แสดงเวอร์ชันเต็ม : บูสเดิมๆไทรตัน vg178 เกีร์ยออโต้ อยู่ที่เท่าไรคับ แล้วถ้าใส่กล่องดันราง ห้ามบูสเกิดเท่าไรคับ
army.abc
31-05-2014, 22:11
บูสเดิมๆไทรตัน vg178 เกีร์ยออโต้ อยู่ที่เท่าไรคับ แล้วถ้าใส่กล่องดันราง ห้ามบูสเกินเท่าไรคับ .
น้าๆ บูสกัน เท่าไรบ้างคับ vg178 ออโต้
รถผมปี 2011 Triton 4D A/T บูสที่ 20 PSI ครับ
ตอนกระแทกคันเร่งจะตีไป 25 PSI แล้วมานิ่งที่ 20 PSI ครับ
พวกใส่กล่องจริงๆ ไม่ต้องปรับบูสเพิ่มก็แรงได้ครับ เน้นพื้นฐานเดิม
ทำพวกท้ายราง กับอุด EGR ท่อแทนแคท ให้มันรองรับก็วิ่งดีละครับ (เน้นเซฟเครื่อง)
ถ้าจะเอาขนาดปรับบูส เปลี่ยนโบไปเลยดีกว่าครับ แต่ก็ต้องมีทำตามมาเรื่อยแหละครับไม่จบง่ายแน่ ไว้ใจตัวเองได้ที่ไหนถ้าจะเอาแรง ไม่มีสุดหรอกครับ
"แรงตามตัง พังตามตีน" คติผม
.....แต่ตอนนี้เดิมๆ พ่วงกล่องให้สุดสเตป
## ถามว่าถ้าอยากทำหรอ โบใหม่ อินเตอร์ใหม่ หัวฉีด ท้ายราง แก้น้ำดัน Oil Gear Coolling กล่องจูน บราๆๆ. .
.
.
.
กำเงินไปสัก 50,000 - 60,000 หมื่นครับ (ยังไม่รวมอื่นๆ ที่มองไม่เห็น)
ผม ออโต้ vg ใส่ดัน+ยก อินเตอร์ใหม่ บูส 22 (เซฟเกียร) บูสเยอะระวังเกียรนะครับ ผมใส่ออยเกียร ไม่ผ่านหม้อน้ำ ขับมันขึ้นจากตอนใช้แบบเดิมๆมาก
ปล. ออโต้ทุกคัน ไทรทัน vg ออยเกียรอยู่ในหม้อน้ำนะครับ ขับระวังอย่าพลาดชน หรือออยเกียรหม้อน้ำรั่วนะครับ (เกิดเจอแจ็กพอต)เมื่อซ่อมแล้ว โอกาสได้เกียร รุ่นเดิมติดรถอยากมาก เพราะราคาเกียรออโต้ เบิกใหม่แพงมาก ไปเจอรถชนเคลมประกันมาแล้ว รถคันนั้นไม่ได้เกียรรุ่นเดิมนะครับ
army.abc
01-06-2014, 23:43
ขอบคุณมากๆ คับ
army.abc
01-06-2014, 23:43
ผม ออโต้ vg ใส่ดัน+ยก อินเตอร์ใหม่ บูส 22 (เซฟเกียร) บูสเยอะระวังเกียรนะครับ ผมใส่ออยเกียร ไม่ผ่านหม้อน้ำ ขับมันขึ้นจากตอนใช้แบบเดิมๆมาก
ปล. ออโต้ทุกคัน ไทรทัน vg ออยเกียรอยู่ในหม้อน้ำนะครับ ขับระวังอย่าพลาดชน หรือออยเกียรหม้อน้ำรั่วนะครับ (เกิดเจอแจ็กพอต)เมื่อซ่อมแล้ว โอกาสได้เกียร รุ่นเดิมติดรถอยากมาก เพราะราคาเกียรออโต้ เบิกใหม่แพงมาก ไปเจอรถชนเคลมประกันมาแล้ว รถคันนั้นไม่ได้เกียรรุ่นเดิมนะครับ
น้าใส่ท่อ อะไร คับ เดิม หรือ เปลื่ยนใหม่ คับ
น้าใส่ท่อ อะไร คับ เดิม หรือ เปลื่ยนใหม่ คับ
ใส่แทนแคต หม้อพักเดิมตัดลงหน้าเพลา หรือโทรหาผมก็ได้ครับ 086-313-2047 นพ
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.