PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : สงสัยจังเลยครับน้าทุกท่าน ทำไมมิทซูไม่ค่อยมีเทคโนโลยีแบบชาวบ้านเค้า



naratrip
21-06-2014, 22:12
ด้วยความยุกยิกของตัวเอง ทำนั่นทำนี่ อยากให้แรง ศึกษาจนปวดหัว งบก็บานออกเรื่อยๆ กับ 2.4 ตัวนี้

เลยกลับมาคิดเล่นๆ บวกกับแอบน้อยใจเหมือนกัน ว่าทำไมหนอ เทคโนโลยีมิทซูเรา ทำไมไม่มีแบบใครเขา

Toyo = VVTI/Dual VVTI
HONDA = V-TEC

เอแล้วทำไมมิทซูไม่ปล่อยเทคโนโลยี OEM มาบ้างหนอ

หรือเค้าไม่คิด ว่าขาประหยัด ก็อยากแอบแรงแบบเดิมๆเหมือนกัน >< (แบบว่า เดิมๆก็พุ่ง เหมือนพวกวีออส ไรเงี้ยครับ)

ขอบคุณน้าๆทุกท่านครับ ที่เข้ามาฟังผมบ่น 555 :61 2:

SM-TRITON
21-06-2014, 22:26
ไม่คิดที่จะแข่งในตลาดประเทศไทย
เพราะส่งขายต่างประเทศเป็นหลัก

Thong
21-06-2014, 22:31
อารมณ์คล้ายกันเลยครับ...อิอิ
แฟนใช้ civic fd พุ่งดีเหลือเกินครับ:1:

naratrip
21-06-2014, 23:00
เมื่อก่อน ขับ 4D56T

โตมา 1nz-vvti

โตมาหน่อย มาสด้า3

ตอนนี้กลับมา 4g64 แบกรถหนัก 2 ตัน

รถหนักตั้ง 2 ตัน น่าจะมีเทคโลยีแรงๆบ้างเนอะครับ

โบยุ่นก็แพง ecuโว ก็แพง f-con ก็แพง อยากแรงเดิมๆจากโรงงานอารม 2.4 เนอะครับ ><

บ่นไปงั้นแหละครับ รักจะตาย ^____^

GuDanG
22-06-2014, 10:16
ผมว่าราคาค่าตัว รถมันถูกกว่า ยี่ห้ออื่นๆ
ของเราก็มีเครื่อง MIVEC แต่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ใน triton

แต่ใช้ใน ปาเจโร่ มีเครื่องให้เลือก

ผลก็คือเท่าที่ผมเห็นนะครับ v6 mivec ราคาสูง

กว่า 4g64

แต่ผมว่า เครื่องเราถึงกำลังไม่ดีเท่าตัวอื่นๆ

แต่ เรื่องความถึก อึด เครื่องเราไม่แพ้เจ้าอื่นๆแน่นอน

ซ่อมง่ายรื้อ ง่ายแน่นอนครับ ที่ไหนก็ซ่อมได้ครับ

naratrip
23-06-2014, 21:37
ผมว่าราคาค่าตัว รถมันถูกกว่า ยี่ห้ออื่นๆ
ของเราก็มีเครื่อง MIVEC แต่ไม่ได้ถูกนำมาใช้ใน triton

แต่ใช้ใน ปาเจโร่ มีเครื่องให้เลือก

ผลก็คือเท่าที่ผมเห็นนะครับ v6 mivec ราคาสูง

กว่า 4g64

แต่ผมว่า เครื่องเราถึงกำลังไม่ดีเท่าตัวอื่นๆ

แต่ เรื่องความถึก อึด เครื่องเราไม่แพ้เจ้าอื่นๆแน่นอน

ซ่อมง่ายรื้อ ง่ายแน่นอนครับ ที่ไหนก็ซ่อมได้ครับ

ขอบพระคุณครับน้า