PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : Plus เบนซิน lpg อยากแรงแบบ n/a งบ 30,000 แนะนำหน่อยครับ



Filmilia
06-01-2014, 13:42
อยากแรงครับ ที่ดูๆไว้ก็อยากทำทั้งหมด 3 Step โดยไม่ผูกโบว์

1.ทำท่อ ตั้งแต่ Header ยาวไปจนออกปลายเลย จะได้เท่ๆสวยๆเสียงเพราะๆ

2.เปลี่ยนกรองอากาศ, อุด ERG, เดินสายกราววาย

3. ติดกล่องจูนทั้งหลาย อันนี้เห็นมีสารพัดกล่องเลยครับงงมาก TAP E85 กล่องบูท กล่องจูนอื่นๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ

น้าๆคิดว่าไงครับ มีอะไรที่ผมควรทำอีกไหม ที่จะทำให้อีอ้วนขาวของผมแรงขึ้น ทุกวันนี้ เหยียบให้ตายยังไงก็ได้แค่ 160

และที่สำคัญมีร้านหรืออู่ไหนรับทำทั้งหมด ผมจะได้ไปทำทีเดียวจบ ครับ

- -"

-------------
Triton 4ประตู เดิมๆ ยกสูง 2นิ้ว ใส่ล้อกระทะ off-28 ยาง AT 265/70/16 ใส่ผ้าใบปิดกะบะ

-------------

rachawdee
06-01-2014, 21:44
ขอทักท้วงแค่1ข้อครับ
ที่น้าว่าเปลี่ยนกรองอากาศ ถ้าเป็นรถใช้ประจำไม่อยากให้เปลี่ยนนะครับ โดยเฉพาะถ้าเป็นกรองสแตนแลส
อากาศที่ถูกดูดเข้าได้สะดวกมากขึ้น ไม่คุ้มกับฝุ่นละเอียดที่เล็ดลอดเข้าในเครื่องยนต์ได้
เอากรองเดิมนี่แหละครับแต่ดึงเอาผ้าหนาๆ ออก(ตามรูป) ผมว่าเพียงพอแล้ว..แต่ก็อยู่ที่น้าตัดสินใจครับ
231501

atisak
06-01-2014, 21:53
ต้องลอง

Torgaszaa
06-01-2014, 22:57
รอดูต้นเดือนกุมาครับ ผมจะทำเฮด+ชุดท่ออกท้าย แสตนเลส จับคู่กะI-flexกล่องทอง ทำลงไตรตั้นซิงเกิลแค๊บ cngโรงงาน ตั้งเป้าแตะ200กม/ชม.(แต่ของจริงจะออกมาเท่าไรค่อยว่ากันนะครับ)

Filmilia
07-01-2014, 09:09
ขอทักท้วงแค่1ข้อครับ
ที่น้าว่าเปลี่ยนกรองอากาศ ถ้าเป็นรถใช้ประจำไม่อยากให้เปลี่ยนนะครับ โดยเฉพาะถ้าเป็นกรองสแตนแลส
อากาศที่ถูกดูดเข้าได้สะดวกมากขึ้น ไม่คุ้มกับฝุ่นละเอียดที่เล็ดลอดเข้าในเครื่องยนต์ได้
เอากรองเดิมนี่แหละครับแต่ดึงเอาผ้าหนาๆ ออก(ตามรูป) ผมว่าเพียงพอแล้ว..แต่ก็อยู่ที่น้าตัดสินใจครับ
231501

เดียวลองดูครับ

pound999
07-01-2014, 09:40
โอ้ว....ติดตามผลงานครับ


รอดูต้นเดือนกุมาครับ ผมจะทำเฮด+ชุดท่ออกท้าย แสตนเลส จับคู่กะI-flexกล่องทอง ทำลงไตรตั้นซิงเกิลแค๊บ cngโรงงาน ตั้งเป้าแตะ200กม/ชม.(แต่ของจริงจะออกมาเท่าไรค่อยว่ากันนะครับ)

Filmilia
07-01-2014, 09:50
รอดูต้นเดือนกุมาครับ ผมจะทำเฮด+ชุดท่ออกท้าย แสตนเลส จับคู่กะI-flexกล่องทอง ทำลงไตรตั้นซิงเกิลแค๊บ cngโรงงาน ตั้งเป้าแตะ200กม/ชม.(แต่ของจริงจะออกมาเท่าไรค่อยว่ากันนะครับ)

