PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ทำอย่างไรให้ช่วงล่างให้นุ่มๆหนึบๆแนะนำกันด้วยครับ



buzz_ae
22-07-2014, 22:18
ทำยังไงครับตามหัวข้อ เปลี่ยนอะไร ใส่อะไรบ้าง
อยากนุ่มๆหนึบกับเขาบ้าง
เอาน้องๆรถเก๋งจะดีเลยครับ

athi
23-07-2014, 07:47
ยาง ช็อคอับ สปริง กับ แหนบ ครับ
รถผม นุ่มไม่เกรงใจใคร
ช็อคอับหน้าเวสโค้ส+สปริงเดิม ได้นุ่ม หยุ่น เสียความนิ่งไปเล็กน้อย
ด้านหลังแหนบเวสโค้ส (ตัวนี้ได้นุ่ม) +ช็อคอับกูรู ท้ายได้นุ่มและแน่นครับ
โดยรวมทั้งคัน มันนุ่มแน่นพอดีกับแค็บพลัสและผมนั่งคนเดียว เบ็ดเสร็จ 40 k

ปล. เดิมหน้าก็เป็นช็อคของกูรู ด้านหน้าจะตึงกว่าเวสโค้ส ผมอยากได้นุ่มเลยเอาเวสโค้สมาลอง
เลยเหลือกูรูไว้แต่ด้านหลัง ที่ถอดออกกะเก็บไว้ใส่ตอนเวสโค้สหมดอายุใช้งาน

AKNet
23-07-2014, 16:49
เข้ามาดู

buzz_ae
24-07-2014, 04:56
ยาง ช็อคอับ สปริง กับ แหนบ ครับ
รถผม นุ่มไม่เกรงใจใคร
ช็อคอับหน้าเวสโค้ส+สปริงเดิม ได้นุ่ม หยุ่น เสียความนิ่งไปเล็กน้อย
ด้านหลังแหนบเวสโค้ส (ตัวนี้ได้นุ่ม) +ช็อคอับกูรู ท้ายได้นุ่มและแน่นครับ
โดยรวมทั้งคัน มันนุ่มแน่นพอดีกับแค็บพลัสและผมนั่งคนเดียว เบ็ดเสร็จ 40 k

ปล. เดิมหน้าก็เป็นช็อคของกูรู ด้านหน้าจะตึงกว่าเวสโค้ส ผมอยากได้นุ่มเลยเอาเวสโค้สมาลอง
เลยเหลือกูรูไว้แต่ด้านหลัง ที่ถอดออกกะเก็บไว้ใส่ตอนเวสโค้สหมดอายุใช้งาน
แหนบนี่เปลี่ยนทั้งตับแหนบหรือเปล่าครับ

athi
24-07-2014, 13:45
แหนบนี่เปลี่ยนทั้งตับแหนบหรือเปล่าครับ

ทั้งตับครับน้า 16 k

rmd
24-07-2014, 13:54
ทำยังไงครับตามหัวข้อ เปลี่ยนอะไร ใส่อะไรบ้าง
อยากนุ่มๆหนึบกับเขาบ้าง
เอาน้องๆรถเก๋งจะดีเลยครับ
หลักๆก็คงไม่พ้น
สปริง+แหนบ และ ช๊อคอัพ ฟิลลิ่งจะออกมาจากนิสัยประจำตัวของผลิตภัณฑ์นั้น เช่น บางค่ายจะเน้นหยุ่นๆ นุ่มๆ ในช่วงความเร็วใดความเร็วหนึ่ง ซึ่งบางค่ายอาจจะตึงกว่า แต่ไปแน่นๆนิ่งๆเมื่อใช้ความเร็วมากขึ้น
โดยรวมๆอยู่ที่ความชอบในตัวผลิตภัณฑ์นั้นๆด้วย
ของนอก ของใน หรือ ของนอกแต่ใช้ของในแปลงกาย งบประมาณมีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางและความพอใจ
ความนุ่ม ถ้าจะเปรียบเทียบข้ามสายพันธฺ โดยเฉพาะกับรถเก๋งดูจะห่างไกลความชัดเจนอยู่พอสมควร แต่ถ้าไม่กระด้าง เดินทางไกลสบาย ไม่ล้า ไม่เหนื่อย ดูจะเห็นเป็นรูปธรรมได้ชัดเจนกว่า
ลองดูค่ะ ในห้องพลัสมีหลายหัวข้อที่น่าจะใกล้เคียงความต้องการ ถ้าเริ่มเห็นแนวทางหรือมีตัวเลือกในใจแล้ว ห้องซื้อขายมีหลายค่ายในนั้นให้เลือกสอบถามรายละเอืยดค่ะ

