1 ไฟล์แนบ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
จุด 3 ทางเข้าแก๊สดูเรียบร้อยและแข็งแรง ซ่อนกันแบบเดิมๆ หากไม่สังเกตุก็ไม่รู้ครับ
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
คันนี้มีจุดติดตั้งออโต้สวิทที่ดูแล้วก็สวยงามเข้าท่าดีครับ
1 ไฟล์แนบ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
เปิดฝาเครื่องดูจากด้านหน้าก็ไม่เห็นความเปลี่นแปลงใดๆไปจากเดิม
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
รอดูอัตราสิ้นเปลื้องครับบบบบบบบบบบบบบ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
รอชม...แอบสนใจอยู่เหมือนกัน
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
วะวะวะว้าวววววววว ...อาจารย์ต้นครับ ผมเริ่มเปลี่ยนนิสัยขับรถช้าลง เรื่อยๆ ประหยัดมากครับ 3/4 ส่วน ซัดไป 900 โลแล้วคร๊าบบบบ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
lemongreen
วะวะวะว้าวววววววว ...อาจารย์ต้นครับ ผมเริ่มเปลี่ยนนิสัยขับรถช้าลง เรื่อยๆ ประหยัดมากครับ 3/4 ส่วน ซัดไป 900 โลแล้วคร๊าบบบบ
ธรรมดาครับ ก็ต้องสนุกกับความแรงก่อนในช่วงแรกๆ แต่ก็ยังประหยัดกว่าเดิม แต่จะให้ได้ความประหยัดที่แท้จริงก็นี่แหละครับ วิธีการขับขี่สำคัญมาก ไทรทั้นเป็นรถที่แปลกครับถ้าบรรทุกหนักสัก 200 ก.ก. ใส่ยางใหญ่หน่อยวิ่งระยะทางไกลแล้วขับขี่แบบไม่ห้าวหาญ มันจะได้ความประหยัดแบบเหลือเชื่อครับ สำหรับของ Lemongreen ขนาดยาง 265/70 r16 กับหลังคาและเกียร์ออโต้ด้วย ถ้า3/4 ส่วนได้ 900 กม. ไฟโชว์ก็ประมาณ 1200 ถ้าจนระดับน้ำมันต่ำกว่าขีดล่างก็คงไกล้ๆ 1400 โลครับ ส่วนแก๊สกินเท่าไหร่ให้ข้อมูลด้วยครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
ติดตั้งราคาประมาณเท่าไรครับ!!~
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อ.ต้น มาเองเลยน่ะครับ รอน้า Lemongreen มารายงานผลด้วยครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อัพความประหยัดล่าสุด ข้อมูลจากผู้ใช้ในช่วงแรกๆน้ำมันครึ่งถังยังไงก็ไม่ถึง 500 โล สาเหตุเนื่องมาจากความใหม่และฟิตจัดของเครื่องยนต์ แต่พอเลยระยะ 3000 โลไปแล้ว พร้อมมีน้ำหนักบรรทุกเป็นตัน น้ำมันครึ่งถังมีแตะ 500 โลไปแล้วครับท่านผู้ชม (เส้นรอบวงยางใหญ่กว่าเดิม+น้ำหนักบรรทุก ความเร็วเกิน 120 ) เห็นไหมติดร่วมแอลพีจี......ยังไง๊ก็ประหยัด
แอลพีจีสิ้นเปลืองที่ 29 กม./ลิตรครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