จัดเลยครับน้าผมรอ

ผมตามเข้าไปไปดูใน เวปไซค์น้า แปลว่าผมน้ารับติดตั้งทำทั้งหมดที่ผมต้องการเลยใช่ไหมครับ ผมจะได้ตามไปทำตอนกุมภา

aungpar999
07-01-2014, 10:31
ขอทักท้วงแค่1ข้อครับ
ที่น้าว่าเปลี่ยนกรองอากาศ ถ้าเป็นรถใช้ประจำไม่อยากให้เปลี่ยนนะครับ โดยเฉพาะถ้าเป็นกรองสแตนแลส
อากาศที่ถูกดูดเข้าได้สะดวกมากขึ้น ไม่คุ้มกับฝุ่นละเอียดที่เล็ดลอดเข้าในเครื่องยนต์ได้
เอากรองเดิมนี่แหละครับแต่ดึงเอาผ้าหนาๆ ออก(ตามรูป) ผมว่าเพียงพอแล้ว..แต่ก็อยู่ที่น้าตัดสินใจครับ
231501
+1 ครับลองแล้ว แต่ถ้าซื้อมาใหม่ใช้ให้ดำก่อนแล้วค่อยเอาออก


รอดูต้นเดือนกุมาครับ ผมจะทำเฮด+ชุดท่ออกท้าย แสตนเลส จับคู่กะI-flexกล่องทอง ทำลงไตรตั้นซิงเกิลแค๊บ cngโรงงาน ตั้งเป้าแตะ200กม/ชม.(แต่ของจริงจะออกมาเท่าไรค่อยว่ากันนะครับ)
รอด้วยคนครับ

3632กรุงเทพ
08-01-2014, 11:07
+1 ครับลองแล้ว แต่ถ้าซื้อมาใหม่ใช้ให้ดำก่อนแล้วค่อยเอาออก


รอด้วยคนครับ

เดี๋ยวผมเอาออกแล้วลองวิ่งดูบ้างดีกว่า กำลังจะเปลี่ยนพอดี...

PanYaChon
09-01-2014, 10:09
ขอทักท้วงแค่1ข้อครับ
ที่น้าว่าเปลี่ยนกรองอากาศ ถ้าเป็นรถใช้ประจำไม่อยากให้เปลี่ยนนะครับ โดยเฉพาะถ้าเป็นกรองสแตนแลส
อากาศที่ถูกดูดเข้าได้สะดวกมากขึ้น ไม่คุ้มกับฝุ่นละเอียดที่เล็ดลอดเข้าในเครื่องยนต์ได้
เอากรองเดิมนี่แหละครับแต่ดึงเอาผ้าหนาๆ ออก(ตามรูป) ผมว่าเพียงพอแล้ว..แต่ก็อยู่ที่น้าตัดสินใจครับ
231501

เห็นด้วยครับ วิ่งโล่งขึ้น ฝุ่นละเอียดไม่เข้าเครื่องแน่นอน เพราะแผ่นนั้นมันเป็นกรองหยาบ
ถ้าถอดตั้งแต่ใหม่ๆ เลย เราสามารถเอาไป diy ทำกรองแอร์ได้ด้วยนะ

kamarn
09-01-2014, 10:18
ลงโบ ครับ

prayut
12-01-2014, 14:50
รอดูต้นเดือนกุมาครับ ผมจะทำเฮด+ชุดท่ออกท้าย แสตนเลส จับคู่กะI-flexกล่องทอง ทำลงไตรตั้นซิงเกิลแค๊บ cngโรงงาน ตั้งเป้าแตะ200กม/ชม.(แต่ของจริงจะออกมาเท่าไรค่อยว่ากันนะครับ)


น้าครับ ลองรับ LPG ไปพิจารณาด้วยคันครับ เป็น Plus 4 d ติดถังขนาด 58 ลิตร ถังติดตรงข้ามถังน้ำมันครับผม
ถามต่อยอดครับ ถ้าติดแทป+ชุดคิท E85 สามารถพ่วงกล่องได้ไหม แล้วม้าจะเพิ่มประมาณกี่ตัว แรงบิดเพิ่มขึ้นประมาณกี่นิวตั้นครับผม

Torgaszaa
12-01-2014, 15:10
น้าครับ ลองรับ LPG ไปพิจารณาด้วยคันครับ เป็น Plus 4 d ติดถังขนาด 58 ลิตร ถังติดตรงข้ามถังน้ำมันครับผม
ถามต่อยอดครับ ถ้าติดแทป+ชุดคิท E85 สามารถพ่วงกล่องได้ไหม แล้วม้าจะเพิ่มประมาณกี่ตัว แรงบิดเพิ่มขึ้นประมาณกี่นิวตั้นครับผม
ได้ครับ ส่วนเรื่องกล่อง2ใบนั้นคือต้นแบบของ i - flex สามารถเพิ่มไฟกะน้ำมันได้อยู่แล้วครับ แต่ถ้าจะปลดรอบ+ทำไฟปุ้งๆปั้งๆก็เปลี่ยนเป็นi-flexกล่องทองครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นทดลองครับ ส่วนกราฟแรงม้ากะแรงบิดจะมารายงานตอนหลังครับ

Filmilia
16-01-2014, 11:41
ถามน้าเพิ่มเติมครับ กรองอากาศ เราควรเปลี่ยนไหมครับ เพื่อประหยัดและแรง?

