PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ขอขอบคุณ"มิตซูอ้อมน้อย"ที่เข้าใจความรู้สึก และเยียวยา ความรู้สึกให้



W-ut
12-03-2014, 17:11
เนื่องจาก "มิราจ ดำป้ายแดง" ที่ทำผมและแม่บ้านนอนไม่หลับ เป็นอาทิตย์ ขอบคุณที่"เฮีย"เจ้าของศูนย์ และผจ.คุณมล ที่ทำตามสัญญา โดยการแก้เรื่อง รถเจ้าปัญหานี้ จนเป็นที่น่าพอใจครับ เหตุการครั้งนี้ถือว่าเป็น บทเรียนสำคัญ ในการสร้างความเชื่อมั่น ของลูกค้าครับ
ทราบมาว่า รถคันนี้เป็นรถที่ทางศูนย์ไปแลกมาจาก อีกที่หนึ่ง ย่านวัดเทียนดัด ทางดีเลอร์ส่ง รถมาให้ ตามนั้น
ซึ่งครั้งแรก ทางศูนย์ จะดูแลเรื่องขัดสี และเปลี่ยนอะไหล่ให้ แต่มันมี ตำหนิที่ตัวรถ มากมายเกินที่จะเอาอะไหล่มาเปลี่ยน รวมถึงการเสื่อมสภาพของ ยางตามจุดต่างๆ
ผลการประชุม อ้อมน้อยได้ คืนรถให้ดีเลอร์ที่รับมาไป และออกค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานมั้ง หมดในการเปลี่ยนรถคันใหม่ ให้
ขอขอบคุณ มิตซูอ้อมน้อย ผจ.ศูนย์ เเละเฮีย ที่ดำเนินการ ปัญหานี้ จบลงด้วยดีครับ

ตั้ม ลาดหลุมแก้ว
12-03-2014, 17:33
ขอแสดงความดีใจด้วยครับ น้าวุฒิ

MUNIC
12-03-2014, 17:57
ยินดีด้วยครับ

Protron
12-03-2014, 17:58
เรื่องจบเร็วมาก ยินดีด้วยครับ

chai2520
12-03-2014, 17:59
โล่งใจแทนเลยคับน้าวุฒิ เช็คระยะทุกครั้ง ผมก็ใช้บริการศูนย์นี้ตลอด เพราะใกล้บ้าน ให้คะแนนโดยรวมผมก็ว่าokนะคับ

turbo129
12-03-2014, 18:15
ยินดีด้วยครับผม.....

anupong
12-03-2014, 19:00
ยินดีด้วยครับ น้อยนักที่ศูนย์จะรับผิดชอบแบบนี้

bait
12-03-2014, 19:23
ยินดีด้วยครับ

kuebsahas
12-03-2014, 19:27
ยินดีด้วยครับน้า

poy_ae
12-03-2014, 19:30
ดีใจด้วยครับ

SM-TRITON
12-03-2014, 20:27
ยอมรับว่า ศูนย์อ้อมน้อย ดีมากเลยครับ
ช่างก็ใช้ได้เลย แต่บางครั้งเราต้องติดตาม
งานซ่อมและแจ้งปัญหา 2-3 ครั้งจะได้เคลม

นัดเคลมชุดพวงมาลัยได้แล้วครับ

Gasjan
12-03-2014, 20:32
ยินดีด้วยครับ น้อยนักที่ศูนย์จะรับผิดชอบแบบนี้
ใช่ครับ ยินดีด้วยครับ

NaronG99
12-03-2014, 21:10
โขคดีกว่าถูกหวยยย แต่ถือว่าสุดยอดครับบ รับผิดชอบดีมากกก

นายหนึ่ง
12-03-2014, 21:30
ดีใจด้วยครับ

cha
12-03-2014, 21:38
รักมิตซูครับ

king5881
12-03-2014, 21:39
ยินดีด้วยนะครับน้า ได้รถคราวนี้น้า คงตรวจเข้มแน่ๆเลย จัดหนักจัดเต็มก่อนเซ็นนะครับ กันพลาด

thirawood
12-03-2014, 22:13
ดีใจด้วยครับน้าวุฒิ

W-ut
12-03-2014, 22:15
ขอบคุณน้าๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ครับ เพราะปวดหัวอยู่ไม่ใช่น้อยครับ

theoh999
12-03-2014, 22:17
ดีใจด้วยคับน้า ...

Goo_AOF@hotmail.com
12-03-2014, 23:27
ดีใจด้วยครับ หายากครับศูนย์แบบนี้

lnwtorres
13-03-2014, 00:41
น้าวุฒิโชคดีมากเลยครับ ได้รถคันใหม่

newyear
13-03-2014, 00:51
ยินดีด้วยครับ จบแบบสวยงามเลย

samrual kijsopon
13-03-2014, 07:08
ยินดีที่ได้รถใหม่ ชื่นชมศูนย์มิตซูอ้อมน้อยที่ใส่ใจลูกค้า

SRT
13-03-2014, 07:21
ดีใจกับน้าวุฒิด้วยนะครับ
ศูนย์รถมันต้องอย่างนี้... ถึงจะคุยกับใครเค้าได้ว่า ภูมิใจที่ขับมิตซูบิชิ....

off_tp
13-03-2014, 07:31
ดีใจด้วยครับ :Banane01::Banane01:

kob294
13-03-2014, 07:37
ยินดีด้วยครับ ได้เปลี่ยนรถใหม่ เป็นความรับผิดชอบที่สุดยอดเลยครับ

tawodd
13-03-2014, 08:06
ยินดีด้วยครับน้า ^ ^

MiNi_XXL
13-03-2014, 09:01
ทำไมเราไม่ได้การดูแลแบบนี้บ้างอ่ะ

tik1_mtx
13-03-2014, 10:45
ยินดีด้วยครับ

prayut
13-03-2014, 21:08
ยินดีด้วยครับน้าวุฒิ ทุกอย่างจบลงด้วยดี:29 2:

bee2033
14-03-2014, 11:37
:2 4::2 4:

Roj_4d
14-03-2014, 15:11
ยินดีด้วยครับน้า ผมอยู่ ม.บ้านพุทธชาดติดกะศูนย์อ้อมน้อย ซื้อรถที่นี่5ปีกว่าแล้ว ยอมรับเรื่องบริการครับ อะไหล่ไม่แพงค่าบริการไม่มีบวกไม่มียัดเยียดให้ลูกค้า

decskong
14-03-2014, 17:28
ยินดีด้วยครับน้าวุฒิ

katang toei
14-03-2014, 19:32
ดีใจด้วยคับน้า ...:15 4:

Pom_Supalak
18-03-2014, 13:50
ดีใจด้วยครับน้า ถ้าศูนย์บริการทุกที่เป็นแบบนี้ ก็คงไม่มีใครบ่นเรื่องศูนย์บริการแน่นอนครับ ใจเขา ใจเรา

Leoguitarthai
18-03-2014, 14:36
เริ่มดีขึ้นแล้วนะครับ มิตซูบีชิมอเตอร์ รักษาความเป็นมาตรฐานแบบนี้ไว้ให้ดีขึ้นไปเลื่อยๆ นะครับ แล้วคุณจะเป็นยอดขาย อันดับ 1 ในประเทศไทยครับ