off_tp
06-05-2014, 08:06
เนื่องจากวันก่อนผมได้เข้าไปเช็ค 50000 โล แล้วจะขอเคลมเกียร์ 3 ที่มีปัญหา
แต่ช่างที่ศูนย์บอกว่า รถของผมไม่ได้ซื้อที่ศูนย์นี้และเข้าศูนย์แค่ 2 ครั้ง
แล้วก็บอกให้ผมไปเคลมที่ศูนย์ที่ผมซื้อรถ
ผมก็ถามว่าแล้วผมจะเคลมที่นี้ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องให้ผมวิ่งไปที่อื่นอีกล่ะ
เขาก็อ้างไปอีกว่าพนักงานเคลมเขาลาออก แล้วงานเคลมเขาเยอะมากทำไม่ทัน ฯลฯ
ผมก็ถามเขาว่าถ้าผมซื้อรถที่ยะลา แล้วรถผมเสียอยู่ที่เชียงใหม่คุณจะให้ผมไปเคลมที่ยะลาเลยหรือยังไง
พูดไปพูดมาผมไม่ยอมก็เลยต้องทำเรื่องให้ ผมคิดว่าถ้าไม่ให้เคลม จะเข้าไปคุยกับผู้จัดการเลยล่ะ
วันนั้นรู้สึกผิดหวังกับศูนย์บริการของมิตซูมากกกกกก
ผมไม่อยากจะบอกว่าชื่อศูนย์นี้เท่าไรแต่เผื่อน้าๆอยากรู้จะบอกใบ้ให้ล่ะกัน
ศูนย์นี้มีชื่อนำหน้าว่า "กวง" ลงท้ายว่า " ไถ่ " บางนา-ตราด กม. 13
แต่ช่างที่ศูนย์บอกว่า รถของผมไม่ได้ซื้อที่ศูนย์นี้และเข้าศูนย์แค่ 2 ครั้ง
แล้วก็บอกให้ผมไปเคลมที่ศูนย์ที่ผมซื้อรถ
ผมก็ถามว่าแล้วผมจะเคลมที่นี้ไม่ได้เหรอ ทำไมต้องให้ผมวิ่งไปที่อื่นอีกล่ะ
เขาก็อ้างไปอีกว่าพนักงานเคลมเขาลาออก แล้วงานเคลมเขาเยอะมากทำไม่ทัน ฯลฯ
ผมก็ถามเขาว่าถ้าผมซื้อรถที่ยะลา แล้วรถผมเสียอยู่ที่เชียงใหม่คุณจะให้ผมไปเคลมที่ยะลาเลยหรือยังไง
พูดไปพูดมาผมไม่ยอมก็เลยต้องทำเรื่องให้ ผมคิดว่าถ้าไม่ให้เคลม จะเข้าไปคุยกับผู้จัดการเลยล่ะ
วันนั้นรู้สึกผิดหวังกับศูนย์บริการของมิตซูมากกกกกก
ผมไม่อยากจะบอกว่าชื่อศูนย์นี้เท่าไรแต่เผื่อน้าๆอยากรู้จะบอกใบ้ให้ล่ะกัน
ศูนย์นี้มีชื่อนำหน้าว่า "กวง" ลงท้ายว่า " ไถ่ " บางนา-ตราด กม. 13