แสดงเวอร์ชันเต็ม : ค่ายรถยนต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากที่สุด
ในช่วง 5 วันแรกของการเริ่มงานมหกรรมยานยนต์ ผู้บริโภคให้ความสนใจจองรถป้ายแดง รวมทุกยี่ห้อ 4,778 คัน
ค่ายรถยนต์ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากที่สุด ยังคงเป็นค่ายโตโยต้า ด้วยยอดจอง 1,555 คัน คิดเป็นส่วนแบ่ง 32.5%
ค่ายฮอนด้า มียอดจองมากเป็นอันดับสอง จำนวน 866 คัน คิดเป็นส่วนแบ่ง 18.1%,
โดยที่ค่ายอีซูซุ ยอดจองเป็นอันดับที่สาม จำนวน 728 คัน คิดเป็นส่วนแบ่ง 15.2%,
อันดับที่สี่ เชฟโรเลต ได้รับความสนใจจอง 321 คัน ส่วนแบ่ง 6.7%
และอันดับห้า รถโปรตอน จากมาเลเซีย มียอดจองถึง 286 คัน ส่วนแบ่ง 6.0%
อันดับหก นิสสัน ยอดจอง 261 คัน ส่วนแบ่ง 5.5%,
อันดับเจ็ด มาสด้า คว้ายอดจอง 198 คัน ส่วนแบ่ง 4.1%,
อันดับแปด มิตซูบิชิ ได้ยอดจอง 183 คัน ส่วนแบ่ง 3.8%
ค่ายรถยนต์ที่เหลือมียอดจองต่ำกว่าหนึ่งร้อยคัน
อันดับเก้า ฟอร์ด ยอดจอง 85 คัน ส่วนแบ่ง 1.8%,
อันดับสิบ ฮุนได ยอดจอง 48 คัน ส่วนแบ่ง 1.0%
ในส่วนของค่ายรถหรูปีนี้ ผู้บริโภคยังคงให้ความสนใจเช่นกัน
โดยค่ายแลนด์โรเวอร์ ซึ่งเปลี่ยนแปลงผู้จัดจำหน่ายใหม่พร้อมส่งรถรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาด มียอดจอง 8 คัน
ขณะที่ค่ายออดี้ และ ซีตรอง มียอดจองเท่ากันค่ายละ 6 คัน
โดย Astvผู้จัดการออนไลน์ 4 ธันวาคม 2551 15:19 น.
โตโยต้าเขาล่ะมีระบบการผลิตเป็นของตัวเอง ระบบ Tps ทำให้ผลิตได้ทันเวลา และต้นทุนต่ำ ขนาดฝรั่งยังเอาเป็นแบบอย่าง และ Gm ยังต้องเหลียวหลังมามอง เพราะโตโยต้ากำลังจะแซง
haripot99
04-12-2008, 22:43
ก็ค่ายมิตซูบิชิเขามีรถยนต์ขายในบ้านเราแค่ 2 -3 รุ่นส่วนโตโยต้ามีตั้ง 9 รุ่น และมิตซูบิชิเขาเอารถเก๋งแลนเซอร์โฉมปี 1999 ออกมา อายุมันตั้ง 9 ปีเข้าไปแล้ว มาโชว์ แล้วใครจะมาสนใจจองละครับ จองก็โง่ล่ะซี รถแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันของไต้หวัน หรือกาแลนท์ของญี่ปุ่นดันไม่เอามาขาย ปล่อยให้อายุมันเก่าไปตามกาลเวลา กว่าจะเอามาขายในเมืองไทย ก็ทำให้โตโยต้า โคโรลล่า กับฮอนด้าซีวิคเปลี่ยนโฉมใหม่ไปอีกกี่ครั้งก็ไม่รู้ คิดแล้วเศร้าใจจริงๆกับค่ายรถมิตซูบิชิ