SRT
25-07-2014, 08:19
แล้วตอนนี้รู้สึกยังบ้างครับ ความรู้สึกแต่ละคนไม่เท่ากัน
เดิมๆ รู้สึกว่ามันนุ่มนิ่มรึป่าว...

chaowalit
25-07-2014, 10:32
ขออนุญาติเจ้าขอกระทู้คับ.....ตอนนี้ผมใช้พลัส4d ยางbf265/75/16 รองก้อน2นิ้ว สเปเชอรปีกนก15มิล เพลากลาง15มิล สปริงเดิม เปลี่ยนจาก อมาด้ายก2นิ้ว มาเป็นโรบัส แต่ความรู้สึก มันแข็งไม่ต่างกันเลย
เจอทางหลุมรู้สึกพวงมาลัยสบัด..อยากให้นุ่มกว่าเดิมอีกนิดช่วยแนะนำหน่อยคับ
และขอคำแนะนำอีกเรื่องคับเวลาออกตัวในรอบต่ำรู้สึกว่ารถมีอาการสอึกคับ...ช่วยแนะนำด้วยคับ...246501

rmd
25-07-2014, 13:29
ขออนุญาติเจ้าขอกระทู้คับ.....ตอนนี้ผมใช้พลัส4d ยางbf265/75/16 รองก้อน2นิ้ว สเปเชอรปีกนก15มิล เพลากลาง15มิล สปริงเดิม เปลี่ยนจาก อมาด้ายก2นิ้ว มาเป็นโรบัส แต่ความรู้สึก มันแข็งไม่ต่างกันเลย
เจอทางหลุมรู้สึกพวงมาลัยสบัด..อยากให้นุ่มกว่าเดิมอีกนิดช่วยแนะนำหน่อยคับ
และขอคำแนะนำอีกเรื่องคับเวลาออกตัวในรอบต่ำรู้สึกว่ารถมีอาการสอึกคับ...ช่วยแนะนำด้วยคับ...246501
ดูจากความสูง ด้านหน้าน่าจะ เกิน2"อยู่หน่อยๆหรือป่าวคะ

buzz_ae
25-07-2014, 19:35
หลักๆก็คงไม่พ้น
สปริง+แหนบ และ ช๊อคอัพ ฟิลลิ่งจะออกมาจากนิสัยประจำตัวของผลิตภัณฑ์นั้น เช่น บางค่ายจะเน้นหยุ่นๆ นุ่มๆ ในช่วงความเร็วใดความเร็วหนึ่ง ซึ่งบางค่ายอาจจะตึงกว่า แต่ไปแน่นๆนิ่งๆเมื่อใช้ความเร็วมากขึ้น
โดยรวมๆอยู่ที่ความชอบในตัวผลิตภัณฑ์นั้นๆด้วย
ของนอก ของใน หรือ ของนอกแต่ใช้ของในแปลงกาย งบประมาณมีส่วนสำคัญในการกำหนดทิศทางและความพอใจ
ความนุ่ม ถ้าจะเปรียบเทียบข้ามสายพันธฺ โดยเฉพาะกับรถเก๋งดูจะห่างไกลความชัดเจนอยู่พอสมควร แต่ถ้าไม่กระด้าง เดินทางไกลสบาย ไม่ล้า ไม่เหนื่อย ดูจะเห็นเป็นรูปธรรมได้ชัดเจนกว่า
ลองดูค่ะ ในห้องพลัสมีหลายหัวข้อที่น่าจะใกล้เคียงความต้องการ ถ้าเริ่มเห็นแนวทางหรือมีตัวเลือกในใจแล้ว ห้องซื้อขายมีหลายค่ายในนั้นให้เลือกสอบถามรายละเอืยดค่ะ
ขอคุณมากครับ

buzz_ae
25-07-2014, 19:36
แล้วตอนนี้รู้สึกยังบ้างครับ ความรู้สึกแต่ละคนไม่เท่ากัน
เดิมๆ รู้สึกว่ามันนุ่มนิ่มรึป่าว...
ตอนนี้เดิมๆครับ รู้สุกว่าเวลาเจอทางขรุขระมันสะท้านไปหน่อยครับ

SRT
26-07-2014, 07:19
สะท้านเหรอครับน้า... ช่วงล่างเดิมๆทั้งหมดรึป่าวครับเนี่ย

yut
26-07-2014, 08:12
โช๊คเทพๆ มีเยอะคับ สำหรับ นิ่มหนึบ สำคัญคือเงินในกระเป๋า ยอมที่จะจ่ายกับค่าตัวมันไหม