ควรใช้กรองอะไรดีครับ และควรเปลี่ยนกรองไปก่อน ก่อนไปติดIflexกับน้าไหมครับ เพื่อตอนจูนจะได้สมบูนที่สุด

กรองเปลื่อย กรองแสตนเลส กรองดอกเห็ด อื่นๆ?

กรองเดิมเปิดฝากระโปรงมาไม่เท่เลย

Torgaszaa
16-01-2014, 19:59
ถามน้าเพิ่มเติมครับ กรองอากาศ เราควรเปลี่ยนไหมครับ เพื่อประหยัดและแรง?

ควรใช้กรองอะไรดีครับ และควรเปลี่ยนกรองไปก่อน ก่อนไปติดIflexกับน้าไหมครับ เพื่อตอนจูนจะได้สมบูนที่สุด

กรองเปลื่อย กรองแสตนเลส กรองดอกเห็ด อื่นๆ?

กรองเดิมเปิดฝากระโปรงมาไม่เท่เลย
ก็ตามหลักการควรเปลี่ยนคับ ผมเล็งๆ k and n รุ่นเปลี่ยนแทนกลองเดิม ราคาประมาณ2200 เคยมีป๋าจากปาเจโรคลับใส่มาบอกว่าเห็นผลกว่ายี่ห้ออื่น ส่วนเอาเท่ห์ต้องกลองเปลือยครับ

yong2
28-01-2014, 14:01
ลงโบ ครับ
+1 ครับ เห็นผลแน่นอน ไม่ต้องเอาความรู้สึก นิด ๆ มาทำให้สับสนครับ แรงแน่นอน
เสร็จแล้วจูน น้ำมันให้มันหน่อย เพิ่มไฟอีกตัว

Filmilia
28-01-2014, 14:53
+1 ครับ เห็นผลแน่นอน ไม่ต้องเอาความรู้สึก นิด ๆ มาทำให้สับสนครับ แรงแน่นอน
เสร็จแล้วจูน น้ำมันให้มันหน่อย เพิ่มไฟอีกตัว

30,000 ไม่อยู่สิครับน้า

Filmilia
30-01-2014, 11:09
น้า Torgaszaa (http://www.thaitritonclub.com/forum/member.php?u=49397) สอบถามเพิ่มเติมหน่อยครับ

กำลังจะซื้อกรองผ้า K&N ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าเอาแบบใส่แทนกรองเดิมดี หรือว่าเป็นกรองเปลื่อย

กำลังสับสนเพราะถ้าเป็นกรองเปลื่อยได้ห้องเครื่องดูสวยขึ้นด้วย แต่มันจะดูดลมร้อนเข้ามา ไม่ได้ดูดเอาลมจากหน้ารถ ก็เลยสงสัยครับ

เบนซินแบบเรายังไงดีครับ

ปล. ยังรอโครงการเฮดเดอร์+กล่อง Iflex น้าอยู่นะครับ

Torgaszaa
30-01-2014, 11:23
ผมใช้แบบแทนกรองเดิมครับ เพราะดูเดิมดีแค่นี้อากาศก็เข้าเพิ่มแล้วครับ ส่วนต้นแบบn/aกะลังรอคิวขึ้นเฮดอยู่คับ น่าจะเร็วๆนี้คับ

asamon
31-01-2014, 16:29
สนับสนุน เคแอนด์เอนด์ครับซื้อที่เดียวใช้ยาวจนขายรถครับลองดูในแมนวลของกรองเคแอนด์เอนด์นะครับอายุการใช้งานกว่า ๕ แสนกม.ซื้อรถมาใช้ขายไปยังไม่ถึงเลยครับอีกอย่างเป็นกรองที่ผลิตจากผ้าฝ้ายล้างได้บ่อยเท่าที่ต้องการไม่ต้องใช้น้ำแรงดันสูงใช้น้่ำก๊อกธรรมดาฉีดน้ำยาทิ้งไว้ใช้น้ำสะอาดล้างแล้วตากในที่ร่มเมื่อแห้งพ่นน้ำยาเคลืองกรองที่เป็นสีชมพูแค่นั่นเอง กรองซื้อครั้งเดียวแต่น้ำยานี้ล้างบ่อยเปลืองบ่อยครัั้งหมื่นโลค่อยล้างก็ได้ครับตัวน้ำยาเคลือบเป็นน้ำมันดักทุกอย่าง ที่สำคัญกรองตัวนี้ใส่แล้วเอนจิ้นไม่เช็คทั้งดีเซลเบนซิน ดีขึ้นกว่าเก่าแน่นอนครับ คันเร่งเบาอย่างเห็นได้ชัดยื่งถ้าตัดแคท อุดอีจีอาร์ ถ้าแรงเดินท่อใหม่ใส่กล่องติดแท็บงานนี้สนับสนุนครับลองดูร้านแถวหนองจอกนะครับ