มิตซูบิชิ เขาผลิตรถเก่งแต่การตลาดไม่เก่ง เพราะผู้บริหารฝ่ายการตลาดไม่เอาไหน ค่ายรถยนต์มิตซูบิชิ้ ขายรถไม่ได้ ต้องโล๊ะฝ่ายบริหารที่ไม่เอาไหนทิ้งให้หมดทั้งใทยและญี่ปุ่น แล้วจ้างผู้บริหารที่มีวิศัยทัศน์ดีแบบ โตโยต้าและฮอนด้า มาบริหารรับรองค่ายมิตซูบิชิ จะรุ่งเรืองกว่าทุกวันนี้ครับพี่หน้อง
ก็ค่ายมิตซูบิชิเขามีรถยนต์ขายในบ้านเราแค่ 2 -3 รุ่นส่วนโตโยต้ามีตั้ง 9 รุ่น และมิตซูบิชิเขาเอารถเก๋งแลนเซอร์โฉมปี 1999 ออกมา อายุมันตั้ง 9 ปีเข้าไปแล้ว มาโชว์ แล้วใครจะมาสนใจจองละครับ จองก็โง่ล่ะซี รถแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันของไต้หวัน หรือกาแลนท์ของญี่ปุ่นดันไม่เอามาขาย ปล่อยให้อายุมันเก่าไปตามกาลเวลา กว่าจะเอามาขายในเมืองไทย ก็ทำให้โตโยต้า โคโรลล่า กับฮอนด้าซีวิคเปลี่ยนโฉมใหม่ไปอีกกี่ครั้งก็ไม่รู้ คิดแล้วเศร้าใจจริงๆกับค่ายรถมิตซูบิชิ
มิตซูบิชิ เขาผลิตรถเก่งแต่การตลาดไม่เก่ง เพราะผู้บริหารฝ่ายการตลาดไม่เอาไหน ค่ายรถยนต์มิตซูบิชิ้ ขายรถไม่ได้ ต้องโล๊ะฝ่ายบริหารที่ไม่เอาไหนทิ้งให้หมดทั้งใทยและญี่ปุ่น แล้วจ้างผู้บริหารที่มีวิศัยทัศน์ดีแบบ โตโยต้าและฮอนด้า มาบริหารรับรองค่ายมิตซูบิชิ จะรุ่งเรืองกว่าทุกวันนี้ครับพี่หน้อง
ใช่แล้วครับพี่น้อง มีขายอยู่ไม่กี่รุ่น แลนเซอร์ใหม่ก็เห็นแต่ในรูป ตัวเป็นๆไม่รู้อยู่ไหน แล้วจะเอาอะไรมาแข่งกะเค้าเนี้ย
ของดีอย่างนี้ ยี่ห้ออื่นไม่มีทางทียบได้ ไม่เอามาขาย ซะงั้น
Evo X WRC Version
แหมมันถูกใจจริงๆครับพี่น้อง
ก็ค่ายมิตซูบิชิเขามีรถยนต์ขายในบ้านเราแค่ 2 -3 รุ่นส่วนโตโยต้ามีตั้ง 9 รุ่น และมิตซูบิชิเขาเอารถเก๋งแลนเซอร์โฉมปี 1999 ออกมา อายุมันตั้ง 9 ปีเข้าไปแล้ว มาโชว์ แล้วใครจะมาสนใจจองละครับ จองก็โง่ล่ะซี รถแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันของไต้หวัน หรือกาแลนท์ของญี่ปุ่นดันไม่เอามาขาย ปล่อยให้อายุมันเก่าไปตามกาลเวลา กว่าจะเอามาขายในเมืองไทย ก็ทำให้โตโยต้า โคโรลล่า กับฮอนด้าซีวิคเปลี่ยนโฉมใหม่ไปอีกกี่ครั้งก็ไม่รู้ คิดแล้วเศร้าใจจริงๆกับค่ายรถมิตซูบิชิ
มิตซูบิชิ เขาผลิตรถเก่งแต่การตลาดไม่เก่ง เพราะผู้บริหารฝ่ายการตลาดไม่เอาไหน ค่ายรถยนต์มิตซูบิชิ้ ขายรถไม่ได้ ต้องโล๊ะฝ่ายบริหารที่ไม่เอาไหนทิ้งให้หมดทั้งใทยและ ญี่ปุ่น แล้วจ้างผู้บริหารที่มีวิศัยทัศน์ดีแบบ โตโยต้าและฮอนด้า มาบริหารรับรองค่ายมิตซูบิชิ จะรุ่งเรืองกว่าทุกวันนี้ครับพี่หน้อง