ยินดีกับน้าเจ้าของรถด้วยอีกคันครับ ยืนยันว่ามาถูกทางแล้ว แล้วจะเห็นว่ารุ่นนี้ติดแก๊สแล้วเจ๋งจริง ล่าสุดผมไปถึง 19 กม./ลิตร แล้วครับ แทบไม่เชื่อว่ามันจะทำได้ แฟนผมยังอึ้งเลย ว่าจะๆ มาโพสให้ดูกันหลายครั้งแล้ว เป็นโรคอะไรก็ไม่รู้ ว่าจะอยู่นั่นแหละ แล้วมันจะพังมั๊ยครับ อ.ต้น น้ำมันกับแก๊ส กินเท่ากันเลย 19 กม./ลิตร แต่ไม่ได้ยินเสียงเขกเลยนะครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
perm
ยินดีกับน้าเจ้าของรถด้วยอีกคันครับ ยืนยันว่ามาถูกทางแล้ว แล้วจะเห็นว่ารุ่นนี้ติดแก๊สแล้วเจ๋งจริง ล่าสุดผมไปถึง 19 กม./ลิตร แล้วครับ แทบไม่เชื่อว่ามันจะทำได้ แฟนผมยังอึ้งเลย ว่าจะๆ มาโพสให้ดูกันหลายครั้งแล้ว เป็นโรคอะไรก็ไม่รู้ ว่าจะอยู่นั่นแหละ แล้วมันจะพังมั๊ยครับ อ.ต้น น้ำมันกับแก๊ส กินเท่ากันเลย 19 กม./ลิตร แต่ไม่ได้ยินเสียงเขกเลยนะครับ
ดีจัง ของผมยังวนอยู่แถว 15-16 โล/ลิตรอยู่เลย รอ อ.ต้น ปรับแต่งอยู่
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
perm
ยินดีกับน้าเจ้าของรถด้วยอีกคันครับ ยืนยันว่ามาถูกทางแล้ว แล้วจะเห็นว่ารุ่นนี้ติดแก๊สแล้วเจ๋งจริง ล่าสุดผมไปถึง 19 กม./ลิตร แล้วครับ แทบไม่เชื่อว่ามันจะทำได้ แฟนผมยังอึ้งเลย ว่าจะๆ มาโพสให้ดูกันหลายครั้งแล้ว เป็นโรคอะไรก็ไม่รู้ ว่าจะอยู่นั่นแหละ แล้วมันจะพังมั๊ยครับ อ.ต้น น้ำมันกับแก๊ส กินเท่ากันเลย 19 กม./ลิตร แต่ไม่ได้ยินเสียงเขกเลยนะครับ
เอาดีเซลซัก 17-18 โลลิตรก็หรูแล้วครับ ขยับแก๊สมาแถวๆ 20-22 กม./ลิตร กำลังดี แต่ถ้าไม่มีเสียงแกร๊กตอนที่เกียร์เปลี่ยนก็ถือว่าเยี่ยมครับ ความร้อนปกติก็ ok รับรองไม่มีพัง ระวังอย่างเดียวครับ อย่าให้เกิน 200 มันอันตราย
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
ข้อมูลผู้ใช้ล่าสุด ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 vg 178 ใช้งานทั่วๆไปความเร็วประมาณ 100 ได้ความประหยัดดีเซล 20 กม./ลิตร แอลพีจี 32 กม./ลิตร ถ้าใช้ความเร็ว 120-140 ดีเซลจะประมาณที่ 16-17 กม./ลิตร
อีกไม่ถึงเดือนก็สามารถใช้ระบบหัวฉีดร่วมได้แล้วครับสำหรับท่านที่ใช้ครุชคอลโทลล์ และการพัฒนาล่าสุดก็จะประหยัดแก๊สได้มากกว่าเดิมมาก ระบบการคุมน้ำมันแบบดิจิตอลสามารถจูนได้แบบระเอียดยิบ สามารถทำความประหยัดในช่วงความเร็ว 70-90 ได้ดีมาก (เกิน 20 กม./ลิตร) ส่วนความเร็วปลายก็ยังจัดให้เต็มเหมือนเดิมครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
