋งมั๊ย ตอบไม่ต่างกับรถเก๋งน่ะ ผมเคยใช้ PLUS 4 AT 4 ประตู (ลง Pro 3.2)
2.การเร่งแซงทันใจสั่งได้มั๊ย ตอบการเร่งแซงไม่ด้อยไปกว่าเก๋งน่ะ
3.ต้องรอรอบหรือเปล่า ตอบกดเป็นมา ถ้าเป็น VG 178 HP ต้องพูดถึงแรงแน่
4.อัตราสิ้นเปลืองเมื่อเทียบกับเกียร์ m/t ตอบ ผมเคยใช้ PLUS 4 AT 4 ประตู วิ่ง100-120 ประมาณ 800Km/ถัง ไม่ต่างกับเกียร์ธรรมดาเท่าไร
ข้อดี
1. ไม่เมื่อยขาซ้าย เวลารถติดเคยใช้เกียร์ธรรมดามาเหมือนกัน เมื่อยสุดๆ
2. ไม่ต้องยกครัชท์บ่อย ถ่ายน้ำมันเกียร์ทุก 40000 กม

เห็นด้วยกับเกียร์ AT หนึ่งเสียง ขับสบายกว่ากันเยอะ

jessada
31-10-2013, 19:03
อิจฉาน้าที่ขับ at จังเล้ยยยยยยยยยยยย

Mou
31-10-2013, 19:38
เกียร์ธรรมดาโมได้เยอะกว่า แรงกว่า:31 2:อิอิอิอิ

kongkitti
31-10-2013, 20:16
แรงใช้ได้ ขับสบาย กินน้ำมันกว่าm/tหน่อยนึง

AKNet
31-10-2013, 20:43
ทุกวันนี้ยังอยากเปลี่ยนเป็น at เลย

k.ton
31-10-2013, 20:56
ดูรูปรถน้าตรงรูปส่วนตัวแล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆ ต่อตัวถังเหรอครับตอนนี้ขับ4d 116 hp.เกียร์mt ครับ ไปดูplusมาแล้วครับ แต่เซลส์ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน ต้องมาขอข้อมูลกับพี่ๆในclubครับ ขอบคุณครับกับทุกข้อมูล หมดข้อสงสัยและ autoแน่นอนครับ

I_Chol
31-10-2013, 21:50
คำเดียวสั้นๆๆ คุณคิดไม่ผิด ถ้า a/t ตัว vg

jaidee8008
31-10-2013, 22:09
:xena_banana:auto ok.

Accuway
31-10-2013, 22:22
ขับมาเดือนกว่าแล้ว
สนุก สบาย อย่าใด้เผลอกดคันเชียว
(เดี๋ยวติดใจ)

Dr.maxnano
31-10-2013, 22:35
เกียร์ธรรมดาโมได้เยอะกว่า แรงกว่า:31 2:อิอิอิอิ

เดียวนี้เกียออโต้แรงพอๆกับเกียธรรมดาแล้วครับ

rmd
31-10-2013, 23:19
ออโต้กับvg ถ้าเอาเหนียวๆกับสเต็ปรถถนน ใส่ออยคูลเลอร์เพิ่มหน่อยสบายใจยาวๆค่ะ

vasin
01-11-2013, 00:18
ผมว่าอยู่กับคนขับว่าเข้าใจรถคันที่เราขับแค่ไหนครับ

คันเร่งตอนออกตัว คันเร่งตอนแซง การขับขี่แต่ละคนไม่เหมือนกันครับ

k.ton
01-11-2013, 07:50
ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกแรงเชียร์ครับ

samrual kijsopon
01-11-2013, 07:57
ของผม plus m11 vg turbo 178 hp auto 4d ต้องบอกว่าขับมันสุดๆครับ ออกตัวช้านิดประมาณ1วิครับ แต่พอออกตัวแล้วเหยียบเป็นมา ชอบที่ม้าคึกคักดีไม่ขี้เกียจ ขับที่ไรได้11.50กม./ลิตร เข้าโค้งหนึบดี ประหยัดแค่นี้ก็พอใจแล้วครับ ขึ้นควบที่ไรมีความสุขทุกครั้งเลย.

pu_triton2012
01-11-2013, 08:23
ผม plus m12 vg turbo 178 hp auto 4d ประหยัดน้ำมันดีครับและขับสนุกด้วย:i40:

bolanman
01-11-2013, 08:28
10 โลลิตร ในเมืองรถติด / ออกตัวช้านิดเดียว แต่ถ้าเร่งถูกจังหวะก้อไม่รอรอบ / เร่งเป็นมาแซงได้มั่นใจ / มีครูซคอนโทรล / ปรับเครื่องเสียงที่พวงมาลัย / ออฟชั่นครบดี / สรุปดี / ดีมาก / สบาย / สบายมากๆ ขับทางไกลใช้ครูซคอนโทรลยาวเลย อิอิ

keamapon
07-11-2013, 22:38
ขอแชร์ข้อ 1 กับ 2 ครับ
ข้อ 1 ผมว่าอย่าเทียบเลย รถเก๋งจัดจ้านกว่า อาจเพราะเบนซินเผาไหม้เร็วกว่า ปรู๊ดปราดกว่า เทียบกับดีเซลต้องเร่งมากกว่าถึงจะรู้สึกเหมือนเก๋ง
ข้อ 2 ไม่ค่อยได้แซงใครเพราะขับรถไม่เร็ว แต่ชอบกันท่าพวกชอบชิงเลน เจ้าตั้นเอาเรื่องเหมือนกันเวลากดแบบดุๆ เคยเว้นระยะห่างคันหน้าแบบคิดว่าปลอดภัย แต่แท๊กซี่ดันจะมาแทรกเลยต้องรีบกด เท่านั้นล่ะอาการคิ๊กดาวน์ของเจ้าตั้นทำให้หน้าหงายได้เหมือนกัน อิอิ