http://www.thaitritonclub.com/forum/images/buttons/quote.gif (http://www.thaitritonclub.com/forum/newreply.php?do=newreply&p=96150)
เห็นด้วยอย่างแรงครับ
จากประสบการณ์ในการทำงานในมอเตอร์โชว์และมอเตอร์เอกโปรมากว่า12ปี ส่วนใหญ่เขาจะเม็คตัวเลขข่มกันแต่Mitsuเขาจะแจ้งข้อมูลจริงมาตลอด คนในวงการรถยนต์เขารู้กันดีไม่ต้องไปสนใจมาก ยิ่งใครอยู่ตอนปิดงานด้วยจะรู้จะมีการฉลองแล้วก็บีบแตรกันจนปวดหู...555
por.puento
08-12-2008, 11:18
เห็นด้วยครับ มีรถดีๆในมือไม่เอาออกมาขาย เก็บไว้ทำสากอะไรนักหนา เร็วๆนี้พี่ที่รู้จักเค้ารักมิตซูมากๆคนนึง แกไปออกแลนเซอร์มาขับ เห็นแล้วสงสารแกจริงๆ รถโมเดลเก่าตั้ง 10ปีแล้ว แกรอตัวใหม่ไม่ไหว รอมา2ปีแล้ว จากที่เห็นเค้าเปิดตัวขายที่อื่น แต่ที่ไทย ไม่มีวี่แวว ....สมเพศมิตซูจริงๆ เวลาโฆษณาทางสื่อต่างๆ ทางผู้บริหารไม่อายบ้างรึไง ยี่ห้ออื่นๆเค้าแข่งกันเปิดตัวใหม่ แต่มิตซู ตามหลังเค้า 3-4 ก้าวตลอดเลย ทั้งๆที่สินค้ามีคุณภาพไม่แพ้ใคร.....
แต่ถึงอย่างไรแล้ว Triton ก็เป็นรถกระบะ ที่มีสมรรถนะสูงสุดอยู่ในขณะนี้ แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ ถ้าไม่เน้นขายต่อนะ จริงมั้ยครับ
cavalryhero
10-12-2008, 19:06
ไม่เป็นไร ขายดีไม่ดีช่างมัน ขอให้ผลิตรถที่มีสมรรถนะที่ดีและความปลอดภัยสูงก็พอ คนใช้จะได้อุ่นใจในการเดินทาง และมั่นใจในการขับขี่ครับพี่น้อง
sunshine
11-12-2008, 07:53
แต่ถึงอย่างไรแล้ว Triton ก็เป็นรถกระบะ ที่มีสมรรถนะสูงสุดอยู่ในขณะนี้ แค่นี้ก็พอใจแล้วครับ ถ้าไม่เน้นขายต่อนะ จริงมั้ยครับ
จิงเหรอครับพี่ เเล้วสมรรถนะสูงนะ รวมอาการวูป ที่ทำให้สมาชิกของพวกเราเสี่ยงนรกมาเเล้ว ด้วยหรือเปล่า อิอิ เเล้ว สมรรถนะต่ำๆอย่างมาสด้า ฟอร์ต ไม่เห็นเป็นละครับท่านพี่ หุหุ:kapook-17197-2309:
a_triton
11-12-2008, 08:39
ดูเอาเองเขมรยังเอามาขายแล้วเรยยยย อิอิอิ
http://mitsu-cambodia.com/page_lancer_interior.php
wong2737
17-12-2008, 04:02
