แสดงเวอร์ชันเต็ม : แชร์ความรู้สึกของศูนย์บริการ
เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้รถตัว Plus VG รถ 3 ปี เข้าเช็คระยะ 70000 กิโลเมตร พร้อมกับรถมีอาการวูบ สะดุด ในตอนเช้าหรือตอนเครื่องเย็นๆ ที่ศูนย์บริการมิตซูหัวหมาก มารับรถช่างแจ้งว่ากรองอาการตัน เปลี่ยนใหม่ให้แล้ว รับประกันงานซ่อม 6 เดือน หรือ 10000 กิโลเมตร ผมเอารถออกจากศูนย์ใช้งานรถยังมีอาการวูบสะดุดอยู่บ้าง แต่ผมก็ไม่ได้เอากลับเข้าไปเช็คต่อเพราะต้องใช้งานรถด้วย หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนเอารถเข้าไปเช็คใหม่แล้วก็แจ้งไปว่ารถยังมีอาการเดิมยังไม่หายหลังจากเอารถมาใช้แล้วถามพนักงานรับรถว่ายังรับประกันการซ่อมอยู่อีกมั้ย เค้าบอกว่ารถพี่เลย 3 ปี แล้ว ผมว่ามันไม่เกี่ยวกันนิเพราะอาการเสียนี้ผมพึ่งเข้ามาซ่อมเมื่อไม่เกิน 1 เดือนนี่เองแล้วเห็นบอกว่ารับประกันงานซ่อม 6 เดือน พนักงานรับรถเริ่มไปไม่ถูกเลยพาเข้าไปคุยกับผู้จัดการ ผมเลยถามว่าที่บอกว่ารับประกันนี่รับประกันยังไง เค้ายกตัวอย่างมาว่าถ้าเข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วกลับออกไปรถมีนำ้มันเครื่องหยดออกมาเค้าก็จะแก้ไขตรงนั้นให้ใหม่ ผมเลยคิดในใจว่าที่บอกว่ารับประกันนี่คือรับประกันความบกพร่องของช่างเหรอ แล้วครั้งก่อนที่เปลี่ยนอะไหล่ไปก็เท่ากับว่าเปลี่ยนไม่ตรงอาการยน่ะสิไม่รับผิดชอบตรงนี้เหรอ นี่แค่ราคาไม่กี่บาท ถ้าเป็นอะไหล่แพงๆเปลี่ยนไปแล้วไม่หายความรับผิดชอบต้องเป็นของลูกค้าน่ะสิ ผมเลยจำเป็นต้องให้ศูนย์นี้เช็คอีกรอบ ตอนแรกเค้าโทรแจ้งว่าปัญหาเกิดจาก SCV ผมเลยย้อนกลับไปว่าเปลี่ยนแล้วหายชัวร์มั้ย เค้าบอกว่าเค้ารับประกันงานซ่อม ผมชักไม่แน่ใจเท่ารัยแระจึงบอกไปว่าเดี่ยวคิดดูก่อน ซักพักโทรมาอีกว่า SCV ช่างเลินนิ่ง ECU แล้วหาย ปัญหาจริงๆคือ กรองดีเซลตัน ผมรับรถมาให้ได้ไม่ถึงเดือนรถก็มีปัญหาอีก
ถึงตอนนี้คับต้องเปลี่ยนศูนย์อย่างเดียวคับ เข้ามาเช็คศูนย์บริการในคลับนี้แหละคับเห็นน้าๆหลายคนว่า มิตซู ออโต้ ศรีนครินทร์บริการดีจึงลองไปพิสูตรดูคับ ไม่ได้นัดล่วงหหน้าเป็นวันเสาร์ ไปถึง 8 โมงเช้ารับบัตรคิวที่ 17 (รับบัตรคิวเฉพาะลูกค้าที่ไม่ได้โทรนัด) กินกาแฟหมดไป 1 แก้ว กับขนมปังอีก 1 ห่อ แม่บ้านเติมของที่หมดอยู่ตลอด กินอิ่ม ถึงคิวไปสอบสัมภาษณ์ บอกอาการไปอย่างละเอียด ถามว่ารับรถได้กี่โมง เค้าบอกไม่เกินเที่ยง ดูทีวีไปกินขนม กินไอติมไปอิ่มจะหลับ 11 โมง (เร็วมาก) ช่างบอกเสร็จแล้ว ไปฟังอาการเค้าบอกว่าเกิดจากประมาณว่าตรงกรองอากาศล็อคไม่ค่อยสนิทแล้วมีความชื้นประมาณนี้ผมก็นึกภาพไม่ค่อยออก แล้วถามเค้าหลายๆอย่าง ให้คำตอบได้ดีมาก ประทับใจ เค้าบอกมีปัญหาให้เข้ามาเช็คใหม่ ตอนนี้ขับรถออกมายังไม่เจอปัญหา ค่าเสียหาย 200 บาท
