PDA

แสดงเวอร์ชันเต็ม : ช่วยด้วยครับ เป็นไรครับแบบนี้



Goo_AOF@hotmail.com
23-01-2015, 13:46
256213256212 อาการแบบนี้เป็นไรเหรอครับ :28 5:ควรแก้ไขยังไงเขาเรียกอะไรครับตรงนี้ มันมีน้ำมันมันซึมครับ ขันสายรัดแน่นแล้วก็ยังซึมอยุ่ครับ:kapook-17351-2909: ขอคำชี้แนะครับ ขอบคุณครับ:yenta4-emoticon-002:yenta4-emoticon-002:yenta4-emoticon-002:yenta4-emoticon-002

pat_si
23-01-2015, 15:34
เช็ดล้างให้เกลี้ยง ตรวจดูจุดที่น้ำมันมันออกเยิ้มมาอีกรอบครับ

tuwaeloh
23-01-2015, 19:36
ใส่ถังดักไอน้ำมัน ช่วยได้เยอะ

coppy42
23-01-2015, 20:03
ซืมมาจากท่อลม/คลายเข็มขัดรัด ถอดปลายท่อยางออกมาเช็ดแล้วใส่กลับ ขันเข็มขัดแน่นแค่พอประมาณไม่ต้องโหดครับ

Goo_AOF@hotmail.com
23-01-2015, 21:10
ลองหมดแล้วครับ ไม่หายไม่รู้ว่าซึมจากอะไร มันระหว่างท่อกับไอ้ตัวนั้นน่ะ(ไม่รู้เรียกว่าอะไร) รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ

ปรีชา
23-01-2015, 21:43
น้าลองเปลียน เข็มข้ดรัดใหม่ดูสิ เอาตัวใหญ่ๆ ทีเขารัดท่ออินเตอร์ 60 ปอน ดูสิ จะเอาอยู่ใหม ตัวไอ้นั้นผมเรียกท่อปีกผีเสื้อ ครับน้า

SM-TRITON
24-01-2015, 17:25
เคยล้างปีกผีเสื้อ บ้างหรือเปล่าครับ ถ้าเขม่าเยอะ

Goo_AOF@hotmail.com
25-01-2015, 06:06
เคยล้างปีกผีเสื้อ บ้างหรือเปล่าครับ ถ้าเขม่าเยอะ

ไม่เคยเลยครับ ทำไม่เป็นครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ ล้างยังไงจะได้ลองทำเองมั่งครับ

SM-TRITON
25-01-2015, 12:22
รอน้าที่เคยล้าง มาแนะนำครับ
ผมเคยล้างแต่ เบนชิน ครับ
ไม่รู้เหมือนกันหรือเปล่า ผมล้างทุก 60000 กิโล

bugseeda
25-01-2015, 16:28
รอน้าที่เคยล้าง มาแนะนำครับ
ผมเคยล้างแต่ เบนชิน ครับ
ไม่รู้เหมือนกันหรือเปล่า ผมล้างทุก 60000 กิโล น้าครับ ก่อนล้างกับหลังล้าง เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อย่างชัดเจนหรือเปล่าครับ

SM-TRITON
25-01-2015, 17:20
น้าครับ ก่อนล้างกับหลังล้าง เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อย่างชัดเจนหรือเปล่าครับ

ดีขึ้นครับ เพราะปีกผีเสื้อมีเขม่ามากพอสมควร เวลาปิดเปิดไม่สนิท ติดขัด รอบเดินเบาสั่น

ภาพประกอบครับ
256296

bugseeda
26-01-2015, 08:41
ดีขึ้นครับ เพราะปีกผีเสื้อมีเขม่ามากพอสมควร เวลาปิดเปิดไม่สนิท ติดขัด รอบเดินเบาสั่น

ภาพประกอบครับ
256296 ขอบคุณครับ

Auto_Bot
26-01-2015, 08:48
ผมก็เป็นเหมือนกันครับน้า

pk_kom
27-01-2015, 11:58
กรองดัดไอน้ำมันช่วยได้ครับ เกิดจากไอน้ำมันเครื่องที่ระเหยออกมาตามรูระบาย กลับมา วนเข้าเทอร์โบ เพื่ออัดอากาศเข้าใหม่ เข้าสู่อินเตอร์คูลเลอร์ เพื่อระบายความร้อนก่อนเข้าสู่ท่อไอดี โดยท่อไอดีจะดูดอากาศเข้า แต่มีน้ำมันผ่านเข้าไปด้วย จึงไปตกอยู่บริเวณลิ้นปีกผื้เสื้อที่เปิด-ปิดอากาศตามจังหวะการเร่ง
(หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัย และน้าๆ ช่วยชี้แนะด้วยครับ)