มิตซูมีเอกลักษณ์ในการนำรถออกสู่ตลาด นั่นคือนานๆจะออกสักรุ่นนึง สำหรับแฟนพันธุ์แท้นั้นการรอคอยเป็นสิ่งที่มีค่าและมีความหมายเสมอ อย่างผมเมื่อก่อนก็ขับสตราด้าประมาณ10ปีก็เปลี่ยนมาเป็นพลัสเพราะเห็นว่าหน้าตาแปลกดี นี่ก็กะว่าจะใช้ประมาณ10ปีก็จะเปลี่ยนอีก ถึงตอนนั้นมิตซูก็ปรับโฉมไปอีกแบบนึงแล้ว มันตื่นเต้นและลุ้นว่ามิตซูแบบต่อไปจะออกมาหน้าตาอย่างไร เพราะเท่าที่ดู หน้าตาจะไม่ซ้ำกัน...รอลุ้นกันต่อไป
เอาซะหน่อยเรื่องLancer ปีหน้าก็จะเริ่มประกอบLance Shark Face( CBU ) แล้วคงรออีกไม่นานรถคันนี้จะใช้ชิ้นส่วนนำเข้าเพิ่อให้ได้มาตราฐานเดียวกันกันทั่วโลก(เน้นคุณภาพของตัวรถและเครื่องยนต์ตระกลูใหม่4B11) ตอนนี้มีการส่งทีมงานไปที่MMCกันอย่างต่อเนื่องอดใจรอสักหน่อย...5555
Triton version เขมรยังมี
3.5-liter 24-valve V6 SOHC ECI-MULTI
Max output 178PS / 4,750rpm (131kW/4,750rpm)
Max torque 30.1kg-m/3,500rpm (295N-m/3,500rpm)
แถมมียาง265/70-16ให้เลือกซะด้วย
คลิ๊กดู (http://mitsu-cambodia.com/page_triton_engine.php)
แต่ของเขาไม่มีMega cabแบบประเทศยากจนอย่างเรา
Triton version เขมรยังมี
3.5-liter 24-valve V6 SOHC ECI-MULTI
Max output 178PS / 4,750rpm (131kW/4,750rpm)
Max torque 30.1kg-m/3,500rpm (295N-m/3,500rpm)
แถมมียาง265/70-16ให้เลือกซะด้วย
คลิ๊กดู (http://mitsu-cambodia.com/page_triton_engine.php)
แต่ของเขาไม่มีMega cabแบบประเทศยากจนอย่างเรา
เขาสั่งซื้อผ่านทางMMCโดยตรงเรื่องราคาคงไม่ตำกว่า1500000หล่อกครับคนรวยอย่าเราคงหนีไปซื้อรถกลุ่มอื่นอยู่ดี แต่มันก็ยังผลิตที่ไทยอยู่ดี...555
Triton version เขมรยังมี
3.5-liter 24-valve V6 SOHC ECI-MULTI
Max output 178PS / 4,750rpm (131kW/4,750rpm)
Max torque 30.1kg-m/3,500rpm (295N-m/3,500rpm)
แถมมียาง265/70-16ให้เลือกซะด้วย
คลิ๊กดู (http://mitsu-cambodia.com/page_triton_engine.php)
แต่ของเขาไม่มีMega cabแบบประเทศยากจนอย่างเรา
เขมรมีรถครบทุกรุ่นเลยนะเนี้ย เขมรเค้าก็มี Mega cab นะครับ:kapook-17331-6893:
เขมรมีรถครบทุกรุ่นเลยนะเนี้ย เขมรเค้าก็มี Mega cab นะครับ:kapook-17331-6893:
ที่หน้านี้ไม่เห็นบอกว่ามีนี่นา
http://mitsu-cambodia.com/page_triton_specification.php
ขับเคลื่อนระบบโดย vBulletin™ Version 4.2.5 Copyright © 2024 vBulletin Solutions, Inc. All rights reserved.