PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : มีวิธีแก้อาการตัวร้อนก่อนเสียเงินมาฝาก



teyton8
20-04-2014, 17:33
ท้าวความก่อนผมอยู่เชียงใหม่เมื่อเดือนที่แล้วไปธุระที่ชัยภูมิมาระดับเข็มความร้อนอยู่ที่ขีด3พอพัดลมทำงานก็ลงมาเหลือขีด2และพัดลมทำงานบ่อยมากกลับมาถึงบ้านเจอท่อยางเทอร์โบละลายอีกสงสัยมันร้อนจัด...ทำไงดี
เอางี้ละกันเปลี่ยนท่อยางเทอร์โบก่อนแล้วลองถอดพลาสติกครอบฝาวาล์วสวยๆออกเสียดายเหมือนกันแต่คิดซะว่ามันไม่มีใครเห็นอยู่แล้ว สงกรานต์ที่ผ่านมาลงไปเพชรบุรีวิ่งทางไกลเห็นๆเลยครับเข็มความร้อนขึ้นมาแค่2ขีดพอพัดลมทำงานเหลือขีดเดียวและความร้อนลงเร็วมากพัดลมก็ทำงานน้อยลงไปพอสมควร ก็เลยมาแชร์ดูเผื่อว่ามีน้าๆท่านใดจะลองไปทำกันดูเพราะมันไม่ต้องเสียกะตังซักบาท
240066240067240068

kuebsahas
20-04-2014, 20:04
เดือนหน้า จะไดมีโอกาสเดินทางไกลครั้งแรก
หนองคาย - อยุธยา
จะทดสอบดูครับผม

GRE
20-04-2014, 20:40
อันนี้จริงครับ รถผมก็ไม่ได้ใส่ฝาครอบเหมือน น้า ครับ รถเย็นขึ้น จริงครับ

AKNet
20-04-2014, 21:43
นั่งมองเครื่องตั้งนานว่าทำไมมันแปลกๆ เพราะไม่มีอินเตอร์นี่เอง

teyton8
20-04-2014, 22:25
นั่งมองเครื่องตั้งนานว่าทำไมมันแปลกๆ เพราะไม่มีอินเตอร์นี่เอง
116ม้าครับน้า เดิมสนิท

tonntakan
20-04-2014, 23:43
การที่ถอดฝาครอบเครื่องออก ช่วยให้ระบายความร้อนดีขึ้นก้อจริงครับ
แต่หน้าที่ของฝาครอบก้อคือ ป้องกันความร้อนไม่ให้ไปทำลายสีของฝากระโปรงรถ
ทำให้สีพุพองเสียเร็ว ขนาดมีแผ่นกันความร้อน ที่ติดกับฝากระโปรง ของผมตอนนี้
มันกร่อนบ้างแล้ว ตรงฝาครอบนี้เยอะแล้วครับ รถ4ปีกว่าๆ ผมเข้าใจถูกต้องใหมครับ(คหสต.)นะครับ

teyton8
21-04-2014, 07:55
ผมคิดว่ามันน่าจะออกแบบให้เก็บเสียงกับสวยงามเป็นหลักนะครับ ส่วน้รื่องสีด้านในฝากระโปรงจะมีฉนวนอยู่ครับซึ่งรถเมื่อก่อนไม่เคยมีปิดนะแต่สีก็ไม่เสียตัวการที่จะทำให้สีเสียหลักๆน่าจะมาจากแดดมากกว่า

god-army
21-04-2014, 09:12
เจาะ scoop จะดีมั๊ยครับ

bee2033
21-04-2014, 09:29
116 รุ่นแรก