มาเล่าสู่กันฟังเท่านั้นครับ
สรุปศูนย์เดิมสะเพร่า เช็ค 2 ครั้งยังไม่เจอสาเหตุ แก้ไขตามความรู้สึกที่คิดว่าจะเป็น แล้วมันก็แก้ไขไม่ตรงอาการ เราเสียเวลาเสียความรู้สึก ไม่มั่นใจในบริการ มิตซูเราเสียหายส่วนนี้มาก ก็ขอให้เจอสาเหตุและหายไวไวครับ น้าสุเทพ
สรุปศูนย์เดิมสะเพร่า เช็ค 2 ครั้งยังไม่เจอสาเหตุ แก้ไขตามความรู้สึกที่คิดว่าจะเป็น แล้วมันก็แก้ไขไม่ตรงอาการ เราเสียเวลาเสียความรู้สึก ไม่มั่นใจในบริการ มิตซูเราเสียหายส่วนนี้มาก ก็ขอให้เจอสาเหตุและหายไวไวครับ น้าสุเทพ
คับน้า rangsun ผมเลยอดสงสัยไม่ได้ว่ามันจะเป็นสาเหตุจากครั้งแรกที่เปลี่ยนกรองอากาศใหม่แล้ว ช่างประกอบไม่ดีหรือเปล่า แต่ยังหวังอยู่ว่าเปลี่ยนศูนย์ใหม่แล้วแก้ปัญหามายังไม่เจออาการ เพราะตอนขับไปเข้าศูนย์ยังมีอาการอยู่ ขับออกจากศูนย์อาการมันหายไปคับ เหลือแค่ว่ารอดูอาการต่อไปอีกระยะคับ
หาดีๆยากจริงๆศูนย์มิตซู ขอให้หายขาดนะครับน้า
Modelist
18-10-2014, 19:45
มิตซูหัวหมาก เป็นของ สิทธิผล เด่วนี้เค้ามีการเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการครั้งยิ่งใหญ่ ดีดีขึ้น หรือ เลวลง โปรดติดตาม (รวมถึงศูนย์บริการอื่นๆด้วยน่ะ)
เมื่อเร็วๆนี้รถผมไฟเตือนรูปกาน้ำขึ้นโชว์ สอบถามเพื่อนๆในเวปล่ะ ไม่เป็นไรขับต่อไปได้ มีคิวจะเดินทางไปกระบี่ด้วย แต่เพื่อความสบายใจจึงขับไปที่ศูนย์ ลำลูกกา คลอง4 สิทธิผล
อธิบายให้หัวหน้าช่างฟัง หัวหน้าช่างเข้าใจแต่ จะไม่ยอมแก้ไขให้ เพราะไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ เลินนิ่งให้หน่อยได้มั้ย ใช้เวลาไม่นานหรอก
ไม่ได้ ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ หัวหน้าช่างบอกถ้าพี่อยากทำก่อนอ่ะน่ะ เชิญไปพบผู้จัดการเลย เลยผมจะทำให้ งั้นผมก้อไม่ทำไรล่ะ กลับบ้าน อย่าด่าผมน่ะเล่าให้ฟังเฉยๆนะครับ
มิเสียแรงที่ได้คะแนน 0 จากผม
มิตซูหัวหมาก เป็นของ สิทธิผล เด่วนี้เค้ามีการเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการครั้งยิ่งใหญ่ ดีดีขึ้น หรือ เลวลง โปรดติดตาม (รวมถึงศูนย์บริการอื่นๆด้วยน่ะ)
เมื่อเร็วๆนี้รถผมไฟเตือนรูปกาน้ำขึ้นโชว์ สอบถามเพื่อนๆในเวปล่ะ ไม่เป็นไรขับต่อไปได้ มีคิวจะเดินทางไปกระบี่ด้วย แต่เพื่อความสบายใจจึงขับไปที่ศูนย์ ลำลูกกา คลอง4 สิทธิผล
อธิบายให้หัวหน้าช่างฟัง หัวหน้าช่างเข้าใจแต่ จะไม่ยอมแก้ไขให้ เพราะไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ เลินนิ่งให้หน่อยได้มั้ย ใช้เวลาไม่นานหรอก
ไม่ได้ ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ หัวหน้าช่างบอกถ้าพี่อยากทำก่อนอ่ะน่ะ เชิญไปพบผู้จัดการเลย เลยผมจะทำให้ งั้นผมก้อไม่ทำไรล่ะ กลับบ้าน อย่าด่าผมน่ะเล่าให้ฟังเฉยๆนะครับ
มิเสียแรงที่ได้คะแนน 0 จากผม
