แสดงเวอร์ชันเต็ม : Lpg 170,000 กม. แล้วครับ
zatan691
05-03-2014, 11:59
170,000 กม. เข้ามายืนยันความอึดและอืด ของเจ้าไทรตันเบนซินครับ ยังไม่มีปัญหาทางเครื่องยนต์ใดๆ อิอิ236880
110000 เหมือนกันครับ ยังไม่มีปัญหา
Leoguitarthai
05-03-2014, 13:34
ของผมยังอีกไกลนักครับพึ้ง 1x,xxx กิโลเอง....อิอิ
PanYaChon
05-03-2014, 19:58
166,xxx ครับ ยังปกติ
80000ครับเปลียนหัวเทียนกับกรองแก๊ช
120000 กว่าๆเปลี่ยนหัวฉีดไป 1 ครั้งแล้ว
keng0221
05-03-2014, 22:03
เยี่ยมครับ
SM-TRITON
05-03-2014, 23:21
ไม่มีการปรับแต่งอะไรใช้ไหมครับ
bugseeda
06-03-2014, 09:41
เลขไมล์เยอะก็ดีใจอยู่นะ แต่ถ้าถึงเลขชำระงวดที่ ๖๐ จะดีใจมากๆๆๆๆเลยละครับ เฮ้อ...วันเวลาช่างผ่านไปช้าซะเหลือเกิน
worn2526
07-03-2014, 14:40
35000 เองครับ
kitty2011
07-03-2014, 14:46
LPG+E85 133000 Km ตามมาห่างๆครับ ปรกติดี อืดตามสเต็ปเดิมๆ
turbo129
07-03-2014, 16:13
เลขไมล์เยอะก็ดีใจอยู่นะ แต่ถ้าถึงเลขชำระงวดที่ ๖๐ จะดีใจมากๆๆๆๆเลยละครับ เฮ้อ...วันเวลาช่างผ่านไปช้าซะเหลือเกิน
เห็นด้วยอย่างแรงครับน้า....ใบเสร็จรับเงิน งวดที่ 60/60 ละใจชื่นเลย...
zatan691
10-03-2014, 13:13
สุดยอดที่สุดคืองวดสุดท้ายแล้ว
สุดยอดที่สุดคืองวดสุดท้ายแล้ว
:51::51::51:
เพิ่ง 68000 เองครับ แต่ไฟ srs โชว์บ่อยซะเหลือเกิน
เพิ่ง 68000 เองครับ แต่ไฟ srs โชว์บ่อยซะเหลือเกินเหมือนของผมเลยครับเพิ่ง43000เองครับไฟโชว์ตั้งแต่30000โลไปแก้ศูนย์มาแล้ว7รอบครับจนช่างส่ายหัวเลยเห็นรถผมเข้าไปเขาก็จนปัญญาไม่รู้จะทำไงผมเลยเอาสติกเกอร์สีดำมาปิดไว้แก้ลำคาญตาครับ
เหมือนของผมเลยครับเพิ่ง43000เองครับไฟโชว์ตั้งแต่30000โลไปแก้ศูนย์มาแล้ว7รอบครับจนช่างส่ายหัวเลยเห็นรถผมเข้าไปเขาก็จนปัญญาไม่รู้จะทำไงผมเลยเอาสติกเกอร์สีดำมาปิดไว้แก้ลำคาญตาครับ
โอ้ เพื่อนร่วมชะตากรรม ของผมนับได้จะเป็น 10 รอบ ดีว่าศูนย์ใกล้บ้าน โชว์เมื่อไหร่ส่งเข้าศูนย์ ให้ช่างมันเอือมไปเลย
สุดยอดครับ ยืนยันจากผู้ใช้จริงว่า อึดและทนทาน เยี่ยมยอดครับ น้องเหมียว
nick-ice
30-03-2014, 15:18
555+ จะครบ 4 ปีละพึ่งจะ 65,000 กม. ยังไม่มีปัญหาใดครับ
NN mobile
30-03-2014, 18:12
แสนก่าๆครับ
กล่องเสียใบหนึ่งพาไปจมน้ำมาตอนน้ำท่วม
หมอต้มเจ๋งหนึ่งใบ
เครื่องปกติดีคร้าบบบบบบบบ
PanYaChon
30-03-2014, 19:35
แสนเจ็ด เท่ากันเลยครับ
ผมเปลี่ยนหม้อต้มไป 1 , Map sensor 1 , กรองแก๊สทุก 4 หมื่นโล
เครื่องทำงานปกติทุกอย่าง เปลี่ยน นมค. ทุกหมื่นโล (ซินเทติก) , หัวเทียน 8 หมื่น(NGK G-Power หัวเข็ม)
(อะไหล่ชุดแก็ส พังก่อนชุดเครื่องอีก)
อึดจริงๆ คุ้มมากกกกกก
แสนเจ็ด เท่ากันเลยครับ
ผมเปลี่ยนหม้อต้มไป 1 , Map sensor 1 , กรองแก๊สทุก 4 หมื่นโล
เครื่องทำงานปกติทุกอย่าง เปลี่ยน นมค. ทุกหมื่นโล (ซินเทติก) , หัวเทียน 8 หมื่น(NGK G-Power หัวเข็ม)
(อะไหล่ชุดแก็ส พังก่อนชุดเครื่องอีก)
อึดจริงๆ คุ้มมากกกกกก
ยอมรับแล้วครับว่าอึดจริงๆ อุปกรณ์แก๊สเจ๊งบ๊งก่อนเครื่องซะอีก
zatan691
03-04-2014, 12:50
ของผมหัวฉีดแก๊ส กลับบ้านเก่าไปตั้งแต่ 130000 โลครับ
ตอนนี้อยากคบกับ e85บ้าง
ของผม อีกหกเดือนครบสามปี สามหมื่น9 นิดๆ แต่เปลี่ยนของเหลวชุดใหญ่
ไหลลืื่นกว่าเดิมครับ
Filmilia
14-05-2014, 15:21
70,000 ไร้ปัญหาใดๆ ติดตั้งแต่ 50โล แรก
เปลี่ยนท่อยางกับใส้กรองไปเท่านั้น ตามระยะ
notegenocide
14-05-2014, 16:02
มีปัญหาเลขไมล์ขึ้นไวมากครับ ตอนติด 1000 นิดๆ ตอนนี้ปาเข้าไป 55000+ แล้ว แค่ไม่กี่เดือนเอง
อีกทั้งเปลืองค่าแก๊ส แล้วก็ไม่ได้พักผ่อนครับ วันหยุดไม่เคยได้อยู่บ้าน เที่ยวตลอด
ดูท่าแล้ว คนขับจะพังก่อนรถละครับ (ฮา)
สามปี ห้าเดือน
ไทรทัน cng ตอนนี้วิ่งไป 240.000 แล้วคับ
pound_vip
15-05-2014, 19:32
ของผม 1 ปี 10 เดือน 55,700 ครับ ติดแก๊ซตั้งแต่ 400 กม.ครับ :34 3:ตอนนี้จัดหัวฉีดใหม่เติม e85 เพียวเติมลิตรละ 24.xx บาท ซิ่งสบายใจคราบ อิอิ
awutkhumpao
19-05-2014, 12:50
ของผมวิ่งมา 130000 โล ยังปกติดีคับ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.