ขอปรึกษาอาจารย์ต้นหน่อยครับ คือผมอยากติดแก๊สเสริมกับดีเซลเพราะตอนนี้ใช้รถมาก แต่ ผบ.ที่บ้านไม่ยอมเลย พอจะมีอุปกรณ์ หรือวิธีใดช่วยในการประหยัดได้บ้างนอกจากการติดแก๊ส จะได้เข้าไปหาอาจารย์ต้นที่บ้านอีกครั้งครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
forgetmenot
ขอปรึกษาอาจารย์ต้นหน่อยครับ คือผมอยากติดแก๊สเสริมกับดีเซลเพราะตอนนี้ใช้รถมาก แต่ ผบ.ที่บ้านไม่ยอมเลย พอจะมีอุปกรณ์ หรือวิธีใดช่วยในการประหยัดได้บ้างนอกจากการติดแก๊ส จะได้เข้าไปหาอาจารย์ต้นที่บ้านอีกครั้งครับ
ก็พอมีหนทางครับ ชุดไฮโดรเจนโซฮอร์ใช้ได้เลยครับถ้าใช้งาน 80-90 มันประหยัดกว่าใช้ร่วม lpg อีกครับ แต่รออีกซักพักหนึ่งครับกำลังทำชุดควบคุมแปรผันตามการใช้งานอยู่ครับ ยังไงมันต้องได้ออกมาให้ได้ใช้ครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
อ้างอิง:
โพสต้นฉบับโดยคุณ
TON_GAS
ก็พอมีหนทางครับ ชุดไฮโดรเจนโซฮอร์ใช้ได้เลยครับถ้าใช้งาน 80-90 มันประหยัดกว่าใช้ร่วม lpg อีกครับ แต่รออีกซักพักหนึ่งครับกำลังทำชุดควบคุมแปรผันตามการใช้งานอยู่ครับ ยังไงมันต้องได้ออกมาให้ได้ใช้ครับ
ขอบคุณครับได้เรื่องยังไงรีบแจ้งเลยนะครับ ขอบคุณๆอาจารย์ต้นมากๆ
ตอนแรกว่าจะหาซื้อรถมือสองมาติดแก๊สใช้แต่ว่ามันก็เพิ่มค่าใช้จ่ายเหมือนกันกำลังชั่งใจอยู่
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
สวัดดีครับผมมีเรื่องอยากถามหน่อยครับ พอดีผมจองรถไว้แล้ว เป็นพลัส 4 ประตู แต่เป็นเครือง เบนซิล เกียร์รรมดา แต่ใจจริงอยากได้เกียร์ออโต้แต่เป็นเครืองดีเซล นะครับ
ก็เลยอยากถามว่า
1.ถ้าเอาเครืองดีเซลมาติดแก็ส จะแตกต่างจากเครื่องเบนซิลติดแก็สใหมครับ แตกต่างกันอย่างไรครับ
2.แล้วอายุการใช่งานของเครื่องยนต์ จะใช่ได้นานแค่ไหนครับ
3.การดูแลรักษาอยากไหมครับ
4.ติดข้างถังน้ำมันได้ไหมครับ
5.ค่าใช่จากประมาณเท่าไหรครับ
ขอบคุณครับ พอดีเป็นรถคันแรกก็เลยต้องละเอียดหน่อยนะครับ
ช่วยรีบตอบหน่อยนะครับจะผมจะได้บอกเซลให้เปลียนรุ่นรถก่อนครับ
ตอบ: Plus VG 178 A/T + LPG
ระบบเชื้อเพลิงร่วม 1.ดีเซล+LPG 2.Oxy-Hydrogen 3.เซฟพลัสเพิ่มอ็อกซิเจน แต่ละอันราคาประมาณไหนบ้างครับ
ผมเคยคุยกับอ.มารอบนึงแล้วครับทางโทรศัพท์ ว่าแต่ตอนนี้อัพเดทไปถึงไหนแล้วครับ พอดีรถผมเพิ่งมา
เลยจะถามว่าตอนนี้ไทรทันพลัส ออโต้ มีถังโดนัทหรือยังและระบบหัวฉีดถ้ามาแล้ว สามารถลงรถผมได้มั๊ยครับ
2.Oxy-Hydrogen 3.เซฟพลัสเพิ่มอ็อกซิเจน << เจ้าพวกนี้สามารถลงด้วยได้มั๊ยครับ