ไปกระบี่ไม่ชวน อย่างงี้ละ อิอิ
หาดีๆยากจริงๆศูนย์มิตซู ขอให้หายขาดนะครับน้า
ขอบคุณคับน้า
มิตซูหัวหมาก เป็นของ สิทธิผล เด่วนี้เค้ามีการเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการครั้งยิ่งใหญ่ ดีดีขึ้น หรือ เลวลง โปรดติดตาม (รวมถึงศูนย์บริการอื่นๆด้วยน่ะ)
เมื่อเร็วๆนี้รถผมไฟเตือนรูปกาน้ำขึ้นโชว์ สอบถามเพื่อนๆในเวปล่ะ ไม่เป็นไรขับต่อไปได้ มีคิวจะเดินทางไปกระบี่ด้วย แต่เพื่อความสบายใจจึงขับไปที่ศูนย์ ลำลูกกา คลอง4 สิทธิผล
อธิบายให้หัวหน้าช่างฟัง หัวหน้าช่างเข้าใจแต่ จะไม่ยอมแก้ไขให้ เพราะไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ เลินนิ่งให้หน่อยได้มั้ย ใช้เวลาไม่นานหรอก
ไม่ได้ ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ หัวหน้าช่างบอกถ้าพี่อยากทำก่อนอ่ะน่ะ เชิญไปพบผู้จัดการเลย เลยผมจะทำให้ งั้นผมก้อไม่ทำไรล่ะ กลับบ้าน อย่าด่าผมน่ะเล่าให้ฟังเฉยๆนะครับ
มิเสียแรงที่ได้คะแนน 0 จากผม
โห อย่างนี้ถ้ารถเสียหนัก ไม่ได้นัดล่วงหน้าเอาเข้าไปไม่ยอมซ่อมให้ก็แย่น่ะสิ แต่ที่มิตซู ออโต้ ศรีนครินทร์ ล่าสุดที่เอาเข้าไปเช็ค ไม่ได้นัดล่วงหน้าเค้าก็ทำให้คับ
photokid
19-10-2014, 09:05
ศูนย์บริการ แค่ชื่อมาก็บอกอยู่แล้วว่าหน้าที่จะต้องทำอะไร อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับศูนย์ล่ะคับว่าจะปฎิบัติตัวอย่างไรกับลูกค้า ศูนย์ดีๆเราเข้า ศูนย์แย่ๆเราขอบาย
มิตซูหัวหมาก เป็นของ สิทธิผล เด่วนี้เค้ามีการเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการครั้งยิ่งใหญ่ ดีดีขึ้น หรือ เลวลง โปรดติดตาม (รวมถึงศูนย์บริการอื่นๆด้วยน่ะ)
เมื่อเร็วๆนี้รถผมไฟเตือนรูปกาน้ำขึ้นโชว์ สอบถามเพื่อนๆในเวปล่ะ ไม่เป็นไรขับต่อไปได้ มีคิวจะเดินทางไปกระบี่ด้วย แต่เพื่อความสบายใจจึงขับไปที่ศูนย์ ลำลูกกา คลอง4 สิทธิผล
อธิบายให้หัวหน้าช่างฟัง หัวหน้าช่างเข้าใจแต่ จะไม่ยอมแก้ไขให้ เพราะไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ เลินนิ่งให้หน่อยได้มั้ย ใช้เวลาไม่นานหรอก
ไม่ได้ ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า อ่ะเช เข้าใจ หัวหน้าช่างบอกถ้าพี่อยากทำก่อนอ่ะน่ะ เชิญไปพบผู้จัดการเลย เลยผมจะทำให้ งั้นผมก้อไม่ทำไรล่ะ กลับบ้าน อย่าด่าผมน่ะเล่าให้ฟังเฉยๆนะครับ
มิเสียแรงที่ได้คะแนน 0 จากผม
แหมลำลูกไก่ ว่าจะไปลองสักหน่อยเห็นว่าแก้ไขเก่งไงละ แต่อุ่ย..รามา3ผมมันจะเป็นไงละเนี่ยจะแสนห้าแล้วถ้ากวน..เลิกเข้าก็ได้ขาประจำน่ะว้อยเดี๋ยวจับอัด(กรอบพระ)เรียงตัว..
ไปกระบี่ไม่ชวน อย่างงี้ละ อิอิ
เหรอ กระบองๆอยากลองไปมั่งไม่เคยล่องใต้ลึกสักที.
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2025 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.