PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : พลัส 4 ประตู อยากได้ หนึบ นุ่ม เข้าโค้งมั่นใจ ความสูงเท่าเดิม เปลี่ยนโช็คอย่างเดียวพอหรือไม่



bugseeda
13-05-2014, 05:30
พลัส 4 ประตู ใช้มา 20 เดือน 55000 โล ประสบอุบัติเหตุ บนถนนเส้นทางที่เคยใช้ประจำ ฝนตกปรอยๆ เปิดที่ปัดน้ำฝน ประมาณหนึ่งนาที ฝนหยุด ถนนแห้ง ขับไประยะทางประมาณ 20-30 โล ทางโค้งนิดๆ ล้อหน้าขวาเกิดอาการดึงทำให้รถกินเลนขวาเห็นได้ชัดว่าลักษณะหน้ารถเหมือนจะเลี้ยวขวา จึงสาวพวงมาลัยไปซ้าย รถเกิดอาการปัด ตกถนน (อาการปัดอาจเกิดจากการสาวพวงมาลัยเร็ว แต่อาการล้อขวาดึงนี่มั่นใจว่าเกิดเอง จากที่เคยใช้มาเวลาวิ่งทางลูกรังที่เป็นหลุมหรือลาดยางที่ร่อนถี่ๆ มีอาการร่อน สบัด ให้เห็นบ้าง)ต้องการเปลี่ยนช่วงล่าง อยากได้ หนึบ นุ่ม เข้าโค้งมั่นใจ โดยต้องการความสูงมาตรฐาน ใช้ล้อเดิม ใช้วิธีการไดเหมาะสมครับ

1. เปลี่ยนโช็คอย่างเดียวพอหรือไม่ (ความสูงเท่าเดิม) หรือ
2. เปลี่ยนโช็คและสปริง (ความสูงจะเปลี่ยนไป) หรือ
3. เปลี่ยนโช็ค สปริง แหนบ (ความสูงจะเปลี่ยนไป)

Pixylly
13-05-2014, 06:07
ส่วนตัวผมเปลี่ยนโช็ค 4 ต้น ความสูงเท่าเดิมแต่ตอบโจทย์ความนิ่ง หนึบได้ครับ เพียงพอสำหรับไทรทัน

น้องเหมียวหายไวๆ น่ะครับ

tommce
13-05-2014, 07:18
พลัส 4 ประตู ใช้มา 20 เดือน 55000 โล ประสบอุบัติเหตุ บนถนนเส้นทางที่เคยใช้ประจำ ฝนตกปรอยๆ เปิดที่ปัดน้ำฝน ประมาณหนึ่งนาที ฝนหยุด ถนนแห้ง ขับไประยะทางประมาณ 20-30 โล ทางโค้งนิดๆ ล้อหน้าขวาเกิดอาการดึงทำให้รถกินเลนขวาเห็นได้ชัดว่าลักษณะหน้ารถเหมือนจะเลี้ยวขวา จึงสาวพวงมาลัยไปซ้าย รถเกิดอาการปัด ตกถนน (อาการปัดอาจเกิดจากการสาวพวงมาลัยเร็ว แต่อาการล้อขวาดึงนี่มั่นใจว่าเกิดเอง จากที่เคยใช้มาเวลาวิ่งทางลูกรังที่เป็นหลุมหรือลาดยางที่ร่อนถี่ๆ มีอาการร่อน สบัด ให้เห็นบ้าง)ต้องการเปลี่ยนช่วงล่าง อยากได้ หนึบ นุ่ม เข้าโค้งมั่นใจ โดยต้องการความสูงมาตรฐาน ใช้ล้อเดิม ใช้วิธีการไดเหมาะสมครับ

1. เปลี่ยนโช็คอย่างเดียวพอหรือไม่ (ความสูงเท่าเดิม) หรือ
2. เปลี่ยนโช็คและสปริง (ความสูงจะเปลี่ยนไป) หรือ
3. เปลี่ยนโช็ค สปริง แหนบ (ความสูงจะเปลี่ยนไป)

ตามที่น้าบอกมา นอกจากโช็คแล้วดูยางด้วยน่ะครับ ถึงโช็ดดีแค่ไหน แต่ฝนตกหมาดๆ ยางไม่มีดอก ยางตาย หรือเติมลมจนแน่นเกินไป ก็เอาไม่อยู่ครับ

MiNi_XXL
13-05-2014, 22:22
ตามโจทย์ที่ให้มาทั้ง 3 ข้อ แสดงว่าสามารถจัดงบประมาณตามโจทย์ทีต้องการในแต่ละข้อได้ ถูกต้องมั้ยครับ

ถ้าเป็นเช่นนั้นผมให้จัดในข้อ 3 เลยครับ โช๊คอัพโมโนทูป ทั้ง 4 ต้น สปริงโดบินสัน แหนบเสริมในชุดแหนบหลัก ไม่ใช่แหนบเสริมในชุดแหนบบรรทุก

งบประมาณเบื้องต้น ทั้งหมด 35000 ไม่รวมค่าแรง ตามโจทย์ในข้อ 3

อยากทำอยากจัด โทรมาคุยกันตามลายเซ็นต์

LuftWaffe
13-05-2014, 22:52
ตามโจทย์ที่ให้มาทั้ง 3 ข้อ แสดงว่าสามารถจัดงบประมาณตามโจทย์ทีต้องการในแต่ละข้อได้ ถูกต้องมั้ยครับ

ถ้าเป็นเช่นนั้นผมให้จัดในข้อ 3 เลยครับ โช๊คอัพโมโนทูป ทั้ง 4 ต้น สปริงโดบินสัน แหนบเสริมในชุดแหนบหลัก ไม่ใช่แหนบเสริมในชุดแหนบบรรทุก

งบประมาณเบื้องต้น ทั้งหมด 35000 ไม่รวมค่าแรง ตามโจทย์ในข้อ 3

อยากทำอยากจัด โทรมาคุยกันตามลายเซ็นต์

คนนี้ขาโหดครับ ขับอย่างกะจรวด ไม่เคยหลุด ระดับพระกาฬครับ นอกจากโช้คแล้วยังมีของเล่นอื่นๆอีกเพียบ อยากจัดเหมือนกันแต่ไม่มีตังค์

MiNi_XXL
13-05-2014, 23:14
เกินไปมั้งครับ น้าหมี ผมขับแค่ 110 เท่านั้นเองครับ

AKNet
14-05-2014, 11:27
เปลี่ยนแค่โช้คได้หนึบ เพิ่ม ยังคงความนุ่มอยู่ เพราะปิงเดิม แหนบเดิม ออกแบบมาให้นุ่ม เปลี่ยนปิงเปลี่ยนแหนบเพิ่ม แข็งขึ้น เฟิร์มขึ้น นุ่มลดลงมาบ้าง แต่ดีกว่าเดิมๆ

rmd
14-05-2014, 21:47
พลัสท้ายตรงอย่าลืมน้ำหนักกดหลังน๊าคะ หม้าตบ ท้ายร่อนจะหายไป
ล้อคู่หน้าว่างๆลองๆยกลอยเอามือหมุนเล่นดู ถ้าฟรีตามแรงส่งข้างนั้นไม่ใช่ผู้สมรู้ร่วมคิด ที่ทำให้ท้ายกวาดเวลาเจอถนนลื่นหรอกค่ะ ฝืดเมื่อไหร่ก็ถือว่าเป็นจุดหมุนของมุมลรถที่เหลือทันที ไทรทันเราพอร์ตเดี่ยวจานโต เล่นเบรคบ่อยๆ สูบฝืด สไลด์ติดเป็นเรื่องธรรมดา หมั่นเช็คหน่อย ความปลอดภัยหาได้ไม่ยากค่ะ
เรื่องช่วงล่าง หนูแค่เด็กหัดเล่น หัดพิมพ์ตอบตามคนข้างๆสั่งอย่างเดียวพิมพ์ยาวเมื่อย ทำช่วงล่างตามน้าๆข้างบนเลยค่ะ แต่ถ้าอยากลองอะไรใหม่ๆ โมโนทูบ ซับแทงค์แยกเซ๊ตวาวล์ตามชอบ ปรุงรถให้ตามใจ รายละเอืยดตามลายแทงนี้ได้เลย http://www.facebook.com/Add2Up

bugseeda
15-05-2014, 09:10
ขอบคุณน้าๆ ทุกท่านมากครับ ที่กรุณาให้คำแนะนำ ตอนนี้รอหมอรักษาแมวเหมียวก่อน ตอนนี้ยังอยู่ในไอซียู อีกนานกว่าจะได้มาพักฟื้นครับ

Ironman44nks
18-05-2014, 14:02
ส่วนตัวนะครับ
ชุดยกตรงรุ่นยี่ห้อเดียวกัน จบไม่งองแงครับ เล่นตัวท๊อปจะเร็วจะช้า ได้หมดครับ

bugseeda
19-05-2014, 08:45
ส่วนตัวนะครับ
ชุดยกตรงรุ่นยี่ห้อเดียวกัน จบไม่งองแงครับ เล่นตัวท๊อปจะเร็วจะช้า ได้หมดครับ
น้าใช้อยู่ใช่เปล่า จ่ายไปเท่าไรครับ